Truyen30h.Net

[Song Tính-Thô tục] Nhiệm vụ tấn công của trà xanh

1-9* [Hiện Đại] Vườn Trường

camanvan

Thế giới 1 : Thanh xuân vườn trường
《Học bá trà xanh nhận được thư tỏ tình, ủ tinh ngậm nước tiểu từ chối, bú cặc xin lỗi》

Tú Chiêu bị Lục Quân địt nhừ người ở khách sạn một ngày, lồn non ủ tinh và nước tiểu căng trướng. Cậu nhúc nhích, muốn đem cặc rút ra để bớt nhức lồn, nào ngờ vừa động đậy rút cặc ra một nửa, Lục Quân đã phát hiện, thọc cặc trở lại vị trí ban đầu. Lồn Tú Chiêu bị cặc địt thốn, khóc lóc mếu máo:

"Địt em cả ngày rồi mà~....nhức lồn quá...aaa..aa đừng địt em nữa mà~ tha cho em đi huhu...em muốn đi học~"

Lục Quân ngái ngủ, cặc bự vẫn xấu xa địt lồn. Tinh đặc cùng nước tiểu được ủ trong lồn trào ra, anh nhìn thấy cậu nhức lồn vừa thương vừa hưng phấn, khoái cảm tiểu vào lồn em còn đọng lại trên cặc, làm anh chỉ muốn tiểu vào nữa.

"Ngoan, anh sẽ lấy ra cho em, đừng khóc nữa."

Tinh đặc và nước tiểu ủ trong lồn cả ngày mới được lấy ra, cặc Lục Phong cũng được lồn non âu yếm đến bóng loáng. Anh tẩy rửa sạch sẽ cho Tú Chiêu, nhìn da thịt đầy dấu vết của mình, cặc lại nứng đến rỉ nước. Tú Chiêu nhìn cặc to đi lại trước mặt câu dẫn mình, dâm đãng tách lồn đòi anh đụ. Lục Phong thỏa mãn đút cặc vào địt, sung sướng khuấy lồn xinh đến nát nhừ. Tú Chiêu bị anh thọc lồn đến mê sảng, môi đỏ bị anh liếm sưng lên, đầu vú bị anh nút núm đến to ra hai vòng. Lục Phong nhìn tác phẩm của mình, trong lòng vui vẻ, anh tiếp tục đụ thêm hai hiệp, bắn tinh đầy ắp tử cung, khoái chí xả nước tiểu vào một lần nữa.

"Aaa...đồ xấu xa...ưm...ưmmm lại...lại tiểu vào rồi~ làm sao đi học được đây...huhu~"

Lục Phong âu yếm hôn vú em, nói vậy thì nghỉ học, để cặc anh chặn tinh giúp lồn. Tú Chiêu sợ hãi thít lồn, không dám để cặc, tinh trùng và nước tiểu rơi ra, mếu máo ôm cổ anh đòi đi học. Lục Phong sung sướng hưởng thụ, mài lồn đã đời rồi bế em về nhà đi học.

Tú Chiêu gần đây đã nổi tiếng, vừa học giỏi, xinh đẹp lại còn tốt tính. Có không ít người thích cậu, nhưng đa số đều là nam, khí chất mĩ nhân yêu kiều kia làm đám con trai nhao nhao trong lòng. Khi Lục Quân vừa đưa Tú Chiêu đến lớp, trên bàn đã thấy một bức thư màu xanh, được gấp nếp trang trí cẩn thận. Hiển nhiên đây là thư tỏ tình, bên trên còn viết gửi người anh yêu to đùng. Lục Quân lập tức ghen tuông, nhéo tay Tú Chiêu ép cậu giải thích. Tú Chiêu thầm than không xong rồi, sợ hãi thít lồn giải thích. Cậu hoàn toàn không biết gì, cũng như chưa bao giờ gặp cái tên người gửi trên bức thư kia.

Lục Quân tin cậu, nhưng anh đã sớm bị ghen tuông làm mờ mắt, bế cậu lên đi tìm tình địch. Cậu bạn kia là người khá dũng cảm, gan dạ tỏ tình với Tú Chiêu, chỉ là cho cậu biết nỗi lòng mình, không hề chờ mong cậu đáp lại. Sau khi thấy Lục Quân bế cậu đến thì sửng sốt, Lục Quân trực tiếp thể hiện chủ quyền, hôn từ trán đến môi Tú Chiêu cho cậu bạn kia thấy, sau đó tuyên bố quan hệ giữa hai người, công khai hủy hôn Thi Ân cho toàn thể biết.

Tin tức nhanh chóng được truyền đi xa, cậu bạn kia chết tâm. Nhanh chóng quên đi Tú Chiêu. Còn cậu thì khổ rồi, lồn non phải ủ tinh cùng nước tiểu đi khắp nơi, trướng lồn đến khóc mà Lục Quân không chịu để ý. Cậu tủi thân rưng rưng, bám theo Lục Phong đến nhà vận động. Bây giờ là gần cuối tuần, nhà vận động sẽ trống lịch, không còn ai nên rất yên tĩnh. Tú Chiêu đem lồn trướng của mình đi xin lỗi Lục Quân, làm nũng mếu máo nói với hắn đau lồn, xin Lục Quân tha cho em. Lục Quân trong lòng nhúc nhích, nhưng vẫn không chịu nói chuyện.

"Anh ơi~....đừng giận mà~ em thật sự không biết cậu ta...em không biết thật mà, em đã từ chối rồi...đừng giận em nữa được không?"

"Ai biết được em quen cậu ta khi nào? thảo nào lại muốn rời cặc anh đi học. Ra là có người thương yêu trộm nhớ ở trường, trách anh quá yêu em, lo lắng cho em, vậy mà em làm anh buồn chết luôn rồi."

Tú Chiêu nghe giọng anh bắt đầu tủi thân, hoảng hốt quỳ xuống giữa hai chân anh, thành khẩn xoa xoa mặt cho người yêu, mêm mại làm nũng dỗ dành:

"Em không có thật mà...anh đừng buồn nữa được không? Em xin lỗi mà..."

"Lời xin lỗi của em không có thành ý, anh không chấp nhận."

Tú Chiêu không ngờ anh sẽ ghen tuông đến mức này, trong lòng vừa lo vừa vui. Trong đầu cậu nhảy số, nghĩ cách làm anh vui trở lại, ngoài lồn mình ra còn có cái gì không? Lồn cậu còn đang bận ủ tinh, tạm thời chưa thể dùng, hay là dùng miệng vậy, bú cặc một chút chắc chắn anh sẽ tha cho cậu ngay.

Lục Phong nhìn cục vàng của mình suy tư hồi lâu, cánh môi dẩu ra mềm mại, suy nghĩ bậy bạ gì đều viết hết lên mặt, anh còn tính nhìn xem thỏ con tính làm gì, ai ngờ cậu bất ngờ tách hai chân anh ra, chui vào kéo khóa quần xuống, hôn lên cặc sau lớp quần.

"Vậy...vậy em bú cặc xin lỗi được không? Ưmm...anh đừng giận mà~"

Lục Quân nứng cặc, nhanh chóng đội lớp quần lót sưng to lên. Tú Chiêu nhìn mà đỏ mặt, nhanh chóng dùng miệng lột quần lót xuống, để cặc to đập lên mặt mình. Cậu nhìn căn cặc yêu lồn mình đến bấy nhầy này, thô to căng tức, tràn đầy tinh đặc, nhanh chóng cảm thấy cổ học khô khan. Cậu yêu thương hôn lên đầu cặc chụt chụt, cọ má với cặc to, sau đó hút nước nhờn rỉ ra vào miệng, ngậm đầu cặc vui đùa hôn hít.

Lục Quân nhìn hành động dâm đãng này, cặc rỉ nước nhiều hơn. Anh không ngờ bé cưng đã dâm đến độ này rồi, lập tức ưỡn cặc xoa mặt tiểu mĩ nhân. Khàn giọng:

"Sao nào? Có yêu cặc anh không? Có muốn bú tinh không? Ai dạy em chiêu bú cặc xin lỗi vậy? Hửm?"

Tú Chiêu đang âu yếm hôn cặc, nghe anh nói thì thẹn thùng ngậm đầu cặc ngước lên nhìn, căn cặc này cậu chơi đến nghiện, không quan tâm Lục Quân mà hôn liếm liên tục. Cậu liếm xung quanh thân cặc, hôn đầu cặc một cái mới trả lời:

"Chụt...em tự nghĩ ra đó...ưm thơm quá...cặc anh thật to...chơi thật đã~"

Lục Quân đã không chịu nổi, nhanh chóng đầu hàng, gấp gáp đòi miệng xinh bú cặc. Tú Chiêu cũng chiều chuộng anh, nhanh chóng bú cặc vào sâu trong cuống họng, dùng lưỡi hầu hạ thân cặc.

"Aa...sướng cặc quá, đúng rồi bé cưng, mau hút chặt một chút, nuốt cặc sâu hơn đi em...hừm.."

Tú Chiêu mải mê bú cặc, gương mặt xinh đẹp vùi hết vào đám lông rậm rạp. Cặc được cậu bú đến sưng to, sướng đến tê dại. Cậu đã học được kĩ năng bú cặc, biết liếm như thế nào Lục Quân sẽ sướng, chịu nhả tinh cho mình uống. Cho nên cậu dùng sức, hút đầu cặc, liên tục dùng lưỡi mát xa. Lục Quân bị cái miệng của cậu bú đến mức mất lí trí, liên tục đỡ gáy cậu thút sâu vào, chuẩn bị bắn tinh.

"Aa...bắn..anh bắn cho em. Miệng đĩ bú cặc siêu giỏi, sướng chết anh rồi. Mau uống tinh trùng nào~"

Tú Chiêu sẵn sàng, Lục Quân liền bắn tinh vào cổ họng cậu. Tinh đặc liên tục được bơm vào, đầu lưỡi liên tục mát xa vắt tinh, đưa toàn bộ vào dạ dày. Đợi đến khi Lục Quân rút cặc ra, Tú Chiêu đã đuổi theo, vừa hôn vừa liếm vệ sinh cho cặc to, còn thèm thuồng nút đầu cặc trong lưỡi. Lục Quân hết cách, đành phải để cho cậu bú tinh lần nữa, Tú Chiêu thõa mãn bú cặc một buổi, uống no tinh đặc.

Từ hôm đó về sau, không chỉ Lục Quân nghiện lồn của Tú Chiêu mà ngay cả cậu cũng nghiện cặc của Lục Quân. Chỉ cần cậu thèm, ở nhà liền lấy cặc ra bú. Có lúc anh đang làm bài tập, xử lí một số công việc ở công ty, tiểu mĩ nhân đã quỳ xuống bàn, chui vào lôi cặc anh ra bú tinh.

"Chụt..chụtt...ưmm~ cặc anh ngon quá...mau phun tinh cho em uống đi mà~"

Tú Chiêu bú cặc đã quen, mùi cặc nồng đã khiến cho cậu trở nên dâm đãng. Cậu thèm cặc Lục Quân mọi lúc, nhìn đũng quần anh đã muốn bú tinh. May mắn Lục Quân sức dai, tinh đặc biệt nhiều vừa thỏa mãn lồn vừa cho cậu bú.

Lục Quân bị cơn sướng làm gián đoạn, tức giận ấn đầu Tú Chiêu vào cặc mình, cho cậu bú cặc sâu hơn. Tú Chiêu ngoan ngoãn bú, còn phục vụ cặc anh tận tình. Cuối cùng mỹ mãn bú ra tinh đặc dưới bàn làm việc của người yêu, sung sướng ôm bụng đi ăn tối. Lục Quân hết cách, vừa sướng vừa bất đắc dĩ mắng yêu cậu mê cặc bỏ chồng, vừa được bú tinh là quên luôn anh. Thế là Tú Chiêu mềm mại cho anh đụ lồn bắn nước tiểu, hôn môi thân mật.







Chỉ đăng tại wp @camanvan
Nghiêm cấm đọc web reup, kiếm tiền bất hợp pháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net