Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 34

KhaTran906

Từ khúc này sẽ không có H nha. Sau chap này chuẩn bị khăn giấy đi là vừa kết chắc HE nhưng ngược tả tới đấy. Từ chap này tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ có bị ngang thì đừng mắng tui nhe.


Bên ngoài không tiện nói chuyện nên cậu nói cả hai về nhà, hai người Tiêu Ngự và Tuyên Cơ được đưa đi kiểm tra và cách ly ba ngày! Khi thấy hai người đó Mạc Hàn Phong không vui lắm, Lạc Phi Ảnh giải thích về tình hình thì quả thật cả hai có ít lợi!.

Tuyên Cơ là đại boss khả năng chiến đấu vô cùng khủng bố còn Tiêu Ngự là người xuyên không, hệ thống của gã cao hơn hệ thống của cậu một bậc có thể sẽ giúp ít trong tương lai.

Mạc Hàn Khanh nghe cậu nói cũng gật đầu" Quả thật có lợi nhiều là chúng ta, hiện tại cứ giữ lại để theo dõi đi nếu họ dám làm gì bậy thì xử lý cũng chẳng muộn"

Cứ vậy Tiêu Ngự cùng Tuyên Cơ được giữ lại chỗ họ để quan sát, suốt một năm Mạc Hàn Khanh quan sát họ thấy họ chẳng có ý xâu chỉ riêng Tuyên Cơ lại ngày càng thân với Lạc Phi Ảnh.

Hai năm trôi qua rất nhiều thứ thay đổi, Lạc Phi Ảnh vậy mà đã mang thai và sinh thành công hai cậu nhóc kháu khỉnh. Và điều khiến anh em họ Mạc không hài lòng là hai nhóc đều là con của Lan Bạch Nghiên!! Lion không vui chu môi.

" Rõ gằng tên này lúc trước đã suýt giết vợ mà! Sao hắn lại có trước" Y giãy đành đạch khóc lóc Lạc Phi Ảnh cũng bó tay.

Cậu đã sinh đước năm tháng sức khỏe đã hồi phục nhiều nhưng cặp vú cậu lại hại cậu khổ không đường tả, hai bé bú xong thì sẽ đến lượt Lion có khi y còn nổi tính trẻ con mà gành với con nhỏ. Sau y là ba tên kia tranh gành lẫn nhau hại cặp vú cậu ngày ngày bị bóp hoài khiến to lên trông thấy!.

" Lion~ vú ngứa" Mỗi khi muốn dỗ y cậu chỉ cần nói vậy là bông sen kia sẽ tự chạy lại ôm bầu vú bú sữa.

Lan Bạch Nghiên nghe cả hai bé điều là con mình thì ngửa mặt lên trời cười lớn, hai bé được giao cho Điền Vũ nhờ cô chăm sóc còn cậu khi hồi phục thì muốn nhận vài nhiệm vụ để đi tập luyện dị năng. Từ lúc mạt thế đến giờ cậu không có cơ hội dùng dị năng vì mấy người kia bảo vệ quá gắt, Lion cũng thấy cậu lâu ngày chưa ra ngoài nên đồng sẳn nhân cơ hội này cho ông anh và thằng em thụ thai cho cậu.

Thế là cậu đến bảng nhiệm vụ thì thấy có nhiệm vụ đi tìm gia súc liền nhận, nơi chỉ định là một ngọn núi cao nghe đồn trên đó có rất nhiều gia súc nhưng vì tang thi ở dưới chân núi quá nhiều nên không đội dị năng giả nào dám lên.

" Chồng ơi chừa sữa cho con" Cậu đẩy đầu Lion ra nhưng y cố chấp ngậm vú cậu.

Thấy y vậy cậu cũng bất lức nằm xuống không lâu thì thiếp đi, ba tên kia đi vào thấy hai cục bông nằm chồng lên nhau tâm mềm nhũn ra.

" Nhỏ tiếng thôi" Mạc Hàn Khanh khẩu hiệu cho hai tên kia.

Ba đại nam nhân ngồi cạnh giường chóng tay ngắm hai tâm cản bảo bối khung cảnh ấm áp đến lạ.

( Ai muốn yên bình đến đây thì dừng lại đi khúc sau Ảnh Ảnh khổ lắm)

Ngày hôm sau trời vừa sáng cậu nhận được một thông tin là hệ thống của cậu cần đi thăng cấp, trong quá trình đó cậu không thể vào kho hàng game và không gian! Nó cũng thương tình mà cho cậu một kho hạng ngoại tuyến nhỏ cậu cũng không than vãn.

Kho hàng kia cậu đều để mì gói và thức ăn dinh dương để bồi bổ cơ thể, cậu cũng không nói tránh để Lion lo.

Buổi trưa sau khi hai nhóc con ăn sữa no cậu giữi hai bé cho Điền Vũ! 7 người trên một chiếc xe bắt đầu đi làm nhiệm vụ. Ngọn núi không cao mấy chỉ là tang thi rất nhiều ba người kia không để cả hai động đầu ngón tay tự mình giải quyết.

Quả thật trên núi có rất nhiều động vật Lion thu mỗi loại 10 con vào không gian, cậu một bên bắt đầu dùng thử dị năng. Những sợi dây leo nhỏ từ mặt đất chui lên theo ý cậu mà bắt một con gà nhỏ, cậu không bao lâu đã điều khiển thuần thục, Tiêu Ngự đi cạnh cậu nhìn mà hâm mộ không thôi.

" Chút ông cùng tôi đến chỗ kia nha, tôi muốn luyện tập nhưng không muốn họ cười" Cậu thấy vậy cũng ổn nên gật đầu.

Cả hai đi thì Lion cũng đi theo phía sau cậu và gã, đến chỗ mép vựa gã đứng ở đó đột nhiên cơ thể cả hai không thể động!!!

" Tiêu Ngự cậu làm cái gì!" Lion tức giận.

Tiêu Ngự bỏ cái mặt nạ giả dối gã cười như điên" Hahahah!! Tất nhiên là loại bỏ chướng ngại vật"

Lạc Phi Ảnh khó hiểu, rõ ràng cậu và mọi người chưa bao giờ đối xử tệ với gã vậy mà gã lại muốn giết cả hai! Như nhìn thấu cậu gã bóp cằm cậu chất giọng khinh bỉ.

" Gì mà người xuyên không? Tao thật chất chẳng phải xuyên không gì! Cả Tuyên Cơ anh ấy và tao đều là người trọng sinh, bọn tao bị tụi mày hại đến hại đến thê thảm và bọn tao biết được chính mày là kẻ đứng sau" Gã vừa nói vừa cười điên dại.

Lion thấy trên tay gã có dao muốn nói thì gã đã rạch một đường trên cổ!! Cậu và y chưa kịp nói gì gã đã đẩy cả hai xuống vực!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net