Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Khinh rẻ

meduto

Cậu bị cưỡng hiếp trong chính tiệc sinh nhật của mình, còn bị mọi người tham dự tiệc phát hiện, mẹ nhìn thấy giận suýt ngất, cha tức giận đá vào gã đàn ông đang cưỡi trên người cậu.

Cặc gã còn trong lỗ của cậu, gã bị đá văng ra cặc cũng bị lôi rời khỏi lỗ, thân thể trắng nõn đầy vết tích của cậu chẳng còn gì che chắn loã lồ trước mắt mọi người.

Nhìn thấy cậu một thân dính đầy dịch nhầy của đàn ông, nơi tư mật bị xâm phạm đến đỏ tươi đang không ngừng rỉ ra tinh dịch của gã đàn ông kia đều phô bày trước mắt.

Mọi người xung quanh bắt đầu xì xào bàn tán dè bỉu, vô số lời chế nhạo khinh thường vang lên, chẳng lấy một ai đồng tình với cậu, họ chỉ giống như xem chuyện vui mà nhìn cậu, vài người còn xem cậu như thứ dơ bẩn mà khinh thường.

Sau đó cậu không mảnh vải ngờ nghệch bị người đưa đi, cha nhốt gã lại, đợi cậu tỉnh thuốc liền cưỡng ép gả cậu cho gã.

Cậu cầu xin, cha không bằng lòng mà đuổi cậu cùng gã ra khỏi nhà, bảo cậu ô uế, sau đó cậu không còn nhà đành theo gã đàn ông đã cưỡng hiếp cậu về nhà gã.

Về đến nhà gã, cậu nhào vào hôn gã, để gã mò ngực bóp mông cậu, sau nụ hôn gã móc cặc ra đâm vào lỗ của cậu đã đợi sẵn.

Cậu dạng háng cho gã địt, vừa địt vừa bóp vú cậu, rất thích, thật sự rất thích.

Cậu và gã không phải là lần đầu gặp nhau vào hôm nay, gã cũng không cưỡng hiếp cậu, cậu đã cho gã địt từ rất lâu rồi.

Nhưng muốn cha cậu đồng ý cho cậu và gã yêu nhau thì chả bao giờ đâu, còn nếu cậu bị gã cưỡng hiếp rồi bắt gặp công khai trước bao nhiêu người thì việc cha cậu gả cậu cho gã là việc chẳng thể nghi ngờ.

Và cậu thật sự thích cái cảm giác bị mọi người bắt gặp khi đang bị cưỡng hiếp lắm, lúc đó người ta sẽ nhìn cậu tựa như con chó cái bẩn thỉu có thể tùy ý để người cưỡi người đè.

Cảm giác đó thích lắm!

Vài ngày sau, cậu theo gã đi đến nhiều nơi, cậu diễn cảnh bị cưỡng hiếp trước mặt nhiều người, lỗ bị gã chơi còn cậu thì khóc nức nở cầu cứu.

Nhưng đúng như cậu nghĩ chẳng ai cứu cậu cả, họ chỉ đứng vây quanh xem cậu bị địt thế nào, đáng thương ra sao thôi chẳng một ai muốn cứu cậu cả.

Thứ họ muốn là nhìn thấy cậu bị chơi như một con chó một cách tuyệt vọng, sau đó dè bỉu và chế nhạo, còn cậu thì thích vừa bị chơi vừa bị người khác khinh rẻ coi thường.

Cảm giác thật sự rất tuyệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net