Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Bẫy dục ( phiên ngoại )

meduto

Sáng chủ nhật như thường lệ, cậu được cha giao cho nhiệm vụ đi giao hàng, vác con xe đạp chạy ra khỏi xưởng cậu băng băng qua các con hẻm.

Sau đó dừng lại ở trước một con hẻm nhỏ bị bỏ hoang, mà ở phía trước hẻm cũng có một con xe máy cũng đang đậu ở đó, thấy sự hiện diện của con xe máy cậu liền vất chiếc xe đạp chổng chơ nằm đó.

Rồi thuần thục mà đi vào cái ngõ tối, ở cuối đường bên trong ngõ tối đó là một góc khuất, một gã đàn ông đang đứng sẵn đợi cậu.

Thấy cậu đi đến gã như gấp không chờ được mà kéo cậu lại hôn hít, tay vân vê vò bóp vú cậu, cậu ngoan ngoãn ngã vào lòng gã để gã tùy tiện xoa nắn cơ thể mình, được một lúc hơi thở gấp gáp nặng nề của gã không ngừng phả vào người cậu.

Làm nhịp tim của cậu cũng mạnh dần theo hơi thở đó, gã khiến cậu chết mê chết mệt mà chìm đắm trong mùi hương nặng nề ấy, làm cậu không tự chủ được mà tìm đến môi gã.

Cả hai trao nhau những nụ hôn mãnh liệt, nhưng dường như thế vẫn là chưa đủ nên gã kêu cậu há miệng ra rồi gã từ trên cúi xuống nhả từng đợt từng đợt nước miếng vào trong khoang miệng cậu.

Sau đó nhìn cậu chuyển động yết hầu đem từng đợt từng đợt nước bọt của mình đều nuốt xuống rồi si mê mong ngóng được gã cho thêm thật nhiều hương vị ấy làm gã cảm thấy tự hào.

Khi đã uống đủ nước bọt, lúc này cậu yếu ớt ngã vào lòng gã vì mùi hương nước bọt thơm nồng ấy cứ không ngừng quanh quẩn bao vây cậu khiến cậu chìm vào cơn say không lối thoát.

Đã lâu rồi cậu không được uống nhiều nước bọt của gã như vậy khiến cậu thích tới mơ màng, dạo này cha cậu áy náy vì bỏ cậu một mình nên không ra ngoài lúc tối nữa làm cậu và gã cũng không có cơ hội được địt nhau nữa, thiếu vắng tình dục lâu ngày nên chủ nhật cả hai thường đánh bạo hẹn nhau ở hẻm vắng này để giải quyết.

Lúc này cậu đã chẳng còn biết gì nữa, chỉ hoàn toàn dựa dẫm ỷ lại vào gã như đứa trẻ sơ sinh mặc gã bày bố, quần áo trên người cậu cũng bị gã lột ra ném xuống đất.

Thật bất ngờ khi gã thấy cơ thể cậu đã dần có sự biến đổi, vú cậu đã trở nên to và nhọn hơn rất nhiều, tuần trước gã bắt đầu đưa cho cậu vài vỉ thuốc tránh thai bảo cậu uống đừng cho cha biết.

Bởi vì gã nghe nói, thuốc tránh thai khiến cơ thể cậu sẽ ngừng tiết ra hormone nam, tăng hormone nữ khiến cơ thể cậu sẽ trở nên nữ tính hơn.

Cậu rất nghe lời, liền dưới sự giám sát của gã mà uống suốt một tuần liền, gã thấy cậu ngoan ngoãn nghe lời uống thuốc thì cưng nựng cậu lắm.

Quả thật là như vậy, chỉ sau một tuần da dẻ cậu trở nên càng mịn màng trắng hồng, quầng vú cũng nhô lên hai cái núi nhỏ nhất là hai cái đầu vú lồi lên như hai hạt đậu nhìn dâm vô cùng.

Gã dùng hai ngón tay bóp nhẹ quầng vú của cậu rồi đưa lên đưa xuống, núm vú của cậu cũng theo động tác của gã mà đung đưa lên xuống run rẩy không ngừng.

Vú mới phát triển nẩy nở lại bị chơi đùa như vậy ai mà chịu nổi, nhưng thấy gã thích thú nên cậu cũng chiều theo ý gã để gã trêu đùa.

Được một hồi gã bảo cậu ép vú nâng cao lên cho gã nút, gã đem một bên núm ngậm vào bây giờ vú cậu có thịt hơn khiến gã hút vú cũng sướng hơn.

Gã nút rồi dùng lưỡi đâm vú một hồi đợi đến khi nhả ra, vú bị gã mút đã sưng to lên mấy lần so với bên còn lại, nhìn núm vú vừa đỏ vừa sưng còn dính dấp bọt nước miếng của gã làm cậu yêu không chịu được, lại xin gã cũng nút bên còn lại.

Sau một hồi chơi đùa thích ý, cuối cùng khi gã nhả núm vú của cậu ra hai bên vú của cậu đều đã sưng to, còn không ngừng run lên vì sung sướng như mong gã tiếp tục chà đạp chúng.

Nhưng cậu và gã không có nhiều thời gian, đành gác việc chơi vú qua một bên mà vào việc chính, không lâu sau trong hẻm nhỏ không ngừng vang lên tiếng da thịt va chạm bành bạch.

Đợi một lúc lâu sau khi kết thúc, gã bắn lên người cậu xong liền sửa soạn lại quần áo của mình, thấy cậu vẫn đang trần truồng ngồi bệch trên đất run rẩy vì quá sướng chưa kịp hoàn hồn lại gã liền bảo cậu nhanh chóng mặc đồ vào đi không cả hai sẽ trễ mất.

Lúc này cậu mới hoàn hồn đứng dậy mặc quần áo vào, chỉ là lúc nãy địt quá kịch liệt nên giờ chân cậu có chút run, lại thêm bụng nhỏ cũng đầy quá làm cậu hơi chếnh choáng.

Gã thấy cậu vẫn lề mề như thế thì đi trước, để lại cậu vẫn đang tự loay hoay với mớ quần áo hỗn loạn trên đất và cơ thể đẫm dịch nhầy.

Đợi đến khi cậu mặc xong quần áo gã đã đi mất, cậu nhanh chóng giao hết hàng đi, khi trở về xưởng thì hắn đã về từ lâu, vì thời gian ra vào của cả hai khác nhau chả ai hay biết giữa cậu và hắn lại có mối quan hệ mập mờ như vậy.

Cũng không ai hay, dưới lớp quần áo chỉnh tề lúc này của cậu chủ xưởng xxx lại là một cơ thể đẫm dính tinh trùng từ đàn ông, mùi hương tanh nồng của tinh dịch không ngừng bao quanh cơ thể cậu trong lớp áo mà chẳng ai hay.

Sau đó, cậu nhân cơ hội không ai thấy áp sát lại người gã, giả vờ như ngồi lên đùi gã, ngay lập tức cậu có thể cảm nhận được sự biến đổi của con cặc trong quần gã.

Nó đang bự lên, liệu có phải giống như điều cậu mong muốn gã cũng đang muốn đút nó vào trong cậu lần nữa đúng không?

Sau đó, cha thuận tiện kêu gã tắm cho cậu được không, cậu có thể cảm nhận được con cặc gã lại cương thêm nữa mà đâm đâm vào lỗ của cậu.

Rồi cậu nghe gã trả lời được, cậu biết điều mình nghĩ là đúng, không phải chỉ có duy nhất cậu đang nghĩ đến con cặc của gã, mà gã cũng đang nhớ đến cái lỗ của cậu không ngừng.

Trong phòng tắm, khi gã khoá chốt xong quay lại thì nhìn thấy cậu đã trần truồng dựa vào tường giơ một chân lên, sau đó dùng hai ngón tay vạch mở ra cái lỗ địt còn đang sưng đỏ chảy ra tinh dịch.

Dù lỗ địt của cậu vẫn còn đang hơi sưng, nhưng lúc bị ngón tay cậu vạch mở vẫn thòm thèm nở rộng như cái miệng háu ăn đang đói khát chảy ra nước dãi vậy, cứ thế nó lại được ăn con cặc mà nó thương nhớ nhất.

Được con cặc cắm ngập miệng nhỏ đói khát, sau đó bị nắc bành bạch không ngừng, cậu quàng tay lên cổ gã mong tìm được một chỗ bấu víu trong trận tình ái mãnh liệt này.

Nhưng càng làm vậy, cậu lại càng không có chỗ thoát, bởi vì càng dựa dẫm vào gã chỉ càng làm gã có cơ sở địt cậu mạnh hơn thôi, mà cậu cũng chẳng muốn thoát.

Bởi vì cậu đã chẳng thể trốn thoát khỏi dục vọng của bản thân mình nữa rồi, dục vọng trở thành con đĩ non của gã.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net