Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 22

KhaTran906

Mụ tái mặt lui về sau, Lạc Phi Ảnh chẳng muốn thêm chuyện vì Lan Bạch Nghiên đang ở đây! Làm nhiều chỉ khiến hắn chú ý thôi.

Lion yêu cầu Triệu Tuấn đuổi mẹ con Lạc Khuynh Khuynh ra khỏi đại trạch còn cậu cũng nhanh chóng dắt y đi, chưa đi được ba bước đã đụng phải Lan Bạch Nghiên.

" Lan thiếu tướng tránh đường cho" Cậu kéo Lion ra sau lưng.

Hắn im lắng quan sát cả hai đánh giá gì đó" Cậu tự né, sao tôi phải tránh"

" Anh.... Lion chúng ta đi thôi" Cậu tức nhưng không làm gì được.

Trên đường đi cậu liên tục nói y phải tránh xa họ Lan ra, Lion rất nghe lời gật đầu lia lịa. Nhưng dù cậu muốn tránh khỏi Lan Bạch Nghiên đó là chuyện không thể!! Hắn ở trong đại trạch đi đâu chẳng ai biết, đôi khi cậu đi uống nước lại đụng ngay hắn, hoắc lúc cậu và Lion đang ân ái cũng thấy hắn đi từ đâu ra.

Hắn đi không có chút âm thanh nào chẳng biết hắn có ở phía sau không, Mạc Hàn Khanh và Mạc Hàn Phong đã ba ngày rồi chưa trở về cậu thật lo lắng.

" Lion, liệu Khanh ca và tiểu Phong có làm sao không? Đã mấy ngày rồi" Cậu ngồi trong lòng Lion hỏi.

Y bảo không sao vì y hay đến chỗ Triệu Tuấn hỏi tình hình, trong quân đội có một người có dị năng tốc độ di chuyển từ bệnh viện trung tâm đến Mạc gia chỉ có vài phút, ngày nào cũng nhận được tin cả nhưng do kho chứa máu quá khó tìm thành ra đến giờ chẳng lấy được bao nhiêu. Không thể lamc gì ngoài ngồi đợi cậu và y mây mưa trận rồi ngủ sớm.

" Có gì gọi em nha" Trước khi ngủ cậu khẽ nói với y.

Lion bật cười cảm thấy từ khi gặp Lan Bạch Nghiên thì vợ y đa nghi và hay lo thật, dỗ vợ nhỏ ngủ an lành y cũng ôm cậu chìm vào giấc ngủ.

Khi cả hai đều ngủ sâu cánh cửa mở toang ra Lan Bạch Nghiên mặc cái áo choàng tắm đi vào, hắn dịu dàng hôn vào môi Lion động tác cực kỳ quen thuộc. Bàn tay luồng vào vạt áo ngủ mỏng sờ xoạn nhưng khi chạm vào khuyên vú liền giật mình!!!.

Mắt hắn lóe đỏ lên cơ thể y giật nhẹ rồi không động đậy gì cả, hắn ôm y dậy đi khỏi phòng lúc đi không quên lạnh nhạt liếc qua Lạc Phi Ảnh đang ngủ mê.




Buổi tối Lạc Phi Ảnh vì mất đi hơi ấm của Lion ngủ không ngon, cậu cựa quậy muốn tìm vòng tay quen thuộc nhưng không thấy!!!

" Lion!" Cậu giật mình dậy nhìn quanh.

Cảnh cửa phòng bật mở Lion thì không thấy đâu, cậu vội khoát áo ngủ rồi chạy đi tìm. Khắp nơi trong đại trạch đều không thấy ai, trời tối lạnh vắng cậu như rơi lại vào ác mộng chỉ muốn nhanh chóng tỉnh lại. Hiện tại chỉ còn một nơi, là phòng của Lan Bạch Nghiên!!!.

Cậu từng bước nặng nhọc đi đến vừa đến gần cửa đã nghe thấy tiếng rên rỉ của Lion, cửa không đóng lại cậu thấy cảnh y bị hắn ấn xuống hung hăng dùng con cặc lớn xanh tím địt vào lồn dâm. Y không phản kháng còn nhiệt liệt ôm cổ hắn cầu địt.

" Ô....ô...mạnh lên...hức..ân..ô..a..Lan.ca ca" Lion cả người đầy dấu hôn xanh tím .

Cậu không muốn nhìn nữa định bỏ đi thì cơ thể không thể động đậy!!! Đây là dị năng không chế tinh thần của Lan Bạch Nghiên, cậu sợ hãi mới thấy hắn đang liếc nhìn cậu bằng ánh mắt nhìn một cái xác. Hắn bắt cậu nhìn từ đầu đến cuối, từ lúc cặc lớn đụ nát cái lồn dâm đên lúc bắn tinh vài, cảm thấy chưa đủ hắn còn đụ lỗ đít y tàn nhẫn.

Đáng xấu hổ là khi nhìn thấy y bị đụ ác vậy cậu không câm ghét mà lồn còn nứng chảy nước, cả lỗ đít cũng trào dịch cặc thì cương cứng.

" Dâm nhi, em không sợ mang thai con tôi vợ em buồn sao" Hắn lúc Lion đang phê nói một câu dọa y dựng tóc ráy.

Ngay lập tức y nhìn ra cửa thấy cậu" Thằng khốn!!! Bỏ tôi ra ngay"

Y giãy giụa hoàn toàn khác xa dáng vẻ dâm dật ban nãy, y sợ đến tái xanh mặt mày cầu cho cậu đừng giận nhưng cậu cúi đầu. Lúc này cơ thể có thể cử động cậu lập tức chạy về phòng, cậu không giận Lion cậu chỉ cảm thấy bản thân quá kinh tởm.

Lion bên ngoài dập cửa" Vợ ơi, anh xin lỗi cho anh vào đi, vợ ơi!! Em làm ơn trả lời anh đi mà"

Cậu mím chặt môi đột nhiên cơ thể tự cử động!!! Lan Bạch Nghiên muốn cậu chết, hắn vậy mà điều khiển cậu đến ban công.

Gầm!!! Lion đẩy cửa xong vào được" Vợ ơi em đừng làm bậy!!"

Cậu rất muốn.hét lên là em bị không chế nhưng thế nào môi cũng không hé nổi.một chút, cơ thể cậu ngã vào không trung ngay lập tức tay được Lion nắm lấy!! Y hoảng sợ hai mắt cứ rơi lệ.

" Vợ ơi anh xin lỗi, muốn đánh muốn giết em cứ làm đừng làm chuyện này" Nếu cậu có chuyện gì y sẽ điên lên mất, cậu là mạng của y là tâm của y.

Cậu không thể khống chế mình vùng vẫy muốn thoát nhưng Lion nắm rất chặt, đột nhiên y nhảy xuống theo cậu!!! Lan Bạch Nghiên đứng trong gốc xem giật mình nhanh chóng đến cứu, hắn muốn tách cả hai ra nhưng Lion sống chết ôm chặt Lạc Phi Ảnh không cách nào để cứu y bỏ cậu đành dùng gió đưa cả hai an toàn xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net