Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 14

KhaTran906

Qua một ngày nữa tất cả những trung tâm thượng mại hay siêu thị gần đây đều bị cả bốn người quét sạch, hôm nay là ngày tang thi biến đổi hoàn tất nên buổi tối Mạc Hàn Khanh và Mạc Hàn Phong đã kiểm tra và giết những ai sau 11 giờ không tỉnh lại, những người tỉnh đã bỏ về nhà để lo cho người thân.

Kiểm tra cổng rào thấy đã ổn họ liền bất hệ thống an ninh điện, khu biệt thự Mạc gia có một hệ thống điện mặt trời chỉ cần còn nắng họ đều sẽ dùng được hết và đêm đến thì họ có hộp tích năng lượng!! Cả khu hiện tại chỉ có dùng điện cho hàng rào và nhà chính thôi nên thừa điện sài, cả bốn mấy ngày nay đều ngủ cùng nhau chỉ có đêm nay là Lạc Phi Ảnh ngủ không nổi.

Cậu ngồi trên ghế cạnh cửa sổ kính lớn xem cây cối héo úa đi, cả khu mới mấy ngày trước còn nháo nhiệt hôm nay vắng lặng đến đáng sợ. Lion vốn đã quen ngủ ôm cậu hôm nay cậu ngồi đoa y cũng chẳng ngủ yên, cuối cùng là ôm chăn đem.lại rồi nằm ra ghế ôm cậu ngủ.

" Vợ ơi ngủ thôi~ em không khỏe nên nghỉ ngơi đi" Y cọ cọ vào mặt

Cậu gật đầu rồi cũng ngủ trong lòng y.



Lại một buổi sáng chỉ khác là hôm nay ngoài đường rất loạn!!! Từng người sống chỉ lo chạy phía sau là tang thi đang đuổi theo, hiện tại tang thi chỉ mới đi chậm thôi nên giết rất dễ nhưng họ không ai dám.

" Lion~~ ah..nhẹ...M-Mạc Khanh... đừ..ng..liếm" Lạc Phi Ảnh rên rĩ ôm chặt Lion.

Sáng ra đã bị bu lại bú vú ai chịu nổi, lồn dâm của cậu đang đến ngày kinh không thể đụ nhưng lỗ đít vẫn như thường. Vừa tỉnh đã thấy Lion đang móc đít mình chưa kịp nói gì đã bị địt vào trong, phía sau y là Mạc Hàn Phong đã địt vào lồn.

Ba người đụ nhau gần tiếng thì Mạc Hàn Khanh đi kiểm tra về vừa thấy liền bay vào móc cặc cho cậu bú.

" Tiểu Ảnh thật ngoan~ bú mạnh lên nào" Anh sung sướng ngửa cổ lên cao.

Bàn tay đẩy mạnh đầu cậu vào háng mình, phía sau Lion địt càng dữ đến nổi bụng nhỏ hiện lên nguyên con cặc lớn.

Chát!! Mạc Hàn Phong tát vào mông y rồi banh ra điên cuồng địt mạnh, tử cung bị địt quá nhiều mở to hút lấy quy đầu khủng lồ.

" Nhận này anh~~" Hắn nói rồi con cặc giất mấy cái rồi bắn vào lồn y.

Trao trào mãnh liệt cặc bự liền bắn ra trong lỗ đít cậu.

" Ah~" Cậu rên một tiếng cả người xụi lơ.

Lion nhanh tay ôm cậu lại Mạc Hàn Khanh động hông chút rồi bắn ra miệng cậu.

" Khụ!!" Vì quá nhiều cậu bị sặc kho đến đáng thương.

Lion nổi giận đạp anh mấy cái" Bắn chi nhiều thế, lúc cần thì có ít lúc không cần cái bắn cho một đống, hại vợ em sặc"

Anh cười khổ, em trai lại đi so một người đã nghẹn mấy ngày với một người mỗi ngày đều xả á trời!.

Cả bốn hôm nay quyết định sẽ rời khỏi thành phố này! Đây là thành phố trung tâm của cả nước rất đông dân khi mạt thế đến cũng chính là mồ chôn tập thể, những thành phố ít dân vậy mà có tỉ lệ sống cao hơn.

Và còn lý do nữa là Lạc Phi Ảnh muốn trách khỏi cốt truyện nguyên tác!!! Trong nguyên tác thì ba anh em này ở lại biệt thự đến tận năm ngày, đến khí hết thức ăn định đi kiếm thì một quân công xong vào! Lan Bạch Nghiên là thiếu tướng quân đội lúc gặp Mạc Hàn Ly liền si mê không lối thoát, thấy hắn cũng được viện nên hoàng hậu nương nương đã chấp nhận gia nhập.

Dị năng của Lan Bạch Nghiên chính là tinh thần!! Hắn có thể khống chế ai dưới cấp mình trong vòng ba tiếng, nhân lúc anh em họ Mạc đi làm nhiệm vụ đã khống chế và cưỡng hiếp y. Lúc Mạc Hàn Khanh và Mạc Hàn Phong biết chuyện thì đã muộn, hắn như keo dính chó bám lấy y nên y động lòng cho theo, Mạc Hàn Khanh lúc đó biết chuyện thì kéo hắn ra một chỗ vắng đánh thành đầu con heo.

Cậu cảm thấy có hai người kia là đủ rồi!! Tên họ Lan này chiếm hữu đéo thua hai người đó đâu, hắn còn tra tấn rất giỏi cậu chẳng muốn bị hắn bắt đi đâu.

Cảm thấy cậu run nhẹ lên Lion liền ôm lại" Vợ còn mệt hở"

Cậu lắc đầu" Em không sao chỉ là hơi đau bụng"

Phải một ngày nữa mới hết kinh nguyệt cũng may Lion đi thu vật tư có lấy rất nhiều băng vệ sinh, hai người trong mấy năm không lo thiếu thốn.

Hiện tại thật sự quá loạn, bên ngoài ai cũng thi nhau chạy có người liều mạng ra chặn xe họ cũng bị đâm. Nó về máu lạnh thì Hàn Mạc Phong khủng khiếp nhất, hắn lái xe đâm tang thi cả người sống không nể gì cả, hướng họ đi là chạy đến ngoại ô vắng nghỉ vài ngày cho người sống trốn rồi đi tiếp.

Ngoại ô có không ít cửa hàng thuận tiện để lấy thêm vật tư chưa kể đó là nơi các nhà máy hoạt động!!

" Vợ ơi~~ đắp mặt nạ này, chồng chuẩn bị sẳn đó" Lion đè cậu nằm xuống.

Trên tay y là mấy loại dưỡng da cậu cũng khá hứng thú, cảm giác lạnh lạnh đắp lên mặt rất dễ chịu. Cậu cứ vậy ngủ quên khi tỉnh lại đã thấy bản thân nằm trong phòng lạ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net