Truyen30h.Net

[Song Tính][Thô Tục] Khoái Cảm Sa Đoạ

Nô lệ công tước

meduto

Veron là công tước quyền lực của một vùng đất rộng lớn ở xứ sở mặt trời này, nghe đến danh của hắn cũng sợ đến mất mật.

Vì không những nổi tiếng với quyền lực, hắn còn là một người cực kì tàn nhẫn và khát máu, thường xuyên lấy việc giết người làm niềm vui, bởi thế nên ai nấy trong vương cũng đều kinh sợ khi nghe đến tên hắn.

Mọi người cũng không biết tại sao hắn lại có nhiều tiền tài và quyền lực như vậy, họ chỉ biết từ lúc hắn xuất hiện thì đã là chủ của một phương rồi.

Thực ra không ai biết, ngoài cái danh công tước thì hắn còn một thân phận nữa, đó chính là phù thủy hắc ám và để đi đến được như ngày hôm nay cũng đều là nhờ sức mạnh hắc ám này

Chẳng ai hay biết, để có được như ngày hôm nay, hắn đã đánh đổi những gì, vì muốn có được quyền lực và địa vị hắn đã giao kèo với ác quỷ trở thành nô lệ tình dục cho gã.

Ai cũng thấy hắn hào nhoáng, chẳng biết ở sau lưng hắn đã dâm loạn đê tiện đến mức nào, từ lần đầu tiên bị gã đánh đập bạo hành, lúc nếm được hương vị tình dục khiến người mất đi lí trí.

Bị đối xử như một con chó mất hết tự trọng chẳng chút tự tôn của một con người, cảm giác đó đã khiến hắn cực kì mê muội.

Từ đó, cũng là lúc hắn sa đoạ, lần một rồi sẽ có lần hai lần ba, trên thân hắn đầy dấu vết bị đánh đập đối xử tàn nhẫn nhưng tâm trí hắn lại thoả mãn đến tột cùng.

Nhìn những dấu vết bầm tím bị bạo hành để lại trên thân thể, cơ thể hắn liền run rẩy khi nhớ lại những sung sướng đó.

Gã đánh đập hắn, chà đạp hắn tựa như một con chó bẩn thỉu ngoài đường, không ngừng đụ hắn, ép hắn quỳ bò xuống đất mà liếm giày cho gã.

Còn dùng đôi giày mà hắn vừa mới liếm sạch đạp thẳng vào cặc của hắn, sau đó lại dùng sức mà giẫm lên, hắn đau đến quằn quại nhưng hắn biết hắn không thể giãy thoát.

Bởi vì gã đã dặn hắn không được phép phản kháng, hắn là một con chó nghe lời mà nên cho dù đau đến mức nào thì hắn cũng sẽ không tránh.

Chưa kể cơn đau này, hắn cũng thật sự rất thích!

Chẳng ai biết, sau cái cơn đau đến cùng cực này chính là khoái cảm giải phóng bản thân khỏi những gồng xiềng. Hắn cảm giác như, mỗi lần bị đánh đập hắn lại càng khám phá ra một phần con người mới của mình.

Phần thú tính sa đoạ loạn dục, sẵn sàng từ bỏ hết thảy để đổi lấy sự sung sướng tột cùng, giờ đây trong nhận thức của hắn, hắn đã không phải là một con người nữa.

Hắn chỉ là một con chó chỉ cần gặp chủ là nứng của gã mà thôi, hắn đã sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để cùng gã trở về địa ngục.

Từ đó, trên nhân gian không còn vị công tước quyền lực và tàn bạo nữa, mọi người cũng không biết tại sao hắn lại đột nhiên biết mất, còn có người đồn đoán hắn đã bị giết nhưng mọi người cũng nhanh chóng quên lãng đi câu chuyện về vị công tước này

Còn ở dưới địa ngục, hắn vẫn đang vui vẻ quỳ bò liếm con cặc của chủ nhân, cứ thế sống một cuộc sống mà theo hắn là hạnh phúc đến trọn đời ở dưới địa ngục cùng gã.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net