Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Bẩn

meduto

Cảnh báo: chương này hơi dơ nha, mọi người cân nhắc trước khi đọc

Xxx là đứa trẻ ngoan mà trong phố ai cũng biết, cậu là trò giỏi của các thầy cô, cũng là con nhà người ta trong miệng người khác, cậu chính là tấm gương các phụ huynh khác muốn con họ noi theo.

Nhìn đứa trẻ ngoan ngoãn xinh xắn trắng trẻo đáng yêu này, ai cũng mong cậu là con trai của mình.

Nhưng mấy ai biết cậu còn nổi tiếng ở một nơi khác với danh xưng là con đĩ dâm loàn, là con phò ngu học mà thằng nào cũng có thể đè cưỡi.

Sở dĩ nói vậy vì đứng trước cặc, cậu hoàn toàn quên đi hết thảy những thứ đã học, chẳng nhớ ra mình là đứa trẻ gia giáo mẫu mực ra sao chỉ nhớ được phải hầu hạ cặc thế nào thôi.

Chẳng ai biết cậu có một sở thích quái lạ, những tên đàn ông sạch sẽ cậu chẳng cần chỉ thích bản thân bị vấy bẩn hoàn toàn bởi những gã đàn ông dơ bẩn hôi hám.

Mỗi tuần cậu sẽ dành ra vài ngày để đến công viên bỏ hoang, nơi đó có rất nhiều gã vô gia cư hoặc ăn mày ở, cậu sẽ tùy tiện chọn trong đó một gã rồi cùng qua đêm tất nhiên qua đêm ở đây chính là để gã địt cậu tơi bời.

Sau khi cùng nhau vào khách sạn cậu sẽ chủ động quỳ mút cho gã đàn ông đó, rồi để gã địt cậu cả đêm dài, nhìn cơ thể trắng nõn dần bị bàn tay bẩn thỉu của gã vấy bẩn cậu lại thấy hài lòng.

Càng chủ động mở chân ra đón hùa con cặc gã xuyên mạnh vào lồn mình, phải đến tận khi trên người cậu in đầy dấu vết dục vọng cậu mới hoàn toàn thỏa mãn.

Cậu rất thích địt với mấy gã ăn mày này, vì mấy gã thường chả biết thương hoa tiếc ngọc là gì, toàn địt cậu một cách thật mạnh bạo còn nắm lấy tóc hoàn toàn xem cậu là một con phò mà nắc.

Cậu thích cảm giác bị mấy gã sỉ nhục mắng chửi tựa như bản thân chỉ là một mớ rác thải hôi hám bẩn thỉu, bởi vì điều đó làm cậu thấy kích thích chưa từng có.

Cậu thích bị những gã đàn ông này đối xử như những con bò cái bị vắt sữa mà không ngừng giày vò vắt kiệt cậu, tạo cho cậu cảm giác cấm kỵ mà cuộc sống từ trên cao của cậu chưa bao giờ trải qua.

Thật ra, trước đây cậu cũng như bao đứa trẻ khác cắp sách đến trường, nhưng vào một ngày học thêm đến tối muộn đã thay đổi mọi thứ, trên con đường về nhà cậu đã bị một gã ăn xin bắt lấy kéo vào ngõ tối hãm hiếp.

Cậu giãy giụa van xin liền bị gã đánh, bị gã hiếp rồi còn bị gã mắng chửi sỉ nhục cậu là một thằng đĩ, đi học làm gì rồi sau này cũng chỉ làm đĩ cho người ta địt thôi.

Gã vừa mắng vừa nắc cậu không nương cặc, chịch xong gã rút cặc ra khỏi lồn cậu rồi đưa đến trước miệng bảo cậu làm sạch cặc cho gã.

Nhưng cậu đã thật sự há miệng ra để gã đút cặc vào miệng cậu, còn tận tình liếm sạch sẽ con cặc cho gã, đó cũng là con cặc đầu tiên trong đời cậu

Cậu nhớ hương vị chát đắng cùng mùi cặc hôi hám đó, nhưng lại làm cậu ứa  nước miếng vì thèm khát, thế là sau khi làm sạch xong, cậu lại lần cẩn thận ngậm cặc gã vào trong miệng.

Rồi thận trọng hầu hạ liếm mút cặc, gã thấy cậu mới bị hiếp đã dâm như đĩ liền hơi sững sốt nhưng cũng rất hài lòng liền nắm tóc cậu dùng miệng cậu sục cặc cho gã.

Qua nhiều phút, khi hàm cậu đã tê mỏi gã mới chịu bắn sâu vào cổ họng làm cậu suýt sặc, đó cũng là lần đầu tiên cậu nuốt tinh trùng, cảm nhận vị tinh dịch tanh nhờn còn sót lại trong cổ họng.

Cậu cẩn thận nhấm nháp trong khoang miệng sợ làm nhiễu đi những giọt tinh trùng còn sót lại trong miệng mình tựa như thứ gì trân quý nhất.

Gã nhìn cậu ngậm nuốt tinh dịch một cách thèm thuồng, sẵn tiện mắc tiểu liền đái lên mặt cậu luôn, từng cột nước tiểu màu vàng nồng mùi khai khái tưới thẳng lên gương mặt trắng nõn của cậu.

Càng làm cậu tăng thêm vẻ chật vật thảm hại, nhưng cậu không tránh đi vẫn tiếp tục để gã tiểu lên mặt mình, đợi đến khi tiểu gần xong.

Gã tiến lên để cột nước tiểu đang yếu dần đi của mình vẫn chuẩn xác tưới thẳng lên mặt cậu, đái xong gã di con cặc đã xìu lên gương mặt đẫm nước tiểu của cậu.

Rồi kêu cậu há miệng, sau đó lại đút đầu cặc vào miệng cậu để hút sạch nước tiểu còn sót trong lỗ cặc của gã, cậu ngoan ngoãn hút sạch nước đái còn sót trong lỗ xong gã liền cất cặc đi rồi bỏ cậu ở lại đó. 

Mặc cậu chật vật, cơ thể hôi hám bẩn thỉu ngồi trong hẻm nhỏ tối tăm đó, cậu thất thần nhìn gã đi xa trên mặt  vẫn nóng bừng cảm giác bị nước tiểu tưới lên.

Bụng ùng ục tiếng tinh dịch nóng hổi vẫn đầy tràn trong tử cung càng làm cảm giác râm ran trong lòng cậu trở nên rõ ràng, cậu biết cậu xác thực chính là thằng đĩ dâm loàn như lời gã nói.

Cũng từ đó cậu trở thành nô lệ cho cặc như ngày hôm nay, cậu trở nên nổi tiếng trong miệng đám ăn xin, ai từng nhấm nháp qua cậu liền biết cậu đĩ thế nào.

Cũng mong chờ cậu sẽ lần nữa chọn mình, để lần nữa được thưởng thức cái cơ thể dâm như điếm của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net