Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 31

KhaTran906

Do cả đại đội kiểm tra rất lâu nên khi ba người kia xong thì đi chung với cả hai đến chỗ nghỉ ngơi, quả thật mạt thế cái gì cũng đổi bằng thức ăn!! Một căn nhà nhỏ là 30kg thức ăn nếu mua còn thuê là 3kg mỗi tháng, cả đại đội buộc phải mua hai toà biệt thự là 1 tấn thức ăn!!! Lạc Phi Ảnh vào xe giả vờ kiểm tra thật ra là để gạo vào.

" Đủ 1 tấn rồi" Cậu đi ra rồi đám người bắt đầu kiểm kê lại.

Sau khi nhận nhà việc đầu tiên là xem nó có bị dơ chỗ nào không!! Cũng may Lion đã lựa.hai tòa biệt thự vững chắt và cao tường, phòng ngủ của hai người là tầng 3.

" Đổi hết chăn niệm đi!" Lion cảm.thấy đống chăn niệm này toàn mùi máu nên y đã cho người quăng bỏ.

Sau khi giao việc xong y cùng cậu xuống nhà, Lan Bạch Nghiên đang cùng thủ linh căn cứ nói chuyện! Tên thủ lĩnh này cũng là một tiểu công nhỏ nhưng chẳng ảnh hưởng đến mạch truyện lắm, và tất nhiên Lan Bạch Nghiên sẽ tìm cách xử gã.

" Đây là" Thủ lĩnh căn cứ Bách Tĩnh thấy Lion hai mắt sáng ngời.

Lan Bạch Nghiên đương nhiên biết gã muốn gì, hắn phải đập cái bông đào này mới được!" Là bạn tôi Mạc Hàn Ly, người đi cạnh là vợ cậu ấy Lạc Phi Ảnh"

Bách Tĩnh nghe thấy y đã có chủ liền khó chịu nhìn cậu liền bị cậu trừng lại" Muốn gì?"

Đại công như Lan Bạch Nghiên cậu sợ chứ cái loại tiểu công này cậu cần đếch gì rén! Thỏ xù lông nhìn kiểu gì cũng đáng yêu Lion si mê nhìn cái dáng vẻ đáng yêu kia.

Bách Tĩnh run nhẹ vì ngoài đôi mắt to đang trừng gã thì có thêm 8 con mắt sát khí đằng đằng cũng đang nhìn gã chằm chằm!" Không có gì.. khụ Lan thiếu tướng chúng ta đến đâu rồi"

Hắn nhàn nhã tay cầm tách trà vỗ ghế ý bảo cả hai đến ngồi, dáng vẻ không quan tâm kia Bách Tĩnh đã quen vì gã là thuốc hạ dưới quyền hắn mà. Vốn tưởng khi mạt thế có thể lên mặt chút ai ngờ hắn lại khủng bố vậy, người thức tỉnh dị năng hiếm vô cùng mà đại đội của hắn hơn 90 phần trăm là thức tỉnh số ít còn tay không giết gấu nói chi mấy con tang thi cùi mía kia.

Y dắt cậu lại ngồi còn đút bánh cho cậu" Ăn đi, cái này bổ"

Loại bánh này y đặc biệt tìm cho cậu vì nó cực bổ! Cậu quá gầy rồi phải bồi bổ thật nhiều, cậu nhìn vào cái bánh có thứ cậu ghét nhất chính là dâu.

" Em hông ăn dâu" Cậu chu môi nói.

Y lúc này mới nhớ đổi vị khác, cả hai ân ân ái ái không hề xem đám người đang ngồi có tồn tại, những người đã quen thì thản nhiên uống trà ăn bánh còn ai không quen tự biết cúi mắt không dám nhìn.

Bách Tĩnh nhịn không nổi lại hỏi" Thiếu tướng ý ngài thế nào?"

Lion lúc này hỏi Lan Bạch Nghiên" Chuyện gì?"

Hắn cười dịu dàng" Hắn muốn chúng ta đến Hoành Cát thu thập kho lương thực ở đó"

Xoảng! Li trà trên tay Lạc Phi Ảnh rơi xuống đất" Hoành Cát!"

Sắc mặt cậu tệ lại cả bọn biết chuyện không lành, Lan Bạch Nghiên nhanh chóng đuổi người đi. Khi tất cả đi hết cậu mới từ từ nói.

" Hoành Cát là địa bàn của Tuyên Cơ" Nghe đến cái tên này ai cũng khó hiểu.

Lion thì nhớ lại ngay, Tuyên Cơ này chính là đại boss phản diện mạnh nhất!! Hắn ta có dị năng bạo nộ và mộc hệ biến dị, hắn là người yêu của bông bạch liên hoa sẽ hại y về sau Tiêu Ngự.

" Nếu tiếp diễn tên này sẽ vì Tiêu Ngự mà tuyên chiến với căn cứ này thì phải" Y nắm chặc tay.

Hai kẻ này một ngày không giết y sẽ không an tâm! Tiêu Ngự còn dễ giết chứ Tuyên Cơ thì không mà quá khứ của hắn cũng quá rắt rối. Tác giả vốn không đề cập nhiều chỉ biết hắn mồi coi sống tại khu ổ chuột khi mạt thế được Tiêu Ngự cứu thôi.

" Gã này sao kiếp trước anh không nghe đến?" Lan Bạch Nghiên cố nhớ.

Lạc Phi Ảnh lúc này lấy quyển tiểu thuyết ra" Lúc đó anh đang đi làm nhiệm vụ ở ngoài nước sao có thể biết chứ, Tuyên Cơ này tính cách không khác kẻ điên là mấy đến cả Tiêu Ngự cũng không thể nắm bắt nổi tính cách hắn"

Hoành Cát chính là đại địa bàn của Tuyên Cơ, về sau hắn sẽ thành lập một căn cứ nhưng đó là về sau còn hiện tại vẫn kịp ra tay.

Lion sau hồi suy nghĩ cũng nói Lan Bạch Nghiên nhận nhiệm vụ, nhưng nhiệm vụ lần này chỉ có y, cậu đi còn cả ba phải ở lại! Khoản hai tuần nữa sẽ có tang thi triều họ nhanh chóng thu thập tinh hạch, đề phòng giết Tuyên Cơ thất bại có thể dùng tinh hạch để tăng cấp về sau.

Ngay lập tức Mạc Hàn Phong nhảy cẩn lên" Không! Em không thể để anh và Ảnh Ảnh đến chỗ đó"

Tên họ Tuyên đó khủng cỡ nào để hai người bông mềm này đi hắn lo họ khó mà an toàn, y thì không nghĩ giống hắn.

" Yên tâm anh tự biết chừng mực! Trong nguyên tác hắn sẽ chết thì trước sau hắn vẫn sẽ chết trừ khi hắn quay đầu đi theo chúng ta.thôi" Y được tác giả bảo kê có cái gọi là hào quang nhân vật chính thì sợ chi nhân vật phản diện kia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net