Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Đạo diễn

meduto

Trong buổi họp báo phim, nam chính bộ phim đang bị đạo diễn quấy rối sờ mó, bên trên là khung cảnh nghiêm túc trả lời phóng viên phía dưới lại là một cảnh tượng dâm loạn.

Bởi vì nhân lúc dưới bàn không ai chú ý, nam diễn viên chính đã nắm lấy bàn tay đang sờ đùi mình của đạo diễn hướng về phía mu lồn của hắn đặt lên.

Đạo diễn có vẻ bất ngờ, khi bàn tay chạm vào mu lồn ấm áp của nam chính, nam chính còn sợ không đủ dẫn dắt tay đạo diễn bóp bóp lồn hắn.

Sau đó cảm nhận được đạo diễn dùng tay mân mê lồn mình, nam chính lúc này mới vui vẻ rút tay, hưởng thụ cảm giác dâm dục không ai biết này.

Suốt buổi phỏng vấn, bàn tay đạo diễn không lúc nào rời khỏi lồn hắn, lúc thì nắm môi lồn, lúc thì trêu chọc hột le, vài lần còn gảy lồn hắn chơi đùa làm hắn suýt bắn.

Có mấy lần đang trả lời phỏng vấn bị đạo diễn bấm lồn làm hắn cao trào luôn khi đang nói chuyện thật sự ra rất kích thích.

Xong buổi họp báo, mọi người lần lượt ra về nam chính lại lấy cớ bảo ở lại thảo luận với đạo diễn về kịch bản sắp tới, mọi người cũng chẳng ai nghi ngờ mà bảo hắn kính nghiệp.

Trong khi những diễn viên khác còn đang ghen tị cảm thán vai chính thật chịu khó học hỏi, thì nam chính nãy giờ đang được cho là cùng đạo diễn thảo luận kịch bản đang ngậm cặc đạo diễn.

Nào ai hay biết, nam chính vừa vào phòng đạo diễn đã cởi sạch quần áo cùng đạo diễn lăn lộn, còn nhớ gì tới thảo luận kịch bản đâu.

Sau khi bú cặc lấy lòng xong, con cặc đã bị cắm vào lồn nam chính, ở tư thế đứng mặt đối mặt nam chính bị đạo diễn đụ lồn đến kêu rên.

Nhìn gương mặt nam chính mới bị đụ lồn vài cái đã đỏ ửng thở dốc đầy sắc tình dâm đãng, làm gì còn dáng vẻ sắc bén nam tính ngày đầu gặp mặt, thì ra nam chính nhìn đạo mạo cũng chỉ là con đĩ dâm.

Mà người biến nam chính thành con đĩ dâm lúc này là lão liền cảm thấy tự hào, động tác đưa đẩy cũng mạnh bạo hơn không ít đâm cho nam chính không thể đứng vững, chỉ có thể gục vào lòng lão kêu dâm.

Bảo lồn bị lão đâm sâu quá, thích quá, lão đạo diễn nghe mấy lời dâm đãng của hắn thì chơi càng dữ, địt hắn tới mức nước lồn văng tung toé.

Tới khi nam chính ra khỏi phòng đã là chuyện nửa đêm, quần áo thì xộc xệch, đôi môi sưng đỏ mặt đầy ý dâm nhìn vào chính là một bộ dáng mới bị chà đạp một phen.

Sau đó nam chính rón rén trở về phòng của mình, cũng từ đó đạo diễn mỗi ngày đều dành thời gian quấy rối hắn, mà hắn chẳng lần nào từ chối liền để lão giày vò.

Giống như có lần xong cảnh, đạo diễn kêu hắn qua xem lại cảnh diễn vừa nãy miệng vừa nói tay vừa dúi vào ngực hắn xoa bóp.

Hắn nghiêng người qua một bên che chắn nên không ai biết phía sau tấm áo khoác dày vú hắn đang bị đạo diễn dâm loạn.

Bóp vú một hồi cảm thấy không đã, lão đạo diễn ra hiệu rồi từng bước thong dong đi đến nhà vệ sinh, ngay giây sau hắn cũng theo đến.

Rồi ở trong nhà vệ sinh cho lão chơi đùa cơ thể, khi xong việc lão chỉ việc bước ra, còn hắn lúc này quần áo đã lộn xộn dấu vết.

Hắn ngồi trong toilet chỉnh lại quần áo sau đó cũng rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra, chỉ là bỏ qua những dấu vết bị chơi đùa trên cơ thể thì vẻ mặt thoả mãn sau khi bị chơi đã bán đứng việc hắn đã bị đạo diễn địt tàn nhẫn thế nào.

Cũng nhắc nhở được hắn đã được đạo diễn yêu thương nhiều ra sao, hắn bất giác xoa bụng dưới lớp áo dày, ở trong đây chứa đầy tinh trùng của đạo diễn.

Cảm giác ngậm một bụng tinh dịch không ai hay biết thật kích thích, hắn vừa xoa bụng vừa lia mắt tìm kiếm bóng hình đạo diễn sau đó liếm môi tựa như vẫn còn thèm thuồng.

Lão đạo diễn cũng để ý hắn từ lúc bước vào cứ xoa bụng, gương mặt vừa nãy bị lão chơi đến thoả mãn giờ lại bày ra vẻ thèm thuồng thiếu thốn.

Đúng là đĩ mà, tối nay lão nhất định sẽ chơi nát hắn, chờ chờ liền không nhịn nổi nhân lúc nghỉ ngơi lão lại kéo hắn tới nơi vắng người.

Tranh thủ địt hắn, thời gian không có nhiều lão chỉ đành gấp rút cắm lồn hắn thật nhanh, mãnh liệt ma sát lồn hắn.

Hắn chẳng chống cự thuận theo lão banh ra hai chân để cặc có thể đâm vào nơi sâu nhất, đang trong lúc cao trào hắn không nhịn được kẹp chặt thế là lồn lại bị lão bắn đầy.

Hắn mệt mỏi thở ra một hơi gục đầu vào ngực lão, hai người còn đang ôm ấp nhau đã lại tới giờ quay, hắn mới đành luyến tiếc nhả cặc lão vẫn đang bị lồn hắn ngậm chặt nãy giờ.

Cặc rời khỏi lồn mang theo tiếng lép nhép nho nhỏ, đối với hắn lại là âm thanh kích tình, hắn lại lần nữa tìm đến môi lão quấn quýt.

Hai thân thể cứ ma sát lẫn nhau mang tới sự kích thích tay hắn mân mê cặc, thật sự hắn không muốn quay trở lại chút nào chỉ muốn bị lão chơi đùa ngày đêm thôi.

Nhưng công việc vẫn là công việc, sau chiếc hôn cả hai cũng tách nhau ra, hắn chỉnh chỉnh lại quần áo đã bị lão làm nhàu sau đó cùng lão trở về.

Ngày nào cũng cùng lão lén lút qua lại, lồn bị lão chơi quen hơi giờ hắn chẳng muốn rời khỏi lão chút nào, nên sau khi xong bộ phim.

Đợi khi lão chơi hắn thoả thuê xong, hắn mới đề nghị việc sống chung, lão còn đang luyến tiếc sau này không được chơi hắn nữa thì hắn đã tự dâng tới cửa.

Lão bèn thuận tiện đồng ý, chuyển tới sống chung mỗi ngày lão đều yêu chiều dành thời gian ra đút no hắn, làm tới chân hắn không khép lại được.

Lồn bị chơi đến toe hoe không lúc nào không chảy ra tinh dịch, cuộc sống của hắn với lão bây giờ tựa như hai vợ chồng.

Ngày nào cũng trôi qua trong ngọt ngào và thoả mãn, hắn cảm thấy may mắn vì đã quyết định đi theo lão, môi lại tìm tới môi lão quấn quýt.

Tay cũng không an phận ma sát dái lão làm con cặc đang ngâm trong lồn cũng cứng lên, rõ ràng vừa nãy đã bị lão chơi đến rất mệt.

Nhưng lại không tự chủ được mong muốn nhiều hơn, thèm thuồng được lão yêu thương giày vò, thế là dưới sự câu dẫn của hắn lão lại nổi lên ý dâm đem hắn địt đến nát nhừ.

Đợi đến khi no nê tinh dịch hắn mới hoàn toàn yên phận nép vào lòng lão, miệng thốt lời dâm đãng yêu thương, lồn lại cứ ngậm cặc lấy lòng.

Tựa như con yêu tinh chẳng thể nào sống thiếu cặc và quả thật đúng là vậy, hắn đã chẳng thể rời khỏi cặc lão từ lâu rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net