Truyen30h.Com

Song Hay Ton Tai Dn Genshin Impact

Em và Kazuha đã quay lại đảo Watatsumi. Và tất nhiên em sẽ phải nhận hình phạt của Sangomiya.
Và hình phạt đó là không được đi cùng Kazuha và phải ở nhà không được ra ngoài trừ khi Sangomiya cho phép em.

Trông hình phạt có vẻ đơn giản và có như không có. Nhưng kể từ khi gặp Kazuha, em như một con gấu  thích bám người. Muốn tìm em chỉ cần tìm được Kazuha, chắc chắn em sẽ ở cạnh cậu.
Không biết có phải do ở gần nhau nên từ đứa nhóc lười biếng chỉ thích ở một nơi lại luôn tìm cách đi đây đi đó, trốn khỏi tầm kiểm soát của Kokomi.

Lúc nhận phạt em trông ủ rũ ra mặt. Nhưng may mà Sangomiya không bị cảm hoá bởi nó, dù gì giờ đây là thời khắc căng thẳng nhất, Kazuha không thể ở lại đảo Watatsumi mãi được.

.
.
.

-Sangomiya-san, hôm nay Kazuha-san cùng Gorou-san đi đến gặp Lôi thần đúng không?
-Phải... trận này có thể coi là trận đấu quyết định của chúng ta.
-Nếu vậy thì không sao đâu ha, mọi người sẽ thắng mà. Kumo đã mơ thấy Kazuha-san đỡ được nhát đao của Raiden Shogun đấy. Cả lôi thần chi nhãn của anh ấy cũng phát sáng nữa.
-Em.. em nói là em mơ sao Kumo?! Kumo kể cho chị nghe em mơ thấy nó từ khi nào rồi? Sau khi mơ em có thấy quên đi thứ gì đó không??!
-Ể... Kumo mơ thấy từ lúc Kazuha-san rời khỏi Inazuma rồi. Lúc tỉnh dậy thì Kumo nhớ rằng phải uống thuốc, nếu không uống sẽ bị mắng nhưng không biết ai sẽ mắng. Sangomiya-san có biết người chụp chung với Kumo trong bức ảnh ở nhà không?
-Kumo, em thật sự đã quên chú Atsuhi rồi sao....
-Sangomiya-san nói lại đi, Kumo không nghe thấy tên người đó?
-Em sẽ không thể nghe được tên của chú ấy đâu. Em sẽ chuyển đến chỗ chị ở luôn nhé Kumo? Dù sao chúng ta là chị em họ mà.
-Vâng.
Có thể nói Kokomi giờ đây không còn biết nên làm gì. Lời tiên tri của tộc Seigen luôn đúng, nếu vậy quân kháng chiến sẽ chiến thắng, nhưng hậu duệ duy nhất còn sót lại không còn nhớ đến một ai trong gia tộc nữa rồi. Cái giá cho việc thấy trước tương lai này liệu có đắt quá?

424 từ
-23/2/2022-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com