Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 13

KhaTran906

" Của Hàn Khanh là lôi hệ và bóng tối, Hàn Phong là hỏa và bóng tối, của Lion là băng và không gian, nó giống như không tiểu thế giới có thể nuôi trồng và chứa vật tư" Cậu từ tốn giải thích.

Họ thích ứng nhanh đến nổi cậu phải nể, bọn họ rất nhanh đã bắt đầu chuẩn bị, xe nhà họ không thiếu!! Loại nào cũng có cả súng, vũ khí nóng hay lạnh đều đủ cả. Kho lương thức do cậu bổ sung tối qua đã đầy ấp.

" Ưm!! Bụng đau quá" Cậu đang định đi thay đồ thì bụng nhỏ đau khó chịu.

Khi nhìn xuống thấy một vũng máu!! Hột le của cậu đã không còn chảy máu vậy đây là máu gì, Lion vừa thay đồ ra thấy cảnh đó ánh mắt sáng lên.

" Vợ có kinh nguyệt rồi nè!" Y hưng phấn cởi quần lót cậu ra xem cái lồn bị máu kinh làm đỏ.

Cậu á khẩu!! Trong nguyên tác có nhắc Lion từ năm 15 đã có kinh nguyệt thậm trí đám công quân đều thích mỗi khi y đến ngày, nhưng cậu không nghĩ một nhân vật qua đường cũng có.

" Vậy..vậy làm sao, chồng giúp em với" Cậu nhìn y ngay lập tức y ôm cậu vào phòng tắm.

" Vợ rửa sạch lồn đi, chồng đi lấy băng vệ sinh cùng đồ cho vợ thay" Y nói rồi liền bỏ đi cậu hết cách đành vệ sinh lồn dâm.

Mùi tanh của máu khiến cậu khó chịu, cũng may lông lồn không nhiều không bị dính vào. Trong lúc rửa cậu không kiềm nổi cầm khuyên hột le kéo kéo lập tức nứng cao trào nước phun cao!! Cậu không nghĩ lại sướng đến vậy chỉ kéo kéo mấy cái đã cao trào.

" Vợ ơi~" Lion mở cửa đi vào.

Y giúp cậu mang băng nhưng bộ đồ nó lạ lắm!! Cái này rõ ràng là váy ngủ lụa mỏng mà!!.

" Có kinh mặc kín quá không tốt đâu, vợ mau mặc chúng ta còn đi nhanh thôi" Y ra vẻ đó là đúng cậu cũng chịu mặc vào.

Cho xin in4 bà nào miêu tả y là bông sen trắng cái!! Rõ ràng là một bông sen đen thui mà, biến thái thấy rõ luôn á.

Xuống lầu đã thấy hai người kia đang trói mấy người làm lại, cậu tò mò.

" Sao lại trói họ lại!? Họ tỉnh ngày thứ hai chỉ toàn người bình thường, đợi qua ngày đó chúng ta liền giết mấy người biến dị"

Mạc Hàn Phong sau khi trói xong hơn 10 người liền quay lại" Đề phòng, ai biết họ có nửa chừng phát bệnh không"

Cậu bó tay nhanh chóng cùng Lion đi sạch vật tư, gara xe đều bị thu vào không gian của y, cả súng đạn và thức ăn. Y muốn thu đầy không gian của mình rồi sẽ đến không gian cậu nhưng y không biết không gian của y là vô hạn!.

Khi thu xong tất cả bốn người một xa chạy khắp thành phố!! Tất cả trung tâm thương mại hay siêu thị chỉ cần có vật tư đều bị lấy sạch, thấy vậy quá mất thời gian liền chia ra. Cậu cùng Mạc Hàn Khanh đi một hướng còn Lion và Mạc Hàn Phong đi một hướng, y không muốn nhưng vì tương lai không lo đói nên đành phải đi.

Họ hẹn nhau khi đến tối sẽ tập trung về nhà, trên xe sắc mặt cậu rất tệ!! Trắng bệt ra Mạc Hàn Khanh từng chắm sóc Lion khi đến ngày kinh nguyệt nên hiểu rõ, anh ghé qua một tiệm thuốc tìm một loại thuốc mà y hay dùng sẳn thì thu hết sài từ từ.

" Uống đi, sẽ đỡ đấy lúc trước tiểu Ly cũng đau lắm" Anh đưa viên thuốc cậu lấy nước ra uống.

Phía Lion sau khi thu xong 8 cái siêu thị y chuyển qua xăng!! Y vào thẳng trạm xăng lấy đủ loại bình đựng ra bơm xăng vào.

" Anh, nhanh đi" Mạc Hàn Khanh đứng quan sát thấy có mấy kẻ đang đi lại thì hối y.

Hắn chẳng sợ chi đám đó chỉ là đang gấp chỉ có hai ngày nên trân trọng thời gian đừng tiêu hao vào việc không nên, y liếc qua đám đang đi kia thì nhìn thấy Lạc Khuynh Khuynh và Lạc Tu!!

" Dậy vào ngày hôm nay tức là có dị năng, nhìn mặt ngu ngốc đó chắc chưa biết đâu, chúng ta cứ từ từ" Y thu số xăng vào không gian tiếp tục lấy thêm.

Lạc Khuynh Khuynh khi thấy trạm xăng có người liền chỉ đám người chạy đến, biết là hai vị thiếu gia họ Mạc lòng không khỏi nổi ý dâm. Gã chạy đến nước mắt như máy rơi ra.

" Mạc thiếu gia~ các anh bọn em theo với" Gã mở to mắt nhìn.

Lạc Tu thầm nghĩ em gã thông minh nhưng tiếp theo gã phải hối hận!! Mạc Hàn Phong trực tiếp đá như đã rác khẩu súng trong tay xoay xoay.

" Cút!!"

Bọn họ sợ hãi đỡ Lạc Khuynh Khuynh lên trong đó có một cô gái đã yêu thầm hắn thì cười thầm, ả đi đến không sợ gì.

" Tôi muốn trao đổi với anh!! Anh cho tôi đi nhờ tôi trả anh tiền" Ả tự cao nói.

Hắn đến nhìn cũng lười cho một đá ra kia chơi với Lạc Khuynh Khuynh, ả không thể hắn lại đá ả đi, đáng ra phải như kịch bản! Hắn thấy ả thú vị nên cho đi nhờ rồi cả hai từ từ yêu nhau nồng thấm.

Khi hắn đuổi xong đám đó đi y cũng lấy xăng xong, trời gần tối họ cũng nhanh chóng trở về.

" Vợ ơi~~" Vừa vào đã bay lại ôm Lạc Phi Ảnh đang ngồi.

Cậu vừa tắm xong đang ủ ấm bụng thì y bay lại ôm, đi cả ngày mà chẳng có mùi đây chính là đặc cách của tổng thụ à!?

" Lion" Cậu dụi đầu vào ngực y.

Hai tên đang ngồi bất lực nhìn nhau, họ luôn cảm thấy bản thân rất thừa trong cuộc sống tình thú của cả hai. Nhưng họ không thể để vậy!! Phải chen vào ngay và luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net