Truyen30h.Net

[Song Tính-Thô tục] Nhiệm vụ tấn công của trà xanh

3-11* [Hiện Đại] Thế Thân

camanvan

Thế giới 3 : Thế thân và tổng tài
       《Cầu hôn, tổng tài chính thức mang thế thân về nhà.》

     Trịnh Lâm Phong gấp rút chuẩn bị một ngày, hắn không nỡ để Tú Chiêu đợi lâu. Vì vậy mà thư kí riêng của hắn phải tăng ca làm việc liên tục, thay thế cho vị chủ tịch đã hoàn toàn chìm đắm vào tình yêu này.

     Tú Chiêu hơi có biểu hiện thiếu ngủ, cậu mệt mỏi xoa mắt. Đợi Trịnh Lâm Phong 10 phút đã bắt đầu muốn ngủ, cậu xoa cái bụng mềm hơi nhô lên một chút sau đó nằm dài ra sô pha. Khắp nơi trong nhà đều được Trịnh Lâm Phong chỉnh lại, chỗ nào cũng có thể cho cậu lười biếng cả ngày không sợ bị lạnh, duỗi chân ra là có thể ngủ.

      Tú Chiêu ôm bụng nằm lười biếng trên sô pha, gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu lim dim chìm vào giấc ngủ, nhìn ngoan ngoãn hệt như mèo con. Cậu ngủ say đến nỗi Trịnh Lâm Phong đã về mà cũng không hay biết, cứ như thế để hắn ngắm thật lâu.

     "Em ham ngủ thật đấy...đáng yêu quá."

      Trịnh Lâm Phong dịu dàng hôn lên cánh môi của người tình nhỏ một cái, dùng bàn tay to lớn ấm áp xoa lên mái tóc mềm của cậu. Đợi đến khi Tú Chiêu muốn lật người hắn mới bế cậu về phòng ngủ tiếp. Khi mang thai phải cần có rất nhiều dinh dưỡng, Trịnh Lâm Phong không nỡ đánh thức Tú Chiêu nhưng cũng không thể để cậu ngủ đói được. Hắn nhân lúc thỏ con còn ngủ say sưa trong phòng, tự tay nấu vài món bổ dưỡng ít mùi tanh, làm bánh ngọt cậu thích xong mới kêu cậu dậy.

      "Cục cưng, mau dậy đi nào. Ăn rồi ngủ tiếp."

      Trịnh Lâm Phong xoắn tay áo, bế cả người Tú Chiêu ngồi dậy. Nhìn ánh mắt mơ màng thèm ngủ của cậu, hắn lại hôn thêm vài cái nữa. Thỏ con của hắn không có tính gắt ngủ, lúc nào vừa ngủ dậy cũng vô cùng ngoan ngoãn, bảo gì nghe nấy.

      "Em muốn ngủ nữa...em buồn ngủ lắm, cho em ngủ một chút nữa thôi~"

       Tú Chiêu mắt nhắm mắt mở, chất giọng mềm như tơ mang theo chút giọng điệu làm nũng, hệt như kẹo bông mềm mịn ngọt ngào, lặng lẽ cào vào trái tim của Trịnh Lâm Phong. Hắn thương yêu xoa đôi mắt cậu, cho dù không nỡ cũng phải cứng rắn ép cậu dậy ăn cơm.

      "Ngoan, ăn xong tôi sẽ cho em ngủ. Không ăn thì cả em và con đều đói. Tôi có làm bánh ngọt em thích, mau dậy nếm thử xem, không được làm nũng nữa."

     Tú Chiêu được hắn bế đi rửa mặt, cậu tự nhiên vòng cánh tay ôm cổ hắn, phối hợp với Trịnh Lâm Phong để ăn cơm tối. Cả người cậu không có sức, ăn vài miếng đã ngồi trong lòng hắn để được đút cơm, hoàn toàn không có chút tiền đồ nào.

     Kết quả làm nũng tất nhiên vẫn được đền đáp, Tú Chiêu được hắn dỗ đi ngủ, nằm trong vòng tay vững chắc của Trịnh Lâm Phong rồi chìm vào mộng đẹp.

     Hắn ôm cậu vào lòng, bàn tay to lớn vuốt ve tấm lưng mượt mà nhẹ nhàng, mang theo cảm giác an toàn cực kì lớn. Vừa mới đây thôi, hắn còn phải lo đứng lo ngồi vì lo sợ sẽ có lúc cậu đi mất, nhưng bây giờ hắn lại hạnh phúc hơn bao giờ hết. Trái tim không những được lấp đầy mà còn trải qua niềm vui vô cùng lớn khi được chào đón thành viên mới.

      Nhìn thiếu niên ngủ trong lòng mình, Trịnh Lâm Phong say lòng hơn bao giờ hết. Trái tim tựa như đã tìm được chốn về, vững vàng xây dựng một thành trì ngay tại đây, mà bên trong chỉ có hắn và Tú Chiêu. Hắn chưa từng cảm thấy như vậy, từ khi gặp Tú Chiêu cuộc đời của hắn đã thay đổi hoàn toàn, không thể không nói cậu là báu vật trời ban cho hắn được...

     Trong văn phòng chủ tịch buổi sáng sớm, Trịnh Lâm Phong mặc một bộ âu phục lịch lãm, hắn bắt chéo chân ngồi trên ghế gọi điện thoại. Khuôn mặt có chút cứng ngắt dịu dàng hơn thường ngày, bàn tay to lớn thon dài liên tục kí tên trên giấy, nhưng toàn bộ sự chú ý đẵ đặt vào câu chuyện bên kia điện thoại.

     "Chuyện tôi nói với cậu làm tới đâu rồi?"

     "Thưa chủ tịch, nhẫn ngài đặt làm đang được gia công, có thể là ngày mai sẽ hoàn thành."

     "Tốt lắm, cậu giúp tôi giám sát quá trình gia công. Tôi sẽ đền bù cho cậu thích đáng."

      Trịnh Lâm Phong an tâm cúp máy, chỉ còn một ngày nữa thôi hắn có thể chính thức công khai Tú Chiêu ra bên ngoài với danh phận khác. Bây giờ hắn đã có thể yên tâm khiến cậu ở bên cạnh mình, không còn cảm giác bất an những ngày trước đó nữa. Trong lòng đã hết khúc mắt, làm gì cũng tự động trở nên thuận lợi, nháy mắt mà Trịnh Lâm Phong đã hoàn thành xong công việc cả một ngày.

      Sự việc chủ tịch Trịnh có người yêu đã không còn mới lạ gì nữa, Trịnh thị từ trên xuống dưới ai ai cũng biết. Người yêu trong lời đồn ấy không ai khác chính là thế thân ngày xưa đã từng được hắn bao nuôi, đúng là tin tức chấn động, thậm chí đến cả người nhà của chủ tịch cũng đã từng đến đây náo loạn một lần. Lời đồn bát quái kiểu gì cũng có, nhưng chung quy vẫn là nói về tình yêu của Trịnh Lâm Phong. Vị chủ tịch nổi tiếng cuồng công việc quanh năm giống như sống trong Nam cực này mà lại dịu dàng chiều chuộng người yêu đến thế, càng nhìn càng khiến người khác ghen đỏ mắt.

     Mà người có được sự dịu dàng độc nhất ấy lại đang lười biếng ở nhà, cậu hoàn toàn hóa thân thành chú mèo lười được chủ nhân cưng nựng trong tay, cả ngày chỉ biết ngủ rồi ăn. Chủ tịch Trịnh không cho cậu làm gì, cậu cũng ngoan ngoãn làm theo hắn, kết quả Trịnh Lâm Phong đã nuôi cậu thành một cục bột trắng, ngoài tình yêu ra thì không còn giá trị gì. Mỗi ngày đều quấn lấy hắn đòi hôn, cả người mềm mại không xương quấn chặt lấy hắn. Còn thường xuyên dùng chất giọng đáng yêu làm nũng đòi hắn những thứ linh tinh, Trịnh Lâm Phong bị sự dễ thương này của cậu đánh đến mức không thở nổi, hận không thể ngay lập tức lấy ra thứ cậu muốn.

     Đối với người khác thì Tú Chiêu chính là loại ham hư vinh thích trèo cao, chỉ thích ăn chứ không thích làm, hơn nữa cũng chỉ thích được yêu chứ không thích yêu. Trịnh Lâm Phong không quan tâm người khác nghĩ gì, hắn chỉ quan tâm mỗi một mình Tú Chiêu. Mà đã yêu thì không quan tâm đến những chuyện ấy, cho dù cậu có muốn thứ gì đi chăng nữa hắn vẫn có thể vui vẻ rút tiền ra thỏa mãn cậu. Đó là điều hắn muốn, chứ không phải là điều Tú Chiêu đòi.

    Trịnh Lâm Phong chỉ cần tình yêu, vừa vặn thay Tú Chiêu lại có tình yêu mà hắn ao ước. Cho nên hai người nghiễm nhiên  trở thành mảnh ghép hoàn hảo của nhau. Chỉ cần nghĩ đến ngày tháng sau này hắn được ở bên Tú Chiêu, trái tim cũng không thể giữ được bình tĩnh.

    Trịnh Lâm Phong chuẩn bị một lễ đính hôn công khai, lần này hắn không kín đáo như lẽ thường nữa. Trước đó hắn đã khiến cho Tú Chiêu phải chịu những tin đồn và tổn thương tinh thần rất lớn, bây giờ là lúc hắn phải lấy lại toàn bộ vinh dự cho cậu, bao gồm cả tin đồn thế thân ngày trước.

    Tú Chiêu được hắn mặc đồ đẹp ở nhà, mái tóc mềm mượt được vuốt kĩ, cả khuôn mặt sáng bừng đầy năng lượng. Làn da trắng nõn được khoát lên một bộ âu phục thanh lịch, bộ đồ này được Trịnh Lâm Phong đặt may riêng theo một cặp cho nên số đo vừa khít người cậu. Tú Chiêu bình thường ở nhà đều mang theo một chút lười biếng làm nũng, lúc nào cũng toát ra vẻ đáng yêu làm trái tim người khác phải mềm nhũn, nhưng khi khoát lên bộ âu phục này thì cả người cậu giống như được bao phủ một tầng quý khí, giống như một đích tử của nhà giàu từ nhỏ đã được cung phụng đến khi lớn lên, vừa có chút thanh cao lại vừa có chút mềm mại không nhiễm bụi trần.

    Tú Chiêu còn đang mang thai, tuy rằng cậu là nam nhưng vẫn không tránh khỏi có chút mệt mỏi. Thời gian đầu vẫn còn tốt cho nên Trịnh Lâm Phong mới tận dụng cơ hội để làm lễ cầu hôn trước.

    Tuy rằng quá trình thay đồ chải chuốt  không mấy phức tạp, nhưng hai người lại làm rất lâu. Trịnh Lâm Phong vừa cởi áo cậu ra đã nhịn không được nhìn chằm chằm hai bầu vú nhỏ của Tú Chiêu, ánh mắt thèm khát giống như muốn nuốt trọn hai núm vú hồng hào kia vào miệng. Hắn nhịn cơn thèm khát của mình xuống, tiếp tục cởi quần cho cậu. Nhưng ngay sau khi dương vật nhỏ lộ ra ngoài không khí, hắn lại không kiềm chế được hôn lên nó một cái.

     "Ưmm....anh...sao anh lại hôn chỗ đó.  Em muốn mặc đồ mà..."

     Trịnh Lâm Phong liếm môi, ánh mắt vẫn dán chặt vào dương vật nhỏ của cậu. Tú Chiêu bị hắn nhìn chằm chằm vào nơi nhạy cảm một lúc lâu, cậu ngượng ngùng kẹp chân lại không cho hắn nhìn nữa. Nhưng hành động này lại làm hắn thèm khát hơn, đôi tay to lớn mạnh mẽ tách hai chân cậu ra, khuôn mặt đẹp trai nhích lại gần nơi riêng tư của cậu.

    "Em đã mang thai con của tôi rồi mà còn ngại cho tôi nhìn à? Đáng lẽ em phải tự động tách chân ra, mời chồng tương lai của em thương yêu em mới đúng chứ. Có phải không?"

     Tú Chiêu không cãi lại được hắn, hơi thở nóng rực kia phả vào lồn non của cậu. Dương vật nhỏ bị kích thích bắt đầu cứng lên, cửa lồn từ từ trào ra một chút nước dâm. Cậu không dám nhúc nhích nhìn gương mặt kia đang từ từ dính vào lồn non của mình, cánh mũi thẳng tắp nghiêm nghị của hắn chạm vào hột le của cậu, kích thích tê dại truyền đến từng tế bào, nháy mắt đã khiến cho thân thể cậu mềm ra.

    "Em...em...anh đừng có biến thái nữa...em muốn mặc đồ...em muốn đi chơi..ưmmmm~"

    Trịnh Lâm Phong không nói lời nào đã bú trọn lồn non vào trong miệng. Môi lồn múp rụp hấp dẫn hắn không rời mắt, theo nhịp thở của cậu mà đóng mở nhả nước liên tục, khiến hắn thèm đến mức bay sạch lí trí. Đầu lưỡi vừa chạm vào thịt lồn mềm mịn đã điên cuồng khuấy đảo khắp nơi, mút mát nước dâm ngon ngọt bên trong lồn non của cậu. Cánh môi của hắn ngậm chặt cửa lồn, tận tình bú liếm lồn non xinh đẹp của Tú Chiêu. Mà thỏ con của hắn lại phản ứng cực kì đáng yêu, đôi chân nuột nà thẳng tắp run rẩy không ngừng, bàn tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy đầu tóc của hắn, chịu đựng sung sướng khi được hắn yêu thương.

    "Aaaaa....sướng quá....anh đừng bú mạnh như thế mà....sướng lồn em quá ưmmm...."

    Trịnh Lâm Phong không muốn chậm trễ thêm một chút nào, hắn giống như sói đói lâu ngày, điên cuồng gặm nhấm chiến lợi phẩm vừa săn được của mình, nhấm nháp thịt lồn một cách thô bạo. Đầu lưỡi liên tục moi đào nước dâm bên trong, đảo lộn thịt lồn mềm mại ướt át, hắn dùng lực cực mạnh hút lỗ lồn, uống sạch nước dâm chảy ra trong cơn sướng của Tú Chiêu.

     Lồn non bị hắn địt mãi vẫn còn chật hẹp, lối đi bị thịt lồn bao vây chặt chẽ, đầu lưỡi của hắn tựa như lạc vào mê cung, bị bao quanh bởi thịt lồn ngon ngọt. Có báu vật như vậy, hắn làm sao có thể dễ dàng buông tha? Càng không thể nhịn được cơn thèm thuồng. Hắn bú mạnh một hồi, đợi đến khi thỏ con cao trào run rẩy một lần mới từ tử nhả miệng ra khỏi cửa lồn, dùng chất giọng trầm khàn bị tình dục chi phối dụ dỗ cậu:

    "Lồn em ngon thế này, bảo tôi phải nhịn thế nào? Hôm nay tôi sẽ không đút cặc vào đâu. Chỉ cần em cho tôi bú vài cái, sẽ nhanh thôi."

    "Nhưng....nhưng mà sẽ trễ mất..."

    Trịnh Lâm Phong không quan tâm trễ hay không trễ, hắn thật sự nhịn không nổi. Nếu bây giờ không thỏa mãn dục vọng của bản thân trước, hắn sợ hắn sẽ phát điên mất. Hắn ôm Tú Chiêu đặt xuống gường, tách hai chân cậu ra rồi ngay lập tức ịn môi vào lồn non bú nước dâm. Đôi chân trắng nõn được đặt lên vai hắn, bàn tay cuộn tròn trong ngực, cong eo chịu đựng khoái cảm từ lồn non truyền đến. Cả người trắng nõn phủ lên một lớp màu hồng nhạt, mồ hôi ướt nhẹp tóc mảnh trước trán. Tú Chiêu cứ thế cam chịu để Trịnh Lâm Phong bú lồn mình thỏa thích, lỗ lồn còn vui vẻ tiết nước dâm vào miệng hắn.

    Trịnh Lâm Phong được lồn non đút nước dâm thỏa mãn một hồi, hắn liếm môi giống như đã tạm thời thỏa mãn. Còn lồn non giống như đã bị địt nát, thịt lồn đỏ chót lộ ra, hai cánh môi lồn dính đầy nước miếng của hắn. Nhìn tổng thể dâm đãng vô cùng. Hắn hài lòng ôm cậu dậy, sau đó lại không nghe lời bú hai bầu vú múp đến mức sưng lên mới thật sự mang đồ cho cậu. Cả quá trình Tú Chiêu đã hoàn toàn xụi lơ, cả người mơ màng như trên mây, khoái cảm điên cuồng như sóng gầm còn chưa vơi đi hết.

     Nét mặt đáng yêu nhuộm một lớp hồng nhạt, đuôi mắt ướt nhẹp do nước mắt sinh lí chảy ra không ngừng, cậu mệt mỏi dựa người vào vai Trịnh Lâm Phong để hắn mặc đồ. Tâm trạng háo hức vì sắp được đi chơi cũng bị hắn hôn đến mức tan biến một nửa, cậu chỉ đành giận dỗi chặn đôi môi mỏng đang muốn bú núm vú của mình lại, cảnh cáo hắn sắp trễ giờ rồi.

     Dù sao Tú Chiêu sớm muộn gì cũng đã thuộc về hắn, Trịnh Lâm Phong còn rất nhiều thời gian để tận hưởng cơ thể và trái tim của cậu. Hắn quyết định tạm dừng một chút, nhanh chóng mặc đồ chỉnh lại tây trang, đưa Tú Chiêu đến buổi lễ cầu hôn.

    Nơi hắn chọn để công bố tình yêu của mình là khu tích hợp của một chuỗi khách sạn nhà hàng và giải trí của Trịnh thị có tên là Thịnh Phong Plaza. Nơi đây chính là một cây hái tiền khổng lồ mà Trịnh Lâm Phong phát triển khi vừa làm chủ tịch Trịnh thị.

     Vốn được cải tạo lại từ trung tâm thương mại cũ, hắn đã biến một nơi có nguy cơ bị bỏ hoang trở thành nơi ăn chơi xa hoa bậc nhất thành đô. Một nơi đã từng là dự án chết, khiến cho cả mảnh đất của thành đô ảm đạm không có sức sống. Trịnh Lâm Phong vừa lên chức đã hồi sinh mảnh đất này, biến nó thành một miếng vàng đắt giá thu hút dòng người lao động và ăn chơi dồi dào đến đây.

    Có thể nói Thịnh Phong Plaza chính là một trong những thành tựu đáng tự hào trong cuộc đời thương nghiệp của hắn.

    Tuy Thịnh Phong Plaza có rất nhiều khu tích hợp khác nhau từ văn phòng, tòa nhà hành chính, nhà thờ đến khu thương mại... Nhưng nơi hắn đầu tư nhất đó chính là khu nhà hàng và khách sạn. Đây cũng là một trong những nơi đáng đến nhất khi du lịch ở thành đô, và cũng là nơi thể hiện quyền lực của các nhà giàu mới nổi. Nơi này cũng là một địa điểm cầu hôn và tổ chức lễ cưới hoa lệ và tốn kém hàng đầu, bởi vì chúng được quảng cáo dưới hàng loạt đám cưới của minh tinh và diễn viên nổi tiếng, ngay cả những tài phiệt có tiếng cũng chọn Thịnh Phong plaza. Hắn chọn tổ chức lễ cầu hôn Tú Chiêu ở đây, sự chú ý giữa truyền thông và trong vòng thương nghiệp rất lớn.

    Khi Tú Chiêu được Trịnh Lâm Phong dắt ra khỏi cửa xe, ánh đèn flash nhấp nháy trắng xóa cả cổng quảng trường buổi đêm. Cậu hoang mang nhìn cảnh tượng trước mắt, đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn người đang mỉm cười với ống kính bên cạnh mình. Người đàn ông của cậu không trả lời, hắn tự nhiên đặt bàn tay to lớn của mình lên vòng eo của người tình nhỏ, thể hiện sự chiếm hữu rõ ràng trước ánh đèn nhấp nháy của truyền thông.

    Bên trong sảnh đã chật kín người, vào sâu hơn thì những người được Trịnh Lâm Phong mời đến đã có mặt đầy đủ. Hắn mỉm cười dắt Tú Chiêu đến những đối tác của mình, giới thiệu cậu với vai trò bạn đời vô cùng đặc biệt. Những khách mời đều là đối tác thân thiết và quan trọng của Trịnh Lâm Phong, họ không những là những ông lớn mà còn là những mạch máu quan trọng chi phối kinh tế của cả thành đô. Hắn đã nhọc lòng mời đến để thông báo chuyện này, trong lòng ai cũng ngầm hiểu đây chính là Trịnh phu nhân tương lai.

     Nhìn khung cảnh xa hoa trước mắt cùng những vị khách mời không phải lúc nào cũng có thể gặp mặt. Không thể không nói chủ tịch Trịnh đã nâng người tình của mình vào hạng nhất của sự cưng chiều, nâng mặt mũi của cậu lên rất nhiều. Chỉ cần sau hôm nay thôi, làm gì còn có ai không biết đến Trịnh phu nhân nữa?

    Buổi lễ cầu hôn diễn ra vô cùng nhanh chóng, dưới sự chứng kiến của toàn bộ quan khách, Trịnh Lâm Phong dịu dàng đeo chiếc nhẫn tinh xảo vào ngón áp út của Tú Chiêu, trao cho cậu một nụ hôn đầy trân trọng. Hắn tuyên bố trước ánh đèn hoa lệ nhấp nháy liên hồi, dõng dạc trước toàn bộ khách mời của mình rằng hắn cuối cùng cũng có được cậu, đây chính là vợ tương lai của hắn.

     Và trong nụ hôn nhẹ nhàng sau khi trao nhẫn, hắn và Tú Chiêu chính thức thuộc về nhau.

     Bởi vì cơ thể đang mang thai của cậu, Trịnh Lâm Phong không muốn ở chỗ đông người quá lâu. Hắn chủ trì quan khách ở tại Thịnh Phong Plaza ăn mừng một đêm, sau đó ôm thỏ con của mình về nhà ăn cơm. Cho dù ở đây đồ ăn có ngon đến mấy, Tú Chiêu kén ăn lại còn đang mang thai của hắn vẫn chỉ đòi cơm của hắn nấu mà thôi.

      Tú Chiêu cảm thấy mình đã mơ một giấc mơ không có thật, từ lúc được trao nhẫn cậu đã lơ lửng trên mây. Trịnh Lâm Phong vừa cầu hôn cậu, vừa nhìn thẳng vào mắt cậu nói những lời yêu chân thành. Giống như hắn đã thật sự ước mơ giây phút này từ lâu lắm rồi.

     Mỗi lần nhìn vào đôi mắt nóng rực của hắn, cậu lại thấy quen thuộc đến mức kì lạ, giống như mình đã từng nhìn thấy ở đâu đó rồi. Nhưng quả thật cậu vẫn không thể nhớ nổi là ai có đôi mắt chứa chan đầy tình yêu để nhìn mình như vậy. Trong cơn mơ màng vô thực giữa sự hạnh phúc và sung sướng trước mắt, bỗng nhiên hình ảnh quen thuộc kia lại hiện lên trong đầu. Dường như ánh mắt đó đã có từ ở thế giới thực của cậu, hoặc cũng có thể là cậu nhớ nhầm. Cảm xúc ấm nóng mãnh liệt này dội vào tâm trí của cậu một cách dữ dội, trái tim nhỏ bé đập nhanh trong lòng ngực.

     Khoảng khắc cậu gật đầu đồng ý lời cầu hôn ngọt ngào của Trịnh Lâm Phong, hệ thống vang lên âm thanh chúc mừng nhiệm vụ đã hoàn thành:

    "Chúc mừng chủ nhân Tú Chiêu đã hoàn thành nhiệm vụ chính của thế giới này. Trịnh Lâm Phong đã có kết cục tình yêu viên mãn, thay đổi hoàn toàn kết cục cốt truyện. Phần thưởng sẽ được hệ thống tự động lưu trữ, chủ nhân có thể tiếp tục ở lại thế giới thêm một thời gian hoặc lựa chọn nhận nhiệm vụ mới trực tiếp~"

     Cuối cùng thì nhiệm vụ của thế giới này cũng đã hoàn thành. Cậu còn nghĩ rằng phải lâu lắm mới có thể thành công, nhưng sau khi nghe hệ thống nói kết cục tình yêu của Trịnh Lâm Phong đã hoàn toàn viên mãn, trong lòng bỗng nhiên có chút vui sướng. Thông báo này của hệ thống cũng có thể hiểu theo nghĩa khác, đó chính là Trịnh Lâm Phong yêu mình thật lòng. Cậu gạt bỏ ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu, theo chân hắn rời khỏi sảnh buổi lễ sang trọng.

    Sau khi cả hai về đến nhà, Trịnh Lâm Phong xuống bếp nấu cho Tú Chiêu một bữa ăn ngon, trên bàn toàn là những thứ hắn phải nghiên cứu rất kĩ mới nấu cho cậu. Tú Chiêu rất nhạy cảm với mùi, hắn không thể nấu những món quá tanh hoặc có mùi nặng. Nhưng dinh dưỡng bắt buộc vẫn phải đầy đủ cho nên hắn phải đến tìm bác sĩ và chuyên gia để tư vấn cho mình.

    Bàn ăn ấm cúng ngập tràn tiếng nói chuyện, Tú Chiêu vừa ăn vừa kể cho hắn mình đã phấn khích như thế nào, tim đập nhanh ra sao, cậu đã hạnh phúc như thế nào về buổi cầu hôn này, lại còn khen hắn đặc biệt đẹp trai. Mà hắn chỉ có thể kiên nhẫn nghe toàn bộ, thỉnh thoảng đút cho cậu vài miếng đồ ăn, cũng vô cùng hưởng thụ việc thỏ con khen mình. Mỗi lần ánh mắt quét qua ngón tay đeo nhẫn của cậu, sự yêu chiều như biển cả sắp trào ra không khí.

    Tú Chiêu rất quấn hắn, không nói đến trước khi mang thai, nhưng sau khi mang thai rồi lại càng bám hắn hơn nữa. Trịnh Lâm Phong đi tắm cậu cũng muốn vào cùng, thậm chí còn chủ động để hắn xoa nắn cơ thể mình. Cậu rất thích được hắn ôm, rất thích được hắn xoa đầu, hôn môi, cũng rất thích cặc bự của hắn.

    trước khi ăn cơm Trịnh Lâm Phong đã thay đồ tắm rửa cho cậu, khoảng thời gian sau khi ăn cơm xong hắn sẽ tranh thủ làm việc trong phòng, xử lí một số văn kiện quan trọng cho ngày mai. Vốn dĩ đây sẽ là thời gian để Tú Chiêu thả lỏng bản thân, dành ra một chút khoảng không gian riêng tư cho mình. Nhưng cậu lại chọn ở bên Trịnh Lâm Phong, cậu không làm phiền hắn làm việc mà chỉ ngồi bên cạnh nghịch điện thoại hoặc ngắm hắn lúc nghiêm túc làm việc, kiên nhẫn chờ đợi hắn làm xong công việc của mình.

     Hôm nay Trịnh Lâm Phong bận rộn chuẩn bị cho lễ đính hôn nên số việc dồn lại hơi nhiều. Hắn bắt buộc phải xử lí cho xong, nói là đã làm xong công việc của hai ngày nhưng thật ra mỗi ngày số lượng việc cần hắn làm rất nhiều, không thể xử lí toàn bộ hai ngày trong một được.

    Đêm đã đến 11 giờ, Tú Chiêu nhìn hắn làm việc quá lâu cho nên thiếp đi mất. Cậu quay mặt về phía hắn, cánh tay gối lên đầu ngủ say sưa. Mái tóc mềm mại xõa tung trên đầu, đôi mắt nhắm nghiền ngoan ngoãn vô cùng. Trịnh Lâm Phong mệt mỏi vươn vai, hắn đưa mắt nhìn thấy thỏ con chờ mình đến mức ngủ quên thì mỉm cười. Hắn nhẹ nhàng dọn dẹp tài liệu trên bàn rồi bế cả người cậu về phòng ngủ.

    Cánh tay gối lên mặt đến mức in hằn vết đỏ trên má, thịt mềm hấp dẫn ánh mắt của hắn. Tú Chiêu làm gì cũng khiến tim hắn nhũn ra, trong đầu thầm nghĩ không biết em ấy ăn gì mà dễ thương đến mức như vậy.

     Trịnh Lâm Phong vừa bế Tú Chiêu lên cậu đã tỉnh, nằm trong lòng hắn dụi mắt. Cậu vòng tay ôm lấy cổ hắn, ánh mắt tỉnh táo hơn vài phần. Đến khi về phòng thì cơn buồn ngủ đã tan biến sạch sẽ, có muốn ngủ lại cũng không được, nằm trong vòng tay của hắn mà đôi mắt cứ mở to nhúc nhích không yên.

     "Đừng nghịch nữa, đã muộn lắm rồi."

     Tú Chiêu không chịu thua trèo lên người hắn, cậu kề má lên mặt Trịnh Lâm Phong làm nũng:

     "Em không muốn ngủ...em không buồn ngủ chút nào~"

     Trịnh Lâm Phong vỗ mông cậu một cái, hai cánh tay săn chắc ôm chặt người nằm trên lồng ngực mình, hắn thuận tiện hôn lên má Tú Chiêu một cái sau đó mới dỗ cậu đi ngủ:

    "Ngủ đi nào, không thì sáng mai lại phải làm nũng đòi tôi cho em ngủ nướng."

    Tú Chiêu vẫn không thể ngủ được, cậu lặng lẽ nhích mông mình ra khỏi bàn tay ấp áp của hắn, dự định nằm một bên chơi điện thoại. Cậu vừa nhích một chút là hắn đã bóp chặt lại xoa nắn thật mạnh, hai cánh mông múp đầy thịt mềm mại nảy trong tay hắn, tiếng rên vô thức nỉ non trong miệng.

    "Xem ra tôi đã hiểu lầm em rồi. Không phải là em không ngủ được, mà là vì nứng cho nên không ngủ nổi."

    Trịnh Lâm Phong bóp chặt hai cánh mông đầy đặn của cậu, dục vọng trong người lại bắt đầu rục rịch. Buổi chiều còn chưa được ăn no đã phải dừng, hắn vẫn còn chưa được thỏa mãn. Cặc bự trong quần đã nứng đội lên lớp quần lụa, thỏ con ngon ngọt trong lòng ngực chậm rãi đỏ mặt. Bàn tay to lớn của hắn liên tục xoa nắn hai cánh mông múp, ép chúng vào rồi lại tách ra, Trịnh Lâm Phong hơi nhích người lên để cặc bự cách lớp quần ịn vào lồn non, mơn trớn khiêu khích dục vọng của cậu.

    "Ưmm...đừng mà..nhột quá..."

    Vốn dĩ hắn định ngủ ngon một đêm với cậu, thả lồn non được nghỉ ngơi một ngày. Nhưng con thỏ dâm đãng này cứ liên tục nhích lên người hắn làm nũng, thân thể mềm mại thơm tho khiến hắn thèm thuồng cứ thách thức hắn thì làm sao hắn nhịn được. Từ ngày Tú Chiêu và hắn bên nhau, có khi nào cậu không chiều chuộng dục vọng của hắn đâu. Cho nên Trịnh Lâm Phong càng ngày càng dâm dục vô độ, chỉ cần hắn muốn là sẽ đè cậu ra địt, phụ trách khiến người yêu sung sướng phun nước, bản thân cũng sẽ thỏa mãn.

     Hắn tự nhận bản thân mình bây giờ vô cùng thiếu nghị lực, chỉ cần một chút khiêu khích nhỏ cũng có thể nứng được. Cặc bự đã quen chơi đùa với lồn non, cách lớp quần không ngừng cọ vào cửa lồn bên trên. Tú Chiêu bị hắn cọ lồn đến mức nhũn người, vòng eo nhỏ nhắn cong lên tựa như muốn trốn tránh lại bị hai bàn tay to lớn của hắn kìm chặt lại, trừng phạt bằng cách đỉnh đầu cặc lên hột le.

     Tú Chiêu không chịu nổi kích thích mãnh liệt như vậy, lỗ lồn tràn ra nước dâm thấm ướt quần lót. Cậu không muốn bị sướng đến mức co giật cho nên đưa tay xuống che lồn non của mình lại, không cho cặc bự đỉnh hột le nữa.

    Trịnh Lâm Phong không được cọ cặc vào lồn non yêu thích, hắn lập tức trở người đè cậu xuống, tách hai chân cậu ra rồi lách người vào. Tú Chiêu vẫn dùng tay che lồn non của mình lại, gương mặt đỏ bừng xấu hổ. Lồn non bị hắn chơi mỗi lúc một dâm, bị cọ một chút thôi mà đã ướt quần lót, không cần nghĩ cũng biết lúc địt vào cặc bự sướng tới mức nào, nước dâm nhiều đến mức này chỉ càng khiến hắn sướng hơn mà thôi.

    "Bỏ tay ra, để tôi nhìn xem lồn non của em chảy bao nhiêu nước rồi. Có phải đã thấm ướt quần lót rồi không?"

     Trịnh Lâm Phong nhìn chằm chằm vào bàn tay đang che lồn non của cậu, giống như thể hắn có để xuyên qua bàn tay kia nhìn trọn vẻ đẹp của lồn non, trắng trợn thưởng thức từng tấc thịt mềm trên lồn múp của cậu. Hắn bị bàn tay của cậu cản trở tầm nhìn, lại không thể cọ cặc vào được, bất đắc dĩ chỉ có thể cúi đầu xuống tách hai chân cậu ra, âm thanh truyền ra từ cổ họng trầm hơn bình thường:

     "Ngoan, mau bỏ tay ra để chồng được nhìn lồn của em nào."

     Tú Chiêu vừa nghe thấy giọng nói gợi cảm của hắn đã không chịu nổi, lồn non lại trào ra thêm một đợt nước dâm nữa, thịt lồn non mềm bị quần lót ướt nhẹp dính chặt vào nhau, vừa ngứa vừa dính. Cậu vẫn muốn trêu chọc hắn một chút, không chịu bỏ tay ra cho hắn nhìn, bàn tay nhỏ nhắn còn ngoan cố ịn mạnh vào lồn non như thể sắp bị hiếp.

    Lúc này Trịnh Lâm Phong đã không còn kiên nhẫn nữa, hắn hôn lên bàn tay đang che lồn của cậu, dùng đầu lưỡi ấm nóng vuốt ve những ngón tay đang khít chặt với nhau. Hắn thả từng đợt hơi nóng vào cửa lồn qua bàn tay thon dài kia, kích thích ngón tay của cậu buông lỏng.

     "Ưmm...không được, anh chơi xấu...nhột quá~"

     "Mở lồn ra nào, nhân lúc bây giờ chồng em còn có hứng. Nếu không lát nữa lồn non có nứng đến mấy thì tôi cũng không thèm đâu."

     Cảm giác đầu lưỡi di chuyển trên từng ngón tay vô cùng nhột, chẳng mấy chốc cậu đã bị hắn hôn liếm đến mức ướt tay. Tú Chiêu thật sự không nhịn nổi nữa, bàn tay run rẩy nhẹ nhàng yếu đi, không còn dùng lực mạnh như trước nữa. Quần ngủ bằng lụa cùng màu với Trịnh Lâm Phong bị nước dâm thấm ướt một mảng, chậm rãi loang ra từ vùng bị bàn tay che lại, mùi hương quen thuộc khiến hắn say mê lan tràn trong không khí.

     Mùi hương này có vị ngọt của trái cây pha lẫn với mùi cơ thể của cậu, là thứ khiến cho Trịnh Lâm Phong bú lồn cậu đến mức nghiện. Hắn đương nhiên rất quen thuộc với mùi này, hai mắt lập tức tràn ngập tơ máu, cặc bự trong quần nứng đến mức đau nhức.

     Trịnh Lâm Phong không nhịn cậu nữa, hắn dùng lực nhẹ cắn vào đầu ngón tay nghịch ngợm của cậu sau đó kéo nó ra khỏi lồn non. Nhanh nhóng cởi quần lụa tối màu của cậu ra, quần lót trắng tinh thấm đẫm nước dâm làm hắn suýt chút nữa phun máu mũi.

     Lồn non múp thịt mềm mại, hai mép lồn đầy đặn úp vào nhau bị quần lót bao lấy. Nước dâm từ trong lỗ lồn chảy ra đã thấm ướt một mảng lớn, biến vải trắng thành bán trong suốt, lồn non xinh đẹp cứ thế bị lộ ra in hằn trên lớp vải mỏng tang. Mùi hương ngọt ngào lan tràn nồng hơn, khiến cho hắn như con nghiện tìm thấy thuốc chữa, vội vàng sà xuống hít lấy. Đầu mũi cao vút cách một lớp quần lót cạ vào hột le, môi mỏng hôn lên cửa lồn vài cái. Trịnh Lâm Phong tham lam hít lấy mùi hương khiến mình mê mệt, dùng đầu lưỡi quét lấy nước dâm đã thâm ướt quần lót của thỏ con.

    Lần nào bị hắn hôn lồn cậu cũng sướng không chịu nổi, đầu lưỡi giống như có một ma lực vô hình, mang đến khoái cảm dồn dập như thác đổ. Cũng vì sung sướng này mà lần nào Trịnh Lâm Phong thèm địt cũng lôi cậu ra bú lồn, sau đó dù hắn có đòi hỏi bao nhiêu cậu cũng đồng ý. Hắn rất thích bú đến mức cậu run rẩy tay chân, cao trào xụi lơ không thể khép chân được. Nhìn khuôn mặt đáng yêu tràn ngập trong tình dục, ngoan ngoãn mở chân cho địt thì làm sao có thể cưỡng lại được.

    Trịnh Lâm Phong hôn lỗ lồn mấy cái, vốn dĩ hắn muốn bú lồn một chút nhưng cặc bự trong quần đã nứng hết cỡ, không phát tiết sẽ khó chịu. Từ lúc yêu Tú Chiêu hắn chưa từng phải nhịn từ chiều đến tối, trong người bức rức phát điên. Cho nên lần này hắn không trêu đùa lồn non nữa, cởi sạch quần áo trên người xong thì vạch mép quần lót qua một bên, vội vàng địt vào lồn.

    "Aaaa....sướng....cặc to quá...đừng..chậm lại thôi~ sướng....ưmmm~"

     Cây cặc thô to đâm thọc lỗ lồn một cách thô bạo, đầu cặc to lớn hôn lên cửa tử cung. Vì mang thai cho nên hắn không được địt vào đó, chỉ có thể địt ở bên ngoài, dùng đầu cặc móc ngoáy những điểm dâm trong lồn. Vì để nhanh chóng được xuất đám tinh đặc tồn đọng nguyên một ngày hôm nay, hắn nắc hông vô cùng nhanh, nước dâm bị thân cặc ma sát đến mức thành bọt trắng. Thân cặc được thịt lồn co bóp vô cùng sướng, vừa mềm vừa ấm lại nhiều nước, từng thớ thịt dày sần sùi ôm lấy cặc hắn, chặt khít làm hắn đổ mồ hôi.

     "Thả lỏng lồn ra, em tính bú gãy cặc tôi sao? Có phải muốn mưu sát chồng để không bị địt nữa không? Thỏ dâm hư hỏng!"

     Tú Chiêu bị hắn địt chỉ biết cong eo rên rỉ, cặc bự của hắn mỗi lần nắc vào lồn là tê dại cả người, nước dâm bị địt chảy ra không ngừng, ngay cả tử cung cũng rạo rực không yên. Cậu rất nghe lời Trịnh Lâm Phong, thả lỏng lồn non đang bị địt sướng. Cặc bự được thả thì lập tức địt mạnh hơn, thân thể non mềm run rẩy dữ dội. Nỗi cú thúc cặc giống như một lần lên đỉnh, thân cặc to lớn nong rộng lỗ lồn chật khít của cậu, nước dâm ngọt ngào bị đầu cặc moi ra thấm đẫm nệm giường.

    "Đừng mà...to quá..aaa....cặc bự quá đi huhu...ưmmm...sướng...chậm một chút đi mà, một chút thôi huhu~"

    Tú Chiêu biết Trịnh Lâm Phong đã nhịn lâu rồi cho nên hắn rất vội, nhưng tốc độ nắc cặc này thật sự quá nhanh. Lỗ lồn nhạy cảm bị cặc bự đâm đến mức tê mỏi, cửa lồn bị căng ra hết cỡ, lộ ra thịt lồn đỏ chót đầy nước bên trong. Vòng eo săn chắc kia cứ liên tục đưa đẩy trên người cậu, những điểm nhạy cảm đều bị hắn nắm rõ trong lòng bàn tay, mỗi nơi bị hắn chạm qua đều gợi lên khoái cảm điên cuồng.

     Sau khi được lồn non của cậu giải tỏa dục vọng lâu dài, kĩ thuật của Trịnh Lâm Phong tăng lên không ngừng. Hắn ỷ vào việc Tú Chiêu ngoan ngoãn cho mình địt, có bị địt đến mức đái ra thì cũng chỉ khóc lóc cầu xin hắn ngừng lại thôi, lồn non vẫn chăm chỉ co bóp ngậm cặc. Chỉ cần một người dung túng, người kia sẽ tự động như ngựa thoát dây cương chạy điên cuồng không ngừng nghỉ. Ngày nào cũng đem cả thân thể cậu ra địt đùa, địt đến mức mang thai, sau đó lại bị hắn trêu đùa điểm nứng đến mức phun nước.

     Lồn non dịu ngoan mút cặc lớn vào trong, vui vẻ nhả nước chào đón cặc bự.  Đôi chân thon dài vòng chặt eo của hắn,  hai bầu vú thịt nhỏ bé đung đưa theo nhịp địt. Người yêu vì bị hắn địt quá mạnh mà rên rỉ không ngừng, đầu lưỡi tê dại thè ra đỏ tươi, ngửa cần cổ trắng tinh sạch sẽ không tì vết trông hệt như một con thiên nga xinh đẹp. Hắn muốn đánh dấu con thiên nga kia là của mình, tự tiện mút cần cổ sạch sẽ kia mọc lên vô số vết hôn, đến khi vấy bẩn hoàn toàn bằng dấu ấn của mình thì hắn mới hài lòng buông tha.

     Nhìn vẻ mặt trầm mê trong tình dục của Tú Chiêu, bỗng nhiên hắn rất muốn nghe cậu làm nũng. Trịnh Lâm Phong vừa thúc cặc vừa dụ dỗ, nói vào tai cậu giống như thì thầm:

     "Hôm nay tôi cầu hôn em rồi, có phải em cũng nên gọi một tiếng chồng không?"

      Hắn vừa nói vừa địt, cặc bự trong lồn chỉ có to hơn nhanh hơn chứ không có dấu hiệu giảm xuống. Tú Chiêu bị hắn địt đến mức khóc thét, lồn non ê ẩm nhức nhối. Cậu chỉ còn biết làm theo bản năng, vận dụng hết kĩ năng làm nũng ngọt ngào của mình để hy vọng hắn có thể địt nhẹ một chút.

     "Đừng mà....aaaa...chậm..chậm lại đi huhu...tê lồn quá~ thương em đi, địt nhanh quá...sướng chết mất..ưmmm...em sướng chết mất~

     Trịnh Lâm Phong liếm môi cậu, cắn nhẹ vào cánh môi hồng hào đang rên rỉ cầu xin, không những không chậm mà còn tăng tốc thêm.

    "Chỉ cần em gọi chồng vài tiếng, tôi sẽ địt chậm lại một chút. Ngoan, không muốn bị địt nát lồn thì mau gọi một tiếng."

     "C..chồng ơi~ nhẹ..nhẹ thôi..cặc bự địt nhẹ thôi~ em sướng quá ưmmm.."

     Tiếng chồng vừa thốt ra Trịnh Lâm Phong đã suýt bắn tinh, hắn vất vả nhịn một lúc mà vẫn không thể cưỡng được. Xúc động vì chữ chồng ngọt ngào kia quá lớn, hắn vẫn nhịn không nổi mà bắn sạch tinh đặc vào lồn non của cậu. Hắn chỉ muốn trêu cậu một chút, ai ngờ tiếng chồng lại ngọt ngào dễ nghe đến thế. Đúng là tự mình đào hố chôn mình mà.

     Đêm đã điểm đến 3 giờ sáng, trên chiếc giường rộng lớn ấm áp vẫn còn chuyển động kịch liệt. Thân thể rắn chắc khỏe mạnh của Trịnh Lâm Phong nửa đè lên người Tú Chiêu, cặc bự vẫn không mệt mỏi đưa đẩy bên trong lồn cậu. Thỏ con đã mệt mỏi nhắm mắt từ khi nào, hắn vẫn còn vô tư cày cấy trên cơ thể cậu. Trịnh Lâm Phong vùi mặt vào hai bầu vú thịt, một bên nút núm vú vào miệng, một bên thì nhào nặn theo ý thích của mình. Thậm chí đến sáng mà hắn vẫn còn vùi mặt vào vú múp trắng thơm của Tú Chiêu, trong miệng vẫn ngậm núm vú không chịu nhả.

     Bởi vì một đêm vận động đến sáng, kết quả Tú Chiêu phải bỏ một bữa sáng còn Trịnh Lâm Phong phải nghỉ đi làm một ngày. Vệ sinh cho Tú Chiêu xong thì nấu cơm, bận rộn đến trưa mới bế cậu dậy ăn được. Thỏ con còn mang thai mà hắn lại không kiềm chế nổi, hại cậu hai mắt sưng lên, lồn non còn đỏ chót đáng thương vô cùng.

    Hắn vừa chăm Tú Chiêu ăn cơm vừa tự trách, chốc lát lại xoa cái bụng mềm mại có chứa em bé của cậu. Gương mặt đẹp trai tươi tỉnh thường ngày ủ rũ héo úa. Tâm trạng của hắn xuống dốc không phanh làm cậu cũng phải chú ý tới, biết hắn đang áy náy vì địt mình quá mạnh, cậu đành ngồi lên đùi hắn đòi ôm, an ủi cảm xúc của hắn.

    Cho dù Trịnh Lâm Phong có địt cậu ác đến mức nào đi chăng nữa, người châm lửa vẫn là cậu. Nếu cậu không trêu chọc chiều chuộng hắn thì làm gì có chuyện cặc bự được thân mật với lồn non. Hắn biến thái dâm dục thì cậu cũng dâm đãng thèm chịch thôi, không thể trách hắn được. Chẳng lẽ hắn thương yêu chăm sóc cậu đến mức này, bị địt mạnh một chút mà đã ngọc nát xương tan sau đó giận dỗi không vui thì không hay lắm. Người mang thai nhạy cảm hơn bình thường, dù hắn không nói thì cậu cũng tự nhận ra.

    "Em không trách anh đâu, cặc bự địt sướng lắm. Em không sao mà..."

     Trịnh Lâm Phong biết thỏ cin của mình rất ngoan, nhưng hắn không ngờ lại ngoan đến mức này. Bị địt sưng lồn rồi mà vẫn không trách hắn câu nào, đáng yêu đến mức không chịu nổi. Vì cậu tốt đến mức này cho nên hắn không tiếc bất cứ giá nào để khiến cậu thuộc về mình.

     "Em đúng là bảo vật của anh đấy, Tú Chiêu."





________________

Momo ủng hộ tác giả:
0348785421   <3

Có ai đoán là ánh mắt si tình đã nhìn em Chiêu đến từ đâu không nào?
   

    

    

    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net