Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Đĩ

meduto

Tôi vừa chuyển tới một ngôi trường mới, đây là ngôi trường danh giá mà cha muốn tôi theo học, nhưng qua một tuần ở ngôi trường này tôi cũng phát hiện nó không hề hào nhoáng như những gì mà nó thể hiện ra bên ngoài

Ở trong ngôi trường này cũng có những bí mật mà không để người khác biết được, đó là trong ngôi trường nội trú nam sinh này.

Những nam sinh có chút nhan sắc xinh đẹp đều bị đưa vào đội tuyển, mà gọi tắt đội tuyển đó là đĩ của giáo viên những thành viên trong đội tuyển đó sẽ lần lượt bị những giáo viên trong trường hưởng dụng, họ bị bắt ép vào một phòng kí túc riêng biệt để phòng ngừa việc bỏ trốn.

Đứng đầu đội tuyển là một nam sinh cực kì xinh đẹp nổi tiếng lạnh lùng, tôi cũng đã được gặp qua lúc đang ngủ trong căn phòng trống nọ.

Cậu ấy bị giáo viên bộ môn lôi đến phòng học trống mà tôi trốn tiết ngủ, sau khi hai người vào thì tôi liền bị tiếng ồn đánh thức. Dáng vẻ gã giáo viên bộ môn hối hả lột trần quần áo của cậu ấy, cùng với vẻ lạnh lùng cam chịu trên gương mặt đó như đã trải qua vô số lần.

Làm tôi có chút cảm xúc lạ dâng lên không nói nên lời, cứ thế trong căn phòng học nhỏ đó, tôi nghe tiếng rên rỉ kiềm nén bị bức ép của cậu ấy cho đến lúc họ xong việc rời đi tôi mới bước ra.

Nhìn mớ hỗn độn họ bỏ lại trên bàn, tôi mới phát giác ra mình đã cứng từ lúc nào, sau đó tôi đã đưa ra một quyết định, chính là tôi muốn trở nên giống họ.

Ngày hôm sau lúc tan học, trên đường ra khỏi lớp tôi thấy vị giáo viên bộ môn tiếng anh, chúng tôi đi lướt qua nhau, nhưng sau đó tôi lại nắm vạt áo thầy ấy lại.

Dáng vẻ thầy khó hiểu nhìn tôi như hỏi tôi đang làm gì, tiếp đó tôi mỉm cười nắm lấy tay thầy đặt lên bầu ngực của mình, hỏi thầy ấy có muốn "phụ đạo" cho tôi không.

_ Dạo này em thấy thành tích mình rất tệ, nên muốn xin thầy "phụ đạo" cho em, em muốn nâng thành tích lên cao có được không ạ?

Tôi hỏi thầy ấy bằng giọng điệu chứa đầy sự cám dỗ và khiêu khích, nhất là chữ phụ đạo kia sự ám muội trong đó ai nghe vào cũng đều hiểu.

Bầu ngực của tôi rất to, nhìn như săn chắc nhưng thực ra lại vô cùng mềm mại dẻo dai, do tôi đã sử dụng hóc môn nữ từ lâu nên bầu ngực cũng dần bị mềm mại hoá.

Có lẽ sờ vào ngực tôi rất dễ chịu, nên bàn tay thầy ấy từ lúc tôi để hờ lên nhẹ bóp vài cái liền chuyển sang nhào nặn.

Sau đó thầy ấy gật đầu đồng ý dẫn tôi vào phòng giáo viên lúc này chẳng còn ma nào mà phụ đạo, suốt 40 phút trời trong thời gian phụ đạo. Tập sách học vừa mở ra liền bị vứt xuống sàn, còn con cặc thầy thì liên tục ra vào bên trong tôi không chút ngơi nghỉ.

Hai chân tôi câu lên quấn chặt lấy eo thầy, tay ôm lấy cổ thầy ấy, mỗi một động tác đều toát lên vẻ quyến rũ cùng cực. Khiến thầy ấy muốn ngừng cũng không ngừng được, xong việc thầy ấy hứa hẹn sẽ nâng thành tích lên cho tôi.

Còn tôi thì không quan tâm mấy, chỉ bảo lần sau lại muốn thầy phụ đạo tiếp, thầy ấy có vẻ rất hài lòng về tôi, hoặc là nói thầy ấy hài lòng về cơ thể tôi.

Ngày hôm sau, có vẻ thầy ấy đã kể với nhiều thầy khác, nên có vài thầy đến tìm tôi để xin phụ đạo cho tôi, bắt đầu bằng cách vào một căn phòng trống và kết thúc bằng việc các thầy ấy bắn tinh trùng vào cơ thể tôi.

Cứ thế, danh tiếng của tôi nổi lên trong giới giáo viên, tuy rằng tôi không xinh đẹp mấy nhưng được cái lẳng lơ thích làm nũng, giọng lúc rên lại dễ nghe, cùng với cặp vú mềm mại và cái lỗ rất biết siết chặt nên nhiều thầy rất hay tìm tôi. Tôi lại được cái miệng ngọt, thầy nào đến với tôi, tôi cũng gọi bằng chồng lúc nào lên đỉnh cũng rên rỉ gọi chồng ơi, khiến các thầy ấy rất thích thường xuyên bảo tôi là thằng đĩ ai cũng gọi là chồng đây là biệt danh truyền miệng các thầy ấy đặt cho tôi

Tôi cũng không cần tham gia vào đội tuyển và cũng không cần tụ họp với họ, vì theo lí họ bị các giáo viên ép buộc vào đội tuyển, chỉ có tôi là tự mình hiến thân nên ai nấy nhìn tôi đều cực kì khinh thường tôi, thường ở sau lưng mắng chửi tôi, mọi thứ tôi đều không quan tâm.

Càng ngày càng có nhiều giáo viên đến tìm tôi, cứ thế áp lực cho đội tuyển cũng dần ít đi, nên đôi khi họ cũng cảm thấy có tôi cũng là điều may mắn.

Hôm nay giáo viên dạy môn sinh vật ghé qua chỗ tôi, thầy ấy vừa vào đến cửa đã vội vàng vồ vập mà nhào vào tôi. Lột ra quần áo của tôi, tay bóp vú tay mò lồn, miệng thì bú mút núm vú của tôi không tha chỗ nào.

Thầy ấy còn bắt tôi phải mút cặc cho thầy ấy, tôi ngoan ngoãn làm theo không lâu sau đợi thầy ấy phát tiết xong tôi liền gục trong ngực thầy ấy thở dốc, con cặc của thầy ấy vẫn còn đang cắm trong lồn tôi.

Cứ thế tôi làm nũng, lúc nãy chồng vào vồ vập em, làm da chà xát với mặt bàn đến đỏ lên rồi bắt đền chồng đấy, thầy ấy hỏi thế tôi muốn thầy ấy bồi thường cái gì.

Tôi chủ động hôn lên mặt thầy, miệng cười khiêu khích bảo, bắt đền chồng phải cho em ăn cặc lần nữa. Hơi thở của thầy ấy nặng nề hơn, sau đó lại vồ lấy tôi mà địt thêm lần nữa.

Trước khi thầy ấy rời đi còn quyến luyến moi lồn của tôi vài cái, rồi mới chịu rời khỏi, nhìn mớ hỗn độn trên thân thể lúc này tôi lại cảm thấy hài lòng, thân thể tôi bây giờ thật đẹp.

Cha mẹ cũng thỉnh thoảng có đến thăm tôi ở kí túc xá nội trú, thấy tôi dạo này đã ngoan ngoãn hơn không bị gọi đến vì những trò nghịch ngợm nữa khiến họ rất vui vẻ.

Họ hỏi tôi là ở trong này thế nào, tôi trả lời rất ổn, sao có thể không ổn chứ mỗi ngày tôi đều cùng các thầy chơi đùa sung sướng đến thế sao mà có thể không ổn được.

Cũng không biết, nếu họ biết việc con trai mình làm đĩ cho các giáo viên, mỗi ngày đưa lồn cho biết bao nhiêu người đụ sẽ ra sao, chắc là họ sẽ tự hào lắm nhỉ.

Đợi đến khi tốt nghiệp, tôi sẽ xin với các thầy được phép ở lại đây làm giáo viên thực tập luôn thì chắc sẽ càng vui hơn.

Đến lúc đó, khi tôi được chính thức chuyển vào kí túc xá của giáo viên vậy thì hàng đêm tôi có thể nuốt cặc các thầy mà ngủ rồi, tới lúc đó nhất định mỗi ngày sẽ càng đặc sắc hơn nữa.

Mỗi ngày tôi có thể ở trong phòng ăn giáo viên bú cặc các thầy, ở phòng vệ sinh của giáo viên để cho các thầy đụ và ở kí túc xá giáo viên ngậm cặc các thầy đi ngủ.

Mà có nhiều khi phòng ngủ của tôi cũng chỉ để trống, bởi vì mỗi đêm tôi đều bận đi qua phòng khác hầu hạ các thầy rồi, ai rảnh mà ở phòng làm gì.

Nghĩ đến cuộc sống sau này, tôi lại thấy hạnh phúc vô cùng, bởi vì đây chính là một cuộc sống đĩ thoả mà tôi luôn mong muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net