Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Bạn thân

meduto

Hắn phát hiện dạo này bạn thân của hắn rất lạ thường xuyên lảng tránh hắn, sau mỗi giờ học đều tìm cớ trốn đi mất miết, hắn có bắt được cậu ấy để hỏi thì cậu cũng chỉ tỏ vẻ là rất bận rồi vội tìm cách rời đi.

Hắn thất thần nhìn bóng dáng bạn thân vội vã đi xa thấy cậu bạn thân nhất đột nhiên bỏ rơi mình thì rất buồn, đang não nề cha lại đưa hắn đến dự tiệc của các ông lớn.

Lúc bước vào hội trường buổi tiệc hắn đã bất ngờ, đây vậy mà là một buổi tiệc thác loạn của các vị tai to mặt lớn, nhìn khắp nơi là tinh dịch và người thác loạn dâm dục.

Hắn thấy mà muốn nôn, nhưng rồi bất ngờ hắn nhìn thấy cậu bạn thân của mình lại ở đây, người mà hôm qua còn tìm cớ lảng tránh hắn chạy đi đang quỳ gối chổng mông như con chó cái cho gã đàn ông phía sau đụ địt.

Tam quan hắn hoàn toàn tan vỡ khi nhìn thấy khoảnh khắc cậu dâm như con điếm khóc lóc kêu dâm xin gã đụ tử cung cậu, sau đó hắn vô thức đi về phía cậu, cùng gã sẻ chia để được đụ địt với cậu.

Lúc hắn càng tới gần phát hiện bộ dạng cậu hai mắt bị chơi tới đĩ thõa trợn ngược lên, miệng há to lưỡi thè ra như con điếm cái dâm dục, nước miếng nhễu nhão khắp nơi trên gương mặt cậu do bị địt quá nhiều, giờ nhìn cậu chả khác mấy con đĩ cấp thấp bán dâm ngoài đường.

Lồn cậu bị chơi tới mấp máy ộc ra nước dâm như suối rồi bị cặc người đàn ông dập cho văng ra tung toé, hai vú to như vú bò theo nhịp nhấp văng tới văng lui lung tung nhìn tục tĩu đĩ đượi vô cùng.

Núm vú sưng to như ngón tay đỏ mọng lồi ra bị gã đàn ông lôi kéo thô bạo càng làm cậu sung sướng khóc lóc la hét dâm dục tựa như con chó cái thích bạo ngược thân thể mà càng lắc lư vú xin gã kéo vú cậu mạnh hơn.

Hắn cùng gã đàn ông đó song long đụ vào cái lỗ lồn của cậu, mà cậu vẫn đắm trong tình dục nào có quan tâm người đang cùng gã đụ mình là ai đâu.

Cặc hắn vừa cắm vào cũng gã đụ cậu không bao lâu liền bắn, sau đó thêm vài lần bắn tinh dịch nữa lồn cậu đã ẩm ướt tinh dịch của hắn đến nhếc nhách dâm dục.

Nhưng tới lúc hắn đã không còn gì để bắn nữa, cặc cũng đã yểu xìu mềm nhũn rút ra mà gã đàn ông đằng sau vẫn hùng hục đụ cậu từ nãy đến giờ chưa bắn lần nào.

Hắn nhìn cậu dù lúc hắn rút cặc ra cũng không hề hay biết trong lòng cảm thấy thất bại, thấy cậu vẫn đắm chìm trong khoái cảm tình dục như con đĩ điếm chẳng chút quan tâm tới người cùng gã địt cậu là hắn khiến hắn cảm thấy bản thân vô dụng.

Nhìn thấy được ánh mắt ngạo nghễ cười nhạo khinh thường của gã đàn ông khi nhìn vào con cặc yếu đuối đang mềm nhũn rũ xuống giữa hai chân hắn như đang cười chê hắn yếu sinh lí càng làm hắn thấy nhục nhã.

Hắn ủ rũ ra về trong thất vọng, ngày hôm sau gặp lại cậu đã khôi phục bộ dạng như cũ trò chuyện với hắn, đến hết buổi học cậu đã kéo hắn ra chỗ trống nói chuyện giống như bao lần cả hai làm lúc còn thân thiết.

Làm hắn ảo tưởng giống như mối quan hệ của họ đã quay trở lại như lúc trước, nhưng nào ngờ lúc cậu mở miệng đã quăng bom vào đầu hắn.

_ Tớ nghe nói hôm qua cậu tới club thác loạn, cậu thấy tớ bị đàn ông chơi rồi à, tớ còn nghe bảo cậu cũng có vào chơi tớ nhưng lúc đó bị xxx đụ sướng quá làm tớ không ấn tượng gì về việc cậu đụ tớ luôn.

_ Cậu, cậu sao cậu có thể.....

_ Có thể gì, ý là sao có thể nói vậy à hay là sao có thể cho đàn ông đụ, cậu không thấy tớ bị đàn ông đụ sướng tới mức chảy quá trời nước lồn à, còn cậu thì yếu quá mới đụ có vài cái đã bắn đầy lồn tớ yếu sinh lí gì đâu.

_ Cậu, cậu, rốt cuộc hôm nay cậu gọi tôi ra đây làm gì, để cười nhạo tôi à?

_ Rồi rồi cậu không nói tớ quên mất luôn, lo bận cười chê cậu không à, thật ra thì kim chủ bữa đụ tớ ấy, ông ta nhìn cậu thấy thích nên muốn đụ cậu, bảo tớ hỏi cậu xem có muốn cho ổng đụ không, tin tớ đi, ổng sẽ đụ cậu sướng tới lên trời luôn đó.

_ Mẹ nó, mày là thằng khốn, mày cho đàn ông đụ rồi còn muốn kéo tao vô chung à?

_ Có gì đâu, dẫu sao cậu cũng yếu vậy thì nằm dưới cho đàn ông đụ chả phải sướng hơn hay gì, thôi tớ có việc bận rồi, có đổi ý thì cứ gọi cho tớ ha.

_ Cút, cút đi

Sau đó, hắn hoàn toàn cạch mặt với cậu nhưng nhiều ngày đêm hắn lại cứ nhớ đến ngày thác loạn đó, nhớ con cặc thô đen to vật vã địt cậu bạn thân thích tới dâm như đĩ.

Cuối cùng chịu không nổi, hắn đã bị ám ảnh bởi con cặc đó mà khóc thét trong bất lực sau đó lén lút đi tìm gã kim chủ đó trong club.

Gã ta thấy hắn chủ động tìm đến thì khá bất ngờ, rồi lôi kéo hắn vào đụ địt quả nhiên cậu nói không sai, hắn bị địt sướng tới phát điên.

Hoàn toàn bị gã thuần phục trở thành một con đĩ, lần nữa gặp lại cậu hắn đã nằm trong lòng gã kim chủ chịu địt, thân thể sau vài tuần cải tạo đã vô cùng đĩ thoả.

Vú bị bóp trở nên to ra, cặc hắn bị bắt đeo đai trinh tiết đè ép siết chặt nhỏ đi rất nhiều, còn đôi mông đào bị đàn ông thường xuyên nhào nặn đánh sưng đã biến thành cặp mông đĩ đượi dâm dục

Lúc cậu vào club thấy hắn đã bị gã kim chủ địt tới mơ màng, vú bự bị bóp mà hắn còn nũng nịu muốn xin gã bóp vú hắn mạnh hơn, thân thể uyển chuyển cực kì biết cách hầu hạ đàn ông.

Sau đó hắn ngửa đầu như làm nũng mà cầu xin nụ hôn từ gã, trong đôi mắt hắn bây giờ hoàn toàn là sự thuần phục tuyệt đối của giống cái.

Cậu nhìn mà cười dâm, người lúc trước mạnh mẽ nghiêm nghị chả phải cũng bị đụ dâm như điếm sao, còn giả vờ trinh tiết gì chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net