Truyen30h.Net

[SNH48] FANFIC: Thế giới này quá hề rồi ?

OTP của ta kết hôn rồi, đi ăn cưới thôi

ALazyPig26

Chào ngươi, bạn nhỏ đang ở trước màn hình. Không biết liệu giờ ngươi đã hoàn hồn khỏi đống đường mà otp ném thẳng vô mặt ngươi hôm B50 chưa ? Nhân tiện nhắc tối trước đi ngủ nhớ đánh răng đó, quá ngọt rồi !

 Ắt hẳn ngươi đang tự hỏi ta là ai mà tự nhiên lại thay mặt con au xuất hiện tấu hề mua dzui ở đây ? Hahaha...không giấu gì ngươi nữa, ta chính là.....là gì tự đi mà tìm mắc mớ ta phải nói cho ngươi biết. Tiểu hài tử mấy người chỉ cần biết ta đến từ tương lai, xuyên không về đây để ban phát cho một ân huệ từ.....vụ trụ độ ô tê pêeeeeee.

Không đùa nữa, ta là tới từ năm 2030 xa xôi, trịnh trọng về đây để thông báo tình trạng  otp mấy người của 8 năm sau. Lưu ý nhớ để một bình oxy bên cạnh, để tránh trường hợp "chúng tôi ship cho dzui nhưng ai dè riu thật" hay "nếu đã không riu thì xin đừng đẹp đôi". 

Câu truyện đi dự đám cưới otp của tôi xin được phép được bắt đầu:

Phụng Thiên Thừa Vân

Nếu ta nhớ không lầm thì theo dòng thời gian hiện tại chỉ còn khoảng 1 năm hơn nữa là ftcy kết hôn rồi. 

Ngày tôi nhận được thiệp cưới, tôi chẳng hề bất ngờ gì, chỉ chậm rãi nhấp một ngụm trà...tự hỏi con của cả hai sẽ cao mét mấy đây ? Không biết sau này Thiên Thảo có giành đồ chơi với con của mình không nhỉ ? À mà đứa nhóc sẽ họ Vương hay họ Tưởng đây ? Thật mong chờ mà ~~~ Còn cái đám cưới hả ? Ủa tôi tưởng hai người họ kết hôn từ B50 rồi chứ ? Hỏi chấm ???

Nói vậy thui chứ ngày đám cười tôi vẫn lên đồ lồng lộn, đi dự lễ cưới của 2 tỷ. Không biết được sắp xếp kiểu gì tôi lại ngồi trúng cái bàn toàn gen 1,2. Suốt cả buổi lễ là một đại hội bốc phốt, tuy ai nấy cx cười tươi nhưng tôi chắc họ đang gớt nước mắt trong lòng á. Nhìn hai tỷ tay trong tay trao nhẫn cho nhau, thật là một cái kết hoàn hảo cho "tình yêu tuổi xế chiều" của hai người. Cẩu độc thân bọn tôi khóc hết nước mắt rồi, Ti Ti Eo ~~~

Bắt đầu bằng Phù Quang nhưng lại kết thúc bằng giai điệu "tèn ten ten ren, tèn tén ten ren". Bắt đầu tất cả bằng dũng khí, kết thúc để mở ra một chương mới bằng câu "Em/Chị nguyện ý" 

Hắc Miêu

Cuộc chiến tranh nhất tỷ năm đó thật sự quá khốc liệt rồi, tới tận bây giờ ta nhớ lại cũng không khỏi rùng mình. TTC lần thứ 9, cả  hai nhà đều quyết tâm sống chết cũng phải dành lấy ngôi vị cao nhất kia. Cuối cùng...người chiến thắng là Viên Nhất Kỳ, hạng hai là Thẩm Mộng Dao. Thế nhưng cái danh nhị tỷ lại chẳng có một ai lên nhận cả. Vì sao ư ? Khoảng hai tuần trước trước ssk, bệnh hen xuyển của cô trở nặng ảnh hưởng đến tim, buộc phải phẩu thuật gấp. Tin tức vừa được phát ra liền chấn động cả Sông, được biết nguyên do một phần là bởi áp lực quá lớn khiến cô không thể gắng gượng thêm nữa. YYH dừng việc nhận donate, hoàn lại toàn bộ số tiền chưa vote

Ta cũng nhớ là cuối năm đó, Dao Dao tuyên bố rời đoàn vì lí do sức khỏe. Sau đó có mở một quán cafe mèo y như ước nguyện ngày xưa. Các fan đều rất ủng hộ cũng như hỗ trợ smy rất nhiều

Một năm sau, Viên Nhất Kỳ thăng lên cung điện minh tinh một cách dễ dàng, thành lập một studio riêng. Nhưng có một chuyện mà fan không biết, buổi tối sau ssk 10 Kỳ Kỳ không về trung tâm. Cậu đứng chờ trước một căn nhà ở Thượng Hải suốt nhiều giờ đồng hồ, để rồi bật khóc nức nở như một tên tiểu hài tử vì không ai mở cửa cho cậu. Cuối cùng người đó cũng mở cửa...

"Em đến đây là để làm gì ? Đã khuya rồi lỡ bị nhận ra thì sao ?"

"Em là đến đây để chịu trách nhiệm"

" ???"

"Chị đừng hòng biến em thành một tên nhóc vô trách nhiệm, Trừ Tịch à papa tới nhận con đây ! Ngày mai liền đi làm giấy tờ, họ của con nhất định phải là họ Viên "

Chị của tuổi 20 có em 
Nhưng em của tuổi 20 lại đánh mất chị
Chị của tuổi 24 đã gục ngã
Nhưng em của tuổi 24 nhất định sẽ là chỗ dựa cho chị

Nãi Bao

Lưu Thù Hiền sau khi tốt nghiệp thực sự rất kín tiếng, nhưng ta biết chắc rằng lão vẫn đang sống rất tốt và cột sống của lão cx rất ổn khi không bị các vị nữ nhân hành hạ nữa. Ta cũng hay bắt gặp lão đưa 3 con mồn lèo đi tắm. Trong lúc chờ 3 con heo nhà mình tắm, lão luôn trong tình trạng "chửi nhau" qua điện thoại với ai đó. Ta vô tình nghe lén được mấy câu kiểu "Chị xem lại giọng điệu của chị đi !" hay " Chị có tin em tẩn chị không hả ?". Những lúc như thế ta chỉ cười, nhìn lão đang cố gắng nhịn dữ lắm rồi mà cảm thán một câu: "Thật tốt quá, mọi thứ vẫn như ngày nào, Lưu Thù Ác và tiểu Hổ cưa cưa vẫn "trẩu tre" combat với nhau như ngày nào"

Hồ Hiểu Tuệ cũng rời nhóm sau đó vài năm, từ đấy ta không hay gặp Lưu Thù Hiền nữa...mà thay vào đó là gặp cả hai =)))

Trong hàng trăm cái MC mà lão Lưu từng nói, lão ta nói rất nhiều, câu nào câu nấy đều xứng tầm nghệ sĩ nhân dân. Nhưng trong đó có một câu Lưu Thù Hiền nói thực sự đúng: "Người chị thích nhất định sẽ kết hôn cùng chị..."

Hôm đó, ta đặt tay lên vai của lão "Quả thật lão Lưu à, đám cưới này chị không đi là không được rồi. Chị không đi thì bố của Tiểu Bao biết trao em ấy cho ai đây "

Ngoại lệ của chị vĩnh viễn là em

Và có thể mọi người không biết nhưng chị cũng chính là ngoại lệ "đáng ghét" của em

Môi Thán

Ây da, để ta nhớ coi...hôm ta nhận được thiệp mời được chính chủ trao tận tay, ta ngơ ngác, ngỡ ngàng và ngã ngửa. Nhưng có vẻ các vị đồng đội bên cạnh một chút bất ngờ cũng không có. Nhìn tấm thiệp cưới lung linh lộng lẫy với địa điểm là nhà hàng 5 sao ở trung tâm Thượng Hải, tôi thật không khỏi rùng mình trước độ chịu chi của phú bà họ Tô. 

Bên nhà trai thật đông vui mà, hầu như Ân Tuệ đều đã sum họp đầy đủ và cả những vị bằng hữu gần xa đương nhiên cũng góp mặt. Dẫn đầu đoàn nhà trai là Đan Ny cùng Náo Náo đại phá khu vực sảnh chờ. Thật là mất mặt quá đi, tôi muốn kiếm mấy chục cái quần để đội quá. 

Và không biết là vì lí do gì, mà đám NIII ý tưởng lớn lại gặp nhau. Không ai nói với nhau một câu nhưng Bắc Ca nhanh chóng chạy qua chỗ Z đội đang chụp hình để kiếm người, còn Trịnh Đản thì đã lôi được Tả Viên lên trên đầu hàng. Tả Viên ngây thơ lại chạy đi tìm Thiến Thiến. Cuối cùng cái gia đình ngày ấy cũng đã đoàn viên, đám con Ân Tuệ ngồi dưới khóc... Thiến Mama cx sắp thành con dâu nhà họ Trương rồi, Phi baba của họ hôm nay chính thức sẽ có chủ, Náo Náo thì vẫn bí ẩn còn Tả Giai ư...bọn họ tí ta sẽ nói sau. Ở phòng của chú rễ, 5 người chụp một tấm hình kỷ niệm xong rồi cả đội nhào vô chụp luôn, một thời đu W-Lưu mãnh liệt, một thời Ân Tuệ huy hoàng và thời thanh xuân của ta, quá mãn nguyện rồi.

Cùng là N đội, nên bên nhà gái cx náo nhiệt chẳng kém. Nãi thì hôm nay là MC còn Bao sẽ là phù dâu. Ban nhạc Ân Thỏ cũng góp mặt với sự hiện diện của danh ca Thế Vũ, Bà quàng vũ đạo Hồ Tiểu Bao, chúa tể biểu diễn Thanh Ngọc Văn và trưởng nhóm nhạc là Trương Xoa Xoa, dự định sẽ làm khuynh đảo thị trường nhóm nữ trung quốc trong tương lai xa nhưng hiện tại thì tôi dám chắc rằng họ sẽ làm khán giả ở đây đảo điên trước đã :)))) 

Cuối cùng thời khắc ấy cũng đã đến, Tô Sam Sam trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng papa bước vào lễ đường, trên sân khấu Lưu Lực Phi một than vest đen soái khi, căng thẳng đến ko nói thành lời. Bậc trưởng bối họ Tô nhẹ nhàng vỗ vai Phi Phi

" Phi Phi à, từ nay phiền con chăm sóc đứa nhóc này rồi "

" Không đâu, được chăm sóc em ấy là phúc đức của con đó"

Lão Lưu nhìn đôi "sắp" thành tân nương kia mà nở một nụ cười "hiểu được thì hiểu". Hai người tay nắm tay, mặt đối mặt, Phi tử ca không kiềm đc mà khóc gồi, ta với đám bằng hữu ở dưới nhân cơ hội này chụp đc không ít ảnh dìm phòng khi sau này con của hai người muốn xem thì sao. Lão Lưu bắt đầu nói:

"Hôm nay là ngày vui của hai đứa mày, chị đây chỉ muốn nói đôi lời, đặc biệt với Tô Sam Sam"

"Quả là "con" gái của ta, bao nhiêu năm qua điều duy nhất thay đổi là Phi Phi từ tiên nữ giờ đã trở thành lão công của mày thật rồi kìa, các thành viên cx muốn gửi đến hai người một lời...1,2,3..."

"TÔN TRỌNG CHÚC PHÚC" Gái nhà Sông ở dưới đồng thanh hét lên làm hiện trưởng trở nên sôi động hẳn

" Bây giờ thì...Tô Sam Sam em có nguyện ý từ nay về sau dù là ốm đau hay bệnh tật, nghèo khó hay giàu sang thì đều ở bên Lưu Lực Phi không ?"

" Em nguyện ý"

" Lưu Lực Phi em có..."

"Chị ấy nguyện ý, khỏi cần hỏi "  =)))

"Dzô duyên t hỏi nó cái khác, ai mà chẳng biết nó nguyện ý từ 8 đời r"

" E hèm...Lưu Lực Phi em có...thấy ánh trăng đêm nay thật đẹp không ?"

hahahahaha (cả đám bằng hữu ở dưới cười muốn chớt còn Sam thì liếc xéo Lão Lưu)

" Ánh trăng đêm nay hả ? Đẹp lắm...bởi vì dù sao đêm nay hai chúng em sẽ "thức" để "ngắm trăng" mà  =)))"

______________________

Lâu lâu đổi gió viết văn, dù tui biết văn tui viết cũng ko hay j lắm nên mong mn châm chước nha. Nếu mn ủng hộ thì tui sẽ viết nốt 1 phần như vậy nữa cho các cặp khác (phiên bản ngược 1 tí). Dạo này hơi bí ý tưởng vs bận quá nên nếu tui lặn hơi lâu thì cx thông cảm ha. 

Cảm ơn mn dzì đã đọc cái truyện xàm xí này của tui nha ~~~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net