Truyen30h.Net

Slug

Rating: 18+ 🔞🔞⚠️⚠️
Warning: H, s*x, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC!!!

"Bà xã, anh về rồi."

Bao trọn bóng hình thân thương giữa căn bếp ấm, mùi hương từ những món ăn bốc khói nghi ngút khiến cơn đói dưới bụng sôi sục. Suna Rintarou dựa lưng vào cạnh tường, trên tay là ly nước lạnh được gã hớp vài ngụm hòng giải toả nhanh cơn khát. Dù có trôi tuột xuống cổ họng cảm giác sảng khoái ra sao, nhưng nguyên cớ nào khiến gã vẫn mãi nhận lấy sự khô khan mãi thế này?

"Anh về thì mau lên phòng tắm rửa đi, em làm bữa tối sắp xong rồi này. À mà đừng làm bé con thức giấc nhé, em chỉ mới cho nó ngủ được một chút thôi."

Mùi hương cơ thể nồng đượm cơn say, Rintarou vòng tay quàng vào thân thể gã đã mê muội đến mất phương hướng. Mái đầu vùi sâu trên phần gáy trắng nõn, nơi lưu giữ lại hương hoa cúc ngào ngạt, gã hít cho căng buồng phổi nỗi nhung nhớ về người vô tình khiến gã chẳng thể nào tập trung cho chuyến công tác tại nước ngoài được diễn ra suôn sẻ. Đáng lẽ gã phải rời nhà đi tận hai tháng, nhưng chỉ vừa kết thúc ba tuần đầu tiên của tháng thứ nhất, gã buộc phải trở về mái ấm gia đình thân thương, với cả đống hợp đồng mặc nhiên bị gã gạt bỏ hết tất cả.

"Ông xã, lên phòng tắm nhanh lên! Anh làm em khó chịu rồi đấy nhé."

"Anh nhớ bà xã lắm."

Suna Osamu loay hoay với nồi canh xúp, gọng kiềm gắt gao cố định hai tay chẳng tài nào hoạt động được như ý muốn. Trong miệng thầm chửi rủa tên chồng sở hữu bản tính ngang ngược, dùng lực đẩy mạnh, nhưng rốt cuộc cũng phải thở dài ngao ngán. Chỉ được khoảng thời gian ngắn ngủi cho thời khắc nghỉ dưỡng sau kì sinh nở nhọc nhằn, chăm sóc bé con vừa mới hai tháng tuổi cướp lấy bao nhiêu năng lượng từ em rồi. Thế mà Suna Rintarou lại giở thói ngang nhiên lộng hành mãi cơ đấy!

"Yên cho em làm cơm nào, anh đừng như vậy nữa được không?"

"Anh nói rằng anh nhớ bà xã lắm."

Hơi thở nóng hổi phả trên làn tóc mai, những ngón chai sần bắt đầu giở thói nghịch ngợm, không an phận ở yên một chỗ thì không phải là Suna Rintarou. Gã đàn ông lần mò vào chiếc áo thun rộng, chạm tay lên vùng bụng có nhiều ngấn mỡ, xen lẫn vết rạn thâm đen, là kết quả khi Suna Osamu cho ra đời vầng kết tinh quý giá của hai người. Rintarou trong khóe miệng kêu lên vài tiếng mệt nhoài, tay vuốt ve tấc da thịt sần sùi, tình yêu thương sâu đậm đến em mãi đong đầy như thế.

"Rin... Đừng mà anh..."

"Em không cần làm bữa tối nữa. Hôm nay, em cùng anh."

Osamu chau lại hai hàng mày nhăn nhó hết cỡ, mọi hành động của gã chồng càng lúc càng gia tăng lực. Em sợ hãi xoay ánh mắt chứa đầy niềm nghi hoặc, nhận lại chỉ là khuôn mặt anh tuấn và đôi mắt hằn chứa khao khát dục vọng dần dà đầy ắp. Em đối mặt với điều nguy hiểm, lập tức rụt vai lại, cả thân người từ lúc nào đã được bao trọn bởi vòng tay rộng ấm. Em đồng ý quàng tay vào cổ gã, nét thẹn thùng biểu hiện trên đường nét xinh xắn, dường như đã rất lâu, em vẫn chưa được chồng em nâng niu chiều chuộng đúng không nhỉ?

"Không được đâu... Em..."

"Vì sao lại không được?"

"Em... Em xem trên mạng người ta nói nhiều lắm. Người ta bảo là chúng ta không nên..."

"Em tin lời họ thật?"

"Thì đúng là như vậy mà! Sẽ ảnh hưởng đến em, sẽ ảnh hưởng đến anh, sẽ ảnh hưởng đến con nữa..."

Rintarou rất ít khi cười, nhưng mỗi lần gã nhếch miệng, lúc nào cũng khiến em nghi hoặc, ngón tay cái miết nhẹ trên đôi gò má ửng sắc hồng đẹp đẽ. Đặt nụ hôn lên vầng trán cao cao, ngắm nhìn vẻ hoàn hảo ánh lên bao niềm nỗi lo chẳng đáng có, khiến gã chồng càng không muốn để em một mình ở nhà lâu như vậy nữa. Người này đã được ban cho thiên chức lớn lao ấy, nhưng cớ sao em vẫn giữ sự ngây ngô dại khờ mãi chứ?

"Vậy em nói anh nghe xem, chúng ta sẽ ảnh hưởng vì chuyện gì nào?"

"Em... không biết. Nhưng mà người ta bảo rằng nếu em và anh 'làm' ấy, thì em sợ..."

Gã đưa mắt nhìn về phía đôi tay ngượng ngùng, không ngừng bấu chặt vào vùng bụng chẳng còn được như xưa, bà xã của hắn nắm chặt gấu áo cho đến khi chúng nhăn nhúm. Hình ảnh khóe mi cong lặng lẽ rơi xuống hàng lệ đáng thương, người trong lòng gã nấc lên tiếng khóc uất ức được gã chứng kiến hết mọi thứ. Tim gã đau nhói, cả bờ vai dường như đã bị tảng đá to tướng áp xuống vô cùng nặng nề. Rintarou khẩn trương lau nhanh dòng nước mắt, nâng gương mặt lấm lem vừa với tầm nhìn, bóp nhẹ chiếc cằm thon gọn, bà xã của gã khóc vì điều gì?

"Nào, nhìn anh này bà xã. Vì sao em lại khóc? Anh làm em sợ sao? Nếu em không muốn, anh tuyệt đối sẽ không làm bất cứ chuyện gì khiến em khó xử nữa. Bà xã, anh xin lỗi, là anh sai."

"Không phải... Em... hức, em sợ chuyện khác cơ..."

Suna Rintarou vội vã ôm lấy thân hình tròn xoe, để khuôn mặt em chôn chặt vào lồng ngực ấm áp, bờ lưng phía sau được gã vỗ về bằng những cử chỉ ân cần ôn nhu. Suna Osamu đáp lại bằng cách lắng tai nghe nhịp tim nhiễu loạn tồn tại bên lồng ngực trái của đối phương. Em cảm nhận được niềm tin yêu vô bờ bến, ngước khóe mi áng tầng nước long lanh, bắt trọn hình ảnh người thương chôn chặt dưới đôi mắt to tròn.

"Rin, em yêu ông xã. Em... muốn cùng ông xã, nhưng mà em sợ. Em sợ... em sợ rằng em xấu, ông xã... sẽ không thích em nữa, ông xã sẽ không yêu em nữa... Điều đó khiến em rất sợ..."

Gã bỗng nhiên ngửa đầu và bật cười thật lớn, cả thân người run lên đầy phấn khích, nhẹ nhàng xoa xoa hai gò má núng nính thịt. Rintarou cảm nhận bản thân gã được tiếp thêm chút động lực để yêu em nhiều hơn, nét ngộ nghĩnh từ vẻ mặt ái ngại khiến gã mãi chìm sâu trong sung sướng. Gã không kiểm soát được gã đã trở nên hấp tấp như thế nào, lập tức bế bổng bà xã nằm gọn trong lòng. Để cả mái đầu thơm tho dựa hẳn vào đôi vai rộng vững, hai cánh đùi tròn trịa được hắn di chuyển quấn quanh bờ hông. Gã hướng đến căn phòng khách vẫn còn sót lại hương hoa cúc thoang thoảng, đặt vợ mình đối diện với đôi mắt khao khát thứ tình nồng say khát.

"Bà xã, lời bác sĩ dặn thì em cứ đắn đo, nhưng mấy lời qua loa trên mạng lại khiến em tin tưởng đến mức cự tuyệt luôn chồng em à?"

"Em... không biết..."

"Heo nhỏ, nói cho anh biết."

Suna Osamu được vòng tay rắn rỏi che chắn thân người đã quá với cân nặng kể từ hai tháng trước, biểu cảm ngượng ngùng lộ rõ trên ánh mắt lo âu luyến tiếc. Em không ngần ngại lần nữa áp sát vào mặt gã, mùi hương cơ thể quyến rũ lẫn với mùi thơm gỗ thông khiến cơ thể em mê mẩn triền miên. Hai cánh môi khẽ liếm vài lần, lời giọng mỏng nhẹ cất lên mang theo nhiều điều mà em đã đắn đo trong suốt hai tháng nay.

"Em muốn..."

"Hửm? Em muốn điều gì?"

"Lâu rồi ông xã không đụng vào người em... Em sợ... nên em không nói cho anh biết rằng em muốn... Em sợ ông xã thấy bụng em xấu, rồi thấy người em mập thù lù như cái lu nước, sẽ... không thèm đụng vào người em nữa. Nhưng mà... em rất muốn..."

Nụ hôn tấn công khoang miệng nhỏ nhắn, gã tham lam hút hết tất cả sự ngọt ngào tồn tại mỹ vị nồng say. Suna Rintarou chẳng màng tiếng rên rỉ phản kháng xuất phát từ vợ mình, gã mặc nhiên để ái tình liên tục chìm sâu. Đem trọn vẹn tấm chân tình thật lòng gởi gắm cho nụ hôn như thiêu đốt cả cơ thể cháy bừng.

"Ưm... Ưm..."

Người ngồi trong lòng được gã đưa vào nơi du ngoạn của vũ điệu nhịp nhàng của tình ái, khúc tình dai dẳng cuỗm đi luồng khí hít thở trở nên khó khăn. Rintarou hôn rất sâu, mỗi âm thanh va chạm đều khiến cả thân người mũm mĩm giật nảy vì sự mất bình tĩnh không ngừng chiếm lấn. Đôi cánh hồng mỏng tang được chồng em mút mát nhiều lần, dịch vị tiết từ khuôn môi cũng chẳng để sót ra ngoài. Dù phòng khách đã tỏa ra mức nhiệt độ lạnh nhất phả trên máy điều hòa, nhưng thân nhiệt giữa hai người vẫn luôn giữ vững sức nóng lan tỏa mỗi giây phút đều in đậm sự cuồng si.

"Ngốc nghếch của anh, chúng ta là vợ chồng, sau này có chuyện gì khó nói, em cũng phải nói cho anh biết, đã nghe rõ chưa?"

"Dạ vâng... Nhưng anh... anh sẽ không giống với mấy người chồng khác đúng không ạ?"

Nét mặt gã tự dưng tối sầm, đừng bảo rằng em lại nghe được mấy mẩu chuyện vớ vẩn nào đó trên mạng rồi tự tiện gán cái danh tồi tệ ấy vào chồng em đi? Suna Osamu biết được bản thân đã va phải đường cấm kỵ, gấp rút bịt chặt khuôn miệng vừa mới phát ngôn những câu từ chẳng bao giờ thích hợp với gã chút nào.

"Suna Osamu, em nghĩ anh là hạng đàn ông sẽ đi ngoại tình với người khác khi em đang ở nhà giữ con à?"

"Trên mạng... có nhiều mẹ bỉm sữa nói như vậy lắm..."

"Lại là trên mạng?! Em đọc xong, sau đó thì nghĩ ông xã của em là loại người suốt ngày bỏ bê vợ con, bản thân đi cặp kè với người khác trăng mật các thứ đúng không hả?! Rốt cuộc ai đã đầu têu cho em những mẩu chuyện ngớ ngẩn đó?"

Em chỉ biết gục thấp đầu, đôi bàn tay múp thịt túm lấy áo gã, vò vò chúng thành những hình thù kì lạ, đó là điều em thường làm khi em phạm lỗi. Chẳng biết bản thân đã tự dẫn mình đến con đường ái ngại ấy bao nhiêu lần, tâm trạng chùn đi, em biết rằng ông xã của em đối xử với em rất tốt, nhưng mà nghĩ xem? Chỉ vừa mới sinh bé con được hai tháng, gã đã công tác tại nước ngoài mất dạng hết ba tuần nay rồi! Vừa về đến nhà lại giở trò đùa nghịch như thế, người khác không thỏa mãn được gã thì gã về đây đòi hỏi em phải làm hài lòng gã sao? Trên mạng đó, em nghe các mom tâm sự nhiều chuyện giống hệt nhau trên diễn đàn, đều đều mỗi ngày chứ không phải là chuyện hiếm gặp đâu! Đừng trách em không tin tưởng tên chồng kia, chẳng qua là em đam mê mạng xã hội nhiều hơn là mê chồng em thôi mà!

"Nhưng trên mạng... nói đúng mà...?"

"Không được tin lời trên mạng nói nữa! Khi chúng ta lần đầu gặp gỡ, khi chúng ta hẹn hò yêu đương, khi chúng ta kết hôn, và thậm chí em đã sinh cho anh một đứa nhóc kháu khỉnh như vậy, anh mặc kệ dáng hình của em có như thế nào, anh vẫn luôn yêu em. Bà xã, mọi thứ anh dành tặng em, cũng không bằng một trang báo mạng lá cải em đọc được?"

Gã vuốt ve hai cặp má phình to vẫn còn ươn ướt vì trận khóc lúc nãy, bộ dáng thụ động từ em khiến lòng gã sục sôi những cảm xúc đượm tình khó nói. Rintarou chạm vào vài thớ tóc bám dính tại vầng trán xán lạn, nhanh chóng đặt lên nơi ấy vài chiếc hôn nồng nàn. Tấm áo thùng thình dần bị gã làm loạn, cơ hội thăm thú đến tấc da thịt trắng hồng căng đầy kia tăng ngày một nhiều.

"Khoan đã... Ah... Rin... chậm một chút..."

Em bám chặt vai gã như là điểm tựa chắc chắn, động tác mạnh mẽ dứt khoát khiến tâm trí mang đôi chút bồi hồi, khuôn miệng khe khẽ từng từ ngữ khó nhọc. Tên chồng đã lần mò trúng những điểm mẫn cảm, trong thời gian ngắn ngủi cởi bỏ đi chiếc áo thun rộng vướng víu. Tầm nhìn trước mắt hiện lên cảnh tượng vô cùng thu hút, đáy mắt chôn sâu vào thân thể tròn đầy, nhưng gã không thể nào phủ nhận, vợ gã luôn sở hữu nét quyến rũ đặc biệt nhất.

"Ông xã, đừng nhìn..."

"Tại sao không cho anh nhìn? Gỡ tay ra nào, để anh ngắm vợ anh."

Thân trên lõa lồ, hai bầu ngực căng cứng được người này khoác thêm tấm áo ngực mỏng, bên trong lót thêm chiếc khăn mềm ngăn cản dòng sữa ngọt lịm không được chảy ướt ra ngoài. Phần bụng đã không quá cỡ so với chín tháng trước, nhưng vẫn còn giữ lại độ phình to, chất thêm vô vàn vết rạn thâm đầy nhóc. Kết quả của cuộc sinh nở dù có hạnh phúc và viên mãn đến đâu, nhưng xui xẻo thay, chúng để lại nhiều thứ khôn lường như vậy, và người làm mẹ đã gánh nhận hết mọi thứ đấy!

"Bà xã, đừng ngại, anh bảo rằng để anh ngắm em."

Gã đàn ông thu vào lòng nét mặt hậm hực, hình ảnh trước mắt như vầng tinh tú tuyệt hảo mà gã đã không được ngắm nghía trọn vẹn trong những ngày trước. Người thương che chắn lại chiếc bụng mỡ khó nhìn, bằng mọi cách cũng không muốn chồng mình nhìn thấy cảnh tượng xấu xí thế này. Suna Rintarou nhẹ nhàng xoa đều mu bàn tay, từng câu nói như mật ngọt rót bên tai, gã xoa nhẹ bờ lưng, an ủi em với đáy mắt chất chứa bao niềm mong nhớ về một tình yêu luôn ngập tràn từng kỉ niệm đẹp tươi.

"Ngoan nào, cho anh nhìn em."

Đôi tay ấm áp miết nhẹ lên những vết rạn bằng động tác nhẹ nhàng hết mức, nét vui vẻ trên gương mặt nghiêm nghị hiện diện ngay phút chốc. Đôi môi mỏng nhếch lên cho nụ cười hài lòng, từng động tác chu đáo tỉ mỉ, xem vợ gã như một báu vật quý giá chẳng ai có thể sánh bằng. Suna Rintarou chẳng giỏi giang về việc kiểm soát được thân nhiệt nóng cháy, đặt vợ nằm xuống ghế sofa, ra sức đưa môi hôn vào chiếc bụng to tướng nhiều lần.

"Ôi... Rin..."

"Xinh đẹp như thế này, tại sao lại muốn giấu? Trong mắt anh, em là người hoàn hảo nhất đấy, bà xã yêu."

"Kh-Không... anh... anh đừng chạm vào nó... Đ-Đau lắm..."

Khuôn ngực phập phồng những nhịp thở thôi thúc, trái tim âm vang hồi đập nhanh nhẹn vì sự kích thích mang đến chẳng tầm thường chút nào. Suna Osamu rên rỉ nhỏ nhẹ, khi cặp mắt sắc sảo điển trai đã lia về nơi chứa đựng hai nhụy hồng bé xinh, hơi thở nóng cháy liên tiếp lan tỏa khắp căn phòng khách vắng lặng mỗi đợt hưng phấn.

"Em ngại điều gì? Nơi này anh vẫn thường xuyên chạm đến cơ mà?"

Gã đàn ông sử dụng phần đầu ngón tay di nhẹ lên đầu nhũ mẫn cảm, tay còn lại cởi ra nút thắt cho chiếc áo ngực đồng thời bung ra. Suna Rintarou nhìn ngắm hai gò má đỏ lựng vì cơn tình ái chạy ào, gã ra sức se nắn hạt ngọc ngà trong sung sướng và tiếng rên la thều thào phát lên từ bờ môi căng mọng của em, hắn sẽ điên lên mất!

"Ưm... Rin... nó... đau lắm. A-Anh đừng làm mạnh mà... S-Sẽ chảy ra đó..."

Tấm áo ngực xuất hiện mảng nước đậm màu, lập tức bị gã xé đi bằng sức lực mạnh mẽ trên hai cánh tay nổi cộm gân guốc. Bắt trọn vào tầm nhìn hình ảnh hai đầu nhũ mang sắc hồng tươi rói, nhũ hoa bên trái chảy ra từng giọt sữa có màu trắng đục, nhụy hoa bên phải vẫn được gã chồng chăm sóc tận tình. Cho đến khi tiếng kêu thoát ra ngoài cổ họng là những âm vang gào thét gợi tình, Suna Rintarou dứt tay mình khỏi niềm đam mê bất tận trong nỗi luyến tiếc đầy ắp.

"Argh... Rin... a-anh bỏ ra..."

Hạt đậu mềm được bao bọc bởi khuôn miệng ấm nóng, tên chồng biến thái chẳng cần quan ngại điều gì, khuôn miệng hướng thẳng tới đúng vị trí ấy, mút mát không ngơi nghỉ. Em luồn tay lẫn trong mái tóc đen tuyền, mắt em nhắm hờ chịu đựng cơn ngứa ngáy đang chạy dọc khắp cơ thể trong phần tâm trạng rối bời. Đôi chân giãy giụa, hai tay chẳng tha thiết làm điều gì khác bởi sự kiềm kẹp gắt gao từ chồng em, cánh môi mấp máy những chữ nghĩa loạn xạ.

"Ôi... ông xã...Ah! Ưm... Đ-đừng... đừng mút nữa..."

Rintarou để mặc lời rên rỉ cầu xin ngoài tai, tâm trí điên loạn cuồng nộ, cật lực hôn mút vào đầu nhũ căng hồng quyến luyến. Dòng sữa hằng ngày được người làm vợ mang đến cho bé con chứa đựng biết bao mùi hương ngào ngạt, thanh mát ngọt lịm tan dần trên đầu lưỡi thứ xúc cảm đắm say. Gã chồng hết lần này đến lần khác, mải mê chơi đùa, mải mê chìm đắm trong làn sữa tiết ra bởi nhụy hồng tươi rói.

"Bà xã, vì sao mọi thứ đến từ em đều khiến anh cuồng say mãi như thế? Sữa của mama làm cho papa chẳng kiếm được lối thoát nào cho bản thân gì cả! Lỗi tại mama hết đấy!"

"Sau này anh đừng mút nữa! Anh mút hết rồi... th-thì lấy đâu sữa cho bé con uống đây h-Ưm..."

Nụ hôn ập mạnh, từng chiếc răng trắng xinh được gã hút trọn lấy tất cả dịch vị, âm vang từ hai cánh môi va chạm mỗi đợt đều tràn ngập hứng thú. Rintarou sờ soạng phần trên chán chê, đôi tay tiếp tục giở thói nghịch ngợm, lia đến chiếc quần bò ôm lấy hai cánh đùi mập mạp. Người nằm dưới biểu tình cho buồng phổi ứ đọng bằng vài cú đấm yếu ớt, bờ môi đỏ hồng sưng tấy vì ham muốn của gã từ khi nào đã chạm ngót lên cao.

"Bà xã, thật sự rất 'nhớ' em."

Gã không mang sự kiên nhẫn dông dài, bắt đầu hướng về cạp quần, một phát đẩy xuống tận cùng mắt cá chân. Nơi bao bọc vật nhỏ nhắn mà người này cũng chẳng thèm mặc thêm chiếc quần lót nào. Vẫn là thứ khiến gã chìm sâu, phân thân xìu xuống dần bán cương vì sự kích thích đến từ bàn tay thô ráp tuốt lộng với cường độ nhịp nhàng.

"Ưm... ah... ông xã... nh-nhẹ... nhẹ thôi anh..."

Nắm trọn vào tay vật nhỏ nhắn, Rintarou thở hắt từng đợt hơi khó khăn, dây thần kinhtác động bởi cơn dục vọng lấn át khắp mọi nơi trên thân thể. Hành động nhanh chóng lên xuống với cường độ cao hơn, gã gầm gừ chất giọng trầm khàn trong cổ họng khô khan. Nỗi ham muốn xâm chiếm khắp giác quan trở thành bộ dáng mờ mịt, tay gã dùng sức thật bạo, khiến người gã yêu thành công rên rỉ bởi khoái cảm đã ngập sâu trong đầu óc.

"Bà xã, em còn khó chịu?"

Em gật đầu lia lịa, dục tình đánh thắng vẻ xấu hổ ngượng nghịu từ lâu, sự thèm khát về trận hoan ái với tình yêu cả đời đã bị gã chồng biến thái kia làm đến mức tâm trí chẳng cần thiết suy nghĩ về điều gì tiếp theo. Hơi thở cuộn trào những đợt sóng hăng say, nỗi lòng dâng niềm mong muốn chỉ một mình Suna Rinatrou mới có thể giải tỏa được vào ngay khoảnh khắc quan trọng này.

"B-Bên dưới... Bên dưới cần anh... Em... k-khó chịu..."

"Mọi thứ đều dành cho em."

Gã đặt chiếc gối mềm lót xuống vùng hông yếu ớt, hai tay không quên xoa dịu hòng giúp vợ gã có được sự thoải mái dài lâu. Rintarou vuốt ve hai cánh đùi trắng muốt, da dẻ sau khi sinh cho gã một bé con bụ bẫm vẫn khiến hắn rạo rực mãi như vậy. Suna Rintarou nở vài điệu cười khoan khoái, thứ khổng lồ che giấu bên trong đũng quần đã có dấu hiệu căng cứng trướng đau. Giạng chân người nằm dưới ra hai bên, một bên đùi được gã đặt lên bờ vai rộng, hương thơm của sữa tắm vấn vương đầu mũi mùi thơm dịu nhẹ thanh thuần, giống hệt với em.

"Bà xã đừng nháo, nếu như vào không đúng lúc thì em sẽ bị đau."

"V-Vậy tại sao a-anh không làm nhanh lên đi chứ?!"

Đôi môi chu lên tỏ vẻ hờn dỗi, nét ngọng nghịu trong lời nói đáng yêu được gã thu trọn vào tai, khóe miệng xuất hiện nụ cười thích thú. Gã nhìn ngắm tạo vật hồng phấn nằm giữa hai cánh đùi non, cửa mình khép mở ướt đẫm dâm dịch vì ái tình đã lắp đầy trong tiềm thức thuộc về vầng đẹp đẽ đang nấc lên từng âm vang mong muốn được chiều chuộng cưng nựng. Vùng cấm địa từ khi sinh bé con xuất hiện màu thâm đen, nhưng vẫn giữ cho tính khí nóng nảy kia được dịp dấy lên nhiều trận kích tình dai dẳng.

"Ah... Ah... Ô-Ông xã... Ôi... đau quá..."

"Chết mất thôi! Mau thả lỏng ra nào heo nhỏ!"

Ngón tay đầu tiên trôi tuột vào hậu huyệt để lại nỗi đau đớn hằn sâu dưới khóe mi ngập nước, Rintarou cũng không ngoại lệ khi cảm nhận thứ đê mê thít chặt đến mức làm gã nhất thời nổi giận. Từng chút rà soát nơi vách tràng ẩm hẹp, tiếp đến cho vào trong thêm ba ngón tay khám phá các ngõ ngách tại phần huyệt động chật chội. Tiếng rên rỉ hòa nhịp với tiếng gầm khàn đục giữa hai người, cảnh tượng ướt át dâng trào thứ ham muốn ngày một nóng bức.

"Bà xã, anh cho vào nhé. Nghe lời anh dặn, nếu như em không chịu được, mau nói với anh."

"V-Vâng... A-Anh ma-mau lên..."

Suna Rintarou cởi khóa quần giải phóng cho phân thân căng cứng được thoát ra ngoài lớp boxer bức bối, từng đường gân xanh nổi cộm đáng sợ. Tính cụ sừng sững, dù đã nhìn qua bao nhiêu lần cũng đủ khiến em choáng ngợp, nhưng hôm nay dường như thứ này lại căng to hơn mọi lần, rất nhiều thì phải...

"Rin... nhẹ... nhẹ nhàng thôi nha anh... Cái này không phải là em đọc trên mạng đâu, là bác sĩ nói, bác sĩ nói nếu làm mạnh, em sẽ bị rách mất đấy anh..."

"Vâng vâng, điều này chỉ có thằng chồng nào ngu ngốc lắm mới dính phải thôi bà xã à."

"Ưm..."

Con quái vật được gã di đường chậm rãi xung quanh mép huyệt mềm mỏng, đợi cho cửa mình ướt đẫm nước, gã một nhịp đẩy cả cây gậy thịt to tướng ấy chôn lấp sâu bên trong. Âm thanh la hét vang vọng được em ngăn cản kịp thời, chỉ còn sót lại tiếng rên ư ử trong khuôn miệng được bịt kín. Quên mất đi chuyện quan trọng, hiện tại bé con của hai người vẫn còn đang say giấc trên phòng ngủ cơ mà?

"Nào, đừng thít chặt anh như vậy..."

Suna Rintarou chuyển động phần hông kèm những cú xuyên xỏ nhịp nhàng, vách tràng căng ních nhưng liên tục dẫn lối gã lạc vào những phút giây di chuyển trơn tru nhất. Vầng trán phủ tầng mồ hôi mỏng, tiếng va chạm ngày một lớn dần vì thân nhiệt cháy bỏng lan tỏa giữa gã và cậu càng lúc càng tăng cao.

"Ưm... ôi... Rin... ông xã... sâ-sâu quá... Anh đâm sâu quá... Hức..."

Dương vật cứng cáp liên kết gắt gao trong hậu huyệt nhỏ mềm, dâm thủy từ mật động chảy ra làm gã lấn sâu nỗi cuồng hoang đỉnh điểm. Tốc độ và cường độ dâng cao, thứ gọi là kiểm soát tinh thần cũng bị gã vứt đi mất, âm rên dâm loạn xen kẽ tiếng khóc nức nở như bản liên khúc tình ca đượm nồng. Rintarou không chút nể nang, ra tay đánh lên bờ mông căng tròn nảy nở từng tiếng chan chát chói tai, vị trí bóng bẩy xuất hiện màu đỏ đậm đẹp mắt khiến gã không sao rời bỏ tầm nhìn.

"Dâm đãng của anh, bộ dáng quyến rũ phóng đãng này của em, chỉ một mình chồng em có quyền chiêm ngưỡng chúng thôi, đã rõ hay chưa?"

Thêm vài cái đánh dấy lên nỗi khao khát cho người nằm dưới, Suna Osamu chết chìm trong đáy mắt tuyệt hảo, cửa mình bị chồng em quậy nát đến mức thần trí cất cánh bay về những áng mây vô định mập mờ. Kích thích này xen lẫn thêm tầng kích thích khác, từng cú thúc giáng trời trói chặt lỗ huyệt bé nhỏ không thương tiếc. Suna Rintarou thèm khát đến tận cùng, thật lòng chỉ muốn thứ này chôn sâu vào nơi ấm nóng nồng nàn ấy đến mãi về sau.

"Nh... Oe..."

Gã chồng dừng lại động tác, Suna Osamu lắng tai nghe được âm thanh khóc lớn từ phòng ngủ cả hai, điều không hề mong đợi rốt cuộc cũng đã đến. Bé con nức nở từng đợt vang vọng, tiếng khóc đánh ập tới niềm cực lạc bắt buộc đôi vợ chồng phải dừng chân và kết thúc màn hoan ái này nhanh nhất có thể. Rintarou với lấy chiếc áo khoác choàng vào thân thể trắng nõn lõa lồ, tính cụ rút khỏi cửa mình trong tiếc nuối, sắc mặt gã chuyển biến như thời tiết mây mù kéo đến. Kéo khóa quần trở lại với bộ dáng chỉnh tề nghiêm nghị, đặt những bước chân in rõ sự bức bối cam chịu hướng đến nơi mà bé con quấy khóc trên tầng lầu.

"Sao con khóc lớn thế anh?"

Trên tay gã, cục bông phấn nộn được bọc trong tấm chăn hồng ra sức quẫy đạp không ngưng, đôi môi chúm chím cất lên điệu khóc uất ức chưa có ý định sẽ kết thúc. Rintarou dành khoảng thời gian dài để bé con có thể tiếp tục giấc mộng an yên, nhưng cố mọi cách, mặt mũi bé con chỉ toàn là nước mắt, khóc nhiều đến mức cả hai gò má đều đỏ hoe.

"Chắc là đói bụng rồi, ông xã đưa con cho em mau lên."

Tí hon ú nần tìm lại hơi ấm thân thuộc, gương mặt chuyển biến thành bộ dạng hiền hòa nũng nịu, tiếng khóc trôi tuột chỉ còn là tiếng gừ gừ trong khuôn môi bập bẹ hồng hào. Hai bàn tay búp măng quơ quào đòi mama bồng bế, cặp nhãn long lanh lia mắt đến bầu ngực căng ních. Đôi chân ngắn cụt đạp vào người papa, như thể muốn papa bé không có cơ hội chạm vào thân thể tròn xoe này, dù chỉ là một cái hôn vào mu bàn tay nhỏ xíu.

"Ngoan, ngoan, con uống từ từ, đừng vội nhé."

Mama với tay đến chiếc khăn hồng chứa đựng sinh linh đáng yêu nhất trần gian, đặt bé ngay ngắn tại nơi tiết ra những dòng sữa mát lành. Bé con thấy được trọng điểm, nhanh chóng hoạt động hai cánh môi nhỏ xíu cho vào bầu ngực, mút lấy mút để từng dòng ngon ngọt vào khoang bụng trống hoác sau giấc ngủ ngon lành. Tâm tình dịu hẳn, bức bối khó chịu cũng từ đó tan biến, đôi mắt xanh giống y hệt papa của bé mau chóng khép lại, chuẩn bị cho những cơn mơ thú vị tiếp theo xâm lấn chốn trẻ thơ thần tiên.

"Ah... An-Anh làm gì đấy?! Ưm... K-Không thấy bé c-con đang ngủ sao? Ôi..."

"Ngủ thì càng tốt, bé con sẽ không làm phiền cuộc vui của papa và mama nữa."

Gã chồng từ lúc nào đã trở về vị trí ban nãy, cửa mình khép mở lỗ tròn đen đen khiến thâm tâm rạo rực trận chinh chiến tình ái ngập tràn. Rintarou chờ đợi ụ bông múp thịt đã thiếp say trong lòng mama, tiếp tục dẫn dắt màn hoan ái dang dở bằng những cú đưa đẩy bão tố lên vùng cấm địa hẹp kín mê người.

"K-Không... ưm... ah... R-Rin ơi.... Đ-Đừng... Bé con... Bé con sẽ bị..."

"Một lát nữa."

Giọng nói chất chứa nhiều phần tức tối, gương mặt đổ đầy mồ hôi ánh lên ngọn lửa hừng hực khắp nơi. Suna Rintarou tăng cường vận động bờ hông, cửa mình hư hỏng vẫn cứ thít chặt gã mỗi khi đâm sâu vào yếu điểm nhạy cảm. Em rên lên những âm thanh sống động, khung cảnh phía trước nóng bỏng mắt, khiến gã mải mê đắm chìm trong từng giây phút cuồng nhiệt hân hoan.

"Ôi... ah... ưm... ông xã...! Ông xã! Ông xã!"

Cả thân thể bóng lưỡng ánh lên ngọn đèn vàng bao trùm cả căn phòng khách đầy ắp nỗi ham muốn nhục dục đáng xấu hổ. Bé con được Suna Osamu siết chặt trên tay, khuôn miệng nhỏ bé thản nhiên thưởng thức dòng sữa mẹ mà chẳng hề biết chuyện động trời gì đang xảy ra. Em cật lực giấu nhẹm tiếng rên rỉ khoái hoạt, cảm xúc về khúc tình ồ ạt như đợt sóng dữ, đầu óc lơ lửng trong chín tầng không trung chẳng kiếm tìm được lối thoát đúng đắn cho cuộc chiến ái tình kéo tới dông dài.

"Đợi anh một lát nào! Chết tiệt! Vì mama cứ mãi bó lấy thứ này nên papa mới ra nông nỗi như thế đấy!"

Âm thanh khóc rên hòa nhịp với tiếng thở dốc nặng nề, Rintarou tăng tốc những đợt đẩy lút cán trong hậu huyệt chật hẹp. Tay còn lại ra sức ngắt nhéo đầu nhũ kéo theo sự đam mê thỏa thích, tuyến sữa trào ra khuôn ngực, gã chồng chẳng hề kiêng nể, đầu lưỡi cuốn lấy dòng sữa ngọt ấy vào miệng từng đợt mê ly.

"Mau-Mau lên... Em-Em kh-không... chịu nổi... Ưm... Á!"

Hai bên nhụy hồng đều được mút mát kịch liệt, bé con vừa hay đã say giấc nồng, nhưng đôi môi bé tí vẫn theo thói quen của trẻ sơ sinh. Bên còn lại nhờ sự chăm sóc tận tình đến từ gã biến thái đê tiện, Suna Rintarou tham lam dùng răng cắn nhẹ, đồng thời đẩy ra đợt sữa vồ vã trao đến khoang miệng gã vô số mùi vị ngon ngọt. Rintarou đưa đẩy thêm vài lần cho đến khi tính cụ bên trong hậu huyệt giật lên vài cái, dòng tinh hoa ấm nóng tràn xuống hai mảng đùi non, thấm đẫm dưới sàn nhà từng đợt dịch trắng nhầy nhụa.

"Bé con ngủ ngoan thật đấy. Lúc nào cũng ngoan ngoãn như thế này đúng là điều tốt."

"Anh còn nói? Đồ biến thái nhà anh! Nếu để bé con thấy được cảnh papa và mama của nó... Anh là đồ đáng ghét! Tối nay anh ngủ ở ngoài, cấm anh vào đây với mẹ con em!"

Chiếc gối ôm phang thẳng vào bản mặt anh tuấn trưng ra nét thơ ngây vô tội, gã đàn ông quấn khăn trên hông, chôn chân trước cửa phòng ngủ 'đã từng là phòng ngủ của gã'. Sau vài phút nghi suy hững hờ, Suna Rintarou nhăn mặt như thể gã đã muốn khóc đến nơi. Gã ra sức mở khóa chốt cửa được khóa đến tận hai ổ khóa từ phía trong, tuyệt vọng cất lên lời hối hận muộn màng.

"Đừng mà! Đừng bỏ anh mà, bà xã! Anh muốn ôm em ngủ! Anh muốn ôm con ngủ! Không! Anh muốn ngủ với mẹ con em! ĐỪNG MÀ! ĐỪNG BỎ ANH MỘT MÌNH! BÀ XÃ ƠI!!! CON ƠI!!! Anh biết lỗi rồi... Hức... Papa biết lỗi rồi mà con ơi!!! Ông xã biết lỗi rồi mà bà xã ơi!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net