Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 25

KhaTran906

" Tôi đồng ý, nhưng anh phải bảo vệ tiểu Ảnh như bảo vệ tôi" Y gật đầu.

Hắn cũng đồng ý cho có lệ, muốn hắn bảo vệ đứa cướp trái tim y? đừng có mơ!! Hắn đang đợi lúc nhổ cái gai họ Lạc đó đi đây.

( Anh ơi nhìn anh em họ Mạc đi anh, vả cũng hơi đau đó)

Lion coi như hài long quay về phòng, vừa vào đã thấy Lạc Phi Ảnh ôm gối khóc thút thít!!.

" Vợ ơi! Em thấy ác mộng sao, ngoan nín đi khóc nhiều sưng mắt" Y chạy đến ôm cậu.

Cậu đẩy y ra" Chồng bỏ em, hức.. có biết lúc em tỉnh dậy không thấy chồng em sợ lắm không"

Y đau cả tâm cang rồi!! Vợ y quá đáng yêu đến không thể đáng yêu thêm, vừa ôm vừa hôn vừa dỗ cả tiếng cậu mới miễn cưỡng tha lỗi.

" Đợi anh hai về chồng kêu anh ấy đánh anh ta một trận" Y ôm cậu vào lòng hôn nhẹ vào môi mọng.

Cậu gật đầu rồi cả hai đi ngủ vì quá muộn.

Khi Mạc Hàn Khanh và Mạc Hàn Phong về Lion khai báo chuyện bị Lan Bạch Nghiên cưỡng hiếp thì nổi điên, hắn tuy mạnh lại có ưu thế kinh nghiệm nhưng!! Hai đánh một không chột cũng thành què, qua hôm đó cả đại đội được dịp nhìn thấy thiếu tướng chân đi cà nhắt, mắt thâm tím, khóe miệng bầm đen.

Triệu Tuân hoảng hốt" Lão đại...anh anh là bị ai đập vậy"

Vương Thiên Lưu cùng mấy quân nhân cũng tò mò vị thánh nhân phương nào, hai thánh nhân đi ra cùng hai vợ chồng Lion và Lạc Phi Ảnh.

Vì hắn sắp phải đi mở đường Lạc Phi Ảnh tốt bụng quăng cho một lọ thuốc mua ở hệ thống" Anh sài đi"

Hắn chẳng thèm để ý muốn quăng nhưng sau con mắt sát khí nhìn phải cắn răng mà bôi, sau khi bôi quả thật các vết thương đã tan biến.

" Coi như có chút hữu dụng, cậu cũng không vô dụng như tôi nghĩ" Hắn quẳn trả lọ thuốc cho cậu.

Mạc Hàn Phong mi mắt giật giật" Muốn ăn đập nữa? Đến ông em ấy còn chẳng thèm lấy thuốc cho xài, anh đúng là có phúc đéo biết hưởng!!"

Hắn khinh bỉ" Phúc thì tự đi mà hưởng, các người theo sau đại đội khi nào dọn dẹp xong tôi sẽ đến đón"

Cả bốn gật đầu rồi vào xe, cả đại đội rời đi đến nhà ga. Nhà ga hiện tại giống như thiên đường của tang thi! Chúng khắp nơi dù xe của bốn người ở rất xa vẫn nhìn thấy một đám lớn, Lạc Phi Ảnh ngồi trong lòng Lion dùng ống nhòm quan sát nhưng chẳng thấy gì.

" Đành dùng vậy" Cậu mở hệ thống lên mua một thiết bị giống Flycam để dễ quan sát.

Lion đã nói rõ việc của cậu cho hai người kia họ cũng không ý kiến gì, còn thấy may vì cậu đã đến đặc biệt là Mạc Hàn Phong.

" Tên đó coi bộ cũng được việc" Mạc Hàn Phong liếc nhìn màng hình.

Trong màng hình Lan Bạch Nghiên một bên tàn sát tang thi, bất kỳ nơi nào hắn đi qua xác tang thi chất đống, bọn hắn mở một con đường dùng máu tươi dụ đám tang thi tách ra rồi dùng dây thừng bịt kính một cửa để có thể an toàn tiến lên tàu hỏa.

" Tìm con tàu hướng về B thị và phải đầy dầu, đưa Chu thúc đến đây chuẩn bị lái" Trong màng hình Lan Bạch Nghiên chỉ huy đại đội.

Nếu không nói tính cách quái quái dị dị của hắn thì hắn quả thật là nhân tài hiếm gặp, trong lúc xem ánh mắt cậu va phải kho dầu.

" Lion em muốn kho dầu!" Kho dầu này rất quan trọng, xe họ chạy bằng xăng nhưng có vài chiếc chạy bằng dầu.

Chỉ cần có kho dầu đó ít nhất cũng phải 10 tấn chứ đùa, y cũng hiểu" Đi thôi!"

Xe nhạn chóng chạy đến nhà ga, do tang thi đã bị dây chặn lại họ rất dễ dàng mà tiến vào. Thấy họ đến Lan Bạch Nghiên không vui lắm.

" Nơi này chưa bảo đảm sao em lại đến!"

" Tôi muốn thu kho dầu, nó rất có ít" Y thẳng thừng nói.

Quả thật kho dầu rất quan trọng! Hắn gật đầu" Tôi dẫn em đi"

Y nắm tay cậu" Anh hai và tiểu Phong ở lại phụ giúp họ đi, em và tiểu Ảnh đi thu dầu"

Hai người cũng đành gật đầu.

Ba người phá đường đến kho dầu, cả đoạn đường Lion và Lan Bạch Nghiên tàn sát không biết bao nhiêu tang thi! Khi đến kho dầu giày của họ đã nhộm đỏ bằng máu, Lạc Phi Ảnh được y bảo vệ phía sau không có thứ gì chạm đến.

" Vợ ơi, em có bị sao không" Khi đóng cửa kho dầu y quan tâm hỏi

Cậu nhẹ nhàn lắt đầu khiến Lan Bạch Nghiên nhìn càng không thuận mắt. Nhanh chóng thu xong kho dầu thì cũng là lúc bên kia đã xong tất cả.

Triệu Tuân chạy đến" Lão đại đã xong"

" Sắp sếp thu vật tư đi, ai không giao khỏi lên" Hắn lạnh lùng nói

Triệu Tuân giật cả người" Lão đại.. vậy có quá không?"

Hắn cười lạnh xoa xoa cổ tay" Bao nhiêu anh em trong đội đã hi sinh rồi? Sao có thể để bọn ăn không ngồi rồi đó hưởng không"

Triệu Tuân liền không còn nói gì, hắn nhanh chóng chạy về thông báo còn ba người cố vơi vét cả kho dầu.

Khi trở về thấy một mới lộn xộn đủ hiểu đám kia không chịu giao vật tư! Hắn đi đến cuồng phong cuồn cuộn dọa đám kia không dám nói gì.

" Một là giao hai là không lên tàu" Câu nói của hắn trước giờ như đinh đóng cột.

Trong đám người có một lão béo lên tiếng" Chính phủ ăn thuế của dân, quân đội phải có trách nhiệm vảo vệ dân, các người là muốn bỏ trách nhiệm sao!"

Vương Thiên Lưu chẳng nhẫn nhịn như Triệu Tuân trực tiếp đánh lão văng" Trách nhiệm!! Thúi lắm, có giỏi thì tìm cái bọn chính phủ mà các người nói, các anh em của ông hi sinh bỏ mạng để mở đường, đám chỉ biết ngu ngốc đứng nhìn như các người không làm lại muốn ăn"

Phân nửa đại đội đã bị diệt tuy mở đường thành công nhưng tâm trạng họ chẳng vui gì, đấy vẫn là tốt hơn so với nguyên tác! Nguyên tác chỉ có ba người họ Mạc, Lan Bạch Nghiên và hơn 10 đội viên còn sống, hắn đã cố thay đổi cứu được những đồng đội của.mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net