Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 36

KhaTran906

Sau sự việc hôm đó Mạc Hàn Ly luôn luôn bài xích tất cả, những ai đụng vào mình y đều cảm thấy khó chịu chỉ nhớ đến một người nhưng không thể nhớ mặt! Mấy kẻ kia thì xót y đau lòng cho thứ kinh tởm đó thậm trí Mạc Hàn Phong còn đem xác cậu quăng cho tang thi để y khỏi phải ngày nào cũng chạy đến nơi giam cầm cậu.

Về phần Tuyên Cơ hắn như phát điên cãi nhau một trận lớn với Tiêu Ngự!! Gã tức giận vì hắn vẫn còn tình cảm với cậu còn hắn điên vì gã biết hệ thống trở về mà không nói. Hệ thống của gã bị hắn hỏi một lượt mới thứ cậu dùng là thẻ Bạo Hồn!! Khi dùng nó thì hồn phách sẽ tan biến đổi lại có một công dụng là phá hủy cơ cấu thế giới.

" Mày điên à!! Nó chết mới tối, nó chết rồi tao với mày mới có thể sống" Tiêu Ngự thấy hắn suy sụp thì nói

Hắn chẳng thèm trả lời gã bỏ đi một mạch, hắn muốn tìm xác cậu nhưng khi đến thì đã bị Mạc Hàn Phong quăng cho tang thi xâu xé. Khi hắn đến chỉ còn cái đầu đầy máu hắn như đã không còn tỉnh táo ôm cái đầu đó hôn nhẹ lên môi.

" Em có chết vẫn là của tôi"

5 năm sau tại một hẻm vực, nơi hoang tàn này lại mọc ra một ngôi nhà nhỏ có tiếng trẻ con cười đùa.

Hệ thống chạy theo giữ hai đứa bé" Tiểu Hối, tiểu Hoài hai đứa có thôi đi không"

Đứa nhỏ tên tiểu Hối bĩu môi" Chú tiểu Bạch la bọn con hoài"

Hệ thống bất lực, hai đứa bé này là con của Lạc Phi Ảnh hay bây giờ là Lạc Bách Ngọc!! Năm đó nó kịp thu lại hồn phách của cậu và trả về cơ thể gốc chỉ là lúc đó cậu vậy mà mang thai! Nó đưa cậu để đây để tĩnh dưỡng cũng để cậu an toàn mà sinh, dùng Bạo Hồn khiến hồn phách bị tổn thương nghiêm trọng nên suốt năm năm nay không ngày nào cậu không bị bệnh cả. Vì để cậu sinh hai đứa nhỏ ra nó cũng phải thay đổi cơ thể cậu.thành song tính nhân, lúc biết cậu chẳng ý kiến còn cảm ơn nó.

Có lẽ hai đứa nhỏ này là lý do để cậu sống tiếp, cậu biết hai đứa bé này là con của Tuyên Cơ nhưng cậu chẳng quan tâm chỉ muốn sống yên bình thôi. Hôm nay do cậu mệt mỏi nhiều nên hai đứa nhỏ được tiểu Bạch tức hệ thống trông coi.

Cậu nằm trong nhà đôi mắt vô hồn nhìn hai đứa bé, đột nhiên cậu cảm thấy khôbg gian có gì đó không ổn.

" Tiểu Bạch!! Cái này" Cậu lôi ra một con rồng nhỏ.

Tiểu Bạch vừa nhìn là biết" Nó là cái trứng năm đó ký chủ quay trúng á, chắc cái ở không gian của Mạc Hàn Ly cũng đã nở rồi"

" Thế phải làm sao?" Cậu nhìn nó và noa nhìn cậu.

Rồng nhỏ đột nhiên.bị kéo ra cũng không hoảng mà chất giọng nhỏ nhỏ dụi vào ngực cậu" Mẹ ơi"

Cậu đứng hình lại nhanh chóng bình tĩnh lại" Coi như có thêm một đứa con, liền đặc là tiểu Long đi"

Lạc Bạch Ngọc nhìn nó cuối cùng là đưa cho hai bé con" Em tụi con, đừng mạnh tay"

Tiểu Hoài nhi tay cầm bé rồng dụi dụi mấy cái, thật may là hai bé đều giống cậu chứ không giống Tuyên Cơ!

Khi hai bé ra ngoài chơi lúc này tiểu Bạch đột nhiên nói" Bách Ngọc...

" Ta hiểu, sắp tới sẽ đi làm nhiệm vụ" Hệ thống thăng cấp sẽ có một bảng nhiệm vụ.

Cậu đã trễ 5 năm tiểu Bạch bị phạt cũng chẳng nhẹ, hiện tại ngoài hai đứa con ra cậu chỉ lo cho mỗi Lion của cậu! Người ở căn cứ kia là Mạc Hàn Ly còn Lion có lẽ đã mãi mãi chết ở vực thẳm kia.

Ngày hôm sau cậu chuẩn bị chút đồ vật rồi cùng hai bé và hệ thống rời khỏi nơi này! Chân cậu vì lúc trước bị tổn thương quá nặng dẫn đến hồn phách khiếm khuyết nên không thể đi lại bình thường. Dù có tiểu Bạch nhưng chỉ có thể đi khấp khuyển, mỗi lần đi lâu sẽ đau như bị cắt gân.

" Cha ơi, con tang thi kia xấu quá" Tiểu Hối ôm chân cậu khi nhìn thấy con tang thi.

Cậu bật cười vung tay mấy con tang thi ở gần đều bị dây leo đâm xuyên não, tiểu Long trong không gian đột nhiên bay ra ăn hết mấy viên tinh hạch. Nó làm bộ dạng no căng bụng cả ba đồng loại bất cười.

( Bách Ngọc cận thật phía xa cách 500m có đàn tang thi lớn, hơn 30 con)

Tiểu Bạch thông báo đúng lúc Lạc Bách Ngọc đang cần tinh hạch, muốn đến các căn cứ nghỉ chân buộc phải có tinh hạch! Cậu tiến đến đó dùng súng 6 nòng nhanh chóng gọn gàn đám tang thi đã chết như rạ.

Hai bé nhỏ phụ tráchh đeo bao tay moi tinh hạch, việc này chúng là quen rồi!! Khi biết đi thì trong chỗ ở có con tang thi nào đều bị cha giết thì bọn nó sẽ đập đầu ra rồi lấy cái viên đá máu bên trong ra. 30 con cũng thu được 20 viên tinh hạch cậu hài lòng đem chúng bỏ vào không gian.

" Tiểu Hoài, lại đây cha rửa tay cho" Nhóc nghe gọi thù chạy lại chìa tay ra.

Cậu rửa sạch mấy ngón tay nhỏ bé rồi lấy găng tay đeo cho bé, một chiếc xe vượt địa hình lấy từng không gian nhà ba người một rồng lên xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net