Truyen30h.Net

[Song Tính-Thô tục] Nhiệm vụ tấn công của trà xanh

1-11* [Hiện đại] Vườn Trường

camanvan

Thế giới 1: Thanh xuân vườn trường
     《ngoại truyện, kết thúc thế giới 1》

Chỉ đăng tại wp @camanvan 
Đừng đọc ở web reup, kiếm tiền bất hợp pháp.

   Tú Chiêu đã lấy Lục Quân được 6 tháng, tốt nghiệp xong anh liền dẫn vợ đi du lịch trăng mật. Hưởng thụ cảm giác vợ chồng son khăng khít bên nhau, ôm ấp nhau bất cứ lúc nào.

   Lục Quân càng ngày càng yêu Tú Chiêu, anh hận không thể để vợ nằm im một chỗ. Thấy cậu làm gì cũng muốn giúp, nâu ăn đụng phải dầu mỡ cũng đau lòng hôn hôn. Anh không ép vợ làm điều gì, cưng nựng trên giường đến mức vợ yêu nhũn người không làm gì được, anh mới thỏa mãn hôn mu bàn chân cậu, bưng đồ ăn lên đút.

   "Ưmm....chồng xấu quá đi~ càng ngày càng biến thái...đụ em đau nhức lồn hết rồi...aa..anh đừng hôn nữa..."

   "Thỏa mãn vợ là nhiệm vụ của anh mà, không thì sao anh đáng làm chồng? Mau mau sinh cho anh một đứa, lồn của bé cưng ăn biết bao nhiêu tinh của chồng rồi mà vẫn không biết đủ."

    "Em...em mới không sinh đâu...anh xấu lắm..."

    Lục Quân bỏ qua lời nói của vợ, khoái chí xả tinh vào tử cung liên tục, thụ thai cho vợ ở mọi nơi. Tử cung của Tú Chiêu từ lâu đã trở thành nơi ủ tinh, không lúc nào là không hấp thu tinh trùng. Dù cơ thể cậu thụ thai không nhanh lắm, nhưng sức địt của Lục Quân quá mạnh, cậu đã thật sự mang bầu.

   Lúc cả nhà biết tin, vui đến mức muốn ngất. Ông nội và mẹ Lục chỉ biết Tú Chiêu là con trai, nào ngờ còn biết sinh em bé, niềm vui được ôm cháu làm hai người rạng rỡ, lúc nào cũng chờ mong bụng Tú Chiêu lớn lên. Cậu được mẹ chồng cưng quá mức, chăm đến mức mập lên hai vòng, càng khiến cho vẻ xinh đẹp đầy mặn mà, cái bụng tròn xoe đáng yêu muốn chết. Lục Quân nhìn vợ bầu càng ngày càng nảy nở, thèm đến mức thiếu hơi liên tục, không thấy vợ sẽ nóng nảy đi tìm. Dạo này công ty đều do anh xử lí, công việc bận rộn mà vẫn phân thân chăm sóc Tú Chiêu.

   Nhìn chồng mệt mỏi Tú Chiêu xót muốn chết, mang bụng bầu xách cơm cho anh. Nào ngờ nghe được tin đồn Lục Quân có tình nhân, những cô thư kí chân dài làm việc cho anh đều muốn cọ chủ tịch mới, bị sức hút của anh làm cho rơi vào tình yêu. Tú Chiêu vô cùng ấm ức, uổng công mình lo lắng cho chồng, anh lại vui vẻ để chân dài quyến rũ.

   Tú Chiêu về mách mẹ chồng, học được kế quyến rũ giữ chồng, hút khô tinh cho anh không tìm được tình nhân. Mang bụng bầu tròn trịa hưởng thụ yêu thương. Lục Quân bất đắc dĩ, thỏa mãn lồn yêu mình thèm thuồng. Sau đó trấn an vợ yêu, nhìn bé cưng mang thai vẫn đòi đụ, tình yêu tràn bờ đê hôn bụng hôn môi.

    Lục Quân và cả nhà chờ đợi sự ra đời của bé con, cuối cùng sinh được một bé trai bụ bẫm. Cả nhà vui mừng, càng thương Tú Chiêu hơn nữa. Riêng đôi vợ chồng trẻ lại thở phào, sinh rồi thì không phải tiết chết sinh hoạt nữa, có ai hiểu được nỗi lòng nhẫn nhịn của anh mấy tháng này đâu? Vừa chăm vợ hồi phục từ da đến lồn, liền gấp rúc kéo Tú Chiêu vào phòng hôn hít.

   "Aaa...ưmmm...sướng..sướng quá chồng ơi~ huhu...anh địt em sướng quá~..."

   Trong phòng đầy mùi tình dục, tiếng rên rỉ bạch bạch lan tràn trong không khí, Lục Quân điên cuồng địt lồn, anh đã lâu lắm rồi không địt thật đã. Cặc cứng đến mức như chày thịt, giã nát nhừ lồn Tú Chiêu.

   "Aa...cuối cùng chồng cũng được địt em thỏa thích. Anh nứng lắm rồi, bây giờ đừng hòng lấy cớ chạy nữa, mau ngoan ngoãn đưa lồn cho anh thương."

   Tú Chiêu biết chồng mình sức dai, thầm than lồn lần này lại đau nhức. Bị Lục Quân nắc cặc sướng tê lồn, dạng chân rộng hơn cho anh địt. Thỏa mãn cơn hứng tình của chồng yêu.

    Lục Quân chơi hăng máu, địt lồn chịch đít đều thử qua. Hai cái lỗ liên tục bị nhồi cặc, Tú Chiêu tê nhức lồn không thôi, ngâm một đống tinh đặt ngất lên ngất xuống. Cuối cùng Lục Quân biến thái tiểu vào lồn cậu, nhìn cơn co giật từ lồn rồi thích thú đâm chọc. Lồn yêu nhanh chóng phồng lên, chứa đầy một ổ tinh cùng nước tiểu. Anh bắt vợ ngậm trong lồn, dùng cặc chặn bên trong, làm nút bịt kín lồn, bắt cậu ngậm cặc nguyên ngày, thốn lồn cầu xin khắp nơi, cho bú thay tã em bé cũng bị thúc lồn. Tú Chiêu bị chơi đến điên dại, lồn dâm bị cặc dạy dỗ đến hư hỏng. Cậu càng dâm Lục Quân càng sướng, có vợ bồi bổ tinh lực, lúc nào trong đầu anh cũng suy nghĩ biến thái, làm thế nào để địt vợ mềm người, không xuống khỏi giường được. Lúc thì suy nghĩ kế lừa vợ bú tinh cho mình, mặt dày làm nũng y hệt thằng con cũng chịu chơi. Có lúc lại bế con theo năn nỉ, lấy con ra làm cớ để được địt lồn, Tú Chiêu bị anh địt đến mức nảy nở, lồn càng ngày càng yêu cặc.

    Nhìn vợ mềm mại ngọt nước bú cặc mình đi ngủ, Lục Quân lại lén lút lên mạng mua nội y tình thú, tất cả các loại trong suốt, khoét vú để lồn, lọt khe đều được anh mua về. Những bộ nội y được anh tỉ mỉ lựa chọn chất liệu, độ chắc. Đương nhiên giá cả cũng không hề rẻ, đăng kí khách vip xong, anh liền tự mình yêu cầu hãng làm riêng theo kích cỡ của vợ yêu, chuẩn bị những tháng ngày bổ mắt.

     Tú Chiêu ngậm cặc thức dậy, vừa ăn sáng với bé con xong thì đi tìm chồng. Hôm nay là cuối tuần, công ty cũng đã ổn định, chồng yêu cũng không cần phải đến công ty thường xuyên nữa mà là tự do ở nhà. Nhìn thấy có kiện hàng được giao trước cửa, Tú Chiêu tò mò mở ra, nháy mắt bị những thứ bên trong dọa sợ. Hơn chục bộ nội y tình thú dâm đãng đến mức không thể nhìn thẳng, có bộ khoét vú lộ lồn chỉ điểm ren trắng làm trang trí, có bộ chỉ che mỗi núm vú còn lại chỉ che thông qua một dây vải nhỏ, có bộ lại giống thỏ con, điểm lông trắng mềm mại còn có bông xù ở đuôi. Tú Chiêu lập tức hiểu ra chồng mua cho cậu, lập tức mắng anh biến thái ngày càng nặng, mặc mấy thứ này chỉ có mức đau lồn không xuống được giường. Nhưng nghĩ tới căn cặc vì cậu mặc mấy bộ này mà nứng, không nhịn nổi cầu xin được địt, Tú Chiêu liên vui vẻ cất vào tủ, chuẩn bị khiến anh bất ngờ.

   Lục Quân chăm vợ ăn cơm tối, kì quái đơn hàng của mình sao còn chưa đến. Đêm nay anh muốn vợ yêu mặc ngay, không muốn phải chờ thêm ngày nào. Chẳng lẽ nhãn hàng kia lừa anh, còn bắt anh chờ sao? Đang suy tính nên nói thế nào với nhãn hàng, anh đã bị một màn trước mắt làm kinh ngạc.

   Tú Chiêu mặc một bộ nội y tình thú trắng muốt, cậu lựa chọn bộ con thỏ đáng yêu kia. Trên người da thịt trắng nõn nà, lông mềm trên bộ nội y tôn lên nét ngây thơ, quyến rũ của Tú Chiêu. Cậu nằm sấp, lộ ra cái mông có một nhúm đuôi xù, vui vẻ lắc lắc làm cho nó rung rinh, hệt như một con thỏ con dâm đang nghịch ngợm, hút hồn con sói đói ngoài cửa đến mức cặc nứng muốn nổ.

   Bộ nội y màu trắng này là loại kín nhất trong các bộ anh đã mua, vải mềm bọc đôi vú nhỏ được anh chăm sóc to lên, lộ ra khe vú đáng yêu. Dưới quầng vú có một nốt ruồi đen, tỏa ra mùi đĩ làm anh điên đảo. Lỗ lồn bên dưới cũng được vải trắng mềm bao bọc, nhưng lại là loại mỏng tang, ôm sát vào da thịt, lỗ lồn non bị khoét một lỗ, chảy nước dâm tưới ướt nệm giường. Đuôi xù khá to, che mất một nửa lồn xinh, làm cho Lục Quân đỏ mắt, cặc nứng giật giật trong quần.

    Anh âm thầm cởi quần áo, rón rén đi từ phía sau. Tú Chiêu đang mải mê bấm điện thoại chờ chồng vào, không hay biết anh đã đến gần mình. Lục Quân đã sớm nứng cặc quá độ, bất ngờ chụp lấy mông thỏ, thúc cặc lút cán vào lồn. Tú Chiêu bị thốn thét lên một tiếng, co giật lồn hút cặc lại.

    "Aaaa....chồng....chồng từ từ thôi~ ưm...anh ăn gian...ai cho anh địt đột ngột như thế...ưmm...thốn lồn em quá...địt chậm một chút đi mà~"

    Thỏ con mặc nội y dâm đãng chổng mông cho chồng đụ, giọng rên mềm mại chảy nước. Lục Quân nào chịu được tiếng rên như yêu tinh này, cặc càng nứng to hơn đâm lồn.

    "Aa...lồn em ngoan quá...làm anh nứng cặc. Ai bảo vợ mặc dâm như vậy? Chờ anh tới địt sao? Hôm nay không địt cho em sinh thêm một đứa nữa, anh không xứng đáng làm chồng!"

   Nói rồi liền thúc cặc địt tới tấp vào lồn xinh. Tú Chiêu nằm sấp, bị cặc địt sâu tít trong lồn, ngoáy cho lồn cậu tưng bừng. Chịu không nổi lết đi chỗ khác, Lục Quân nứng cặc nào buông tha cho vợ, đuổi theo nắc cặc nhanh hơn, Tú Chiêu nức nở ưỡn mông, cánh mông mềm mụp bị chồng đánh sưng đỏ, khóc lóc xin tha.

   "Thaa cho em....aaaa...đừng...đừng địt mạnh nữa...ưmmm....sướng quá....đừng mà...~~ huhu"

    Lục Quân không tha cho cậu, liên tục xả tinh đâm cặc, hết nứng thì bắt vợ bú cặc nuốt tinh đến khi nứng lại thì địt lồn tiếp. Sức mạnh của nội y tình thú làm cho anh điên cuồng, lồn dâm phải nuốt cặc liên tục, Tú Chiêu sợ hãi khóc lóc.

    Sau ba bốn đợt xả tinh vào lồn, Tú Chiêu liền sợ cặc của chồng. Nhìn thấy nó là lồn thít lại, run rẩy không thôi. Nhưng vẫn không dám né tránh, ngoan ngoãn bú cặc đưa đến miệng, đồng thời mở chân cho chồng địt tiếp. Sau khi chồng tạm gọi là thỏa mãn thì trời đã sáng, Lục Quân tạm tha cho vợ, bắt đầu ôm cả hai đi ăn sáng. Bé con được Lục phu nhân và vú nuôi chăm bẵm, Tú Chiêu sinh con thiếu sữa, đều bị chồng nút hết, sữa của cậu rất ít, không đủ nuôi con cho nên Lục phu nhân đau lòng, thuê vú nuôi chăm sóc bé. Bà để con dâu ôm ấp chồng, thường xuyên ôm bé con về Lục gia, Lục Vân cũng rất thích, hai người lớn trong nhà được ẵm cháu rất tình nguyện, cũng vì vậy mà lồn Tú Chiêu sắp bị Lục Quân cho mang bầu đứa tiếp theo.

   "Ngoan ngoãn ăn cơm, vợ yêu hôm nay ăn ít thế? Là đồ ăn không ngon sao?"

    Lục Quân dỗ dành vợ ăn cơm, từ khi mang thai, cậu vô cùng kén ăn, cơm không thơm ngon thì mếu máo đòi chồng đút, đồ ăn không ngon thì nũng nịu không muốn ăn nữa. Lục Quân sợ Tú Chiêu có bệnh, kiểm tra cho cậu rồi yêu thương dỗ cậu ăn cơm. Anh dùng mọi cách, học nấu ăn, tham khảo công thức bánh ngọt, dỗ cậu ăn xong sẽ thưởng bánh, làm vợ yêu vui vẻ ăn đến tăng cân sau đó hạnh phúc đưa vào phòng âu yếm. Hôm nay Tú Chiêu vẫn lười ăn, cậu nghịch ngợm ăn vài miếng, lại có cảm giác chán ăn. Lục Quân ôm vợ dỗ mãi không được, tức giận uy hiếp:

   "Em có ngoan ngoãn ăn cơm không?! Được, nếu không ăn cơm thì chúng ta làm vài hiệp, không ăn cơm thì ăn tinh!"

    Vừa nói anh vừa lôi cặc bự ra, quơ quơ cho cậu thấy. Tú Chiêu nhìn thấy cặc to càng ngày càng nứng, sợ hãi bắt đầu ăn cơm, tốc độ còn nhanh hơn so với lúc anh dỗ dành nhẹ nhàng. Lục Quân buồn cười, rõ ràng là phải uy hiếp một chút mới chịu ngoan. Lừa vợ ăn cơm xong, anh lại đánh vỡ lời hứa, lôi lồn vợ ra địt nhừ. Tú Chiêu khóc lóc sung sướng, vừa mở lồn cho địt vừa bảo anh chơi xấu, không biết giữ chữ tín, kết quả cặc lại càng to thêm, dọa cậu câm nín rên rỉ, ôm một bụng tinh giận dỗi.

    Tháng ngày sau đó hạnh phúc, hệ thống cho thế giới ngưng đọng, chuyển Tú Chiêu đến nhiệm vụ mới.









*hoàn thành thế gới 1 rồi~~ sợ mọi người chờ quá lâu nên mình tranh thủ viết ngay. Không biết tại sao hôm nay lượt view và cmt tăng nhiều quá, cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện nhiều nho :3

Tội nghiệp bé bướm của Tú Chiêu quá à~ nhưng mà kệ, sau này tui sẽ cho bé bướm không nghỉ được giây nào luôn ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net