Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 38

KhaTran906

Ngày hôm sau Lạc Bách Ngọc cùng hai mẫu nhỏ đến chỗ nhận nhiệm vụ.

" Nhiệm vụ cấp B sao.. còn một cái đây" Nhân viên kiểm tra thì thấy còn một nhiệm vụ.

Nhiệm vụ này là đến bệnh viện thu thập thuốc, không cần loại nào chỉ cần đủ 3 ngạn lọ sẽ nhận được 200 tinh hạch cấp 1 hoặc 2 ngàn điểm tích. Nhưng nhiệm vụ này là nhiệm vụ đội! Đang lúc không biết làm sao thì cậu thấy một nhóm người đang cãi nhau gì đó.

" Xin hỏi? Đội cái cậu có tuyển thêm thành viên không" Cậu vỗ vai một người.

Người nọ quan sát cậu rồi chạy lại một thiếu niên tâm 18 tuổi, hai người họ trao đổi gì đó thì thiếu niên đi lại.

" Chào em, anh là Giản Xuyên là đội trưởng của đội Phong Thần" Thiêu niên nhìn dung mạo đoán tuổi lại sai bét.

Cậu cười nhẹ" Cậu năm nay bao nhiêu?"

Giản Xuyên thành thật" 19 tuổi, anh nhìn em chỉ khoan 17 là cao"

Cốp! Cái cốc vào trán hắn cậu bật cười" Tôi năm nay gần 30 tuổi rồi, hai đứa bé này là con tôi đó"

" HẢ!!!" Cả đám đồng loạt há mồm.

Giản Xuyên tát mình cái rồi vội xin lỗi" Em xin lỗi! Em không ngờ anh nhìn trẻ vậy mà đã gần 30"

" Không sao đâu, tôi tên Lạc Tùy đội các cậu có thể nhận tôi chứ, yên tâm tôi không làm phiền chỉ muốn nhận nhiệm vụ thôi" Cậu giải thích.

" À, không sao đội em cũng đang rảnh chúng ta đi làm chung đi, nhận thêm vài cái nữa cũng được" Tâm tư thiếu niên đôi mươi đã bị vẻ đẹp kia mê hoặc đến hồn thần điên đảo.

Đồng đội hắn tức muốn hộc máu, rõ cả đám vừa nhận nhiệm vụ cấp SSS về xong chưa kịp nghỉ tên này đã mê sắc mà đi làm nữa! Nhưng rất nhanh họ đã không thấy mệt mỏi gì khi thấy hai mẫu nhỏ sau lưng cậu lon ton như hai cái đuôi nhỏ, cậu nhận nhiệm vụ cấp B và thêm ba nhiệm vụ cấp D.

Tronh đội Phong Thần thì đội trước Giản Xuyên là dị năng giả hệ hắc ám cấp 19! các đội viên còn lại là Hoàng Chiêu Thổ hệ cấp 16, Băng Lan Thủy hệ cấp 17, Phong Dật Hỏa hệ cấp 15 và cuối cùng là Dung Tuyên dị năng giả siêu âm cấp 18. Họ biết cậu chỉ cấp 4 cũng không nói gì chỉ lo ôm hai cục bông nhỏ, phải nói rất lâu rồi họ mới thấy được trẻ con! Trong đội chỉ toàn thiếu niên thiếu nữ cao nhất là 22 tuổi thôi.

Giản Xuyên lén lén đi đến gần Lạc Bách Ngọc" Anh đem hai em nhỏ theo không sợ nguy hiểm sao"

Cậu cười" Tụi nó có thể dùng cây gỗ đập nát đầu tang thi cấp 2 đó"

Nụ cười trên mặt hắn đơ lại liếc qua hai mẫu nhỏ kia, hẳn bảo đảm hai đứa bé này là yêu quái không thì cũng thuộc hàng quái vật. Nhận nhiệm vụ xong cả đội bắt đầu đi làm, để cảm ơn Lạc Bách Ngọc tặng cho cả đội hai chiếc xe cái tạo.

" Oa!! Ngầu quá" Cô gái Băng Lan hai mắt sáng trưng nhìn hai chiếc xe.

Bốn người một xe, Giản Xuyên, Lạc Bách Ngọc và hai mẫu nhỏ một xe còn bốn người kia chen lên một xe, hai mẫu vừa lên xe đã chui vào lòng Lạc Bách Ngọc ngủ khò khò khiến Giản Xuyên bật cười.

" Hai bé này dễ nuôi quá đi" Hắn vừa lái xe vừa nói.

Trong lúc liếc qua nhìn thì thấy cái cổ trắng nõn cả xương quai xanh tinh tế, hắn nuốt nước bọt" Khụ.. mẹ hai đứa bé đâu? Hay anh làm cha đơn thân"

Cậu xoa nhẹ má hai mẫu thành thật" Hai đứa này là do tôi sinh, tôi là song tính nhân"

Thời này song tính nhân tuy đã lộ ra hết chỉ là rất hiếm Giản Xuyên không nghĩ đến Lạc Bách Ngọc vậy mà là song tính nhân.

" Vậy ba hai đứa bé?" Hắn hỏi nhưng vẫn chú ý sắc mặt cậu.

Không muốn dài dòng cậu nói một câu khiến hắn muốn băm xác ba hai đứa nhỏ" Tôi bị cưỡng hiếp"

Nghe vậy hắn chẳng hỏi nữa, rất nhanh đã đến bệnh viện! Nơi này đâu đâu cũng mà tang thi, chúng đều đã cấp 5 cả dị năng giả cấp bốn như cậu vốn không có nghĩa lý gì! Cả đội Phong Thần nhanh chóng càng quét, Hoàng Chiêu nhanh chóng tạo tường đất ngăn chặn cửa để không có thêm.tang thi.tràn vào.

Khi tạm ổn.tất cả đồng loạt né ra, Giản Xuyên.tay tụ một hắc cầu khi hắc cầu bắn ra cả một khu vực rộng lớn bị ăn mòn. Tang thi rơi tinh hạch như trái câu rơi xuống hai nhóc nhỏ nhanh chân gôm hết vào balo.

" Ủa? Tinh hạch đâu" Phong Dật tá hỏa khi số tinh hạch đâu mất tiêu.

Hai mẫu con đưa balo ra" Đây nè, em thấy mấy anh chị chậm quá nên tự làm"

Cả bọn cảm thấy bị sĩ nhục, lớn vậy còn thua hai mẫu nhỏ bông bông này! Trong đám người Dung Tuyên nhận ra hai nhóc này vậy mà có dị năng!.

" Hai em nhỏ có dị năng gì vậy?" Y đi lại.hỏi.

Tiểu Hối đưa một quả cầu màu trắng lên" Dị năng Thời Gian"

Họ chưa hiểu thế là Tiểu Hoài bộ dáng ông cụ non giảng đạo" Là loại dị năng cho phép bọn em có thể dịch chuyển, và đặt đến một cấp nhất định thì bọn em có thể dùng cái.chiêu gọi là đánh bom cảm tử"

Cộp! Hai cái cốc đầu tặng cho hai mẫu bông.bông, Lạc Bách Ngọc ôm hai bé lên" Cha dạy bao.nhiêu lần, là Thuẩn Di cùng Bạo Phá"

Hai mẫu bĩu môi gật đầu, tiến.vào bệnh viện họ chỉ tập trung đến kho thuốc, nhờ có số tinh hạch kia Lạc Bách Ngọc hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ. Cậu muốn trả nợ của Tiểu Bạch vì đã nợ nó quá nhiều.





Có hai thằng rể mới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net