Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 30

KhaTran906

Vài ngày sau người ta thấy Lan thiếu tướng và Mạc tam.thiếu bị đánh thành đầu heo quăng ra khỏi toa tàu!

" Cút ngay cho bố!!" Lion nổi giận đùng đùng cầm súng nếu hai người mà tiếp lên là y bắn thật.

Bên trong Lạc Phi Ảnh hai mắt sưng đỏ vì cảm đêm bị hành hạ" Chồng ơi! Hức.. lồn em đau"

Nghe nói y càng tức!! Lan Bạch Nghiên địt rất bạo có xu thế bạo dâm hắn tàn nhẫn đến nổi đụ sưng lớn lồn nhỏ của cậu, y đã bôi thuốc vẫn không hết sưng làm y sót muốn chết.

" Ngoan, không khóc nữa mắt vợ sưng hết rồi" Y ôm cậu vào lòng dỗ

Hai tên kia mò ra đầu tàu gặp ngay Mạc Hàn Khanh đanh cực độ khinh bỉ, anh đã cảnh báo mà không nghe chết tự chịu.

Tầm trưa nay cả đoàn tàu sẽ đến B thị! Lan Bạch Nghiên chỉ huy tất cả sắp sếp khi vào căn cứ sẽ phải kiểm tra máu và vết thương hắn khá lo cho hai người kia vì hắn cùng Hàn Mạc Phong chơi hơi ngu mà cắn họ đầy! Mà hắn phải công nhận chơi cậu sướng muốn chết, tại cậu cứ kích thích chứ ứ phải hắn nứng đâu nha.

Chắc( Em tin) chắn luôn đó.

Trong khoan Lion đang giúp cậu làm sạch thân thể mặc thêm quần áo vào, y khá bực vì lúc nữa sẽ phải cởi đồ để kiểm tra. Cậu dựa vào lòng y mở bảng hệ thống lên kiểm tra, cậu vậy đã cấp 120 rồi!!! Mỗi 10 cấp cậu có thể quay trúng thưởng cậu liền quay hết.

( Chút mừng ký chủ trúng vào ô Thẻ Tốc Độ ×6)

( Chút mừng ký chủ trúng vào ô Kháng Độc cấp 1)

( Chút mừng ký chú trúng vào ô Trứng ×3)

Cậu không hiểu trứng là gì, khi lấy ra nó là ba quả trừng với ba màu đỏ, xanh lam và quả cuối thì màu trắng!!! Cậu xem lại thì chỉ để cách ấp là bỏ vào không gian của cậu hoặc Lion, y cầm quả trứng không nói hai lời mà bỏ.vào trong. Thẻ tốc độ là trong vòng 1 phút cậu có thể di chuyển bằng tốc độ của dị năng giả tốc độ cấp 10! Khá tiện trong việc chạy trốn còn kháng độc là bách độc, bách bệnh bất xâm ngoài trừ virus tang thi.

Hiện tại cậu có hai kỹ năng là Dâm Tính cấp 10 và Kháng Độc cấp 1, tất cả đều dùng tinh hạch hoặc tinh trùng để thăng cấp.

" Vợ ơi em có bao nhiêu tinh trùng vậy" Lion ôm cậu từ phía sau.

Tinh trùng trông cửa hàng tính là giọt!!! Cậu qua xem thì giật cả mình" Em vậy mà có tận 5 triệu!"

Cậu sờ bụng mình cảm thấy nó thật vi diệu khi có thể chứa hết số tinh trùng này, nhưng 5 triệu này không tính là nhiều vì có thứ tận mấy trăm triệu luôn á. Cậu xem chút mua thêm một cái gọi là Thiên Cam Lộ cùng Ngọc Vân.

" Cái đếch gì thế!! Hóa ra Thiên Cam Lô là thuốc kích tình còn Ngọc Vân là cặc giả bằng ngọc" Cậu la trời nhưng đã mua rồi thì thôi.

Lion cầm Ngọc Vân lên và Thiên Cam Lô, y banh chân cậu ra bôi vào.

" Ah~ Chồng ơi~" Thiên Cảm Lộ mát mát khi đi vào lồn dâm thì hóa thành chất lỏng nóng.

Cậu rên nhẹ nhẹ lồn dâm dần ngứa râm rang khó chịu, ngay lúc đó y cho Ngọc Vân vào thì nó phình to ra!! To thành một cánh tay trẻ em rồi bám chắc vào lồn cậu, trừ Lion không ai có thể lấy ra.

" Vợ ơi, chồng phải làm vậy để bảo đảm trong lúc chồng đi đâu Lan Bạch Nghiên không đè em ra đụ" Y không sợ gì chỉ sợ hắn đụ mạnh quá chết luôn vợ y thôi.

Cậu chấp nhận dựa vào lòng y, bên ngoài đoàn tàu đã đến B thị!!! Lái tàu cho xe dừng ở bên ngoài tất cả đi xuống, Lion trả xe lại cho Lan Bạch Nghiên hắn sắp sếp cho cả đám lên xe.

" Ủa? Lạc Khuynh Khuynh đâu nhỉ" Cậu quan sát không thấy gã thì tò mò.

Mạc Hàn Khanh kế bên cười ôn nhu nhưng lời phát ra hơi rợn" À, có gì đâu, chỉ là cậu ta quá nổi tiếng có mấy " Fan" hâm mộ chạy theo xe hoài nên anh cho cậu ta đi gặp " Fan" rồi"

Lạc Phi Ảnh mi mắt giật giật cảm thấy cách nói chuyện của Mạc Hàn Khanh hơn có chút biến thái! Khi tất cả đã xong một đoàn xe dẫn đầu, lần này đến trễ căn cứ đã hoàn thành khá lâu, khi thấy đoàn xe lớn một nhóm quân nhận cầm súng đi đến.

Triệu Tuân mở cửa kính xuống" Anh bạn! Lâu không gặp"

Một trong số quân nhân nhận ra Lan Bạch Nghiên đang ngồi trong xe liền vôi cho vào, họ được đưa đến khu kiểm tra ngay không cần phải đợi nhưng chỉ có quân đội! Những người bình thường đều phải đợi, Mạc gia cùng Lạc Phi Ảnh được bảo kê nên không cần phải sếp hàng.

Người kiểm tra cho nhóm họ là một nhân viên nam! Gã đi đến nịnh hót hồi nhưng Lan Bạch Nghiên yêu cầu đổi qua một cô gái! So với gã này thì một cô gái vẫn tốt hơn.

Gã đàn ông tức giận bỏ ra ngoài không lâu sao một cô gái đến, hắn cho cả hai người kiểm tra đầu tiên. Cô gái khi thấy người cả hai đầy dấu răng muốn bấm nút cảnh báo thì Lan Bạch Nghiên ngăn lại.

Cô ta dẻo dẹo nũng nịu" Thiếu tướng~"

Hắn chẳng quan tâm đến bỏ lại một câu" Họ là do tôi cắn"

Cô ta sửng người rồi nhanh chóng hiểu, cô ta không dám kiểm tra nữa nên cả hai được tha.

" May thật" Lạc Phi Ảnh thở phào.

Không có Lan Bạch Nghiên là cậu nhục tìm hố mà chui, Lion đưa cậu đến khu làm thẻ thân phận.

" Phiền hai vị ghi thông tin vào" Nhân viên đưa hai tấm giấy

Cả hai sau khi điền thông tin thì bị yêu cầu nộp thức ăn! Cậu bất mãn" Sao phải nộp!! Trên bảng quy định không có yêu cầu"

Ả nhân viên lập tức thay đổi thái độ" Không nộp thì cút khỏi đây! Mày biết chú tao là ai không hả"

Hóa ra có người chống lưng!! Cậu không muốn nhưng vì nhanh chóng vào căn cứ nên giao luôn, nhưng cậu không bỏ qua dễ thế đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net