Truyen30h.Net

Song Thụ Thượng Công

Chương 49

KhaTran906

Cả bốn bị ép tới gần khu xưởng hoang kia, Lion sợ Lan Bạch Nghiên hại đến tiểu Hối liền nắm Tuyên Cơ.

" Cút vào trong, Tiểu Hối bị nhốt ở bên trong mau cứu nó ra" Ngay lập tức Tuyên Cơ lao vào nhà xưởng..

Bên ngoài ba người cố gắng chống trả Lion không chế băng tấn công hắn lại bị tưởng gió cản lại, Mạc Hàn Phong từ phía sau một cầu lửa phóng tới cũng bị gió thổi bay! Tang thi trong phạm vị chiến đấu đếu bị đánh có nát chẳng còn mảnh thịt, Lan Bạch Nghiên dùng dị năng tinh thần nhắm vào Mạc Hàn Khanh.

" Tch!! Mẹ nó, Lan Bạch Nghiên" Anh rít lên cố chổng trả cơn đau đầu.

Đánh liên tục dị năng cả ba đều đã gần cạn! Cả ba xuống thế hạ phong, vốn tưởng sẽ kết thúc ai ngờ bầu trời chuyển mây sét!! Cái này là ông trời giúp bọn họ, chỉ cần có mây sét Mạc Hàn Khanh không cần dị năng vẫn dùng được lôi hệ diện rộng.

" Điện Long!" Một con rồng từ trên lao thẳng xuống Lan Bạch Nghiên hắn không thể tránh đòn này liền kéo hàng ngàn tang thi làm lá chắn.

Uỳnh!!! Trận nổ lớn quét sách quanh cả chụt km, Lion và Mạc Hàn Phong cũng bị ảnh hưởng ho ra bụng máu.

" Chết rồi chứ" Mạc Hàn Phong muốn đỡ Lion nhưng ngay lập tức bị y đẩy ra.

Một mũi đao gió bắn tới nếu y không đẩy hắn đã là oan hồn dưới tay Lan Bạch Nghiên!! Mạc Hàn Khanh lúc này mới hoảng sợ, hắn ăn một tử chiêu của anh mà vẫn sống!

Lan Bạch Nghiên tuy mất một tay nhưng hắn vẫn đứng được" Tiểu Ly kết quả đã định rồi! Em chọn đi"

Y cắn răng" Còn lâu!!! Hôm nay giải quyết cho xong tất cả, hai kiếp nợ cũ nợ mới tính trọn một lần"

Dứt lời xung quanh lại đóng băng!! Mạc Hàn Khanh muốn ngăn lại bị gai băng chặn lại, Lion là muốn kích hoạt bình dị năng!! Dị năng trong người dị năng giả đều có 1 bình chứa, bình thường 30% sẽ bị đè lại nén cho thành cực đại, nếu không phải tình thế chỉ còn cái chết tuyệt đối không được dùng!.

" Tuyệt Sát!"

Một vùng trời đóng băng gai nhọn mọc ra khắp nơi Lion dùng Thuẩn Di đuổi theo Lan Bạch Nghiên! Y đến nơi nào nơi đó thành biển gai, chúng bắn lên nhưng mưa dù có chạy nhanh Lan Bạch Nghiên vẫn trúng chiêu. Y đã dùng chiêu này hắn có chạy lên trời cũng không thoát, đuổi theo 1 quảng đường thì dị năng của cả hai đều đã cạn sạch.

Lúc này trong không gian Lạc Bách Ngọc nhờ có tiểu Ảnh đã được chữa trị hoàn toàn, cậu lập tức xé không đi ra!

" Bốp!!"

Vừa ra đã thấy Lan Bạch Nghiên cùng Lion đánh tay đôi, cậu chẳng ngại đá hắn ra.

" Lion!" Cậu chạy lại đỡ y.

Sắc mặt y rất tệ do dùng quá dị năng, cậu lo lắng đưa y vào không gian. Khi y an toàn cậu mới nhìn lại Lan Bạch Nghiên, hắn đã đứng dậy đôi mắt căm.hận nhìn vào cậu.

Hiện.tại hắn không thể dụng dị năng mà cậu cũng bị phản hệ thống khống chế nên cả hai hiện tại chỉ đánh tay đôi, dù đang bị thương nhưng ít nhiều hắn cũng là thiếu tướng quân đội! Lại sống ba kiếp cậu vốn không phải đối thủ.

Bịch!! Hắn đè cậu xuống đất vùng từng đấm nhân lúc hắn không để ý cậu lấy một con dao rạch ngang cổ hắn, hắn loạng choạng cậu nhanh chóng đẩy ra.

" Trả lại cho anh! Khụ!! Khụ" Cậu ho mấy cái.

Muốn xông lên thì chân cậu lại tái phát!! Cơn đau khủng bố ép cậu không thể đứng dậy, phía trên Lan Bạch Nghiên cầm dao chuẩn bị ra tay thì bị những cây khô máu quấn lấy.

Tuyên Cơ đuổi kịp hắn đỡ cậu ngồi dậy" Ảnh Ảnh"

" Tiểu Hối! Nó đâu rồi" Cậu cố nhịn đau hỏi.

Hắn lắc đầu" Lúc em đến Tiểu Hối đã không thấy đâu, chỉ thấy hệ thống của anh nằm dưới đất, em hỏi được vài chuyện thì nó cũng biến mất"

Sắc mặt cậu tái xanh liếc qua Lan Bạch Nghiên" Thằng súc sinh!! Tiểu Hối đâu rồi hả"

Hắn lau máu trên miệng" Ai biết, tao giao nó cho phản hệ thống chết sống tao không quan tâm"

Sau câu đó Tuyên Cơ liền không chế dây leo đâm xuyên bụng hắn!!" Mẹ kiếp!! Thằng chó mày thua cả súc sinh, muốn trả thù thì kiếm tao đừng có đụng vào Tiểu Hối"

Hắn cười điên dại" Tao kiếm mày chi!? Tao muốn giết là nó! Chính tại nó mà tao mất đi tất cả!"

Nghe hắn nói Tuyên Cơ giật giật mi mắt, hắn cảm thấy Lan Bạch Nghiên là bị tâm thần tạm mù con mắt!" Mất tất cả! Mẹ mắt mày có mù thì nói thằng chó! Dòng thời gian thứ hài tất cả đã sống yên ổn nhưng chính mày phá nát tất cả! Mày nói em ấy cướp của mày nhưng mày xem từ đầu tới cuối Mạc Hàn Ly có yêu mày không!"

Từ đầu tới cuối Lion chưa bao giờ yêu Lan Bạch Nghiên! Chỉ có hắn tự ngộ nhận rồi tự phát điên, hắn vẫn luôn sống trong cái ảo giác của bản thân hắn nếu hắn không hại Tuyên Cơ để ép Lạc Bách Ngọc tự sát thì tất cả sẽ không đi đến tình cảnh hiện tại!

Lạc Bách Ngọc hít sâu một hơi cậu mở miệng" Lan Bạch Nghiên, hai đứa nhỏ nắm đó chính anh giết vậy tôi hỏi anh đã từng nghĩ hai đứa nó là con mình chưa? Đã từng nhớ về tụi nó hay chưa"

" Có hay không nói cũng đã vậy!! Nếu mày không xuất hiện dòng thời gian thứ hai tao đã đem em ấy về bên cạnh mình rồi" Hắn lắt đầu vừa nói vừa cười.

Cậu không còn lời gì để nói, Lan Bạch Nghiên hết thuốc cứu rồi. Nếu cậu không xuất hiện Tiểu Bạch cũng không xuất hiện dù hắn có trọng sinh vẫn không thể thoát khỏi trật tự thế giới, hắn vẫn sẽ phải chấp nhận chia sẻ Lion thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net