Truyen30h.Net

𝗦𝗶𝗺 𝗝𝗮𝗲𝘆𝘂𝗻 ♡ 𝗕𝗼𝘁𝘁𝗼𝗺

₊˚✧꒰tay anh ở giữa hai chân em꒱₊˚✧

iuhsiujke




link : https://archiveofourown.org/works/37098295

«────── « ⋅ʚ♡ɞ⋅ » ──────»

Jake quyết định sẽ hỏi bạn trai của mình một việc mà bản thân chưa bao giờ làm trước đây. Vấn đề nhỏ thôi, không đáng kể đối với người khác là mấy, nhưng nó sẽ là một bước nhảy vọt trong niềm tin về mối quan hệ của cậu.

Cậu muốn làm bao ủ dương vật cho Heeseung hyung của mình, bất kì lỗ nào anh muốn, cậu muốn thử điều đó.

Cậu muốn trở nên tốt hơn và trở nên phục tùng anh, trở thành một cái lỗ ướt át mềm mại của anh, và chỉ để anh sử dụng, nơi anh có thể nhét dương vật vào và ủ ấm hàng giờ liền.

____________________________________

Lee Heeseung/Sim Jaeyun | JakeLee Heeseung Sim Jaeyun | JakeSmut Plot What Plot/Porn Without Plot lowkey canon compliant Cunnilingus Creampie Oral Sex Vaginal Fingering Overstimulation Multiple Orgasms Bottom Sim Jaeyun | Jake (ENHYPEN) Boy Pussy Sim Jaeyun | Jake (ENHYPEN) boy pussy Jake has vagina here :) Self-Indulgent Oppa Kink a very gratuitous amount of Jake receiving oral




«────── « ⋅ʚ♡ɞ⋅ » ──────»


Mìn : sử dụng từ âm hộ, l*n, nhưng Jake không phải phụ nữ, sử dụng từ ngữ mạnh và tục ,nếu không đọc được bạn có thể clickback, mong bạn tôn trọng. Bạn đã được cảnh báo!











Jake từ từ bò về phía người bạn trai lớn tuổi của mình và vòng chân để bản thân ngồi trên đùi anh ta. Chiếc áo len màu xanh nhạt của em bó lại trên nếp gấp của đùi để lộ làn da trắng sữa mềm mại của em. Bàn tay to lớn gân guốc nắm lấy đùi em, xoa bóp lên xuống. Jake vô cùng nhạy cảm với từng cái va chạm vì bàn tay chai sạn của bạn trai khiến em không khỏi rùng mình trong lòng anh.

Hơi thở của em dần trở nên nặng nhọc và đùi em bắt đầu run lên vì chờ đợi. Jake chuẩn bị hỏi bạn trai của mình một việc mà em chưa từng làm trước đây. Một bước nhỏ, không đáng kể đối với một số người, nhưng là một bước nhảy vọt về niềm tin đối với một người như em.

Em muốn hâm nóng với Heeseung hyung của mình. Bất kể anh ta sẽ sử dụng lỗ nào, em chỉ muốn thử nó.

Em muốn trở nên tốt hơn và được phục vụ hyung. Sẽ trở thành một cái lỗ ấm áp, ướt át mềm mại cho anh của em sử dụng, nơi anh ấy có thể nhét con cặc của mình vào và giữ ấm hàng giờ liền. Em đỏ mặt khi nghĩ rằng bạn trai của em đã chú ý.

"Sao em đỏ mặt thế, em yêu?" Heeseung thì thầm trên môi anh. Jake lắc đầu và cúi xuống để đặt một nụ hôn thuần khiết lên người anh của mình.

"Em biết là anh không thể đọc được suy nghĩ mà phải không? Anh không thể cho em những gì em muốn nếu em không dùng lời nói của mình ra lệnh cho anh, em yêu." Jake chỉ có thể há hốc miệng nhìn bạn trai của mình, tự hỏi làm thế nào mà anh ấy lại biết rằng bộ não của mình đang hoạt động hết tốc lực.

"Em muốn thử một cái gì đó tối nay, Daddy?" Jake lưỡng lự. Những lúc như thế này, khi gọi bạn trai mình là bố, Heeseung biết Jake muốn trút bỏ mọi lo lắng trên đời. Jake muốn được chăm sóc. Jake muốn trở thành một cậu bé ngoan. Jake muốn từ bỏ tất cả quyền lực và tự do của mình và chỉ tồn tại trong khoảng không gian mà em tự nhét mình vào.

Vì vậy, Heeseung ngay lập tức nhập vai bằng cách ôm lấy mặt Jake với một lực nhằm mục đích giữ chặt em trước khi em bắt đầu chìm đắm trong khoái cảm, và hỏi em: "Tối nay em muốn làm gì?"

"Bé muốn," Jake nhẹ nhàng bắt đầu, nuốt nước bọt hơi mạnh trong sự im lặng của phòng ngủ. "Bé có thể ủ ấm cho daddy không? Làm ơn?"

Jake lo lắng. Em thậm chí không nhận ra mình đang nín thở. Vì vậy, khi Heeseung từ từ nhếch mép cười với em, Jake biết rằng kế hoạch của em đã thành công.

"Tất nhiên là được rồi cưng. Em muốn anh dùng cái lỗ nào?" Anh thèm khát nhìn vào đôi môi của Jake. Lần theo ngón tay cái của anh ấy trên sự đầy đặn trước khi đưa ngón tay của mình vào miệng của người trẻ hơn. "Cái miệng này?"

"Hoặc," Heeseung lè nhè trước khi rút ngón tay cái ra khỏi miệng Jake và di chuyển đến giữa đùi em. Jake giật nảy mình ngạc nhiên khi Heeseung xoa xoa nếp gấp của em để lộ ra ngoài vì em quyết định không mặc quần lót tối nay. "Lỗ này?"

Jake cảm thấy ướt sũng, hẳn đây là câu trả lời ngầm của em. Heeseung liên tục cọ xát khe của em khi Jake bắt đầu gù nhẹ trên các ngón tay của anh ấy. Âm hộ của em phấp phới trước cái chạm nhẹ như lông vũ của những ngón tay của người anh.

"D-Daddy, ngh, làm ơn—"

"Suỵt, bình tĩnh." Heeseung chiều chuộng. Ngón tay anh cọ xát vào âm hộ của Jake dừng lại. "Em cần phải làm cho tôi cứng trước khi tôi đưa nó vào trong cái lỗ của em, được chứ?"

Vì vậy, Jake ngay lập tức rời khỏi ghế và cởi dây quần thể thao của bạn trai mình. Anh tự điều chỉnh cơ thể để em có thể kéo chiếc quần thể thao xuống và để cho con cặc của bạn trai em đã cương lên một nửa rồi.

Em nghịch phần đầu khấc và nhìn hyung của mình ngả đầu ra sau trên chiếc ghế dài mà họ đang ngồi, miệng thở ra một hơi thật sâu. Liếm những phần tinh dịch rỉ ra từ quy đầu, tay của Jake di chuyển xuống phía dưới con cặc của bạn trai em, và đùa nghịch với hai quả trứng. Lần này, Heeseung không thể kiềm chế được bản thân và lao đến chiếm lấy đôi môi của Jake bằng một nụ hôn nồng cháy.

Heeseung bắt đầu đẩy một cách nông cạn vào tay của người trẻ hơn khi lưỡi của họ chiến đấu trong nụ hôn chung của họ. Jake, choáng váng và khó thở, không thể làm gì khác ngoài rên rỉ bất lực trong miệng Heeseung khi tay em điên cuồng chà xát lên cặc anh.

Rất may, Heeseung đã kịp hiểu ra và nhận ra rằng bắn ra lúc này không phải là việc chính của tối nay. Với một cú liếm cuối cùng trong miệng Jake, anh lùi ra và nắm lấy tay cậu.

"Đủ rồi bé yêu. Để daddy nới rộng em ra trước đã."

Lần này, Heeseung vờn quanh mép lồn của cậu, làm lan rộng chất nhờn của Jake. Jake thả lỏng dương vật của Heeseung ra khi em cố bám lấy vai của anh để ổn định. Những tiếng ah ah ah mềm mại liên tục tuôn ra từ miệng em khi đầu ngón tay của Heeseung không ngừng trêu chọc cái lỗ đang rung rung của cậu.

"Chết tiệt, em ướt quá." Heeseung không biết xấu hổ chỉ ra chỗ ẩm ướt trên chiếc quần thể thao của mình nơi Jake đang ngồi. "Chỉ dành cho daddy, daddy— AH!"

Jake hét lên khi em cảm thấy hai ngón tay chui vào lỗ của em cùng một lúc. Cơ bắp của em phản đối sự xâm nhập đột nghột này. "Thật ẩm ướt và thật chặt chỉ dành cho anh. Đúng không, em yêu?" Jake, giờ đã mất trí vì sung sướng và khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, chỉ gật đầu đáp lại một cách run rẩy.

Mắt em trợn ngược và một tiếng rên dâm đãng phát ra từ miệng em khi những ngón tay bắt đầu luồn vào bên trong em. Giờ thì Jake đang tuyệt vọng đè lên những ngón tay của Heeseung như một con chó cái động dục. Tiếng rên rỉ của em ngày càng cao hơn vào lúc này, nó bị cắt ngang bởi một tiếng thở hổn hển nghẹn ngào khi một ngón tay cái bắt đầu cọ xát vào âm vật nhạy cảm của em.

"Ôi chết tiệt... Daddy ơi—"

Những tiếng luyên thuyên vô nghĩa của em một lần nữa bị cắt đứt khi em cảm thấy ngón tay thứ ba đang nhẹ nhàng ấn vào gần lỗ mở của mình. "Một ngón tay cuối cùng, được chứ?" Không chờ câu trả lời của Jake, một ngón tay khác đã được đẩy vào âm hộ của em cùng với hai ngón tay kia.


Bên trong em rung lên trước những cú đẩy nhanh bởi những ngón tay của Heeseung. Nước nhờn chảy ra trong em không ngừng. "D-Daddy, ngh, em đã sẵn sàng." Bàn tay chậm lại, và sau một lần đâm cuối cùng vào bên trong, Heeseung rút ra. Những ngón tay của anh vét lấy chất lỏng đặc quánh đang chảy ra từ cái lỗ của em và tiếp tục phủ lên dương vật của mình một lớp bóng nhờn.

"Em đút vào được chưa Daddy?" Nắm lấy con cặc trơn bóng của Heeseung và áp sát vào cái lồn đang run rẩy của mình. Cảm thấy táo bạo sau khi nghe thấy hơi thở run rẩy của người lớn tuổi hơn, em hướng đầu cặc của bạn trai mình và cọ xát đầu cặc vào giữa hai mép âm hộ. Cả hai đều rên rỉ khi cảm thấy chất lỏng ấm nóng chảy ra.

"Nhấc áo len của em lên và kẹp nó dưới nách. Tôi muốn xem cái lồn của em nuốt chửng tôi như thế nào như một cô gái ngoan."

Jake khẽ gật đầu khi em nhấc gấu áo len lên. Em nhìn bạn trai của mình nhìn chằm chằm thèm khát vào cơ quan sinh dục của mình, giờ đang ướt sũng.

Em đứng thẳng dậy và đặt hai ngón tay lên mép lồn để mở ra trước khi đút con cu của Heeseung vào bên trong. Khi em từ từ ngồi xuống, Jake thở hổn hển khi cảm thấy nhói trong người. Mặc dù đã làm điều này vô số lần, nhưng em vẫn quá chật và Heeseung vẫn quá lớn để có thể dễ dàng nhét vào bên trong. Thấy em khó chịu, Heeseung nắm chặt đùi Jake và dang rộng hơn.

Dang hai đùi ra chỉ làm cho lồn nó rộng ra hơn, lỏng lẻo hơn cho vừa với cái buồi của người lớn hơn. Em say mê quan sát khi con cu của bạn trai biến mất trong em, vào trong lỗ của em. Jake cảm thấy chóng mặt trước sự thật.

Em đang từ từ ngồi xuống thì một cơn khoái cảm chạy dọc cơ thể em. "Tôi nghĩ rằng tôi cần phải chơi với âm hộ của em để giãn ra, em yêu." Heeseung mạnh dạn nói khi xoa ngón tay trỏ vào bó dây thần kinh. Và nó đang hoạt động, chết tiệt, Jake nghĩ. Sự kích thích khiến nó dễ dàng trượt vào.

Cuối cùng, Jake hoàn toàn chạm đáy. Mông của em chạm vào đùi của Heeseung.

Ngay lúc này, Jake tự hỏi mình bằng những câu ngu ngốc. May mắn thay, Heeseung đã ở đó để trả lời những câu hỏi chưa được hỏi của anh ấy. "Em có muốn xem phim không? Hay em có thể đợi tôi đọc xong cuốn sách này?"

Jake rúc vào ngực Heeseung và lắng nghe những tiếng đập mạnh bên trong kéo anh về thực tại. "Cuốn sách, làm ơn. Tối nay em không thể chịu được quá nhiều tiếng ồn, daddy."

Heeseung ậm ừ và di chuyển sang một bên để với lấy cuốn sách của mình. "Được rồi, để tôi đọc xong cuốn sách này. Chỉ cần sưởi ấm cho daddy thật tốt, được chứ?"

Jaken gật đầu. Ngay sau đó, em nghe thấy tiếng sột soạt của những trang sách phía sau em. Sự trần tục của tất cả dường như vô lý khi xem xét rằng con cặc của bạn trai em thực sự đang ở bên trong em ngay bây giờ. Nhưng em thích, ít nhất thì Jake cảm thấy cũng có ích dù không làm gì cả và chỉ thoải mái ngồi trên đùi Heeseung như thế này.

Thỉnh thoảng, em cảm thấy con cặc nằm gọn trong lồn mình phập phồng khiến Jake thút thít và kẹp chặt lấy. Tiếng sột soạt của trang giấy tạm dừng khi chuyển động. "Đừng siết chặt nữa." Một giọng nói khàn khàn từ phía trên cảnh báo với giọng điệu dứt khoát. Jake dừng lại và quyết định hít vào thở ra thật chậm và sâu.

Đầu gối của em cảm thấy bắt đầu tê nên em nghĩ đến việc di chuyển xung quanh để thoải mái hơn. Nhưng hành động đó chỉ đẩy dương vật của Heeseung vào sâu hơn. Càng lớn càng rít lên vì kích thích. "'Em xin lỗi, Daddy."

Nhưng dường như các dây thần kinh của em đang cầu xin cử động và co giật, nên một lúc sau hông em bắt đầu co giật về phía trước. Một tiếng thở dài nặng nề thoát ra từ đôi môi của người lớn tuổi hơn trước khi một bàn tay to lớn ấm áp đẩy lưng dưới của em ra để ngăn cản bất kỳ cử động nào tiếp theo. Đẩy hông về phía trước để chôn sâu dương vật của Heeseung.

"Có muốn ta rút ra hay không?"

Jake sụt sịt thảm hại. Móng tay em bấu vào vai người lớn hơn. "Đừng—" anh bị sặc nước bọt, tai anh giờ đỏ bừng. "Đừng rút ra, Daddy ơi, làm ơn. Em xin lỗi mà."

"Em sẽ ổn thôi, hứa đấy," Jake thổn thức, "Xin hãy ở yên trong âm hộ của em."

Heeseung bảo em im lặng trong khi ngón tay cái của anh ấy xoa tròn trên lưng dưới của Jake. "Em nghĩ rằng em có thể ở yên trong mười phút?"

Mười phút bằng bao nhiêu? Với một con cặc đang co giật bên trong lồn của mình, Jake đã mất cảm giác về thời gian. Tất cả những gì anh ấy muốn là trở nên tốt hơn và làm cho toàn bộ trải nghiệm này trở nên xứng đáng. Vì vậy, anh gật đầu và cố gắng ngồi yên.

Jake không hề hay biết,mình đã chiều Heeseung cả tiếng đồng hồ rồi. Và em chỉ mới bắt đầu siết chặt và ăn vạ sau 45 phút. Sự cống hiến của Jake để trở thành bao ủ dương vật giỏi nhất mà Heeseung từng có là điều mà người lớn hơn cảm thấy tự hào. Đối với lần đầu tiên là việc này, Jake đã hoàn thành vô cùng xuất sắc

Vài phút hoặc vài giờ sau, Jake thực sự không biết. Em dường như đã không thể kiểm soát thời gian trong vài phút khi nghe chủ nhân lật trang, rằng em không nhận ra Heeseung đã đóng cuốn sách lại và bây giờ tay anh ấy đang nắm chặt lấy mông em.

Em cảm nhận một nụ hôn nhẹ nhàng đáp xuống trán mình trước khi một giọng nói cất lên, "Tối nay em đã là một cậu bé ngoan. Em đã làm rất tốt vì đã giữ cho dương vật của Daddy luôn ẩm ướt và ấm áp, bé yêu."

"Cám ơn Daddy." Em thì thầm vào quần áo của người lớn hơn.

"Được, hiện tại em có thể động." Điều này khiến Jake ngồi thẳng dậy. em bắt đầu sục cặc Heeseung một cách hời hợt. Với chiếc áo len vẫn được giữ chặt ở nách, em hoàn toàn phô bày và lộ ra ngoài. Từ đường cong mềm mại của eo em, khuôn ngực đầy đặn và núm vú căng mọng, âm hộ ẩm ướt của em ngấu nghiến nuốt chửng con cặc của Heeseung.

Cặp đôi quan sát con cặc đầy gân guốc ra vào lồn của Jake, trong khi đó nước nhờn nóng hổi không ngừng làm ướt cặc anh. Jake cố hết sức nẩy lên trên con cu của bạn trai mình đến nỗi đầu gối em tê cóng và đùi em bắt đầu bỏng rát.

Đột nhiên, đôi môi ấm áp bao lấy nụ hoa nhạy cảm của anh và mút lấy, "Em luôn có bộ ngực đẹp, em yêu. Mẹ kiếp. Nhạy cảm quá." Heeseung nhận xét khi ngón tay của anh ấy chạm vào núm vú bên kia.

Ngực của Jake có lẽ là phần nhạy cảm thứ hai trên cơ thể em bên cạnh âm hộ của em. Và Heeseung biết điều này. Heeseung khai thác điều này.

Trong khi chàng trai trẻ hơn nhảy vào lòng anh, Heeseung quyết định ôm lấy ngực trái của Jake và siết chặt nó. Điều này gợi ra một tiếng thút thít lớn từ người trẻ hơn. Tay của Jake di chuyển từ vai của Heeseung đến gáy của bạn trai mình, giữ người lớn hơn tại chỗ khi anh ấy mút ngực phải của mình.

Một chiếc lưỡi ấm nóng quét qua núm vú của Jake ngay sau đó là một đôi môi ngậm lấy nó. Heeseung nghiến răng vào quầng vú và mỉm cười khi nghe thấy bạn trai hét lên trong sự im lặng của phòng ngủ của họ.

Điều duy nhất ngăn Jake vùng vẫy là cánh tay mạnh mẽ đang giữ gáy anh. Heeseung mút và chơi trên ngực của em, anh đẩy lên trên phù hợp với những cú nắc của Jake trên cặc anh, thế là đủ để đưa em đến gần và lật đổ em.

"Daddy!" Jake hét lên. Cơ bắp của em giờ đang siết chặt lấy dương vật của Heeseung. Bắp đùi vô thức mở rộng hơn khi em đưa Heeseung vào sâu hơn. "Em không thể - em không thể giữ nó lại được. 'Em sẽ đến, sẽ xuất tinh ngay bây giờ, D-Daddy, em không thể- làm ơn."

Bàn tay của Heeseung bỏ núm vú của em để bắt đầu xoa bóp âm vật giờ đã sưng lên của Jake. Jake ré lên, giọng em lên quãng tám cao hơn. Bây giờ em đang rò rỉ toàn bộ, bao phủ dương vật của Heeseung với chất lỏng đặc trong suốt. Heeseung ngừng mút núm vú của Jake để thì thầm, "Xuất tinh cho anh, em yêu."

Theo lệnh của anh ta, Jake cảm thấy một dòng chất lỏng phun ra từ lồn của mình khi tầm nhìn của em tạm thời mờ đi vì sự kích thích. Em rên rỉ khi tia nước của em nhỏ giọt không ngừng. Em nhìn xuống và thấy chiếc quần thể thao của Heeseung hoàn toàn ướt sũng và rách nát sau khi em được thả ra.

Ngay cả sau khi cao triều, Heeseung vẫn không ngừng chơi đùa với âm vật của em, khi ngón tay của anh bị ướt bởi nước nhờn của Jake. Vì điều đó,em muốn cho anh nhiều hơn. Bởi vì anh ấy xứng đáng, daddy xứng đáng với điều đó. Vì vậy, Jake siết chặt cơ bắp của mình và ngạc nhiên thú vị khi nhiều tinh dịch chảy ra từ âm hộ của em.

Em đã không ngừng nghiến răng mặc dù đã cố gắng đến mức gần như bất tỉnh. Em cần Heeseung vào trong và lấp đầy em đến tận miệng.

"T-đến lượt em, Daddy."

Heeseung cười khúc khích trước quyết tâm của người trẻ hơn. Nhưng anh có ý nói rằng em đang mệt mỏi. Anh ta định đẩy người trẻ hơn nằm ngửa nhưng anh ta bị chặn lại với hai tay đặt trên vai.

" Em muốn anh bắn trong khi tôi đang cưỡi bạn, xin anh."

"Chết tiệt," Heeseung rên rỉ. Anh bắt đầu đẩy lên để nhìn Jake. Giữ lấy anh khi Jake cố gắng hết sức để không ngã khập khiễng như một con búp bê ragdoll. Nghiến mạnh khiến mắt em trợn ngược và lưỡi thè ra.

Heeseung quan sát những vệt nước dãi chảy dài từ khóe môi Jake xuống cằm anh. Em không la hét hay rên rỉ lớn tiếng nữa vì giọng em giờ đã giảm xuống thành uh uh uh nhẹ nhàng. Khung cảnh bạn trai của anh ta mất trí khi em nảy lên trên con cặc của mình. Hình ảnh cái lồn của bạn trai mở rộng ra để vừa với kích thước của anh ta, những cơ bắp run rẩy một cách tuyệt vọng xung quanh anh ta. Hình ảnh chiếc quần thể thao ướt sũng mà anh đang mặc vì tất cả những vết bẩn và sũng nước mà Jake đã bắn ra trước đó. Thực tế là tất cả những thứ này, đều là lần đầu của Jake . Con cu của Heeseung là con cu đầu tiên anh ấy nhận. Những ngón tay của Heeseung là những ngón tay đầu tiên chơi đùa với bên trong và âm vật của anh ấy ngoài chính Jake. Trở thành bao ủ dương vật cho Heeseung là điêu đầu tiên em làm. Tất cả những điều này tạo ra một bức tranh khảm đầy khoái cảm đến choáng váng khi nút thắt trong bụng anh bung ra.

Jake rùng mình dữ dội khi em cảm nhận một dòng tinh nóng hổi bắn vào bên trong mình, bao phủ các bức tường và trộn lẫn với sự phóng thích của chính em. Tiếng kêu cót két của con cặc khoan vào và rút ra khỏi cái lỗ ấm áp vang vọng một cách tục tĩu trong phòng ngủ của họ.

Lần này, Jake dừng lại, hơi thở gấp gáp, khuôn mặt ướt đẫm nước mắt và nước dãi. Em cảm thấy bên trong mình được lấp đầy bởi dòng tinh dịch nóng hổi và anh ấy cảm thấy trọn vẹn và thoải mái. Tâm trí anh là một mảng trắng xóa dễ chịu.

Đầu em được nâng lên khỏi vai Heeseung, nơi em vô thức gục xuống khi em chìm đắm trong cơn cực khoái mà Heeseung đem lại. Một bàn tay ôm lấy mặt em và buộc em phải nhìn vào mắt người lớn hơn. Heeseung mỉm cười trước đôi mắt vô hồn đang ngơ ngác nhìn lại anh.

Anh hôn nhẹ lên khuôn mặt của người trẻ hơn. "Em giỏi quá, em yêu. Sưởi ấm cho anh và chăm sóc anh thật tốt."

Hai bàn tay to lớn ấm áp xoa dọc hai bên hông em khi Jake từ từ trở lại bình thường. Anh trao cho bạn trai nụ hôn dài và sâu, trút hết sự biết ơn vì đã làm điều này với anh, vì anh. "Cảm ơn daddy đã làm điều này với em. em yêu daddy."

Em lại bị kéo vào một cái ôm. Thái dương em râm ran vì thỏa mãn khi Heeseung đặt một nụ hôn dịu dàng lên đó. "Không, cảm ơn. Anh cũng yêu em, em yêu."

Họ vẫn ôm nhau thêm vài phút nữa. "Anh rất thích được ở bên trong em mãi mãi, quần của anh trở nên cứng lại. Và anh cần phải lau sạch cho cả hai chúng ta."

Jake chun mũi trước khi cười thành tiếng. "Anh thật thô lỗ, hyung."

"Anh sẽ rút ra ngay bây giờ, Jaeyun-ah." Heeseung nói và nhìn Jake gật đầu.

Jake được nhấc ra khỏi cặc của Heeseung. Em quan sát khi một chuỗi chất lỏng trong suốt sền sệt kết nối âm hộ đang mở rộng của em và con cặc giờ đã mềm mại của Heeseung. Bây giờ em thả lỏng vì em phải giữ chặt hai đùi và siết chặt lỗ của mình.

Khi Heeseung đặt em xuống chiếc ghế dài để chuẩn bị tắm, Jake với tay xuống để nhét tinh dịch chảy xuống đáy chậu của em trở lại lỗ của mình. Cảm thấy hơi chán và bị kích thích khi thấy dương vật của Heeseung quá to khiến âm hộ của em bây giờ quá lỏng lẻo,em thọc hai ngón tay vào lỗ của mình.

Em bật ra một tiếng rên trầm khi nhận ra rằng hai ngón tay đã đi vào và em vẫn cảm thấy ltrống rỗng.

"Chúng ta vừa kết thúc và em đang ở đây, sử dụng ngón tay của mình như một con điếm nhỏ."

Jake ngạc nhiên khi một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay đang chơi đùa với mình. "Em thực sự tuyệt vọng đến mức muốn được nhét cu vào mỗi giây trong ngày sao?" Giọng của Heeseung giờ trở nên trầm trọng và khàn khàn.

Heeseung tiếp tục kéo tay Jake ra khỏi lỗ của mình, hai tay anh nắm lấy đùi cậu để mở rộng chúng ra chỉ để lộ ra cái lồn của Jake đang siết chặt xung quanh không có gì. "Rằng khi tôi quay lưng lại với em, ngay sau khi bị dương vật của tôi xé toạc, nhún nhảy vào lòng tôi như một con chó cái ngu ngốc, em vẫn sẽ nhét những ngón tay nhỏ bé này vào trong." Anh ta nói trước khi đút ba ngón tay vào lỗ của Jake một cách thô bạo.

Những ngón tay ra vào trong em, và Heeseung nhìn thấy tinh dịch của anh và dịch nhờn của Jake tuôn ra từ cái lỗ, lấp lánh và rộng mở.

Giờ Jake đang vùng vẫy, túm lấy đệm ghế. Lưng em cong thành một đường cong hoàn hảo, đôi chân run rẩy.

"Em biết không," giọng nói lãnh đạm của Heeseung tương phản với tiếng khóc ướt át của người trẻ hơn đang tan nát cõi lòng. Những ngón tay của thọc mạnh không thương tiếc. "Em quá lỏng lẻo để còn là một trinh nữ trước khi gặp anh. Nhưng anh đoán con cu của anh đã nới lỏng lồn em nhiều đến mức nó không thể giữ tinh của anh bên trong."

"Em đến mất, Daddy—AH! Làm ơn, em xin lỗi! Em xin lỗi! Làm ơn dừng lại!"

Bàn tay mang lại khoái cảm dày vò cho người trẻ hơn chậm lại. "Em muốn tôi dừng lại, em có chắc không? 'Bởi vì em trông sẵn sàng để xuất tinh lần nữa, em yêu."

Jake khóc nức nở khi liên tục lảm nhảm "Đừng dừng lại". Đùi em tuyệt vọng nghiến vào tay Heeseung để đuổi theo sự ra vào của anh. Tim em đập nhanh, tầm nhìn của em bắt đầu trở nên u ám, mơ hồ và nhòe đi xung quanh. Tiếng vo vo kích thích từ tình dục của anh biến thành ngọn lửa nóng bỏng đốt cháy cả đầu ngón tay anh. Em cảm thấy miệng mình đang cử động, nhưng em không thể nghe thấy giọng nói của mình hay của Heeseung. Chỉ có tiếng thở hổn hển run rẩy của em vang vọng trong não mình.

Chưa bao giờ em có quan hệ tình dục tốt đến mức nó đánh gục mình. Nhưng em ở đây, rơi tự do vào trạng thái bất tỉnh khi miệng em mở ra để hét lên trong im lặng.

Heeseung, mặt khác, vừa chứng kiến ​​khoảnh khắc có thể gợi cảm nhất trong cuộc đời mình. Quá kích thích, đáng nhớ đến mức dù anh có chớp mắt nhanh và mạnh đến đâu, anh cũng không thể thoát ra khỏi hình ảnh đôi mắt của Jake trợn ngược và nhắm lại, cùng lúc anh phun ra lần thứ hai đêm đó khỏi tâm trí anh. Ngay cả tiếng hét của em cũng khiến anh ấy nổi da gà.

Anh từ từ rút ngón tay ra. Ngón tay ướt nhẹp bởi tia nước của Jake. Anh nhìn cái lỗ của bạn trai mình co giật xung quanh không có gì.

Sau đó, mắt anh chuyển sang nhìn thấy Jake đang nằm bất động trên sofa, cánh tay em đung đưa trên sàn. "Chết tiệt."

Hơi thở của Jake đều và chậm, mi mắt em giật giật và rung rung. Heeseung cảm thấy thú vị khi biết rằng bản thân vừa khiến Jake bất tỉnh vì em đạt cực khoái quá mạnh. Vì thế, anh đặt một nụ hôn nhẹ lên trán em, trước khi cởi áo len của Jake và ôm lấy cơ thể mềm nhũn của Jake vào vòng tay anh.

Heeseung nhẹ nhàng đặt đứa trẻ xuống bồn tắm đầy nước ấm và thấy Jake bắt đầu rên rỉ như thế nào khi phản ứng với sự thay đổi nhiệt độ. Người lớn hơn cởi bỏ chiếc áo sơ mi và chiếc quần thể thao giờ đã bị hỏng và ngồi sau người trẻ hơn. Làn nước ấm áp bao quanh cơ thể họ.

Trong khi bàn tay của Heeseung xoa xoa hai bên hông của Jake, anh cảm thấy cái đầu đang nghiêng trên vai anh và môi anh hôn lên cổ anh. Anh nhìn xuống và thấy Jake đang nháy mắt với anh với một nụ cười.

"Em có ngoan không Daddy? Em có phải là một cái bao ủ bao dương vật tốt nhất của Daddy không?" Jake hỏi.

"Tốt nhất. Em có cái lỗ tốt nhất chỉ dành cho anhthôi. Và chỉ có anh mới có thể lấp đầy nó, đúng không cưng?"

Heeseung cảm thấy tay mình đang được hướng dẫn bởi Jake. Anh nhếch mép khi tay anh chạm vào môi âm hộ của Jake. "Cái này," Jake thì thầm ngay trên môi Heeseung, khi bàn tay ở giữa hai chân em bắt đầu chơi đùa với lồn của mình. "Đây là tất cả cho Daddy, Daddy."

Và họ ở trong bồn tắm thêm vài giờ nữa, cho đến khi nước nguội hẳn.


Done 20/7/2023.(4000 chữ)

Hãy để lại góp ý để mình có thể tiến bộ hơn nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net