Truyen30h.Net

[SNH48] FANFIC: Thế giới này quá hề rồi ?

Tân niên khoái lạc

ALazyPig26

1.

Năm nay, tết ở Trường Sa có hiện tượng lạ...

"Quai Bảo !!! Tiến lên !!! Aaaaa phía trước có gì đông vui kìa, chúng ta qua đó đi"

"Gâu gâu"

1 người 1 chó nhưng mà nhìn kiểu gì cũng giống 1 shiba và 1 husky, sắp càng quét hết Trường Sa này rồi. Thành phố mới có quy định, thú cưng đi ra ngoài phải có người quản lí, Tưởng Vân nhìn thông báo mà thở dài nhìn hai "cún" nhà mình, không sao, lão bà với con trai của mình, quản được, nói rồi Tưởng Vân lại xách hai chiếc vali nặng nhọc đuổi theo hai người kia tiếp.

Thảo Vân kết thúc rồi sao ? Là kết thúc quá trình sống thử hả ? Bao giờ kết hôn đừng quên mời rượu mừng !

2. 

Quảng Châu năm nay thì không lạ, bởi đã từ bảy tám năm nay nhà họ Trương, họ Hứa vốn không có quan hệ họ hàng gì, lại hình thành thói quen qua chúc Tết nhau, còn ăn uống tưng bừng nữa. Người ngoài nhìn vào không khác gì hai bên thông gia, người trong nhìn ra....ừ thì đúng vậy thật.

Comi ở với ông bà cả năm, ba mẹ ra ngoài kiếm cơm, cuối cùng gia đình nhỏ cũng được đoàn tụ. 

"Trương Hân, bỏ ly rượu xuống mau ! Cậu còn uống thêm ly nữa, lên Thượng Hải liền tách giường ! "

"Tớ không uống nữa, không thèm uống nữa."

"Gâu gâu "

"Này, hình như Comi nói muốn uống trà sữa."

Thẳng nam không hiểu, Comi cũng không. Nhưng lời "thẳng" nữ nói ra, có khó hiểu đến mấy cũng phải hiểu. Một lúc sau, 1 ly cà phê, 1 ly trà sữa hòa hòa hợp hợp, dù có trải qua bao nhiêu năm đi chăng nữa, Hân Dương vẫn sẽ mãi như vậy.

3.

Sơn Đông năm nay có gió lạ, nghe đồn phong phanh gần xa, là gió từ tận Bắc Kinh thổi tới. Mang được gió phương Bắc về đây, phải khen Lão Lưu cao tay không ít. Chỉ là kịch bản phía sau hình như hơi sai...

"Lưu Thù Hiền, con mau nhấc mông dậy quét nhà coi ! Nhỏ nhẹ thôi để Tiểu Bao ngủ nữa"

"Lưu Thù Hiền, mau xuống lấy đồ ăn sáng cho Tiểu Bao đi !"

"Lưu Thù Hiền, con vừa lên giọng với Tiểu Bao của mẹ đúng không ? Con liệu hồn đấy, mẹ đánh bây giờ"

Lão Lưu cười không nỗi, rốt cuộc ai mới là con ruột chứ ? Không phục, lão Lưu ta đây không phục ! Ta không sợ trời không sợ đất, cớ sao phải sợ...

"Lầm bầm cái gì đó, mau ra phụ ta nhấc cái ghế này coi" Lưu ba lên tiếng

Tiểu Bao sớm đã cười đến đau bụng, mấy ngày nay quả thật chỉ có ăn với ngủ, nàng sớm đã tròn thêm mấy phần, dù sao là khách vẫn nên phụ giúp Lưu ba Lưu mẹ một tay.

"A dì, để cháu giúp nhặt rau nha"

"Vậy hai đứa mau qua bên kia nhặt đi, tiểu Lưu nhớ đừng bắt nạt tiểu Bao đó"

Cảnh Linh tức thì có tức, nhưng vui trong lòng vẫn nhiều hơn muôn phần, ngẫm lại cuộc đời tiểu thần tượng mà nàng thường chửi, thu hoạch lớn nhất chẳng phải là cục tròn tròn đang ngồi nhặt rau phía trước sau. Xem ra hi sinh vài năm tuổi thọ, vài lần cột sống bất ổn, đổi lại được nữ nhân trước mặt vẫn là món hời. 

"Lão Lưu, hihi năm sau vẫn là ngoại lệ của chị"

"Được, năm sau chị vẫn là ngoại lệ của em"

4. 

Đêm Giao Thừa, nhóm chat X đội vẫn bùng nổ như thường lệ

"Tránh đường cho Tiểu Tả Tổng đến lì xì nào"

"Mau mau khen Tả Tổng thật soái, liền nhận được hồng bao"

"Tả Tổng hảo soái a"

"Tả Tổng hảo soái a"

"Tả Tổng hảo soái a"

...

"Tả Tổng hảo O a"

"Thủy Thủy, đừng nghĩ ngươi nắm giữ tiền lương bổn cung liền thích làm gì thì làm nha, ngươi nghĩ đúng rồi đó"

Sau khi xong tiết mục của X đội, Tiểu Tả giờ mới có thời gian để phát weibo từng vị bằng hữu của mình. Vẫn là soạn trước một ít văn mẫu thì spam một loạt cho nhanh, kì lạ thay mấy năm gần đây Tả Tịnh Viện cứ trượt tay, "gửi nhầm" cho nữ nhân họ Đường nào đó. Lời chúc bao năm vẫn đơn giản và không cầu kì, chủ yếu là cầu chúc khỏe mạnh và bình an, thế là hạnh phúc rồi. 

Màn hình sáng lên, có hồi âm

"Em cũng vậy. Năm mới vui vẻ"

*Hồng bao

5.

Kí túc xá Trung Thái sớm đã có một cuộc "di cư" lớn về quê ăn Tết rồi, lúc này chỉ còn vài ba tiểu thần tượng đang khẩn trương xếp hành lí để bắt những chuyến bay cuối cùng. Tằng Ngải Giai là một trong số đó, vốn dĩ năm nay định về sớm, không ngờ lại đặt nhầm vé, thật là xui hết đường. Ngải Giai đang kiểm tra đồ đạc lần cuối thì nghe tiếng gõ cửa, đồng đội sớm đã về quê gần hết, là a dì đến hối thúc sao ? Nàng đẩy cửa ra nhưng lại bị bên ngoài chặn lại, còn nghe thấy tiếng meo meo quen thuộc.

"Đừng suy nghĩ nhiều, là Phì Phì muốn  chúc năm mới vui vẻ thôi"

Thanh âm vang lên, ngưng đọng cả thời gian, Ngải Giai quay lưng lại, đối diện với cửa, từ từ trượt xuống, giọng có chút khàn khàn:

"Ừ, nói với Phì Phì, năm mới vui vẻ

...em cũng vậy"

____________________________________

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào. Tới tận tối mùng 2 mới khai bút, so với năm ngoái là trễ hơn 1 mùng rồi. Cũng bởi vì năm nay tui ốm liệt giường từ 27 Tết, tới tận mùng 1 mới khỏe để đi du xuân. Mà nhanh thật đấy, tui đón được 2 mùa Tết trên cái fic xàm xí này rồi nè, cũng cán được mốc 30k view, không nhiều nhưng tui quý vô cùng. Cầu chúc cho các bạn những reader thân iu của tui, cầu chúc cho các xox 2023 thật bình an nhưng cũng thật oanh liệt, 2023 sẽ đối xử với mọi người nhẹ nhàng nhất. Nói chung là năm mới vui vẻ 🥰


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net