Truyen30h.Net

[Song Tính-Thô tục] Nhiệm vụ tấn công của trà xanh

1-8* [Hiện Đại] Vườn Trường

camanvan

Thế giới 1 : Thanh xuân vườn trường
《 trà xanh được thiên vị làm nũng, Thi Ân nằm viện, diễn kịch bỏ trốn kinh điển bị nam chủ tiểu vào lồn》

Tú Chiêu dỗ ngọt ông nội xong, bắt đầu tính toán dỗ ngọt mẹ nam chủ. Cậu biết trong cốt truyện mẹ Lục là một người phụ nữ khá thanh lịch, thuộc dạng tính cách truyền thống. Hệ thống đã từng nói qua Thi Ân rất cẩn trọng bà mẹ chồng này, có một lần cậu ta ăn mặc như trai bao ở quán bar, lúc về tình cờ bắt gặp Lục phu nhân. Mẹ Lục vừa nhìn thấy dáng vẻ hở hang của Thi Ân liền nổi giận, phản cảm phê bình cậu ta ngay giữa phố. Tú Chiêu thở phào nhẹ nhõm, cũng chỉ có nhược điểm nhỏ này, tính cách truyền thống hay là cổ hủ gì cậu cũng không quan tâm. Đối với một tiểu trà xanh tâm cơ, dạng phụ huynh này là dễ lấy lòng nhất. Cũng may Tú Chiêu không thích hở hang, cậu thích dễ thương đáng yêu hơn nhiều, mềm mại làm nũng cũng sẽ có sức thuyết phục hơn, điều này đã được kiểm chứng trên người Lục Quân, mỗi lần cậu làm nũng anh liền đáp ứng ngay tức khắc, sau đó yêu thương chụt chụt cậu liền.

Tú Chiêu xuống lầu cùng Lục Quân, gặp ánh mắt dò xét của Lục phu nhân liền rụt cổ, dù sao vẫn là mẹ chồng, cậu có hơi sợ. Lục Quân niết tay cậu, tạo cho cậu một tấm khiên vững chãi, Tú Chiêu cảm động nhìn anh, nam chủ từ lúc muốn làm người yêu mình thì lúc nào cũng quan tâm bảo vệ, chưa bao giờ cho mình cảm giác thiếu an toàn.

"Chào dì ạ."

"Ngồi xuống đi. Lục Quân, con mau nói rõ cho mẹ biết chuyện gì đã xảy ra?!"

"Mẹ, bình tĩnh đi, đừng dọa sợ Tú Chiêu."

"Hừ, con một câu bảo vệ nó hai câu thì muốn hủy hôn. Con coi mẹ là cái gì? Mối hôn ước kia là gì? Con không tôn trọng Thi Ân thì cũng thôi đi, sao lại rước thêm cái của nợ này bên người?"

Nghe những lời nói không hay của mẹ mình về Tú Chiêu, anh lập tức nhíu mày, nhìn kĩ Tú Chiêu. Thấy cậu không tủi thân mới quay lại nói với Lục phu nhân:

"Mẹ cũng biết tính cách của con ra sao rồi. Nếu đã có ý muốn hủy hôn, tất nhiên là sẽ có lí do, Tú Chiêu là do con yêu trước, theo đuổi dụ dỗ mới đồng ý, không liên quan đến chuyện này."

"Con...con tính vì cậu trai này mà đối đầu với mẹ, đối đầu với Thi gia ư?"

Lục phu nhân không ngờ con trai mình lại nói vậy, trước đây rõ ràng nó rất ưng ý, cũng không phản đối. Nghe ngóng được nó chăm sóc Thi Ân rất tốt, sao bây giờ một câu cũng Tú Chiêu mà hai câu cũng Tú Chiêu? Bà càng nghĩ càng thấy giận, ánh nhìn đối với Tú Chiêu đã không hề tốt. Trong mắt bà, Tú Chiêu bây giờ thật sự giống hồ ly tinh, câu dẫn hôn phu của người khác, cắt đứt hôn nhân của người ta. Bà suy nghĩ thay cho Thi Ân, được mẹ Thi thổi gió rót mật, chưa hề biết những chuyện cậu ta gây ra.

Tú Chiêu cảm nhận được ánh nhìn bất thiện kia, trong lòng run rẩy. Thôi xong rồi, chưa kịp làm nũng lấy lòng đã bị ghét. Mẹ chồng không thích con dâu, làm sao mà vào làm vợ Lục Quân được? Cậu tưởng tượng chồng vừa ôm vào cửa, đã bị mẹ chồng mắng là hồ ly, sau đó không cho vào nhà, hồ ly nhỏ đành cáo trạng với chồng, bỏ sang nhà riêng sinh sống. Vừa nghĩ vừa uất ức, hai mắt chuẩn bị nổi sương mù, tận dụng mọi thời cơ thể hiện sự trà xanh của mình, tủi thân kêu lên:

"Dì ơi...con không cố ý mà~ Là con không tốt, dì đừng trách anh Lục Quân. Con sẽ không dám phá hoại hạnh phúc của anh ấy đâu mà~ dì đừng giận nữa được không...?"

Giọng nói mềm yếu của Tú Chiêu làm Lục phu nhân giật mình, bà không ngờ cậu trai này lại nhu nhược như vậy. Xuất thân không cho phép bà có những lời nói nặng nào, chỉ mới có vài câu mà đã muốn khóc tới nơi. Nhìn con trai mình gấp gáp ra hiệu, dù có ghét cũng không nỡ nói gì. Tuy rằng bà vẫn chưa thể có thiện cảm với cậu trai này, tuy nhiên thái độ ngoan hiền của cậu vẫn làm bà hài lòng. Vì vậy Lục phu nhân gọi người làm, an bài cho cậu một phòng dành cho khách, nhắc nhở cậu qua đêm ở đây.

Tú Chiêu nhìn thấy không có gì nữa, cậu liền vui mừng để Lục Quân bế mình về phòng. Gần đây Lục Quân rất thích bế cậu, anh gần như sẽ bế cậu bất cứ lúc nào. Thân hình được rèn luyện kĩ lưỡng của anh nâng cậu lên rất dễ dàng, ôm cậu đến thoải mái, bàn tay to của anh cũng sẽ thuần thục bóp mông nắn eo cậu. Tuy mẹ Lục cho cậu một phòng dành cho khách riêng để qua đêm, nhưng chứng nghiện Tú Chiêu của Lục Quân bỗng dưng tái phát, anh bế cậu về phòng vẫn không chịu đi, cởi quần cậu hôn chụt chụt mu bàn chân trắng nõn lên đến đùi mềm, lấy lòng cậu cho anh qua đêm ở đây.

Tú Chiêu được Lục Quân thiên vị thương yêu đã quen, nhanh nhóng câu lấy cổ anh, bắt anh nút vú đến sướng mới cho ở lại. Lục Quân liếm môi, đến lồn anh còn cho cậu lên đỉnh được, vú xinh đã là gì? Cứ như vậy tên biến thái Lục Quân thành công nút núm vú xinh đến sưng tấy, địt lồn yêu đến tận sáng.

Hôm nay vì có Tú Chiêu, Lục Văn không đến công ty, quyết định ở nhà quan sát cháu dâu thêm. Ông đã mặc định Thi Văn và Lục Quân đã hủy hôn, chuyên tâm đánh giá Tú Chiêu. Cậu đã cố gắng dậy sớm, phụ giúp các cô giúp việc làm bếp. Người làm thấy cậu trai nhỏ này vừa xinh đẹp vừa đáng yêu, cái tay khéo léo đảm đang thì liên tục khen không ngớt, tuy có hơi vụng về, nhưng người ta là người yêu của cậu chủ, chịu xuống bếp nói cười cùng họ đã là phúc lắm rồi. Hảo cảm của đám người này tăng không ít, so sánh với thái độ kiêu căng bà chủ hạch họe của Thi Ân thì khác xa.

Lục phu nhân thấy cậu lăn lộn trong bếp, im lặng cùng Lục Vân quan sát. Cả buổi sáng bận rộn, giờ ăn cũng êm ấm lạ thường. Lục Quân ăn sáng, biết được người yêu nấu cơm thì đau lòng không thôi, cục vàng cục bạc của anh phải để anh yêu chiều cưng nựng, nếu bàn tay mềm kia mà bị dầu ăn bắn bỏng thì anh sẽ đau lòng chết mất. Xót người yêu quá nên Lục Quân ăn rất nhiều, liên tục nắn tay của Tú Chiêu dưới bàn ăn.

Lục phu nhân bị Tú Chiêu dùng những chiêu chí mạng để lấy lòng, bà vẫn không thể nặng lời bắt bẻ cậu chỗ nào. Nhưng trong lòng còn cái gai, không thể cho cậu sắc mặt tốt. Ngay lúc đau đầu, bà nhận được điện thoại của Thi gia:

"Alo."

"Lục phu nhân, chị mau đến bệnh viện Y đi, Thi Ân ngất xỉu rồi!!!"

Lục phu nhân bật dậy, chiếc ghế quý phi sang trọng với hương gỗ nhẹ nhàng bị bà làm cho lung lay. Bà nhanh chóng dắt theo Lục Quân và Tú Chiêu đến bệnh viện Y.

Trong phòng bệnh, mẹ Thi nhìn thằng nghịch tử đang bấm điện thoại, trong lòng khó chịu. Thằng con này vẫn không biết hối cải, sau khi bàn bạc với nhau, Thi Ân đã bày ra kế này, ép buộc Lục Quân không hủy hôn với mình. Đồng thời đánh đòn tâm lí Lục phu nhân. Lục phu nhân vừa đến nơi, Thi Ân và mẹ đã vội vàng diễn kịch, một thì tiều tụy, một thì ốm yếu khô cằn trên giường bệnh. Mẹ Thi luôn miệng bảo rằng Thi Ân thương tâm quá độ, nhớ nhung Lục Quân mới đổ bệnh, cơ thể nó vốn yếu ớt nên không chịu nổi. Lục phu nhân dù gì cũng nhìn cậu ta lớn, không đành lòng nhìn cảnh này, lập tức gọi hai người bên ngoài vào.

Thi Ân mờ mở mắt ra đã thấy Lục Quân và Tú Chiêu bên nhau, cậu ta tức sôi máu. Đến thăm vợ tương lai mà còn dắt theo con hồ ly đực kia làm gì? Chọc tức cậu ta chắc? Thi Ân giả vờ ho mạnh, trừng mắt nhìn Tú Chiêu. Mẹ Thi nhận được tín hiệu, mau chóng đuổi Tú Chiêu ra ngoài, để Lục Quân và mẹ Lục ở lại.

"Lục Quân, anh có còn thương em không? Sao anh lại ở bên thằng khốn đó? Có phải cậu ta cho anh bùa mê thuốc lú hay không? Đến đây rồi mà còn dắt theo."

Lục Quân tưởng rằng cậu ta sẽ diễn tròn vai một chút, ai ngờ vừa mở miệng đã rủa xả bé cưng của mình, trong lòng nổi giận. Anh lạnh lùng nhìn Thi Ân, nói rằng mình đúng là hết cảm tình với cậu ta, chính xác muốn hủy hôn.

Lục phu nhân lúc Tú Chiêu bị đuổi một lúc đã được mẹ Thi kéo ra ngoài, bà đề phòng thằng nghịch tử này nói quá lời lộ ra bí mật, đồng thời dỗ ngọt Lục phu nhân đến xử lí một chút Tú Chiêu.
Thấy Tú Chiêu tủi thân ngồi đợi một mình, quần áo sạch sẽ mềm mại làm cậu như một thiên sứ nhỏ, bị bỏ rơi tủi thân ngồi chống cằm. Mẹ Thi vô thức ghét bỏ, chính là thằng nghiệt chủng này câu dẫn Lục Quân, nghe nói nó là cô nhi, ai biết do cha mẹ xấu xa kiểu gì sinh ra rồi vứt bỏ? Bà không giống Lục phu nhân, tuy xuất thân thế phiệt nhưng đã tiếp xúc không ít thủ đoạn, lời lẽ chửi rủa rất phong phú tàn độc:

"Thằng tiện nhân này chính là người đã chia rẽ hôn ước của Thi Ân? Mặt mày thì cũng được, nhưng tính cách thì thối nát. Không biết dùng cái gì dễ dàng trèo cao, câu lấy con cá chép vàng khong chịu buông tha, đúng là dòng máu bẩn thỉu trong người không rửa sạch. Biết đâu được mẹ cậu ta giống cậu ta, cũng là hô ly tinh câu dẫn đàn ông có chồng, mang bầu liền vứt bỏ."

Tú Chiêu nghe những lời kia, hai hàng nước mắt tuôn ra như suối. Cậu lắp bắp kháng nghị, liên tục phủ nhận những lời độc ác phun ra như suối.

"Cháu...cháu không phải mà...huhu"

Lục phu nhân nhíu mày, trước đây chưa từng thấy Mẹ Thi thô tục mắng người như vậy, tuy rằng người bị hại là con của bà ta, nhưng rủa xả như vậy khiến bà phản cảm. Lục phu nhân tuy rằng thích Thi Ân hơn, nhưng dù sao đây cũng là người Lục Quân thích, mình đã quan sát cả ngày, xác thực cậu trai này rất ngoan rất ngây thơ. Bây giờ nghe những lời này chắc chắn rất đau lòng. Lục phu nhân lập tức bảo bà ta dừng chửi, bảo Tú Chiêu về nhà trước, nói với mẹ Thi về phòng bệnh chăm Thi Ân, bà đến đây vội chưa kịp mua cho cậu ta một ít trái cây.

Mẹ Thi đáp ứng, thấy người đi xa thì bắt đầu chì chiết Tú Chiêu lần nữa. Bà ta vận dụng những chiêu ác độc mình dùng với hồ ly bên ngoài của chồng mình áp dụng với cậu. Nhục mạ cho khóc đã rồi lại uy hiếp, Tú Chiêu bị chiêu cao tay của bà ta dọa cho khóc ngất, hứa sẽ không dám đến gần Lục Quân nữa. Mẹ Thi nghe được những lời này, vui vẻ thả cậu đi, gọi điện cho vài người theo dõi cậu, nếu không nghe lời thì bắt lại đánh.

Tú Chiêu sợ hãi về Lục gia, uất ức trên mặt chưa tan hết đã bị Lục Vân thấy. Ông hỏi cậu bị gì, Tú Chiêu không nói rõ ràng mà chỉ bóng gió như sợ sệt điều gì. Lục Vân thông suốt cũng không hỏi quá nhiều, vừa vào thư phòng Tú Chiêu đã vội vàng thu dọn bản thân đi ngay. Cậu biết Lục gia rất an toàn, nhưng trốn hoài thì cũng bị lòi đuôi. Nếu không nghe lời mẹ Thi Ân, cậu có thể sẽ bị bà ta đánh chết trước khi Lục Quân phát hiện mất. Tú Chiêu cắn răng nghĩ cách, quyết định nhắn tin cho Lục Quân đòi chia tay, khóc lóc về nhà cũ của mình thu dọn đồ đạc. Cậu không dám về nhà riêng của Lục Quân, sợ bị chặn đánh. Thế là thỏ cưng của Lục Quân nhân lúc anh cãi nhau ở bệnh viện, bỏ đi một mạch.

Trong phòng bệnh, Thi Ân bị Lục Quân nhục mạ liên tục. Cậu ta vốn muốn hòa bình, giả bộ ngây thơ níu kéo Lục Quân. Ai ngờ tên này đã mê mẩn tên khốn kia quá mức, không còn bị cậu ta nói ngon ngọt được nữa. Dưới sự bực tức lâu ngày, công với tâm trạng kích động từ những lời nói khích của Lục Quân, cậu ta liền cởi bỏ mặt nạ, nhục mạ anh tiếp tục.

"Lục Quân, đồ khốn nạn! Tôi đã cất công níu kéo anh, anh lại đi vui vẻ cùng con hô ly đực kia? Anh là đồ khốn nạn, tôi dù gì cũng là Thi thiếu gia, anh dám đối xử với tôi tệ bạc như vậy?! Anh bị con hồ ly kia mê hoặc, mắt chó mù rồi đúng không? Nó thì có cái gì tốt? Ra vẻ yếu đuối cho ai xem? Hay anh cũng là dạng ngu xuẩn, máu dâm dồn não mới yêu thằng chó đó? Có phải nó mê hoặc anh bằng cái bộ phận ghê tởm kia không??"

"Cậu vừa nói cái gì?!"

Thi Ân và Lục Quân đồng thời giật mình, đây là giọng nói của Lục phu nhân. Vốn dĩ Lục Quân còn muốn nói cậu ta, cơn tức bùng lên chưa kịp thốt ra đã bị Lục phu nhân chặn lại. Bà vừa mới mua trái cây về, vừa đến cửa đã nghe Thi Ân rủa xả con mình. Dù sao nó cũng là con cháu Lục gia, bà có một đứa con trai tuy nghiêm khắc dạy dỗ nhưng vẫn thương. Làm sao có thể để cho người khác rủa như vậy được? Bà lập tức nhớ tới Tú Chiêu, quả nhiên mềm mại đáng yêu mới hợp với con mình. Bây giờ trong mắt toàn là bất mãn, nhớ lại cậu trai uất ức khóc to bị đuổi về, bà âm thầm muốn bù đắp. Nhìn Thi Ân hư hỏng nằm trên giường bệnh, vẻ mặt dữ tợn của cậu ta làm bà thấy xa lạ. Lục phu nhân thở dài:

"Thi Ân, dì rất quý con. Trước đây dù con ăn mặc hay tính cách có phần không hợp dì thì dì cũng không có trách cứ. Con làm nũng bao nhiêu dì cũng cho, nhưng dì không chấp nhận một con dâu chửi rủa chồng mình, Lục Quân đã có người yêu, dì thấy con cũng không thích hợp bên nó nữa, hôn ước này nên hủy bỏ."

Lục Quân hài lòng nhìn mẹ mình, ít nhất mẹ cũng không mê muội lâu như anh nghĩ. Lục phu nhân nhìn con trai rồi lại nhìn Thi Ân, cảm giác vẫn là không đúng. Thôi cứ ghép Tú Chiêu vào đi vậy. Thi Ân đã tức điên, vừa thấy mẹ Lục đã kinh hãi khiếp sợ, cậu ta có ngờ rằng mẹ mình không giữ chân Lục phu nhân, để bà nghe lén toàn bộ đâu?

"Dì...dì nghe con giải thích, không phải như dì nghĩ đâu mà!!"

"Dì đã suy nghĩ kĩ rồi, con từ bỏ Lục Quân đi. Tìm kiếm một người khác, dì cũng làm đến đây thôi."

Lục phu nhân kéo Lục Quân đi, để lại Thi Ân ngơ ngác khóc lóc van xin. Bà nói cho Lục Quân mau mau về nhac, có lẽ Tú Chiêu đang bị tổn thương. Trước đây bố Lục Quân từng bỏ rơi bà vì công việc, tủi thân và cô đơn làm bà có chút hiểu Tú Chiêu. Nghĩ kĩ lại thì ngày xưa bà cũng đã từng vận dụng hết tâm tư, mong muốn được bố Lục yêu mình. Cuối cùng mang thai Lục Quân, nhưng ông ấy vẫn thích công việc, thường xuyên bận rộn bỏ rơi vợ mình. Lục phu nhân cứng rắn vì suy nghĩ cho Lục gia, nhưng làm mẹ cũng có lúc ích kỷ, muốn con mình hạnh phúc. Cho nên bà đi một vòng rồi lại thích Tú Chiêu, chỉ cần con mình thích, bà sẽ lén lút ủng hộ, chỉ cần không ảnh hưởng đến danh dự Lục gia, bà cũng sẽ lén đáp ứng vài yêu cầu vô lí của con trai. Từ nhỏ đến lớn bà đã nuôi Lục Quân theo cách như vậy.

Lục Quân về nhà, vốn muốn sung sướng thân mật. Nào ngờ phát hiện cục vàng của mình đã mất đâu không thấy lại còn nhắn tin đòi chia tay, anh phát điên tìm kiếm, chạy hết từ nhà riêng sang nhà cũ của Tú Chiêu, vậy mà tìm vẫn không thấy. Tim bắt đầu đập nhanh như trống, đại não trống rỗng, hai chân muốn nhũn ra, anh bỗng nhiên rất sợ, nếu bé cưng bỏ trốn thì có thể dụ về, nhưng lỡ bị ai bắt rồi đánh đập hành hạ thì anh biết phải kiếm về ở đâu? Trong lòng lo lắng như lửa đốt. Cục cưng của anh đâu mất rồi? Ai dọa em chạy ra khỏi vòng tay của anh? Lục Quân hai mắt đầy tơ máu, lòng rối như tơ vò, trái tim co bóp bắt anh đi tìm người thương, nếu nó mà không thấy Tú Chiêu thì sẽ ngừng đập mất. Tú Chiêu ngoan mềm của anh biến mất rồi, giống như tận thế kéo đến, cả người mất đi sức sống, biến thành xác chết điên cuồng, chỉ ngửi thấy mùi của Tú Chiêu, muốn Tú Chiêu, thèm Tú Chiêu. Lục Quân lúc này cũng đã đánh mất lí trí, liên hệ mọi mối quan hệ quen biết có thể, bắt đầu tìm Tú Chiêu. Chia tay sao? Em muốn chia tay anh bỏ trốn với ai? Thằng chó nào dám đụng vào em, anh sẽ đánh gãy tay nó, đập cho nó nhừ người ra trước mặt em, khiến cho em phải từ bỏ ý định!

Tú Chiêu vốn muốn trốn thật xa, nhưng cậu đã quên hệ thống dặn dò khi làm nhiệm vụ, chỉ có thể dính lấy nam chủ. Trừ khi đã hoàn thành nhiệm vụ, nếu không cậu trông thể đi quá xa. Nhìn cơ thể vừa đi lên tàu đã nhũn đi của mình, Tú Chiêu quyết đoán chạy xuống, thuê một khách sạn gần nhà Lục Quân ăn nằm chờ anh tới đụ.

Bên này Lục Quân vừa nghe tin tức của bé cưng, lập tức chạy tới. Máu bạo ngược không thể kìm xuống được, cơn tức giận vì suýt mất cục vàng trong tay đã khiến anh phát điên. Anh thuê toàn bộ một tầng của khách sạn, đảm bảo yên tĩnh tuyệt đối. Sau đó đi nhanh về phía con thỏ dâm dục dám bỏ trốn kia.

Tú Chiêu không hề biết Lục Quân tức giận, vừa mở cửa đã bị anh đè xuống. Cổ thiên nga trắng phau lập tức bị dâu đỏ thay thế, cậu trợn mắt rên rỉ, giãy dụa bên dưới Lục Quân.

"Ưmm...đừng cắn...anh..anh ơi~"

"Hửm? Dám chạy trốn khỏi anh sao? Ai cho em chạy hả?!"

Lục Quân gấp gáp cởi quần áo cậu, sà xuống nút núm nú ngay tắp lực, anh đã thèm đến mức nhỏ dãi. Vú thơm mềm mại an ủi sự sợ hãi trong lòng anh. Lục Quân tiếp tục mò xuống lồn, xoa nắn cho rỉ nước, vội vã bú liếm.

"Aaa...từ..từ từ thôi anh ơi~ đừng vội mà...ưmm...sướng quá~"

Tú Chiêu rên rỉ ngọt ngào, Lục Quân càng nứng thêm. Anh liếm lồn mạnh bạo, càn quét nước dâm liên tục, dương vật nhỏ cũng bị anh hút đến bắn sơ tinh. Anh gấp đến mức khô họng, sợ rằng Tú Chiêu chạy mất, anh và cặc mình đã sống không thể thiếu lồn cậu. Nếu không thể địt lồn một ngày, người anh đều ngứa ngáy phát điên. Lục Quân uống nước dâm chảy ra từ lồn, thịt lồn mềm mại đầy đặn hầu hạ lưỡi cho anh, Tú Chiêu biết anh đang giận, mở chân rộng ra cho anh liếm lồn.

"Hừm...sao em dám để lồn yêu của anh chạy mất, em có biết anh nhớ em đến mức nào không? Anh đã hủy hôn rồi, chỉ còn bước rước em vào nhà, chăm chỉ yêu thương lồn non đến mang thai. Vậy mà em lại chạy mất?! Em có tin anh địt chết em tại đây không? Hửm?!"

Càng nói càng giận, Lục Quân đã không nhịn được nữa, anh thèm lồn Tú Chiêu đến mức cặc muốn nổ tung. Gấp gáp kéo khóa quần, lột cặc đang nứng to ra mà đút ngay vào lồn, hôn mạnh vào miệng tử cung.

"Aaaaa....đừng...đừng đâm sâu quá~ huhu...nát lồn em rồi. Anh đừng nắc đột ngột như thế chứ...ưmm...lồn đều cho anh địt, đừng vội mà...aaa~"

"Sướng cặc quá, cuối cùng cũng được địt lồn của bé cưng...ưmm"

Tú Chiêu cong eo rên rỉ, cặc to thọc vào lồn cậu quá thốn. Cổ tử cung bị cặc thô chọc ngoáy, điểm dâm bị gân cặc cọ vào liên tục. Lồn nhỏ đã trở thành bao cặc thực thụ, ôm trọn cặc to mút mát, hút tinh Lục Quân đến tê dại.

Lục Quân gấp gáp địt lồn, không chừa một giây nào thọc nắc bên trong, lồn cậu mang cho anh quá nhiều sung sướng. Anh thọc nắc thật sâu, chèn đầu cặc vào tử cung, bắt lồn Tú Chiêu hầu hạ mình, khuấy cho lồn cậu tan nát bấy nhầy. Tú Chiêu thở không nổi, cặc to làm cậu ăn không tiêu, lại muốn trốn thoát nhích ra.

"Aaa...sướng...sướng quá~ ưmmm...lồn em...lồn em hư rồi aaa...anh thọc nát lồn em rồi~ mau...mau chậm lại đi mà..huhu.."

"Nát lồn thì mới nhớ được, ai cho em dám bỏ trốn, rời cặc anh đi xa? Mau thít lồn lại, ủ tinh đến mang thai thì thôi. Từ nay trở đi anh nuôi em, ở nhà sinh con cho anh, lồn phải hầu cặc anh. Nghe rõ chưa?!"

"Ưmmm....aaa..aa nghe...nghe rõ rồi. Hầu...hầu cặc chồng...huhu mang thai...aaa~"

Lục Quân nghe cậu mê mang gọi chồng, lồn siết chặt cặc anh. Bị một tiếng chồng làm cho tinh quan thất thủ, nháy mắt không kiềm chế được phun tinh lấp đầy tử cung. Tú Chiêu lập tức cao trào, ưỡn hông đút lồn sâu vào cặc, phun nước dâm theo tinh của anh.

Lục Quân không thỏa mãn, cặc nhanh chóng nứng lại, anh tha theo Tú Chiêu, đụ lồn bé cưng từ cửa lên giường, lồn đã bị anh đụ đến nát bấy. Tú Chiêu khóc lóc tê lồn, bắt cặc anh ngừng đụ, Lục Quân mắc điếc tai ngơ, anh đang vừa giận vừa nứng, hận không thể hành hạ cái lồn này đến hư thì thôi.

Cặc Lục Quân sung sức, được yêu lồn thì bao lâu cũng được. Thọc nắc muốn lủng lồn Tú Chiêu, khoái chí bắn đầy tinh trong tử cung mẫn cảm, bắt cậu lên đỉnh không biết bao nhiêu lần. Lục Quân vẫn thấy không đủ, anh nắc cặc sau lần bắn thứ ba, ưỡn sâu hông phun tinh cho bé cưng, liếm môi thở dài sung sướng:

"Haa...lồn em sướng quá, mau uống tinh của anh đi, mang thai con cho anh."

Tú Chiêu thất thần, mau chóng khóc lóc xin anh rút cặc ra, tê lồn đến mức khóc rồi. Lục Quân nhìn cậu cầu xin, nảy ra ý xấu, anh nắc cặc vào tận tử cung, để đầu cặc khoái chí xoay vòng bên trong sau đó tiểu vào lồn.

"Aaaaaaa~ nóng...nóng quá huhu...ưmm~ sướng...trướng quá, tha..tha cho em đi mà~"

"Sướng quá, anh tiểu cho em nhé? Mau ngâm tinh của anh cùng với nước tiểu, cho em biến thành đĩ dâm đãng, lồn chỉ biết ngậm nước tiểu ủ tinh trùng, được không?"

"Đừng...đừng mà..aaa~ đừng tiểu nữa...hức nhiều quá~aaa...sướng lồn em..."

Lục Quân tiểu rất nhiều, công thêm với đống tinh dịch anh bắn cho tử cung đã khiến cho bụng cùa Tú Chiêu phồng lên, căng nhức. Sau đợt cao trào, anh bắt ép Tú Chiêu đi ngủ, cặc to bán cương xoay vòng trong lồn, chặn lại nước tiểu và tinh dịch muốn chảy ra. Sảng khoái đi ngủ.







Chỉ đăng tại wp @camanvan
Nghiêm cấm đọc web reup, kiếm tiền bất hợp pháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net