Truyen30h.Net

So Luoc Ve Cac Sans O Au Khac Nhau

* Giới thiệu :
         Sans là nhân vật chính thứ hai mà nhân vật chính gặp phải trong altertale , trong đó anh ta đảm nhận vai toriel. Anh là anh trai của papyrus và gaster. Anh ta cứu nhân vật chính khỏi Flowey và hướng dẫn họ đi qua Tàn tích. Anh ta là người giữ tàn tích và là cố vấn của hoàng gia. Anh di chuyển vào đống đổ nát sau khi em trai (papyrus) phản bội anh ta. Anh cũng cung cấp nơi trú ẩn cho 6 đứa trẻ trước khi chúng rời đi.

* Miêu tả nhân vật :
        Altertale Sans mặc một chiếc áo choàng trùm đầu màu đen với tay áo dài và một bên màu xanh đậm / trắng nhạt, mặt trước áo choàng có biểu tượng Delta Rune, cùng với dép màu hồng. Sans này cao hơn bản gốc. Anh ta trông khoảng 35, nhưng anh ta thực sự hơn 500 tuổi.

* Tính cách :
         Anh là một người tốt bụng, tính cách của Toriel gốc chiếm nhiều hơn so với tính cách của sans bản gốc. Anh ấy có bản năng làm cha mạnh mẽ và thỉnh thoảng anh ta hơi lười biếng.
         Mặc dù nhiều năm đau khổ, anh vẫn bình tĩnh và thoải mái, nhưng trong lòng anh ta khinh bỉ bản thân vì không đủ mạnh mẽ để bảo vệ những đứa trẻ. Cho nên sự bình tĩnh là cơ chế để bảo vệ của anh ấy
         Đôi khi anh ta cũng nhớ đến hai người em của mình (papyrus và gaster) nên đã cố gắng siêng năng làm việc để che giấu những cảm xúc này.
        Anh ta thích chơi chữ, túi ếch và túi nóng làm tại nhà.

* Khả năng :
        Anh ta có thể sử dụng telekinesis để di chuyển đồ vật
        Anh ta vẫn có thể sử dụng xương và "Trái tim xanh" trong trận chiến.
        Anh ta không sử dụng Gaster Blasters.
        Khi sans sử dụng sức mạnh ma thuật của mình, cả hai mắt của anh ta đều sáng lên màu xanh lam.
        Sans sẽ trở thành nhà trị liệu khi người chơi tới gần cuối tuyến hoà bình.

*Ảnh :









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net