Truyen30h.Net

[Song Tính-Thô tục] Nhiệm vụ tấn công của trà xanh

2-3* [Cổ Đại] Cung Đình

camanvan

Thế giới 2: Cung đình hầu tước
   《Lợi dụng chức quyền giữ mĩ nhân ở lại qua đêm, chuốc thuốc, địt lồn 》

Chỉ đăng tại wp @camanvan 
Nghiêm cấm đọc web reup, kiếm tiền bất hợp pháp.

   Dương Minh Vũ mất ngủ cả đêm, hắn đã thèm Tú Chiêu đến mức nổi khùng. Nhanh chóng tìm cớ để cậu vào cung. Hắn đến tẩm cung của Văn Dung, lợi dụng việc ả là tỷ tỷ của Tú Chiêu, quan tâm bảo rằng nàng ở cung một mình cô đơn nên đón em trai vào đây bầu bạn, sẵn tiện dạy dỗ tại Quốc Tử giám, cùng trẫm luận bàn việc nước, bồi dưỡng nhân tài. Lý do thập phần hợp lí, làm cho Văn Dung dù có nghi ngờ cũng không thể tìm ra lí do từ chối, ả ta vốn diễn vai ái phi, có lí nào được hoàng thượng quan tâm mà từ chối? Các đại thần nhìn vào cũng chỉ cho rằng hoàng thượng sủng ái phi, quan tâm người nhà vợ mà thôi. Vì vậy dù ả ta không ưa Tú Chiêu, cũng trưng bộ mặt phấn son tươi cười đáp với hoàng thượng:

   "Thần thiếp đa tạ hoàng thượng quan tâm, đúng là ở một mình trong hậu cung buồn chán cô đơn, nhưng thần thiếp có hoàng thượng bầu bạn đã hạnh phúc lắm rồi. Nhưng đứa em trai Văn Tú Chiêu kia của thần thiếp, bẩm sinh ngu dốt, từ nhỏ thể chất yếu kém, không thích hợp để hoàng thượng đích thân dạy bảo bồi dưỡng. Mong hoàng thượng suy xét lại..."

    Dương Minh Vũ cười trừ, hắn chỉ lấy lí do để Tú Chiêu được vào cung, còn những chuyện khác hắn không quan tâm. Nhìn nàng ta một bụng dao găm, lại cố tỏ ra thâm tình với hắn, lời nói phun ra đều chỉ rõ sự ganh ghét với em trai mình. Hắn chán ghét hiểu rõ gật đầu:

   "Nàng hiểu được là tốt, nhưng trẫm vừa gặp Tú Chiêu, lại thấy em ấy rất thông minh lanh lợi. Trẫm muốn bồi dưỡng thử xem sao."
 
   Ý muốn không cho từ chối này làm Văn Dung cứng miệng, ngoan ngoãn vâng dạ. Nàng ta vốn có ưa gì Tú Chiêu đâu, chỉ hận không thể đâm chết cậu mới thôi. Nếu không có mẹ con cậu ta, mẫu thân và mình đã có thể quan minh chính đại đi vào cổng chính, không phải chui rúc trong cửa phụ, bị người đời khinh thường. May mắn Văn thân vương còn yêu thương nàng ta, đối với Ngũ vương gia còn có giá trị lợi dụng, nếu không ngay cả con chó cũng không bằng. Tú Chiêu chính là người ả ta ghét nhất, muốn cậu chết nhất, chỉ vì may mắn là con trai, không chỉ mang danh thế tử mà còn là con chính thê, so với nàng ta cao quý hơn không biết bao nhiêu, mẫu thân cũng vì chuyện này mới không dám giết chết cậu ta, mỗi lần trong nhà có yến tiệc đều phải ra vẻ cung phụng, còn bắt nàng ta hành lễ hầu hạ đứng đằng sau. Bây giờ đã thành phi tần của hoàng thượng, nhưng bản chất thấp kém của con thứ đối với con chính thê vẫn vô cùng khác biệt, nếu Tú Chiêu thật sự thành tài như lời hoàng thượng nói, ả ta chắc chắn sẽ không có chốn dung thân.

    Tú Chiêu nhận được lệnh vào cung mà vui mừng nhảy nhót, đôi chân vừa mới dạo phố lại tiếp tục chạy lung tung. Nam chủ quan tâm làm cậu vui muốn chết, lập tức cuốn gói vào cung ngay. Thật ra cậu cũng có chút tò mò cung cấm trên kia, nam chủ lợi hại như vậy, chắc chắn Tử Cấm thành cũng phải nguy nga tráng lệ lắm. Tú Chiêu vô tư không biết mình chuẩn bị lọt vào hang sói, bị thịt không còn miếng xương.

    Dương Minh Vũ đợi cả ngày, đến trưa mới được gặp người. Hắn sốt ruột chạy ra đón, vừa nắm được bàn tay của Tú Chiêu liền híp mắt thở dài. Quả nhiên trên người cậu có ma lực, hắn thèm đến mức mới nắm tay thôi mà đã thấy thỏa mãn rồi. Tú Chiêu được hắn đỡ, mềm mại cảm ơn thiên tử, dưới trời nắng gắt mà nhíu mi. Dương Minh Vũ thấy vậy, mỉm cười đề nghị bế cậu vào cung, Tú Chiêu lập tức long lanh mắt nhìn qua, thể hiện ý muốn hắn bế mình. Dương Minh Vũ lập tức bế cậu, dùng hai bàn tay to lớn ôm trọn mông múp, nhẹ nhàng nâng người cậu lên, đi về phía điện Càn Thành.

    "Ưmm~ hoàng thượng, sao người lại bế kiểu này...?"

     "Hửm? Bế em còn phải lựa kiểu? Ta chưa nghe thấy có chuyện như thế bao giờ."

    Tú Chiêu đỏ mặt, hoàng thượng vừa nói vừa xoa mông cậu. Lời nói của hắn vô cùng đứng đắn, chất giọng trầm thấp nóng bỏng, làm cho tai cậu đỏ rần. Thiết lập của nam chủ là minh quân dịu dàng, thương yêu bá tánh. Vậy mà giờ đây lại xấu xa xoa mông của mĩ nhân, ôm đi quang minh chính đại. Các cung nữ thái giám đi sau chỉ coi như mắt điếc tai ngơ, đi theo sau che nắng cho thiên tử, không dám hó hé một câu.

   Vừa tới nơi, Dương Minh Vũ đã dắt Tú Chiêu vào tẩm cung của mình. Phân phó Thượng Thiện đường chuẩn bị đồ ăn, vỗ béo cho tiểu thế tử. Tú Chiêu vốn chuẩn bị tinh thần để nam chủ kiểm tra tài nghệ, vắt óc suy nghĩ nếu hắn hỏi việc nước hay văn chương gì đó thì giải đáp thế nào, thủ sẵn tâm lí để nam chủ thử tài nghệ, bồi dưỡng mình. Nhưng đợi đến khi được hắn đút đồ ăn đến no căng cũng chưa được hỏi câu nào, không khỏi vui vẻ đung đưa, cậu sợ nếu không trả lời tốt sẽ thể hiện mình ngu dốt bị nam chủ ghét.

    Dương Minh Vũ đút cho Tú Chiêu ăn đến no căng, sau đó lấy ra một bình rượu. Dịu dàng thổi bên tai tiểu thế tử:

   "Em ăn ngoan quá, cùng trẫm uống rượu nào! Trẫm ở trong cung bận trăm công nghìn việc, cô đơn trống trải, sớm cần một người bầu bạn. Em đến đây thì tốt, mau cùng trẫm tâm sự. Ta đã cho người báo về Vương phủ, cho đến hết hôm nay em phải cùng ta uống. Biết chưa?"

    "Dạ...tuân mệnh hoàng thượng"

    "Đừng gọi trẫm là hoàng thượng, gọi Minh Vũ, ở đây chỉ có ta và em, đừng sợ."

     "Minh...Minh Vũ"

     "Ngoan. Nào, uống đi!"

    Dương Minh Vũ dụ dỗ Tú Chiêu uống rượu, đây là loại rượu mạnh có chứa thuốc kích dục, uống vào không chỉ khiến cho cậu hôn mê, mà còn nứng đến rỉ nước, không đụ thì không giải được. Nhìn rượu mạnh bị Tú Chiêu uống sạch, Dương Minh Vũ liếm môi, cặc trong quần hưng phấn nảy lên. Mĩ nhân nhanh chóng bị hắn chuốc say, mềm mại ngã vào lòng thiên tử, môi mềm chúm chím lải nhải gì đó, thoải mái ợ một cái. Hắn ôm tiểu mĩ nhân vào trong ngực, chăm chú nhìn biểu hiện của cậu. Phân phó Tam công công không được làm phiền, bất cứ ai hôm nay đều không gặp. Tam công công tiếp chỉ, nhanh chóng trả lại không gian riêng tư cho hoàng đế.

      "Aa...ưmm..nóng quá...Minh Vũ...anh ơi...huhu~"
 
      Tú Chiêu bị rượu thuốc hun nóng lên, tác dụng của thuốc bắt đầu phân tán khắp cơ thể cậu. Cơn nóng ngứa ngáy châm chích khắp cơ thể nõn nà, vải bị mồ hôi làm cho ướt nhẹp. Dương Minh Vũ đặt mĩ nhân lên long sàn, nhìn Tú Chiêu bị thuốc làm cho nứng đến vặn vẹo, liên tục rên dâm. Cậu không rõ đây là nơi nào, to gan gọi tên hoàng thượng, khóc lóc gọi anh ơi. Dương Minh Vũ bị cách xưng hô này chọc cho cặc nứng rỉ nước, hắn không hiểu tiểu thế tử này lấy kiểu xưng hô như thế ở đâu ra, nhưng âm thanh mềm mại lẳng lơ gọi anh ơi đã khiến hắn mê mệt. Nhanh chóng cúi xuống hôn lấy môi xinh, cướp đoạt nước miếng trong miệng cậu.

    Vừa hôn vừa xoa hai cánh mông mập mềm, thấy Tú Chiêu rên rỉ nứng tình, hắn cười dâm  tức hôn sâu hơn. Quả nhiên tiểu thế tử này ngoài mềm trong cũng mềm, môi hồng căng mọng hôn đến mức sướng tê dại, cánh môi bị hắn mút đến đỏ lên, đầu lưỡi đỏ chót hé ra, rên rỉ vô thức:

    "Hôn...hôn em..Minh Vũ đang hôn em...ưmm..chụt chụttt...sướng quá~"

    Tú Chiêu sướng đến mức chảy nước miếng, lồn non bên dưới cũng chảy nước dâm, ngứa ngáy lan tràn tận sâu trong tử cung, khóc lóc đòi cặc vào giải ngứa. Cậu bị thuốc làm cho dâm đãng, không chịu được bàn tay to kia xoa nắn mỗi mông múp, mếu máo cầm tay hắn ịn lên lồn mình:

    "Hoàng thượng tốt~ Minh Vũ tốt ơi~... mau sờ lồn em đi mà...hức...ngứa quá...ưmmm...nứng quá~"

     "Em còn có lồn?!"

    Dương Minh Vũ kích động xé nát y phục của Tú Chiêu, thô bạo tách hai chân cậu ra nhìn. Lồn non múp rụp không có cách nào trốn khỏi tầm mắt hắn, e thẹn rụt vào chảy nước dâm, tỏa ra ý muốn được yêu thương. Lồn non xinh đẹp, hai mép thịt đầy đặn no đủ, khe lồn sâu hút bên trong, nước dâm tỏa mùi thơm ngọt lan tràn trong không khí. Rõ ràng là một bé trai trắng trẻo xinh đẹp, eo nhỏ mảnh mai như ngọc, vậy mà còn mọc thêm cái lồn. Dương Minh Vũ cảm giác hắn xong đời rồi, một Tú Chiêu thôi đã khiến hắn thần hồn điên đảo, thiếu hơi là nhớ đến mất ngủ, bây giờ còn thêm cả lồn non bên dưới, hắn làm sao có thể nhịn được? Văn Tú Chiêu này tính câu luôn cả mạng hắn sao?

    "Thật xinh đẹp...vậy mà thật sự có lồn. Ưm...thật thơm...em thật là xinh đẹp, Tú Chiêu...mau nhả nước dâm ra đây cho trẫm, hôm nay lồn nhỏ của em phải bị trẫm địt nhừ mới thôi."

     Dương Minh Vũ gấp gáp bú lồn, hắn thèm đến mức nhỏ dãi, lồn xinh múp míp làm bắn bú đến sướng miệng, ngon hơn bất kì sơn hào hải vị nào. Hắn điên cuồng liếm, hút lồn vào miệng, chơi đùa hôn môi lồn một cách dâm dục. Hoang dại như sói đói, chỉ chuyên tâm hầu hạ lồn non.

    Tú Chiêu sung sướng vặn vẹo eo, hòng thoát khỏi cái lưỡi tinh ranh kia, nhưng càng vặn vẹo thì hắn hàng hăng máu, mút lồn cậu đến mức nước dâm như suối. Lồn non được yêu thương sung sướng, nứng đến mức bắt đầu hùa theo, chân thon kẹp lấy đầu rồng, bắt thiên tử phải hầu hạ lồn cho mình.

    "Ưmm...nứng quá...sướng..liếm sướng...aaa...Minh Vũ thật giỏi...ưmm hoàng thượng ca ca thật giỏii~"

    Tiếng rên rỉ của cậu khiến cặc hắn cứng đau, huyết thống cao nguyên hoang dã làm cho phương diện sinh lí của Dương Minh Vũ trời sinh đã mạnh. Hắn chửi thầm một tiếng, mau chóng gấp rút bú lồn một cái cho đỡ thèm, rồi nhanh chóng kề cặc cùng lồn non, nút hai vú xinh nãy giờ bị bỏ rơi. Dương Minh Vũ thở mạnh như trâu, hơi thở nóng rực phả vào làn da non mịn của Tú Chiêu, làm cậu run rẩy rỉ nước, nứng lồn co giật. Hắn nút vú chụt chụt, hít hà thịt vú thơm sữa, chỗ nào trên người Tú Chiêu cũng mềm như bông, bàn tay vì luyện võ thường xuyên mà trở nên cứng rắn cũng được nắn da thịt đến sướng.

    "Chụt chụtt...sao vú em mềm thế? Chỗ nào trên người cũng thơm, có phải em là hồ ly tinh không? Muốn đến đây mê hoặc trẫm, dâng lồn cho trẫm địt nhừ đúng không? Ưm...núm vú thật đáng yêu."

     "Đừng...đừng mà~ Hoàng thượng bú vú em mạnh quá~....sướng...ưmmm em không phải hồ ly mà~ huhu..."

     Tú Chiêu vừa mê mang vừa nâng vú cho hắn bú, thuốc kích dục mạnh mẽ đưa cậu lên đỉnh, cặc cọ lồn trở nên ướt át, trong rượu còn có chất khiến cậu hôn mê, mau chóng sung sướng nhắm mắt.

    Dương Minh Vũ đã gấp gáp chờ hết nổi, hắn vừa thấy hiệu quả hôn mê đã có tác dụng, liền nhanh chóng thúc cặc lúc cán vào lồn, đâm thủng màn trinh mà hệ thống vừa giúp Tú Chiêu hồi phục được. Cặc hắn bẩm sinh đã thô to, gân thịt chằng chịt nóng hổi, đầu cặc sưng to đỏ hỏn, cả căn cặc giật mạnh rỉ nước.  Vừa được cắm vào lồn, hắn đã sướng đến tê rần sóng lưng. Lồn của tiểu thế tử này vô cùng mê hồn, vừa sâu hút vừa nóng ấm, lực mút mạnh kinh người, cặc hắn như lâm vào mê cung, bị thịt lồn bao vây giữ chặt, tử cung e thẹn hôn lên đầu cặc hắn, nhanh chóng bú mút cho vị khách này. Dưới công hiệu của thuốc, lồn nứng liên tục rỉ nước mát xa cặc, hắn muốn rút ra nó liền khóc lóc đuổi theo, nhanh chóng kêu gào hắn đút cặc vào địt tiếp, chỉ cần hắn đút vào, lồn non nhanh chóng vui mừng hút lấy, tiếp tục phân bố thịt lồn co bóp hầu cặc sung sướng.

    "Aa...cái lồn dâm này! Trẫm chỉ mới địt vào đã điên cuồng hút chặt rồi. Aa...sướng cặc quá, Tú Chiêu của trẫm, em bị Trẫm phá trinh địt lồn rồi, mau chóng phục tùng dưới cặc trẫm đi, cho trẫm địt mỗi ngày, trong cung nhàm chán, cặc trẫm cô đơn muốn chết, lồn em vừa sướng vừa mềm, đã lỡ địt rồi làm sao trẫm nỡ rút ra đây?"

    Tú Chiêu đang hôn mê nhắm chặt mắt, đau đớn khi bị phá trinh cậu chỉ cảm nhận sơ qua, rên rỉ vô thức trong miệng. Dương Minh Vũ thúc cặc đến đâu, cậu liền rên rỉ đến đó, dịu ngoan nằm im cho hắn địt.

    Tuy không được cậu trả lời, nhưng Dương Minh Vũ vẫn hăng như uống máu gà, liên tục giã nát nhừ lồn non, cặc hắn liên tục ịn vào sâu trong lồn, dùng đầu cặc hôn môi với tử cung, điểm nứng bị gân thịt chà xát, liên tục mang đến cho Tú Chiêu khoái cảm kinh người. Căn cặc hoang dã thô to đâm lồn được một lúc đã kháng nghị, sưng to làm hắn căng nhức, nó đòi được vào tử cung, đâm lút cán lồn xinh. Dương Minh Vũ chiều theo dục vọng của mình, nhanh chóng tàn nhẫn đâm nhừ lồn, đút đầu cặc vào tử cung khuấy địt.

    "Aaaaa~"

   Tú Chiêu giật nảy, eo cong lên một vòng cung, dù trong hôn mê vẫn bị cặc đụ thốn, nhanh chóng muốn co giật trốn đi. Nhưng dường như người bên trên không muốn buông tha cho cậu, bàn tay mạnh mẽ ôm trọn eo thon, giữ chặt lồn cậu vào cặc lớn, bắt ép cậu phải giữ lồn cho hắn địt.

    "Muốn chạy? Cái lồn non này của em trẫm nhất định phải địt nát, dù em có chạy đi đâu trẫm cũng phải bắt về, đặt em trên long sàn của trẫm, địt đến khi bụng em đầy tinh đặc, sinh hoàng tử công chúa cho trẫm thì thôi!"

    Dương Minh Vũ đâm cú nào độc ác cú nấy, vòng eo khỏe mạnh đong đưa liên tục, lồn nhừ ra hắn cũng không buông tha, dí cặc theo đâm thọc trong tử cung, sung sướng rỉ toàn bộ nước nhờn vào đó. Dòng máu bạo ngược của hắn liên tục sôi sục trong người, mong muốn địt cho Tú Chiêu thuần phục mình, làm cho cậu chỉ biết tới cặc to. Hắn mê đắm nhìn chằm chằm vào Tú Chiêu, tim đập thình thịnh trong lồng ngực, vuốt ve từ đôi mắt đang nhắm, đến môi mọng đang rên rỉ rồi xuống vú non thơm mềm, lại nhìn tới lồn non bị cặc địt. Tất cả đều làm cho hắn điên cuồng, tình yêu mãnh liệt sinh ra từ trong đáy mắt, làm hắn muốn độc chiếm bảo vật này.

    Dương Minh Vũ dịu dàng hôn môi mĩ nhân, mút đến sưng to, cánh môi mọng liên tục bị hắn nhai cắn, tê rần ê a chảy nước miếng. Hắn thấy cậu rên rỉ, cười cười yêu thương hôn chụt chụt lên má cậu, dịu dàng như tình nhân, nhưng bên dưới cặc lại vô cùng tàn nhẫn, thúc lồn đến mức không kịp thở, nhanh chóng chiếm lấy lồn xinh, công thành đoạt đất tàn phá bên trong.

    "Đợi em tỉnh lại...trẫm nhất định sẽ địt cho em rên rỉ gọi tên trẫm. Thật mong chờ biểu cảm khi tỉnh lại của em, nhìn thấy lồn non bị trẫm địt nát, vú xinh bị trẫm bú sưng, môi cũng bị trẫm mút đến tê dại, xem em sẽ phản ứng thế nào? Đau khổ? Khóc lóc? Hay...cầu trẫm địt em tiếp đây?"

    Hắn vừa địt lồn vừa xấu xa nói ra suy nghĩ của mình, vẻ mặt gian manh vô cùng sống động. Nếu để các đại thần thấy được, nhất định to gan chỉ mặt hắn là hôn quân. Nhưng vẻ mặt này chỉ cho mỗi Tú Chiêu nhìn thấy, chỉ có lồn em mới khiến hắn điên cuồng, chỉ có cơ thể nõn nà đầy đặn này mới khiến hắn lộ mặt thật, không hề kiêng nể mà địt nát.

    Dương Minh Vũ sức dai vô cùng, lồn non lên đỉnh phun nước không biết bao nhiêu lần mà cặc vẫn cứ cứng to, không chịu bắn tinh. Tú Chiêu thốn lồn rên rỉ, nhúc nhích thân mình, cặc to đụ quá dai, cậu đã có chút chịu không nổi. Dương Minh Vũ địt Tú Chiêu một hồi nữa, cảm thấy nên bắn cho mĩ nhân rồi, hắn tuy còn muốn địt nữa, nhưng mĩ nhân bị thuốc làm hôn mê, không kêu gọi tên hắn, hắn không không thích cậu im lặng khi được địt, cho nên tận hứng địt cặc sâu vào tử cung, bắn cho Tú Chiêu phồng bụng. Dương Minh Vũ đã lâu lắm rồi mới được xả tinh, sung sướng híp mắt, cặc to trong lồn giật mạnh bắn tinh đặc, toàn bộ đều bị đầu cặc chặn ở miệng tử cung. Hắn ưỡn hông, xả tinh vào lồn non xong thì thoải mái nằm xuống, ôm cậu xoay người, giữ cặc trong lồn đi ngủ.

   Dương Minh Vũ địt hăng đến tận chiều tối, Tam công công không làm phiền thiên tử, hoãn lại giờ ngự thiện, chờ đợi khi nào hắn tỉnh dậy mới cho người đi làm. Vì vậy hoàng đế ôm mĩ nhân đút cặc mĩ mãn ngủ say, vui vẻ ôm eo bóp mông Tú Chiêu chìm vào giấc mộng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net