Truyen30h.Net

[Soojun] No Speak Floating

04

munjin_92

Sau khi Soobin rời đi, Yeonjun người càng lúc càng lạnh nhưng không có nước ấm để uống, cũng không có bình nước nóng để giữ ấm. Vì vậy cậu cứ lang thang trên phố một mình, mong rằng trời mau sáng để quay về trường học.

Các phòng học ở trường khi đông đến đều có máy sưởi nên rất ấm.

Bên ngoài thật sự quá lạnh, lạnh đến mức cậu ho khan ra cả máu, cậu sợ cứ vậy có khi cậu ho văng cả phổi ra mất nên đành chạy đến bệnh viện vào khoa cấp cứu.

Không ngờ rằng, cậu lại được chuẩn đoán là viêm cơ tim. Yeonjun cầm tờ giấy chuẩn đoán bệnh mà thất thần, ngây ra một lúc: "Thôi rồi, phiền phức lớn rồi, làm sao nói với ba mẹ đây?"

Bác sĩ nhìn cậu đang ngơ ngác liền vỗ nhẹ vào mặt cậu, trẻ con bây giờ thật là sốt một cái liền có thể bị viêm cơ tim.

Yeonjun cảm thấy người cực kì khó chịu, khe khẽ ho nhẹ vừa vô tội vừa tủi thân nhìn bác sĩ.

Bác sĩ chỉ đành nuốt hết mấy câu quở trách vào trong: "Ba mẹ con đâu? Con gọi họ đến đây đi"

"Ơ dạ?" Yeonjun giật mình, cố gắng điều chỉnh giọng khàn khàn nói: "Ba ba ba....ba mẹ con biết rồi, họ kêu con tự đi mua thuốc"

Bác sĩ lườm cậu một cái.

Yeonjun cười ngượng sau đó cúi đầu nhìn tờ chuẩn đoán, nhẹ giọng hỏi: "Bác sĩ, bệnh này có chết không ạ?"

Bác sĩ trừng mắt: "Chết cái gì mà chết, mới có tí tuổi. Phối hợp điều trị tốt là được. Đợi lát nữa gọi ba mẹ con đến dắt con đi tiêm thuốc, sẽ mau hết sốt thôi"

"Dạ, con cảm ơn bác sĩ" Yeonjun híp mắt cười, cúi người chào hỏi rồi tự tìm cách treo bình nước biển lên.

Trong phòng truyền dịch dù là già hay trẻ đều có người nhà bên cạnh, giống như anh hai cậu lúc bệnh sẽ có ba mẹ ở bên.

Yeonjun cảm thấy thật may mắn, nếu để ba mẹ biết không chừng lại mang thêm phiền phúc cho họ, có khi còn bị ăn đòn ý chứ.

Không chỉ mừng thầm, mặt Yeonjun còn tràn đầy vẻ tự hào. Trong lòng nghĩ mọi người ở đây đều như đứa trẻ chưa cai sữa vậy, cảm mạo, ho sốt đều phải có ba mẹ ở bên cạnh chăm sóc.

Hầy, cậu là một đứa trẻ vô cùng hiểu chuyện, sao mọi người lại không thích cậu vậy? Cậu buồn bực nghĩ.

Nhưng mà không sao, hôm nay được nghe Soobin nói chúc mừng sinh nhật. Thật may mắn ghê, hạnh phúc quá.

Thế nên Yeonjun một mình ở phòng truyền dịch, treo bình nước biển, chân vắt chéo, miệng ngân nga bài hát 'Happy Brithday".

Chị y tá gần đấy nghe thấy thì bật cười: "Bé con, em hát trật nhịp rồi"

"Vậy hả chị? Ha ha ha, trước giờ em chỉ nghe thoáng bài này nên không biết hát như nào"
_______________

Lúc Yeonjun tỉnh táo trở lại trước mắt là một đống vỏ lon bia.

Tửu lượng của cậu rất khá, lúc uống rượu không dễ say. Càng uống càng tỉnh, cậu lẩm bẩm: "Binie, sao anh lại không thích em? Em lớn lên trông đẹp vậy mà, chịu nằm dưới vì anh, còn sinh con gái cho anh, sao anh không thương em? Em làm cho anh nhiều món ngon như thế, vậy mà anh lại đi tổ chức sinh nhật cho người khác, con thỏ ngu ngốc"

Lảm nhàm một hồi, cậu chợt thấy tim mình đau nhói, đau đến độ không dám thở mạnh. Cậu run rẩy lấy trong túi quần hộp 'danshen dripping pills <thuốc tim mạch>' cho vào miệng mấy viên.

Có thể do cậu lạm dụng thuốc này quá nhiều nên công dụng cũng bị giảm, đã uống được một lúc rồi mà tim vẫn co thắt dữ dội, thở không nổi. Cậu mở điện thoại ra, ý định gọi ai đó đến giúp.

Cậu mê man nhìn điện thoại....

Cậu nên gọi cho ai đây?

Binnie?

Ba hay mẹ?

Hay bọn đàn em của cậu?

Trong danh bạ không có bao nhiêu người, nhưng cậu lại chẳng dám làm phiền ai. Người trong nhà thì không thể quấy rầy, bạn bè thì ở xa xôi. Dù cho có gọi cho ai cũng mất một lúc mới đếm được đây, không chừng lúc đến cậu cũng xong rồi.

Ngay lúc sắp không thở nổi cậu định gọi 120 thì tim cũng dễ chịu hơn chút.

Yeonjun nhẹ nhõm đem thuốc và di động cất đi rồi quay sang dọn dẹp đống vỏ bia trên ban công.

Sau khi hồi phục, cậu liền không ngừng thở dài: "Không thích thì không thích, em cũng không miễn cưỡng anh...em có thể cũng sắp chết rồi. Có lẽ em chết rồi anh mới thích em, sao mà em thảm quá vậy"

Soobin cùng con gái rời nhà đi chơi cũng đã vài hôm, hai người bọn họ mỗi khi đi cùng với Hayoon đều là đi tận mấy ngày mới về.

Mặc dù Sora là do Yeonjun chăm sóc nhưng con không bám cậu. Bởi vì cậu không có giỏi dỗ dành con gái, cũng không nuông chiều con. Ngược lại Soobin dỗ bé con rất giỏi, lại còn thường xuyên dẫn con đi đây đó. Cho nên so với baba, Sora vẫn thích ở với daddy hơn.

Cậu chưa từng có một vị trí quan trọng trong lòng ai cả.

Cảm giác được coi trọng là gì?

Cậu thật sự cũng muốn biết.

Nhưng có lẽ cậu không có cơ hội.

Yeonjun không ăn uống gì nên bị hạ đường huyết. Live stream xong, cậu mệt đến đổ mồ hôi. Ngẫm lại nghĩ chắc hai cha con họ cũng sắp về rồi nên quyết định đi siêu thị mua thêm ít đồ.

Cậu quá mệt, môi cậu trắng bệch, tim đập nhanh, lòng bàn tay đổ rất nhiều mồ hôi, nhưng vẫn kiên trì lượn vòng quanh siêu thị chọn đồ ngon bỏ vào giỏ.

Trong siêu thị lúc nào cũng có những đứa trẻ hiếu động, nghịch ngợm. Trông thấy đứa trẻ sắp va phải kệ hàng, cậu vội vàng vươn tay đỡ lấy nó.

Nhưng đứa nhỏ vẫn bị trượt ngã vào kệ, có cái gì đó rơi xuống đập vào trán của cậu. Đầu cậu đau nhói, máu lập tức chảy ra, cậu vội vàng lấy tay che đi vết thương.

Đứa nhỏ thấy máu thì sợ hét ầm lên, đẩy Yeonjun ra rồi bỏ chạy. Yeonjun thắt lưng đau nhói, cậu đứng không vững, loạng choạng té ngã trên nền đất.

Xung quanh chợt ồn ào, cậu nghe thấy đứa nhỏ lúc nãy khóc, còn nghe thấy mẹ đứa nhỏ nói cậu là lừa bán trẻ con, còn nói con bà ta chỉ đang tự vệ.

Cậu che lại vết thương, nuốt xuống vị tanh nồng trong miệng, nhẹ giọng nói: "Tôi không sao, cũng chả phải ăn vạ bà, bà mau đi đi"

Tiếng xì xầm tan dần, cậu vẫn ngồi đó che vết thương.

Lo chuyện bao đồng mà bị người khác ghét rồi, cũng tại thắt lưng đau mỏi này của cậu.

Lúc cậu trở hạ sinh Sora là sinh non còn khó sinh. Thai nhi mới 8 tháng tuổi nhỏ như vậy mà cậu không có sức sinh. Trên giường bệnh, cậu giằng co rất lâu cũng không thể sinh con ra. Thắt lưng vì vậy mà tổn thương, sau này vẫn không thể khá lên được.

Cũng vì cái eo này, mà nhiều lần cậu bị té ngã.

Trước đây cậu nghĩ, nếu có ai đó dìu cậu một chút thì tốt rồi. Nhưng sau đó cậu lại nghĩ, làm vậy chỉ gây phiền phức cho người khác, tự mình đứng dậy cũng không sao.

Cậu không biết mình ngồi ở đây đã được bao lâu, mãi cho đến khi máu đã ngưng chảy, nhân viên đến gần vỗ vai cậu: "Này anh, anh không sao chứ?"

Yeonjun cố hết sức ngước nhìn, lại thấy trong tay nhân viên cầm cây lau sàn nhà cậu mới ý thức được máu của mình chảy ra sàn. Vội vàng đứng dậy nở nụ cười xin lỗi: "Ngại quá, để tôi lau cho"
---------
Soobin đưa con gái về tới nhà thấy Yeonjun đang quay mặt vào sofa ngủ. Soobin có chút bực dọc, hắn đã nói với cậu hôm nay hắn sẽ về ăn cơm trưa vậy mà cậu lại nằm đây ngủ, tính bỏ đói con hay sao?

Nhưng Sora lại khịt khịt mũi nói: "Daddy ơi, có trứng gà non, có trứng gà non"

Soobin đưa con đến bàn ăn, không ngờ bàn ăn đầy ấp thức ăn còn rất nóng hổi. Mở tủ lạnh ra còn có nước ép táo và salat đã trộn sẵn. Soobin lấy salat ra, nhìn từng miếng rau củ được cắt nhỏ rất tinh xảo, không hiểu sao có chút bần thần.

Sora quá đói bụng liền kéo áo hắn mau chóng đi ăn cơm. Soobin bế con vào ghế nhỏ rồi vào nhà bếp lấy bát đũa.

Hắn nhìn vào tủ cảm thấy rất kì lạ, nhìn một hồi mới nhận thấy bên trong chỉ có bát đũa của hắn và Sora thường dùng.

Sora than đói liên tục, không có thời gian nghĩ nhiều, hắn lấy bát đũa rửa qua rồi mang lên đút con ăn cơm.

Hai cha con ăn cơm xong vẫn chưa thấy Yeonjun dậy, đầu tóc rồi bù, không nhìn rõ mặt mũi. Soobin thấy cậu co ro như sợ lạnh, có ý bế cậu vào phòng ngủ. Nhưng vừa chạm vào vai cậu, cậu liền như bị điện giật, người nảy lên: "Là ai dám đánh tôi?"

Soobin: "....."

"Ui da, đau..." Người nào đó vội vàng đứng dậy, ấn ấn thái dương kêu đau.

Soobin chống tay lên sofa đứng dậy: "Sạo cậu ngủ ở đây?"

"Binnie..." Thần trí Yeonjun đang không tỉnh táo, nghe thấy tiếng Soobin mà sợ hết hồn, ngẩng đầu nhìn anh một hồi lại nhìn thấy con gái đang chơi đồ chơi mới chắc rằng hai cha con họ đã trở về.

Cậu xoa xoa cổ, cười khì khì: "Về rồi sao? Cha con anh ăn cơm chưa?"

"Ăn xong rồi" Soobin nhíu mày: "Trong phòng ngủ không được hay sao phải ra sofa ngủ?"

Yeonjun vẫn cứ xoa xoa cổ mình, nghiêng đầu mờ mịt suy nghĩ câu nói của Soobin. Ngẫm một lúc cậu liền đứng dậy khỏi sofa, mang dép vào rồi đứng ở sàn nhà: "Anh muốn ngồi ghế sao? Xin lỗi, lúc nãy em tắm xong nghịch điện thoại một chút, không ngờ lại ngủ quên mất. Sau này sẽ không như thế nữa, sau này sẽ không thế nữa"

"Tôi không có ý này" Soobin giải thích, đột nhiên thấy vết thương lờ mờ sau mái tóc rối bù của cậu. Trông vết thương có vẻ không ổn, hắn tiến lại gần muốn vén tóc cậu lên để xem.

Yeonjun giật mình tưởng rằng sắp bị đánh, cậu che đầu lùi lại mấy bước, run rẩy nói: "Anh...anh đừng giận. Sau này em sẽ không ngủ ở sofa nữa, sẽ không ngủ nữa mà"

Cậu khó khăn nuốt nước miếng, đôi mắt ướt nhẹp, nhẹ giọng nói: "Anh đừng đánh em"

Trước kia trước mặt Soobin, cậu từng không xấu hổ mà làm đủ trò. Hắn cũng chẳng phải chưa từng đánh cậu. Cậu từ nhỏ đến lớn bị ba mẹ đánh hoài, lớn lên cũng chả sợ gì bị Soobin đánh, khác gì mèo cào đâu.

Nhưng bây giờ không giống như trước, cậu không thể chịu đòn được.

Ngay cả khi bây giờ không ai đánh cậu, cậu cũng đã đau đớn hết cả người.

Thực sự không thể chịu đòn nổi nữa đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net