Truyen30h.Net

𝐡𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬 | 𝐧𝐠𝐨̣𝐭

𝐋𝐞𝐯 - 𝐒𝐜𝐚𝐧𝐝𝐚𝐥 (𝟏)

motconmeobeo

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

"𝐋𝐞𝐯 𝐯𝐚̀𝐨 𝐯𝐚𝐢 𝐤𝐞̉ 𝐬𝐢 𝐭𝐢̀𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐨̂́𝐜 𝐧𝐠𝐡𝐞̂́𝐜𝐡,
𝐜𝐨̀𝐧 𝐘/𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐥𝐚̃𝐨 𝐜𝐚́𝐨 𝐠𝐢𝐚̀ 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐝𝐮̣ 𝐝𝐨̂̃ 𝐭𝐡𝐨̉ 𝐜𝐨𝐧."

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

Từ khi gia nhập giới giải trí cùng với chị gái mình là Alisa, Lev đã từng nhìn thấy vô vàn nhiều minh tinh.

Ai nấy đều có sức hút riêng, có người ưỡn ẹo có người tài hoa, có người lươn lẹo có người xấu tính, nhưng thú thực là cậu cũng tự thấy, minh tinh nào thì minh tinh, cậu chẳng thấy ai đẹp hơn chị mình cả.

Từng có cô người mẫu hay diễn viên nào đó tán tỉnh cậu đấy chứ, nhưng phần là vì cậu chê người ta không được đẹp, mà chị cậu thì lại không vừa mắt mấy con ả hám tiền ấy, nên thành ra Lev chẳng dính bất kì scandal yêu đương nhăng nhít nào trong suốt sự nghiệp người mẫu cả.

À, ý là, cho đến thời điểm hiện tại.

Bởi vì ngay bây giờ, Lev cảm thấy mình chuẩn bị có một cái scandal to bự nhất quả đất, không phải với ai khác, mà chính là với chị người mẫu cực nổi tiếng trong nước - Y/n.

Nhớ lúc Lev bảo là cậu ấy chẳng thấy ai xinh hơn chị mình chứ? Thực ra đúng là cậu ấy thấy thế thật, nhưng mà có một người tuy không xinh hơn, thì cũng phải xinh ngang Alisa, đó là bạn thân chị ấy - người mẫu và diễn viên Y/n.

Alisa và Y/n thường xuyên đi mua sắm và đi ăn nhậu các thứ với nhau, và cũng rất thường xuyên, Lev được rủ đi cùng. Cậu nhìn họ cười đùa hô hố hô hố như vừa hít bóng thì chỉ biết bất lực, mong là không ai nhận ra hai bà điên giữa phố này là người của công chúng.

- Gì vậy, Levochka? Sao lại ỉu xìu thế kia? Lại đây uống với chị một chén nào!

- Thôi nào Alisa, Lev mà uống say thì chốc nữa ai sẽ đưa hai đứa say xỉn chúng mình về chứ? Tốt nhất là cậu vẫn nên uống với tôi đi!!

Rồi họ lại cùng cười sảng, khiến Lev chỉ biết ôm mặt thở dài.

Tuy vậy thì thời gian dần qua đi, Lev cũng nhận ra tình cảm chớm nở của mình đối với người chị tên là Y/n này. Chị ấy rất xinh đẹp, duyên dáng, có nụ cười tươi nghiêng nước nghiêng thành, và cách nói chuyện cực kì thông minh.

Hơn cả, Y/n rất ngầu. Từng có một tên béo nào đó định ra gạ gẫm chị ấy ngủ với hắn ta, nhưng chắc là vì không biết nhà Y/n giàu nứt đố đổ vách, hôm sau Lev đã thấy hắn phải dập đầu xin lỗi chị ấy trước cửa công ty.

Dù sao thì, một thứ tình cảm mãnh liệt đột ngột trỗi dậy chẳng biết từ đâu, quấn chặt lấy chàng trai trẻ, và cậu ấy không thể nào rời mắt khỏi Y/n mỗi lần chị ấy xuất hiện được nữa. Đôi mắt sáng của chị ấy, cặp môi đào của chị ấy, cả nụ cười tinh quái mỗi khi trêu chọc, đều có thể khiến Lev ngây người tại chỗ.

Khỏi cần nói, với độ tinh tường của Y/n thì cô ấy liếc mắt qua một cái đã biết Lev đang ở trạng thái thế nào với mình, nhưng lại cũng không ngăn cấm gì cậu ấy. Ngược lại, Y/n dường như còn đang kích cậu ấy tiếp tục, với ánh mắt hai người giao nhau ngày một nhiều lên, và cả những cái chạm vô tình hữu ý khiến da đầu Lev tức thì tê dại.

Hai người bắt đầu mập mờ với nhau sau lưng Alisa, với Lev vào vai kẻ si tình ngốc nghếch theo đuổi, còn Y/n là lão cáo già chuyên dụ dỗ thỏ con.

Và lần nào cũng vậy, Y/n cứ liên tục dẫn dắt Lev đến một mức độ gần gũi nhất định, rồi lại đẩy cậu ấy ra khi khoảng cách hai người chỉ còn vài cm.

Lev không vì thế mà cảm thấy nhụt chí, ngược lại, cậu ngày càng khao khát Y/n hơn. Không biết đến khi nào, chị ấy mới cho cậu chạm vào đây?

Thế rồi sau tất cả, cơ hội đã đến với Lev.

Đó là một ngày bình thường nọ mà cả Lev và Y/n đều có một show diễn vào buổi tối. Hai người được một hãng đồ hiệu đặt mặc đồ đôi, rồi cùng sải bước trên sàn diễn chói loá. Tiếng máy ảnh chụp flash nhoay nhoáy, cả Lev và Y/n đều nhận được vô vàn tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

- Y/n!!!! Nhìn bên nàyyyy!!!

- Lev, bravo~

- Đẹp đôi quáaaaaa~

Y/n hôm ấy đã cười rất nhiều, cô ấy chìm đắm trong ánh đèn sân khấu và sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Bùng nổ. Và tự do.

Adrenaline tuôn trào mạnh mẽ trong lồng ngực khiến Y/n phấn khích, và điệu cười lanh lảnh của cô ấy vang vọng kể cả khi sàn diễn đã kết thúc. Lev được Y/n vừa nắm tay vừa cười chạy về phòng thay đồ, váy áo lộn xộn, hai má ửng hồng, dáng vẻ rõ ràng là bị mê hoặc.

- Chị cười nhiều quá rồi đó, chị Y/n!

Y/n đáp lại cậu ấy bằng một tràng cười không kiểm soát khác, và sau khi hai người đã trở vào trong phòng, cô ấy sập cánh cửa lại ngay cạnh người Lev.

Cạch.

Tư thế kabedon với chiều cao chênh lệch khiến nhịp thở của Lev rối loạn, ánh mắt ngây ngô dán lấy gương mặt của Y/n mãi chẳng rời. Chị ấy chỉ cao đến vai cậu, quần áo hai người khẽ cọ vào nhau do khoảng cách quá gần, Lev còn có thể ngửi được mùi nước hoa nhàn nhạt trên người Y/n nữa.

Đến Lev cũng không biết, hiện tại mình trông si mê thế nào, và Y/n ưa thích gương mặt của cậu ấy bây giờ ra sao.

- Sao em lại nhìn chị như vậy, Lev?

- V-Vì chị xinh đẹp đó, chị Y/n. Em nghĩ chị là người xinh đẹp nhất em từng gặp trong đời...

- Hể~ Còn Alisa thì sao?

- À, y-ý em là chỉ sau Alisa. Đó, t-tại chị mà em cứ lắp bắp mãi từ nãy đến giờ....

Y/n khúc khích cười khi nghe mấy lời khen cực êm tai của cậu chàng ngốc ngốc này. Làm sao trên đời vẫn tồn tại người ngây thơ đáng yêu như thế được nhỉ?

- E-Em nói thật mà!! Đều tại chị, mà mỗi lần chị cười, em đều... bị phân tâm, rồi ấp úng, thậm chí là vấp ng....

- Dừng lại đi, Lev.

Y/n bất ngờ ngắt lời cậu chàng, khiến cậu ấy sửng sốt. Mắt của Y/n nhìn thẳng vào Lev, nó vẫn rất dịu dàng, như thể cả thế giới chị ấy chỉ chứa có một mình cậu. Tuy vậy thì Lev vẫn lo lắng mình vừa nói gì đó khiến chị ấy phật lòng, nên lắp bắp lên tiếng hỏi lại:

- D-Dừng lại gì cơ, c-chị Y/n?

- Dừng việc làm chị muốn hôn em lại đi....

Mặt Lev nóng bừng khi nghe thấy câu trả lời, cậu bất giác di mắt xuống đôi môi của Y/n. Nó vẫn luôn căng mọng, đỏ rượu quyến rũ như vậy, đặt trên lớp make-up đẹp không chút tì vết của chị ấy khiến cậu nhiều khi nhầm tưởng mình đang ở cạnh một nàng tiên.

Ực.

Lev nuốt nước bọt trong căng thẳng.

Cậu ấy hạ đầu xuống, thật chậm, về phía mặt của Y/n, cảm nhận được rõ ánh mắt chăm chú của chị ấy dán vào mình. Khoảng cách của hai người ngày càng sát gần lại, hơi thở họ giao thoa, rồi quấn quít lấy nhau như cặp ong mật. Lev từ từ khép mắt lại, tim đập bùm bụp như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.

Một chút nữa, một chút nữa thôi.

Nhưng chỉ ngay trước khi Lev có thể nếm được vị ngọt của thứ đào tiên kia, Y/n một lần nữa, đưa tay ra che miệng cậu ấy lại.

Lev thở hắt ra một cái đầy nuối tiếc, còn Y/n thì chỉ cười cười lách ra khỏi vị trí lúc trước của hai người.

- Thay đồ xong em đưa chị về nhé?

Y/n vừa hỏi vừa lả lướt đi vào trong, hai mắt đong đầy phong tình.

- V-Vâng.

Lev ngoan ngoãn trả lời. Để rồi sau khi cánh cửa phòng thay đồ đã được đóng lại cẩn thận, mặt cậu vẫn còn nóng ran vì những gì vừa xảy ra. Đây là lần đầu tiên Y/n nói gì đến việc muốn hôn cậu, nên đối với Lev, nụ hôn hụt vừa rồi vẫn là một bước tiến lớn.

Nhưng tại sao cậu vẫn cảm thấy... khó chịu thế nhỉ?

Cậu ấy bỗng nhớ lại hình dáng khuôn miệng đỏ mọng của Y/n, lúc nào cũng căng hồng như trái đào chín, thì bất giác liếm môi.

Tự nhiên thấy hơi đói rồi.

⭒☆━━━━━━━━━━━━━━━☆⭒

"𝐁𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐨̂̉. 𝐕𝐚̀ 𝐭𝐮̛̣ 𝐝𝐨."

‧͙⁺˚*・༓☾  ☽༓・*˚⁺‧͙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net