Truyen30h.Net

Sơ lược về các sans ở au khác nhau

spawn! sans

Ked0402

* Giới thiệu:
      Spawn! Sans không có cơ sở thực sự nào chỉ là anh ta chỉ xuất hiện vào một ngày và tự xưng là người gần gũi nhất với cảm giác thực sự là một người với chính mình, hoặc theo cách nói của anh ta "Cảm giác thế nào khi thực sự là điên". Anh ấy không ở một chỗ trong thực tế anh ấy thích đi du lịch để xem các địa điểm, lỗ hổng trong ngực của anh ấy có nghĩa là đại diện cho sự trống rỗng mà anh ấy cảm thấy trong chính mình.

* Miêu tả nhân vật:
      Spawn dường như đang mặc một chiếc áo khoác trắng có sọc đen và giày đen trắng với quần đen và trắng. Nguyên vẹn anh ta dường như là một trấu không màu nếu bạn nghĩ về nó.

* Tính cách:
      Spawn! Sans là một sinh vật gần như thụ động, ngoại trừ một điều ... và đó là bất cứ khi nào bất cứ ai không phải là một kẻ giết người hoặc ít nhất là một kẻ giết người hoặc có một hình thức hoặc cách tự bảo vệ mình, anh ta trở nên thù địch với người đó và sẽ không ngừng tấn công cho đến khi người đó chết hoặc ngược lại. Anh ta không làm gì nhiều mà chỉ đứng xung quanh cho đến khi anh ta quyết định chuyển sang một nơi khác để chỉ là một người chơi xổ số. Anh ta không có bất kỳ cảm giác nào, điều đó có nghĩa là anh ta đã trải qua một quá trình tương tự như killer sans, nhưng không ai thực sự biết chuyện gì đã xảy ra với anh ta.

* Khả năng:
+ Animosity cấp 1:
Animosity là mánh khóe chính của Spawn và anh ta sử dụng nó khi cảm thấy hoặc muốn đe dọa người khác. đó cũng là thứ bao bọc cơ thể anh ta trong hàng rào DT gần như bảo vệ nhưng độc ác này cho phép anh ta tấn công mà không thực sự tấn công.
+ Animosity cấp 2:
Animosity có thể còn lớn hơn nữa, cho phép Spawn sử dụng DT mới được tìm thấy mà anh ta đã tăng hơn là sử dụng như một đòn tấn công, cho phép anh ta đẩy ra những đợt đạn DT mà không cần di chuyển một inch
+ Animosity cấp 3:
Animosity một khi nó đã đạt đến cấp độ này tiêu tốn Spawn cho anh ta sức mạnh của một con người diệt chủng hoàn toàn và anh ta bắt đầu hung hăng hơn tất cả các đối thủ của mình. Cuộc tấn công này có hiệu quả, nhưng có thể khiến anh ta phải trả giá nếu sử dụng không đúng cách.
+ bone attack:
Tấn công Sans cơ bản.
+ dark wrath:
Đòn tấn công này cho phép Spawn sử dụng gaster blaster của mình làm cổng thông tin một chiều. Những phiên bản mới này của Gaster blaster có thể bắn đối thủ vào khoảng trống để mãi mãi nhốt chúng ở đó mãi mãi.
+ Hostility bone:
Xương thù địch là xương phản ứng với sự tiếp xúc với da, một khi xương đã đâm vào da hoặc bất kỳ loại sinh lực nào, xương sẽ bắt đầu tiến hành làm cho xương nhọn nhọn tự mọc ra như một bông hoa chết chóc. Một khi xương được mọc đầy đủ, nó sẽ bắn ra xương mới theo mọi hướng và hơn khi nó đâm vào một sinh vật khác, nó sẽ rửa sạch và lặp lại hiệu ứng tương tự.
+ Homing blaster:
Gaster Blaster này có thể trở thành bất kỳ nhân vật sống nào.

* Ảnh:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net