Truyen30h.Net

[Song Tính-Thô tục] Nhiệm vụ tấn công của trà xanh

1-3* [Hiện Đại] Vườn Trường

camanvan

Thế giới 1 : Thanh xuân vườn trường
《Lồn nhỏ chảy nước, khóc lóc cho nam chủ xem lồn, cọ cặc》

Tư Chiêu không ngờ chỉ có mấy ngày không quan tâm đến lồn nhỏ, vậy mà nó lại chảy nước ngay lúc này. Cậu âm thầm nhúc nhích, muốn rời xa bàn tay đang xoa nắn mông mình. Lục Quân thấy cậu không yên phận, liền đánh vào mông cậu:

"Ngủ ngoan nào, em muốn gì nữa đây?"

Tư Chiêu a một tiếng, bàn tay của Lục Quân đánh yêu vào mông cậu, không những khiến cho lồn non chảy nước nhiều hơn, còn khiến cho cơn nứng của cậu tăng cao.

"Ưmm...em...em không ngủ được..."

Lục Quân nghe tiếng rên của cậu, cặc lớn trong quần đã thức dậy. Anh kiếm cớ xoa nắn mông cậu mạnh hơn, hỏi cậu có phải bị anh đánh đau rồi không? Tại sao lại rên rỉ?

Tư Chiêu rên rỉ lớn hơn, cơn nứng của cậu càng ngày càng lớn. Mùi hương của Lục Quân làm lồn non của cậu nhộn nhạo, nó khóc lóc đòi Lục Quân yêu thương, khiến cho Tư Chiêu lâm vào mê mang. Ý thức của cậu mờ dần, đôi mắt long lanh trào ra nước mắt sinh lí, cánh môi hồng hào căng mộng hé ra, đầu lưỡi phấn nộn đảo quanh kẽ răng, không khống chế được ham muốn đối với anh.

Lục Quân nhìn một màn này, cặc lớn cứng phát đau. Nhìn tiểu mĩ nhân mặt đỏ môi hồng, chúm chím long lanh mời gọi mình xơi, sao anh có thể nhịn được, nhanh chóng đè lên người cậu, tách hai chân của bé cưng ra sau đó lách mình vào, mở lời hỏi han:

" Bé cưng à, em sao vậy? Sao lại khóc rồi? Hửm? Nói cho anh nghe đi được không?"

Tư Chiêu đã hoàn toàn bị cơn nứng kiểm soát, cậu nhanh chóng hít vào mùi hương của Lục Quân, lồn non cầu yêu ra nước ướt đẫm quần lót của cậu. Tư Chiêu nâng bàn tay ngọc trắng nõn của mình bắt lấy tay của Lục Quân, sờ lên lồn non của mình, nỉ non:

"Anh ơi ! em khó chịu...em khó chịu muốn chết rồi... giúp em nhìn với...hức"

Lục Quân nháy mắt âm trầm, cặc lớn trong quần kháng cự muốn chui ra. Anh nhẫn nhịn cởi quần của bé cưng, bắp đùi trắng mềm làm hô hấp của anh nặng nề thêm. Tiểu mĩ nhân này của anh, cả người chỗ nào cũng là bảo vật, chỗ nào cũng khiến anh mê mệt điên cuồng. Anh cuối xuống, tách hai chân mềm mại ra. Cảnh tượng trước mắt làm anh muốn nổ tung, quần lót trắng tinh bao bọc dương vật nhỏ nhắn, lớp vải trắng mỏng đã bị nước dâm của Tư Chiêu tưới đến trong suốt, lộ ra một khối thịt mềm mụp nhô lên. Lục Quân liên tục nuốt nước miếng, cổ họng anh đã khát khô, thứ dưới háng Tư Chiêu đã câu mất hồn anh, liên tục thôi miên anh cuối xuống nhìn cho rõ.

Tư Chiêu thấy anh nhìn lồn mình, nước dâm lại ào ào chảy ra. Cậu mẫn cảm muốn khép lại hai chân, lại bị Lục Quân tàn nhẫn tách ra, cởi đi quần lót.

"Huhu, anh ơi...đừng nhìn mà! Đừng nhìn nữa mà... bên dưới xấu lắm..."

Lục Quân mắt điếc tai ngơ, nhanh chóng tách hai chân của Tư Chiêu ra nhìn cho rõ. Mép lồn đầy đặn hồng phấn, mềm mụp đến độ chảy ra nước, vì sự căng thẳng của chủ nhân mà e lệ đóng ra khép vào. Khe lồn sâu hút bên trong làm Lục Quân mê mẩn, anh chưa bao giờ cảm thấy chỗ riêng tư nào đẹp đến như vậy. Thì ra bé cưng này còn giấu cả cái lồn nhỏ này với anh, thảo nào tiểu mĩ nhân lại mềm mại đáng yêu như vậy, hóa ra lại là một song tính nhân.

"Cục cưng của anh à, sao em dám giấu anh cái lồn nhỏ xinh đẹp thế này hả? Nói mau, em tính cho ai xem?! Ưm...thật thơm, nước dâm ngọt quá... đúng là cực phẩm mà."

Lục Quân bị lồn non hút mất hồn, nhịn không được sà vào húp lấy húp để. Anh liếm một vòng, rồi lại nút hột le nhỏ bé, sau đó tiếp tục đưa sâu lưỡi vào khám phá bên trong. Nước dâm được lồn non tiết ra mỗi lúc một nhiều, Lục Quân càng uống càng thèm, không ngừng liếm láp đòi hỏi lồn non.

"A...a..đừng liếm mà....ưm...sướng quá...anh ơi..."

Tư Chiêu rên rỉ ngọt lịm, lồn non được liếm láp tỉ mỉ, Lục Quân hút lồn đến đâu, cậu sung sướng rên rỉ đến đó. Cậu không ngờ được liếm lồn lại sướng như vậy, Tư Chiêu mơ màng run rẩy, hai chân kẹp chặt đầu Lục Quân, muốn anh liếm mình nhiều hơn nữa.

" Lồn non của anh thật ngoan...mau ra nước dâm cho anh uống đi bé cưng. Cái lồn này phải là của anh, ngày nào cũng phải dâng cho anh uống, được không bé cưng?

"Ưm...a...được...được...anh muốn bao nhiêu cũng được...ưmm sướng quá"

Lục Quân liếm lồn non chưa đã thèm, cặc của anh bên dưới đã kịch liệt kháng nghị, muốn anh thả ra để yêu lồn nhỏ. Lục Quân nứng đến phát đau, mau chóng cởi quần, cặc bự nhanh chóng bật ra. Cặc của Lục Quân rất lớn, thô to chi chít gân thịt, đầu khấc to tròn phình ra như đầu nấm. Căn cặc dài tì lên lồn non, cho nó biết sự tồn tại của mình.

Tư Chiêu nhìn cặc của Lục Quân, sợ hãi tròn mắt. Cậu chưa từng thấy căn cặc nào to như vậy, nếu bị chịch vào, chắc chắn lồn cậu sẽ nát nhừ. Tư Chiêu sợ hãi nhích lên, muốn trốn thoát khỏi cặc bự. Lục Quân nhìn thấy một màn này, nở nụ cười trêu ghẹo, anh liếm môi, đợi cho Tư Chiêu nhích đến gần đến đầu giường rồi xấu xa kéo chân của cậu lại. Tư Chiêu thét lên một tiếng, gân xanh cùng đầu khấc trên cặc cọ mạnh vào hột le của cậu, khiến cho lồn non co giật chảy nước, gần như cao trào.

"A...a..a..đừng..đừng cọ mà...lớn quá..cặc anh lớn quá..ưmmm"

Lục Quân cười xấu xa, tiếp tục cọ lồn cậu:

"Bé cưng của anh à, cặc của anh cứng quá. Sắp bổ tung rồi, phải làm sao đây? Em cho anh mượn lồn đút vào nhé? Nếu không cặc anh sẽ buồn lắm, đảm bảo em sẽ sướng, được không?"

Anh vừa nói, vừa cọ cặc thật mạnh vào hột le làm cậu sướng trắng mắt. Mê mang quên phản ứng, tại sao nam chủ lại biến thái như vậy chứ? Chẳng phải là tình ái chỉ bằng số không sao? Sao lại trêu chọc cậu đến nước chảy ròng ròng, sướng đến mức mất ý thức vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net