Truyen30h.Net

Sóc nhỏ và sáu người bố.

chap 30

ThPhmHunhAnh

Không ai thể tin là scandal ấy lại vướng vào Taehyung và Jimin. Vài hôm trước bọn họ cũng chọc nhau, Jimin và Taehyung không né tránh ngược lại còn hưởng ứng nhưng tình hình hiện tại là tiếp thu không được nữa rồi.

Yoongi đã biết chuyện fan Taehyung đến tìm bé con và anh đã đem bé con trở lại nhà. Taehyung đã có một buổi họp báo nói về vụ việc này, cậu nói cùng Jimin chỉ là bạn thân hay anh em kết nghĩa, không chỉ mình Jimin mà còn nhiều người khác nữa đang sống cùng cậu. Taehyung đưa những bức hình họ chụp chung làm bằng chứng. Việc Taehyung chơi gay đã giảm xuống đáng kể còn chuyện có con rơi nói là lụm sao?

Taehyung đã nói rằng Seokjin là đứa trẻ mà bọn họ nhận nuôi được hai năm trong một lần đi cô nhi viện.

Thế tại sao Seokjin lại mang họ Kim?
Vì họ đặt họ theo số đông. Và họ Kim có những hai trong sáu người.

Sau câu trả lời của Taehyung và xác nhận từ phía cô nhi viện thì những việc từ Taehyung chơi gay hay có con rơi đều đưa vào tin rác.

Việc này rất nhanh sau đó trở lại bình thường.


Hôm nay Yoongi đã lái xe đưa bé con về nhà mẹ. Khi đến đây Yoongi cũng không hề thích cho Seokjin ở đây một tẹo nào dù lúc trước mình cũng đã sống như thế.

Đậu xe trước hẻm nhỏ nắm tay Seokjin cùng những thứ thức ăn, quần áo hay đồ chơi gì đấy cầm vào nhà. Khi vào Yoongi thấy mẹ của Seokjin đang ở cùng với một người đàn ông nào đó trông ông ta không có vẻ gì là một người đàng hoàng.

Giao lại bé con và trở ra xe Yoongi mới chửi rằng mình hậu đậu lúc nãy bỏ chìa khóa xe vào những túi đồ của Seokjin nên phải vòng vào lại.

Lần này là Yoongi phải cảm ơn tính hậu đậu của mình. Vào gần tới phòng trọ của Seokjin chính mắt Yoongi đã thấy người đàn bà ấy đánh một phát vào mông, Seokjin thì khóc nức lên hai tay khoanh lại. Thề rằng Yoongi từ trước đến giờ chưa đụng mạnh vào mông Seokjin bao giờ thế mà bà ta lại dám.

Khi thấy Yoongi vẻ mặt người đàn bà có chút hốt hoảng, có vẻ như thấy mặt Yoongi không vui nên bà ta mở miệng giải thích

"Seokjin lúc cậu vừa đi thì liền làm rơi vở vài món đồ, do dạo này bệnh tình chuyển biến xấu nên mới nóng tánh như vậy."

Yoongi đã lấy thứ cần lấy và rời đi sau khi dỗ nín Seokjin. Ngồi trên xe nhớ những lúc về nhà tay chân Seokjin có những mảng bầm không tính là lớn và khi hỏi về mẹ vẻ mặt cũng không muốn nhắc đến. Chuyện này rốt cục là thế nào!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net