Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 10

KhaTran906

Hậu quả của việc làm tình vô độ là vào buổi sáng Lạc Phi Ảnh phải gặp bác sĩ để khám sức khỏe còn Mạc Hàn Ly thì đau eo. Hai tên hung thủ bị bắt quỳ bàn phím còn y thì ôm cậu thân thân hôn hôn.

" Vợ ơi~~ hết đau chưa" Y bôi thuốc vào lồn nhỏ cho cậu còn thổi thổi.

Cậu cảm nhận thuốc lạnh lạnh bôi vào lại có thứ đang móc bên trong liền nứng" Chồng ơi~ đừng móc lồn vợ mà"

Biết cậu nứng y cũng không móc, nghiêm túc bôi thuốc xong y phải đi giải quyết hồ sơ của công ty nên đã để cậu ngủ. Y vừa đóng cửa phòng cậu đã ngồi dậy kiểm tra bảng hệ thống.

: Cấp: 38

Không Gian: Cấp 3

Cậu vui vẻ, đêm qua cậu thỏa mãn cơn nghiện tinh dịch của mình, cả ba đều bắn vào miệng cậu vì Mạc Hàn Ly nói cậu rất thích chúng. Đêm qua cậu no đến trướng bụng sáng ra còn bú cặc và lồn cho cả ba.

" Nhắc lại thèm" Cậu chạm vào môi mình nhớ lại đêm qua.

Càng nói lồn càng nứng mà cơn thèm càng cao, cậu đành chùm chăn ngủ dù sao vật tư trong không gian đều đủ cả không lo thức ăn. Không chỉ kho hành game mà cả không gian cũng không có thời gian không lo hỏng thức ăn.

Tại phòng làm việc Mạc Hàn Ly đang giải quyết hồ sơ, phong cách làm việc của y rất quyết đoán chỉ cần một câu nói chẳng cần chủ tích gật đầu thì một cng ty sẽ phá sản!

" Tôi muốn trong hôm nay không thấy công ty Lạc Vương" Y nhẹ nhàn nói nhưng trợ lý sợ xanh mặt vì gã chính là cháu họ của Lạc gia.

Gã ngay lập tức xin ra ngoài để gọi về thông báo" Cô có đắt tội với ai trong Mạc thị không!?"

Đầu dây bên kia nghe xong quát" Tao có ngu mới chọc Mạc nhị thiếu!! Mày tìm cách khuyên để tao và dượng đến đó xin lỗi"

Gã gật đầu nhưng gã không biết tất cả cuộc gọi đều bị Mạc Hàn Ly nghe được, y cười lạnh. Dám cho người đánh vợ y thì đó là cái kết.

Chuyện Cố Khuynh Khuynh suýt cho người cưỡng hiếp Lạc Phi Ảnh y còn nhớ rõ lắm, tự tay y sẽ bóp nát cái Lạc gia đó. Không chỉ Lạc gia đâu mà mấy gia tộc khác cũng bị can đới, khắp chốn thương trường chỉ trong một ngày nổi lên việc Mạc thị đã bắt đầu càn quét.

Xử lý xong chuyện y định về phòng thì gặp anh trai và em trai đang quỳ rất hối lỗi" Hai người định quỳ trong bao lâu!?"

" Đến lúc em và tiểu Ảnh tha thứ" Mạc Hàn Khanh cười nói.

Y cười nhẹ mấy cái" Sao lúc đánh không biết nhẹ tay!? Giờ kêu tha thứ! Em nói luôn vợ em chỉ có thể là vợ em"

Cả hai nghẹn họng nhìn nhau, họ sao không nghĩ đóa sen trắng nhà mình chiếm hữu cao thế! Y cũng cho họ cơ hội chuộc lỗi là nhanh chóng giải quyết chuyện của y vừa làm ra.

Y trở về phòng thấy cục bông đang ngủ liền bay lại ôm, cậu ngủ rất say đôi khi sẽ gặp ác mộng mà thút thít đa phần là ám ảnh trận đánh kia. Y đau lòng hôn hôn rồi ôm chặt y vào lòng ngủ.

Y và cậu ngủ một giấc tận tối mới dậy, vừa dậy đã môi lưỡi quấn nhau.

" Ưm...ha...ah"

Tiếng chụt chụt vang khắp căn phòng, hai cái lồn chảy nước hòa vào nhau, cậu vỗ vào lưng y một cái báo hiểu hết hơi y liền nhả ra.

" Ha~ ..ha chồng ơi~~ em đói" Cậu dụi đầu vào cổ y.

Đói gì y cũng biết chính y cũng đang thèm, hai người kia chắc đã xử lý chuyện xong nên y liền mặc váy ngủ cho cả hai lấy hai cặc giả chỉnh chế độ đút vào lồn cậu và mình rồi đi xuống. Cậu vẫn chưa quen khi bị cặc giả địt nên dáng có chút lạ nhưng y đi cạnh đỡ.

" Mạc tổng cầu xin ngài hạ thủ lưu tình!! Nhà chúng tôi không hề làm gì a"

Tiếng cầu xin quen quen quen Lạc Phi Ảnh liền đi qua, cả nhà họ Lạc đang quỳ ở cửa lớn bám vài chân Mạc Hàn Khanh cầu xin.

" Sao lại có rác vào!?" Mạc Hàn Ly đi đến ôm eo cậu liếc hỏi quản gia.

Vị quản gia già vội giải thích" Là đại thiếu gia cho họ vào thưa nhị thiếu gia"

Y cũng hiểu là ông anh mình đang muốn làm trò vui gì đấy.

" A!"

Đang xem chuyện thì mông đột nhiên bị bóp mạnh, quay lại thấy Mạc Hàn Phong quấn khăn tắm ở phía sau.

Hắn một lượt ôm cả hai lại" Hai người là muốn quyến rũ em, hử~"

Cả hai chẳng quan tâm hắn nhưng vẫn để cho hắn móc đít mình.

Bên chỗ Lạc gia thì Lạc Tu đang cầu thì thấy Lạc Phi Ảnh đang đứng liền nói với Vương Nhã và Lạc Lâm Thanh! Cả hai người họ thấy cậu liền chửi mắng.

" Thứ súc sinh!! Mày làm gì đến Mạc gia làm cả nhà phải liên lụy vì mày, tao hối hận vì đã đẻ mày ra thứ quái vật" Mụ mắng rất hăng không để ý đến sắc mặt cả ba thay đổi!

" Gọi người đến tát mụ già này 20 cái" Y đen mặt nhìn quản gia.

Ngay lập tức mụ bị kéo ra tát, mỗi cái đều mạnh đến máu mũi phụt ra, không ai dám nói gì nữa chỉ còn Cố Khuynh Khuynh là căm hận nhìn cậu.

Lạc Kỳ khóc nấc nhìn qua người anh chưa bao giờ nhận kia" Anh ba tha cho mẹ và nhà mình đi mà, chúng ta là cùng huyết thống là gia đình"

" Câm miệng!" Mạc Hàn Khanh trực tiếp đá ả văng.

" Tiểu Ảnh là " Vợ" em trai tôi là dâu Mạc gia không phải người nhà rác rưởi các người" Anh nói từng chữ rất rõ chỉ là chữ vợ kia có chút ngượng miệng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net