Truyen30h.Net

/ Soojun / For love you

20

bethesunorthemoon

Hôm nay là cuối tuần, Yeonjun quyết định ngủ một giấc đến trưa, Ngáo không thèm quấy rối, ngủ ngoài sopha. Đến trưa, Yeonjun trở người muốn dậy thì mới nhận ra có người từ khi nào đã nằm chôn mặt vào lòng cậu, hai tay ôm lấy eo cậu.

"Anh về rồi."

Cậu khẽ nói, nhưng không nghe thấy anh đáp, đoán chừng anh mệt nên đã ngủ say. Kết cục là cậu để anh ôm như vậy đến gần một giờ chiều. May mà hôm qua có uống chút rượu, nếu không thì không hiểu sao có thể ngủ nhiều đến vậy.

Cậu dụi mắt tỉnh giấc lần thứ hai, Soobin cũng không ngủ nữa, từ lúc nào đã đổi thành ôm trọn lấy con người nhỏ bé của cậu. Thấy cậu tỉnh giấc, khẽ cúi đầu hôn lên mái tóc mềm

"Tôi về rồi." Yeonjun gật đầu, dụi đầu vào lòng anh mà nũng nịu chút. Chỉ là hành động mới thức của con mèo nhỏ, Soobin liền không kiềm được lòng mà đè cậu xuống hôn ngấu nghiến. Yeonjun liền đưa chân đạp, nhưng Soobin giống như không biết đau, cứ hôn cậu như vậy.

"Tôi rất nhớ em."

Anh lại gục đầu xuống vai cậu, thì thầm. Bỗng lại thấy trên cổ nhói đau một cái, nhìn lại đã thấy Soobin cắn một cái thật mạnh.

"Ai cho anh hôn tôi hả?!"

"Vì tôi nhớ em mà."

"Nhớ là hôn hả?"

"Đừng vậy mà."

Anh chợt nhận ra lúc đi không hề nói trước với cậu, lúc về cũng chỉ nói là sắp về. Nếu anh là cậu thì từ sớm đã khó chịu, hậm hực trong lòng. Nghĩ xong, anh đưa tay xoa đầu cậu rồi lại cúi đầy hôn xuống cánh môi mềm

"Né ra!" Yeonjun lại đưa chân tung cước, anh liền giữ chân cậu lại. Tiếp tục hôn. Yeonjun bị Soobin giữ lấy, ra sức hôn, nhẹ nhàng lại mãnh liệt, đùa nghịch nhưng nghiêm túc. Cậu nhận ra cậu cũng nhớ anh, khẽ khàng đưa tay giữ lấy gáy của anh như không muốn tách rời.

"Tôi ghét anh!"

"Sau này trước khi đi sẽ nói với em."

"Không cần."

"Đừng dỗi mà."

"Cứ dỗi đó!"

"Em dỗi trông rất đáng yêu."

"Thì sao? Liên quan đến anh?"

"Tôi không kiềm chế được."

"..."

Cậu thoáng ngạc nhiên mà tròn mắt nhìn anh.
Soobin nhẹ cười, khẽ hôn lên khóe môi cậu

"Em nhớ tôi không?"

"Không thèm nhớ cái bản mặt lưu manh của anh!"

Soobin không đáp, chăm chú nhìn cậu. Yeonjun đưa tay chạm lên từng đường nét hoàn mĩ trên gương mặt anh tuấn, lại đưa tay nghịch đôi tai kia rồi bản thân lại tự cười. Trước đây cậu không dám đùa như vậy vì sợ anh khó chịu, nhưng bây giờ thì không. Uy nghiêm của Soobin trong lòng Yeonjun chỉ còn là vương vấn.

"Hôm nay là cuối tuần, em có muốn đi cùng tôi không?"

"Đi đâu?"

"Đi hẹn hò."

"Là đi đâu?"

"Là đi hẹn hò đó. Mau đi chuẩn bị đi."

Yeonjun có chút nghi ngờ nhìn anh rồi đi chuẩn bị. Ba chữ "đi hẹn hò" thật ra rất áp lực, khiến cậu chọn quần áo cũng trở nên cực kì kĩ lưỡng, nhìn cả tủ quần áo một hồi vẫn không biết nên mặc đồ gì. Bỗng Soobin bước đến, từ phía sau ôm lấy cậu.

"Hay chúng ta hẹn hò ở nhà đi."

Soobin nói, tay ôm lấy eo cậu, nắm lấy sợi dây buộc ngang eo của áo choàng tắm, cậu thấy vậy liền muốn đánh người, nắm lấy ngón giữa của Soobin mà bẻ ngược.

"A!! Đau đau!!"

Nghe Soobin la oai oái, cậu mới chịu bỏ tay ra

"Lưu manh! Biến thái! Ra ngoài phòng khách chơi với Ngáo đi."

"Không được, tôi bị dị ứng."

"Vậy ngồi yên trên giường đi, coi chừng tôi nhốt anh vào toilet."

Soobin nghe lời mà ngồi trên giường, im lặng bấm điện thoại. Yeonjun nhìn tới nhìn lui, cuối cùng quyết định mặc áo hoddie với quần thùng đen, có cái túi bao tử trước ngực. Thú thật thì mỗi lần Yeonjun lựa chọn quần áo là chả có cái nào ngầu nổi.

Yeonjun xúng xính dắt theo Soobin, cùng Ngáo ra đường. Hai người đi chung với nhau thật giống như cha đang dẫn con trai đi chơi, không chỉ chiều cao chênh lệch rất chuẩn, mà phong cách mặc đồ cũng lệch rất chuẩn. Chuẩn hai cha con.

Đi hẹn hò bắt đầu bằng một bữa ăn...ở khách sạn(?) Yeonjun liền lườm sang Soobin, anh vội vội vàng vàng giải thích

"Không phải ý đó, đây là nhà hàng khách sạn kết hợp."

"Cho chó vào không?"

"Cho."

Soobin đi thêm vài bước thì thấy bảo vệ chặn cửa nói không cho chó vào. Cậu lại lườm sang Soobin.
Soobin không nói nhiều, rút ra một thẻ VIP có chạm nổi ba chữ " Choi Soobin ". Bảo vệ nhìn xong liền tránh đường còn cúi người nghênh đón.

"Cái thẻ đó tôi cũng muốn có."

"Lát tôi bảo họ làm cho em một cái."

"Dễ dàng như vậy?"

"Vì tôi là Choi Soobin."

"Ngầu."

Cậu giơ ngón cái rồi cùng Soobin đi thang máy lên tầng 25, tầng cao nhất ở đây. Bốn bề được bao bọc bằng kính cường lực, buổi tối có thể nhìn toàn bộ thành phố lên đèn, ban ngày có thể nhìn bao quát cảnh nhộn nhịp của thành phố và cảnh biển.
Sau khi chọn bàn, cùng nhau ngồi xuống, Yeonjun nhìn menu xong thì nói nhỏ với Soobin

"Đồ ăn ở đây đắt lắm đó."

"Ừ."

"Thôi thôi đắt lắm không nuốt nổi đâu."

"Cứ gọi đi, tiền của tôi chứ có phải tiền của em đâu."

"Tiền nào không phải là tiền chứ? Tiền nào cũng là tiền thôi. Tốn kém lắm."

"Vậy bây giờ thế nào?"

"Ăn chỗ khác."

"Tự dưng đi vào rồi đi ra thì có hơi.."

"Mặc kệ, còn đỡ hơn tốn nhiều tiền chỉ vì bữa ăn."

Yeonjun nói rồi trả menu lại cho phục vụ, ra hiệu với Soobin đứng dậy rời khỏi. Anh chợt nhận ra Yeonjun khác rất nhiều so với rất nhiều người anh từng gặp gỡ, những người trước đây khi nghe anh nói "cứ gọi món đi, tôi trả mà" hay là "em không gọi, tôi sẽ giận" thì đều gọi gần hết menu chỉ để làm vừa lòng anh, còn cậu lại khác.

"Vậy bây giờ em định đi đâu?"

"Tôi biết một tiệm mì rất ngon, đi theo tôi."

Cậu kéo tay anh đi, một tay dắt Ngáo, một tay nắm lấy tay anh, người bên đường thoạt nhìn cũng biết là một đôi.

Yeonjun dẫn anh đến một quán ăn bình dân thôi, nhưng nổi tiếng với món ramen, chủ quán là một người Nhật, có quen biết với Yeonjun nên lúc gọi món có cười nói với nhau. Người Nhật kia còn nói với Soobin: "Yeonjun là đứa trẻ tốt, trước đây tôi buôn bán không tốt, khó thuê được người nhận lương ít mà làm việc nhiều, lúc đó đều do Yeonjun giúp tôi. Cậu nhóc này nói chỉ cần giúp được người khác là đã thấy rất vui, không cần nghĩ nhiều những chuyện khác." Lúc trước khi ra về còn nhắn nhủ Soobn một câu : "Yeonjun là đứa trẻ còn rất ngây thơ, cậu đừng tổn thương nó đấy."

Soobin lái xe,Yeonjun hỏi

"Anh định đi đâu tiếp?"

"Về trường cũ."

"Sao đột nhiên lại về trường?"

"Thanh xuân tôi đã bỏ lỡ một điều."

"Là gì?"

"Lát nữa em sẽ biết."

Soobin dừng xe ở trước trường cấp 3, vì là cuối tuần nên trường rất vắng, tuy vẫn còn những học sinh cuối cấp chuẩn bị thi đại học ngồi trong thư viện trường để ôn thi.

Yeonjun lại rất bất ngờ, cậu bước xuống xe mà mắt không thể rời khỏi tên trường chạn nổi trên bề mặt đá hoa cương "Minh Khai", chợt nhận ra thanh xuân của cậu cũng từng trôi qua ở đây.

"Theo tôi."

Soobin nắm tay cậu cùng đi lên tầng hai, phòng số 4. Anh bước vào trong lớp học, bảo cậu đứng yên đây nhìn xuống dưới sân trường. Soobin lại chạy xuống, áo vest đen quấn ngang lưng, áo sơ mi xắn ống tay áo đến khuỷu tay, ngẩng đầu nhìn cậu.

Trong kí ức thanh xuân của Choi Yeonjun chợt nhớ đến người con trai mà cậu từng bỏ lỡ năm 17 tuổi. Năm đó cậu đã từng thích một người của đội bóng rổ của trường, nhưng vẫn không dám hỏi tên, càng không dám thổ lộ, mỗi lần đội bóng rổ chơi với nhau, cậu chỉ có thể từ trên lớp học nhìn xuống. Ngày học cuối cùng, khi cậu đang mải mê nhìn người đó, thì người đó cũng ngẩng đầu nhìn cậu. Dáng người hao hao như Soobin, bộ dạng cũng y hệt lúc này, áo sơ mi trắng, áo khoác ngoài thì dùng để quấn ngang eo. Yeonjun chợt nhận ra bản thân đã từng lướt qua Soobin như vậy. Cậu liền nhanh chân chạy xuống chỗ anh, trong lòng dâng lên cảm xúc thật đặc biệt, cổ họng nghẹn ứ lại. Cậu chạy đến ôm chầm lấy Soobin .

"Yeonjun , em đã nhớ ra chưa? Thành viên đội bóng rổ mà em từng thích."

Cậu gật đầu không đáp.

"Em có muốn biết bí mật của cậu con trai đó không?"

"Anh nói đi."

"Chính là cậu ta cũng thích em, rất rất thích em."

Yeonjun nghe xong liền đánh vào vai anh một cái, giận dỗi nói

"Vậy sao khi đó anh không nói ra!?"

"Vì cậu ta nghĩ em và cậu ta không thể, em học hành giỏi giang, là đứa trẻ tốt, ai cũng yêu mến, còn cậu ta ngoại trừ vẻ bề ngoài thì chẳng còn gì khác. Cậu ta không muốn cản trở tương lai sáng lạn của em."

"Vậy sao bây giờ lại xuất hiện như vậy?"

"Vì sau khi chia xa, cậu ta vùi đầu vào mấy cuộc chơi quên đường về vẫn không thể ngừng nhớ đến em. Cậu ta đã nhận ra cậu ta từ khi nào đã rất yêu em, yêu đến không thể dứt ra."

Cậu ngẩng đầu nhìn anh, nhìn kĩ gương mặt nà thời thanh xuân cậu chưa từng một lần dám đối diện, chỉ dám nhìn anh từ xa.

Thanh xuân bất khả vãn hồi nhưng Soobin lại quay ngược thời gian đưa cậu về với kí ức tươi đẹp đó thêm lần nữa.

"Thật ra tôi đã luôn hối hận vì không học hành tốt để có thể học cùng trường đại học với em. Nhưng sau này không hối hận nữa."

"Vì sao? Vì đã gặp được tôi sao?"

"Vì dù tôi có học tốt thì cũng không thể học trường của em, trường cảnh sát."

Yeonjun gật đầu ý đã hiểu.

"Cảm ơn anh, Soobin."

"Vì sao?"

"Vì đã nhớ đến tôi."

Anh khẽ cười, xoa đầu cậu mà ôn nhu nói

"Thật ra tôi vẫn chưa từng quên em."

Nói xong, nâng cằm cậu, cúi đầu hôn lên cánh môi mềm. Yeonjun không phản kháng, chìm đắm trong môi hôn ngọt ngào cùng Choi Soobin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net