Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 4

KhaTran906

Lion đi lại ngăn tủ lấy sấp chi phiếu ra, y không quan tâm viết con số vào" Đây, em cứ dùng đi, thiếu gì gọi cho anh đừng làm việc đó nữa"

" Ừm" Cậu nhận chi phiếu khi nhìn số tiền cậu phải há miệng kinh ngạc.

" 4 tỷ!!! Nhiều quá" Cậu muốn trả lại bị y đẩy vào tay.

" Nhận đi mà, hôm qua em đã nói tùy ý hôm nay lại không nhận" Y làm bộ dáng dỗi hờn cậu phải nhận thôi.

Cả hai ngồi nói chuyện đến trưa điện thoại Lion có người gọi khi nghe máy xong y phải đi rồi, trong lúc mặc đồ Lion nhìn bộ đồ trên người cậu nhíu mày.

" Vợ à, em tên gì" Y cười ôn hôn cậu một cái.

Cậu khoát áo khoát vào trả lời" Lạc Phi Ảnh"

Y gật đầu rồi đi nhanh vì có việc gấp, Lạc Phi Ảnh cũng phải đi mua thôi. Y cầm tấm chi phiếu chưa kịp mở cửa hệ thống đã hiện ra.

: Cấp: 10

Cậu há hốc, mới một ngày!! Cậu đi vào trung tâm hệ thống tìm hiểu thì ngoài tinh hạch thì tinh dịch cũng có thể tăng cấp!! Đêm qua cậu nuốt tinh đến no bụng nên nó tăng cấp nhanh chóng mặt,cậu vào thử không gian nó như một không gian vô tận.

" Có thể nuôi trồng" Cậu vui vẻ thì hệ thống lại thông báo.

: Cửa Hàng Tinh Dịch

Cậu ấn vào bên trong bán đủ loại đồ chơi sextoy!! Chúng rất đặt số tinh dịch đêm qua cậu căn chẳng mua nổi thứ gì nhưng lại mua được một cái.

: Khởi động giúp việc.

" Chọn nuôi trồng" Cậu cài đặc thế là từ nay có cây trồng gì chỉ cần bỏ vào không gian giúp việc sẽ tự làm.

Cậu vui vẻ ra khỏi khách sạn đi bộ đến ngân hàng đổi tiền, số tiền quá lớn nên cậu làm luôn một cái thẻ để quẹt cho tiện.

Đều đầu tiên khi có tiền là mua đồ mới!! Cậu vào trung tâm trương mại mua đồ mặc sẳn mua luôn vật tư, những thư nào trong tầm tay cậu đều mua hết. Cả bảy tám xe đẩy cậu thuê taxi đến một khách sạn thuê.

Cậu định sẽ ở đây đến khi mạt thế đến luôn vì về lại Lạc gia cũng chẳng yên với mụ già kia, y ngưng mua trực tiếp mà lên mạng đặc hàng số lượng lớn, cả hạt giống cây trồng hay phân bó và cả thức ăn gia súc điều đặc hàng. Cậu tìm một nhà kho cho thuê rồi cho các đơn hàng đến đó.

Tinh!! Tiếng chuông điện thoại cậu bắt máy.

" Thứ súc sinh mày cút đi đâu!! Mau về đây" Tiêng mụ già kia mắng chửi Lạc Phi Ảnh phải đưa máy ra xa tránh bị điếc ta.

Cậu khó hiểu nhưng vẫn về xem sao, vừa về đến đã thấy nhà tụ tập rất nhiều người. Anh cả Lạc Tu, em gái Lạc Kiều, em trai Lạc Khuynh Khuynh không nghĩ lại về cùng một ngày.

" Có việc gì!?" Cậu hững hờ nói

Mụ già Vương Nhã gào lên" Khuynh Khuynh lỡ đánh bạn nhập viện, mày mau đến đó xin lỗi rồi nói do mày làm"

Chật!! Gia đình cực phẩm.

Gầm!! Cái bàn phúc chốc bị lập, Lạc Phi Ảnh đứng lên" Ai làm nấy chịu, Lạc Khuynh Khuynh làm thì tự chịu tôi không rảnh nhận tội thay"

Mụ Vương Nhã nổi điên chửi mắng cậu nhưng cậu xem như là chó sủa, cầm balo bỏ đi mà Lạc Khuynh Khuynh lúc này câm hận nhìn cậu.

" Mẹ nó không chịu thì con đi tù mất" Gã bàm vào tay Vương Nhã khóc.

Mụ thương con nghiến răng" Nó đúng là thứ súc sinh, để mẹ tìm cách"

Lạc Tu ánh mắt sáng ngời nhìn chằm chằm cậu khiến cậu cực kỳ kinh tởm chán ghét, hiện tại cậu không muốn ở nhà mà khách sạn với hành động của cậu có khi bị nghi là bán chất.cấm. Cậu về đây chủ yếu là lấy giấy tờ tùy thân để đến trường thuê ký túc.

Cậu xách theo một vali đồ và giấy tờ liền bỏ đi.

Tinh!!! Tinh! Tiếng chuông vang lên cậu lấy điện thoại xem thì thấy lạ" Alo"

" Vợ ơi~~" Khỏi hỏi cậu biết ai.rồi.

" Lion, có việc gì không? Tôi đang bận" Cậu thở dài nói.

Đầu bên kia ngã ngớn gọi đủ kiểu kết quả cuối là y hẹn cậu ở chỗ cũ vào đêm nay! Nhắc đến đêm qua lồn cậu lại một mảng ướt át, cơn nứng đến khiến cậu run rẩy.

" Ừm~~tôi...sẽ đến" Cậu đồng ý rồi tạm biết cúp máy.

Bắt taxi thẳng đến trường cậu thuê một ký túc để ở, nguyên ngày cậu chỉ lên mạng đặc hàng nhưng cách nhau một ngày đến, tất cả đều là địa chỉ của nhà kho kia.

" Ha~ ah....t-thật muốn....Lion~" Cậu vừa thủ dâm vừa gọi cái tên quen thuộc.

Lồn dâm chảy nước ướt cả cái giường cậu thật sự không nhịn nổi nữa, vơi lấy cái hộp bút cậu lầy từng cái cho vào lồn dâm. Chỉ mới ba cây đã rất khó chịu nó chẳng giống với cặc bự kia. Cơn nứng không được khỏa mãn cậu khó chịu cực kỳ, lồn dâm như bị kiến cắn ngứa muốn chết. Ngón tay dâm vào cũng không có hiệu quả cậu thật sự nghĩ chỉ có cặc của Lion mới làm nó dịu xuống.

Đến chiều cậu tắm rửa rồi đến khách sạn đã hẹn, trên đường đi ai cũng chỉ trỏ vì đơn giản nguyên chủ là người ưa bạo lực!! Đi đến đâu đánh người đến đó nên cực kỳ nổi tiếng, mặt bị hủy cũng là do trong lúc đánh nhau bị đám kia dùng lửa làm bỏng. Đó cũng là lý do cả nguyên chủ để tóc dài che mặt và cậu không cắt tóc đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net