Truyen30h.Net

Sói Hoang

Luôn muốn ở bên

asurab

Về đến phòng Jungkook không nói gì hết, V hỏi cậu "Em muốn tắm trước không?". Jungkook chỉ đáp câu củn ngủn "Không". Anh thở dài, sao mà giận dai thế không biết? Anh bế thốc cậu lên, đem cả hai vào tắm. Tiếng rên rỉ trong nhà tắm khiến người nghe đỏ mặt hết sức.

Jungkook nằm trong lòng Tae đột nhiên lên tiếng hỏi "Anh từng quan hệ với bao nhiêu người con gái rồi?" "..." câu hỏi khiến V câm nín. "Trả lời em đi" Jungkook nũng nịu, "Điều đó quan trọng sao?" V hỏi lại cậu. "Em hỏi trước, anh đừng hỏi ngược lại em?" Jungkook rất tỉnh táo. "Chưa từng" Jungkook đẩy hắn ra, "Chưa từng cái shit" hắn ôm lại cậu vào lòng "1,2 người gì đó" hắn vẫn bình tĩnh. Người trong lòng cắn lên ngực, hắn đau đến trợn mắt. "Được rồi, hơn chục người gì đó, không thể nhớ" "..." Jungkook câm nín, không nói thành lời.

Thực ra cũng chẳng quan trọng thế, cậu biết hắn quan hệ với bọn người đó chỉ để thoả mãn nhu câu sinh lý, cậu đang nghĩ chuyện khác... "Sau này sẽ không để ai nằm dưới thân nữa. Trừ Kookie" hắn híp mắt, bắt đầu nói mấy lời vô liêm sỉ.

Jungkook đột nhiên ôm chặt hắn hỏi lại "Hứa nhé? Nếu không em sẽ giết anh". V hơi ngạc nhiên, không hiểu cậu đang muốn gì nhưng vẫn gật đầu "Tae em nói này." Đột nhiên JK trở nên nghiêm trọng. "Gì thế?" hắn vẫn ôn nhu hôn lên mái tóc cậu.

"Em không biết tình yêu là gì. Jin hyung nói yêu là muốn ở bên người đó, là tin tưởng, là sợ người đó rời xa. Taehyung hình như em yêu anh rồi..." mắt Jungkook sáng trưng, gương mặt đỏ ửng. V chưa kịp nói gì cậu đã nói thêm "Em không biết nữa, dù em biết anh rất tài giỏi, cũng tin tưởng anh có thể làm được. Nhưng vừa nãy em vẫn rất giận, em lo lắng anh sẽ không quay trở lại bên em nữa. Em thực sự... thực sự rất cần anh Taehyung à." từng câu nói khiến trái tim Taehyung nhảy lên, đập liên hồi.

Khoảng im lặng khiến Jungkook như nín thở, "Jungkookie, từ nay em đừng mong rời xa anh" V ôm lấy cậu, vùi đầu vào mái tóc xám đang bồng bềnh. Jungkook cười "ừ" nhẹ, Taetae nhướng mày "Ừ sao? Jungkookie phải vâng với anh đấy? Không ngoan anh sẽ phạt em" nói rồi hắn đè JK xuống, đặt nụ hôn lên môi cậu. Chuyện gì sảy ra thì cũng phải sảy ra...

Jungkook vừa ngủ dậy, đi vào trong nhà tắm, đột nhiên bị hai tiếng gọi "Em yêu" làm sặc nước. Jungkook ném khăn mặt vừa lau vào người Tae nói, đừng có đổi xưng hô bậy bạ. "Sao chứ? Chúng ta không nên kỉ niệm ngày đầu tiên yêu sao?" V cười gian xảo. "May cút đi giùm cái" Jungkook miệng nói vậy, nhưng vẫn để hắn ôm eo, cằm tựa lên vai cậu.

"Jungkook mau lên, sao hôm nay em chậm chạm thế" Jimin khều JK. "Mẹ kiếp, anh thử 1 buổi tối bị đè 2 lần xem có nhanh nhẹn nổi không" đây chỉ là những gì cậu nghĩ, làm sao dám nói ra. Jungkook hôm nay đặc biệt khó ở "Anh trật tự đi, em mệt lắm" "Gì chứ?" Jimin nổi máu, lao vào định đánh Jungkook. Jhope đứng ra ngăn thì thầm gì đó vào tai Jimin, cậu lại đột nhiên ôm nhẹ Jungkook "Xin lỗi, là anh sai rồi, Kookie đã vất vả nhiều rồi..." Jungkook chả hiểu gì nhưng vẫn cười.

Baky từ xa đi tới, Jungkook thì thầm "Là cô ta sao?" Minie cười gật đầu. V và Baky cùng lúc đi đến gần JK, ả ta đang định dựa thân vào người V thì bị hắn tránh một cách hoàn hảo, tay cũng không an yên mà quàng qua người Jungkook, để cả người cậu dựa vào vai hắn. Baky trố mắt, cô ta biết Gol, nhưng cảnh tượng gì đang diễn ra trước mắt cô ta vậy? Chẳng lẽ... "Đúng rồi, như cô nghĩ, Gol chính là bé yêu của tôi" V lên tiếng khẳng định chủ quyền. Không chỉ Baky mà 6 người còn lại đều hết sức ngạc nhiên. Gol thì không nói gì, nhưng mặt cậu đã đỏ ửng.

Họ bước lên xe, đến gặp Andrea. Không khí trên xe nháo nhào với câu nói của V "Mau giải thích đi chứ Gol?" Jimin thích thú nhìn cậu. "..." Jungkook câm nín, việc này giải thích kiểu muỗi gì? "Jungkookie?" Đột nhiên người ngồi ghế phụ xe hỏi. Jungkook nhận ra giọng nói có đôi ba phần thân quen. "Lee Seung Gi?" Jungkook trườn khỏi người V, tiến lên phía ghế phụ. "Aaa... Seung Gi oppa" tất cả người ở dưới được một phen toát mồ hôi. Oppa??Jungkook mà cũng gọi người khác là Oppa sao? Họ thấy Thế Giới này đảo loạn rồi.

Lee Seung Gi là một người thân cậy của Andrea. Khi Jungkook ở Bang gia, cậu biết anh là điệp viên được phái đến Bang gia thu thập thông tin. Anh giúp cậu rất nhiều, hai người cũng rất thân suốt mấy năm trời ấy. Nếu không nhờ anh, cậu cũng không thể thoát ra ngoài, những ngày tháng ấy, anh với cậu như Chúa vậy. Khi cậu thoát ra ngoài, lại không thể có lại tung tích của anh, cũng không biết liệu anh làm cho tổ chức nào.

Lee Seung Gi thấy Jungkook thì cười roi rói, ôm cậu vào lòng, Jungkook cũng vươn tay ra ôm anh "Ba năm rồi, không ngờ anh lại là người của Andrea" "Haha không ngờ em lại là Gol, bảo bối của 6 tử thần này..." hắn cười, cũng liếc về phía Tae. Vừa nãy hắn đã nghe câu chuyện của họ, cũng hiểu ra phần nào. Thấy ánh mắt Tae có vẻ không khả quan, hắn mới buông bàn tay đang ở eo Jungkook nói "Chúng ta nói chuyện chút nhỉ, mọi người?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net