Truyen30h.Net

[Soojun] No Speak Floating

29

munjin_92

Cậu đến quầy làm thủ tục xuất viện, in hóa đơn ra cậu thấy hắn đã giúp cậu trả rất nhiều khoản phí, phần cậu chi trả chỉ còn mấy khoản nhỏ.

Cậu lấy điện thoại tính tổng phí lại, mắt cậu vẫn còn mờ mịt làm cậu nhìn mấy lần mới nhìn rõ tổng tiền.

"Cám ơn anh Soobin..." Cậu tính ra con số sau đó tự mình lẩm bẩm nói cám ơn với hắn. Từ trong balo lấy số tiền tương ứng ra, dùng khăn giấy bọc kĩ lại cậu bỏ vào túi áo khoác của hắn. Cậu rời khỏi bệnh viện đi về hướng mà cậu hay đi siêu thị.

Đã sắp vào đông, trên đường gió đêm rất lạnh. Cậu vốn đã sợ lạnh đi một đoạn liền tìm một chỗ tránh gió nhưng vẫn là bị lạnh đến cóng cả chân tay, đôi môi trắng bệch nhợt nhạt.

Trên người chỉ mặc mỗi bộ quần áo rộng thùng thình, trong ngực ôm áo của hắn rất sâu cũng không dám lấy ra mặc vào. Chỉ dám cách túi nhựa ôm lấy để giữ ấm, chủ yếu là sưởi ấm cái bụng của cậu, không nên để cho bé con bên trong bị lạnh.

Cậu đi mãi cũng tới siêu thị, mua một chút rau củ quả tươi, mua thêm một áo lớn và một áo nhỏ bông. Đứng tại cửa siêu thị ngơ ngác một hồi mới lấy dũng khí đi đến nhà của hắn.

Cứ đi được vài bước cậu lại ngó đông ngó tây, chỉ lo chẳng may Soobin đột nhiên xuất hiện mà cậu đuổi đi. Tuy là cậu đến tặng đồ cũng không quá mong chờ được cho vào nhà, nhưng cậu vẫn sợ hắn không muốn nghe cậu giải thích, cho rằng cậu không biết điều còn vác mặt về.

Cậu thay đổi rồi, cậu đã biết tự mình biết mình. Thế nhưng cậu biết không là không có một ai tin tưởng cậu, cũng không có ai muốn nghe cậu nói.

Thật may trên đường đi không nhìn thấy hắn, cậu cẩn thận đi đến cửa nhà, đem đồ cậu mua để ngay ngắn trên tủ giày. Lúc chuẩn bị rời đi thì nghe tiếng Sora lảnh lót, nhẹ nhàng nhu thuận mà gọi bà nội.

"Bà nội ơi, Sora muốn cái này!"

"Sora nói yêu bà nội, bà nội sẽ lấy cho con.

"Sora yêu bà nội!"

Cậu lúc này mới thấy cửa nhà hé mở.

Nhìn vào trong khe cửa có thể thấy bé con đang chơi đùa cùng bà nội ở phòng khách, còn có thể nghe hai người nói chuyện.

Cậu thấy bé con trong lòng bà nội chơi đến quên trời đất. Bao nhiêu ngày đêm cậu nhớ thương mãnh liệt ập đến, sống mũi chua xót viền mắt trong chốc lát đã ngập nước.

Cậu không biết đã bao lần bản thân ảo tưởng con gái sẽ ở trong ngực mình mà làm nũng, miệng bé con không ngừng gọi baba. Chỉ cần đút bé con một miếng đồ ăn ngon, bé con sẽ cong mắt cười nói baba ơi con yêu baba lắm.

Nhưng ảo tưởng mãi là ảo tưởng, cậu biết rõ con gái không thích cậu, thậm chí là trước cả lúc cậu "tẩy não" bé con. Bởi vì cậu không đối xử tốt với con, cậu cũng chẳng hiểu rõ làm thế nào để yêu người khác mà người khác không cảm thấy phiền. Không có ai dạy, cậu cũng chẳng có thể tự học lấy.

Tất cả những chuyện này cậu đều biết, cậu biết mình không nên giống trước đây mà tưởng bở, cậu phải giữ khoảng cách không được bám dai như đỉa nữa.

Cậu sẽ thay đổi, cho nên đừng chán ghét cậu như vậy nữa.

Có thể nhìn đến cậu không?

Có thể cho cậu...ôm một chút, rồi sau đó ôm lại cậu chỉ một chút thôi.

Cậu đặt tay lên nắm cửa muốn vặn nó ra, ngón tay lại run rẩy dữ dội, lá gan cậu to dần nhưng lại không có một chút dũng khí nào để mở cửa.

Chỉ cần nghĩ đến sẽ bị con gái đẩy ra, sẽ khiến Soobin và mẹ hắn bực bội, cậu không dám làm.

Hơn nữa trong nhà không có dép cho cậu, cậu cứ như vậy mà vào sẽ làm dơ nhà mất.

Cậu... quá bẩn.

Soobin chạy tìm cậu gần như phát điên lên khi thấy người quỳ ở trước cửa nhà mà khóc. Trái tim hắn đột nhiên co thắt lại, đầu óc trống rỗng, hắn chẳng màng bận tâm đến những thứ khác, hai ba bậc thang chạy đến ôm chặt cậu vào lòng.

Yeonjun giật mình, cả người cậu ở trong lồng ngực hắn co quắp. Phát hiện ra người ôm mình là hắn thì lại càng hoảng mặt mũi cũng theo đó mà trắng toát, đầu lưỡi líu lại, trên mặt toàn là nước mắt vẫn cố nặn ra một nụ cười lấy lòng hắn đến nghẹn ngào, nói năng thì lộn xộn cả lên: "Soobin anh nghe em giải thích, nghe em giải thích đi. Em không có đi vào. Em đến đưa... chỉ là muốn đưa một ít đồ. Em đặt trên tủ giày, bây giờ em sẽ đi ngay, sẽ đi ngay mà."

Cậu không nghĩ đến hắn không hề đánh cậu cũng chẳng đuổi cậu đi, lại còn nguyện ý nghe cậu nói, cậu vội siết chặt lấy ống tay áo hắn thở hổn hển: "Em không cố ý thật... em đứng đây lâu rồi... cửa không có khóa nên em muốn....muốn... nhìn bé con một chút, em có chút nhớ con... xin lỗi..."

"Áo khoác của anh.... anh để quên, em mang trả lại... Em còn mua ít trái cây, tất cả đều rất tươi.. còn có hai cái áo khoác..." Cậu ngẩn đầu lên đôi mắt u ám cố gắng nhìn hắn, vành mắt đỏ lên khẩn cầu nói: "Hai cha con anh giữ lại... được không? Đừng vứt đi, anh với con giữ lại mặc đi, ấm lắm. Em biết là hai người ...không thích em mua...sau này em không mua nữa... Chỉ một lần này thôi, giữ lại.. có được không..."

Cậu còn muốn mua vài món đồ giữ ấm nữa vì mùa đông năm nay có vẻ lạnh hơn. Thế nhưng có lẽ không được rồi, cậu còn phải trả hai ba tháng tiền phòng, hiện cậu đã dùng hơi quá, căn phòng kia cậu còn muốn tiếp tục thuê.

Đầu hắn vẫn trống rỗng theo bản năng mà gật rồi "Ừm" một cái với cậu. Cảm giác mừng rỡ như điên khi tìm thấy cậu giống như chết đi mà được sống lại vậy, hắn hiện tại chỉ muốn ôm cậu để xua tan cái cảm giác sợ hãi kia.

Beomgyu đi theo sau Soobin, đi đến chỗ tủ để giày thả đống đồ xuống không khỏi hít một ngụm khí lạnh.

Rất nặng, nặng đến mức ghì cả tay, sống tới từng này anh chưa từng cầm nhiều đồ như thế.

Vậy mà cậu cả người gầy như con mèo sắp khô trên bụng có vết mổ lớn như vậy, lại còn đang mang thai bé mèo nhỏ, cả người rách nát vác một đống trong cái thời tiết lạnh thấu xương từ bệnh viện đến siêu thị rồi về nhà, đây là chuyện người ốm có thể làm sao? Tức chết anh rồi mà.

"Beomgyu." Hắn bỗng nhiên hạ giọng gọi anh, âm thanh khàn khàn có chút run rẩy.

Beomgyu vội trả lời: "Hả?"

"Lấy giúp tôi một cái áo khoác đi." Hắn cảm nhận được người trong lòng lạnh như một cục băng, khắp người run rẩy liền ôm cậu ngồi trên đùi mình. Cầm lấy áo khoác Beomgyu đưa bọc cậu lại, nhẹ lau đi mấy giọt nước ẩm ướt trên mặt: "Lạnh lắm phải không, như vậy đỡ hơn chút nào chưa?"

Cậu nhìn anh lắc đầu muốn đem áo khoác cởi ra: "Không, không lạnh...cái này em.. em mua cho anh mà, em không thể mặc..."

Soobin đè cánh tay lạnh lẽo của cậu, sau đó nắm trong tay mình: "Ngoan nào, em mặc đi."

Cậu nghe hắn nói "Ngoan nào" lập tức ngoan ngoãn ngồi yên không động đậy nữa, chỉ hít mũi một cái, lung tung lau mặt mình lẩm bẩm: "Nhưng em mặc rồi anh sẽ không mặc nữa, ...cái áo này rất ấm, rất tốt..."

Bị cậu làm dơ rồi, thật đáng tiếc.

Trong mắt hắn có phải cậu bây giờ còn bẩn hơn cả trước kia không, bị người khác động qua rồi...càng ô uế thêm.

Soobin không nghe rõ cậu nói gì chỉ ở một bên sưởi ấm tay cho cậu một bên nhẹ giọng hỏi: "Không phải anh nói sẽ đưa em về nhà sao? Sao lại chạy lung tung rồi? Nào đừng lau nữa, mặt của em sẽ bị trầy hết."

Yeonjun dừng lại ngẫm nghĩ cố gắng hiểu lời hắn, mở to mắt đỏ ngầu ướt nhẹp nhìn hắn: "Thật sự... em có thể quay về sao?"

Không phải là nằm mơ sao? Hắn cho cậu quay về kìa?

Soobin thở dài không nhịn được sờ lên mái tóc rối của cậu, khẽ gật đầu.

"Dạ, em sẽ về!" Cậu dùng sức gật đầu, nụ cười cực kỳ rạng rỡ chỉ là trong đôi mắt vẫn u ám, hắn không nhìn thấy ánh sáng cũng không nhìn thấy ý cười trong ánh mắt cậu, hắn chỉ thấy cậu tận lực dùng sức lấy lòng: "Soobi em nghe lời anh! Thế nhưng anh có thể nói cho em ...nói cho em biết anh muốn em làm gì được không? Em ở bên ngoài thuê phòng ở, em sẽ...không ngủ ở đây. Mỗi ngày làm xong việc sẽ trở về bên đó, anh gọi thì em sẽ đến, sẽ không nhiều lời quấy rối hai người... Anh mau nói cho em biết đi?"

Nghe đến câu này đừng nói là hắn, ngay cả Beomgyu cũng nghe không lọt lỗ tai: "Em nói cái gì vậy Mèo Con ? Em là vợ của cậu ta chứ không phải là bảo mẫu!"

Yeonjun bị quát có chút hoảng, cúi đầu khó chịu ấn ngực một cái: "Em không cần tiền đâu mà..."

"Em lại nói gì? Em không muốn gì?" Anh hoài nghi lỗ tai mình.

"Cậu đừng dọa em ấy nữa." Soobin quay đầu nhìn Beomgyu trách.

Hắn nghe cậu nói hươu nói vượn đau lòng đến mức không biết nên nói gì cho phải. Mấy lần muốn ngắt lời cậu lại nhớ tới lời Beomgyu dặn không được cắt ngang lời cậu nói, chỉ im lặng chờ cậu nói xong mới đem cậu ôm trong ngực mà vỗ về: "Đưa em về nhà là muốn em chân chính trở về. Em không cần làm cái gì cả, chỉ cần ngoan ngoãn ở nhà là tốt rồi, đừng chạy lung tung nữa."

Cậu lúng túng nghe, thỉnh thoảng lau mồ hôi, càng nghe càng mờ mịt.

Soobin thở dài nói: "Em nghe rõ anh nói gì không?"

"A... nghe, em nghe rõ..." Cậu vội đáp lời, theo bản năng mà gật đầu liên tục: "Soobin em nghe lời anh, em theo nghe lời anh..."

Cậu dùng cái tay vặn vẹo đầy thương tích của mình lau mặt mũi thở gấp muốn từ trong lòng ngực hắn đi ra, cúi đầu rất thấp: "Soobin,... em có chút nóng... em đi ra ngoài một chút..."

Soobin xem sắc mặt cậu nổi lên màu xanh tím, hô hấp ngày càng khó khăn, lúc nói chuyện run rẩy nói không hoàn chỉnh được một câu. Hắn muốn hỏi cậu bị làm sao, lại thấy cánh tay phải không bị thương liều mạng mà cào cào trên nền xi-măng ở bậc thang, móng tay ngắn ngủi đã bị tác động bung cả máu thấm ra ngoài, mà cậu trong lồng ngực hắn co ro, cả người lạnh lẽo không ngừng run rẩy.

Hắn cũng thấy mình lạnh từ đầu đến chân: "Yeonjun.... Yeonjun!"

Beomgyu chạy đến đỡ lấy vai cậu kiểm tra tình hình, anh biết dạo này tim của cậu không tốt nên có chạy qua khoa tim mạch học lỏm, hiện giờ vừa nhìn một cái anh cũng biết là bệnh co thắt tim mạch tái phát, nhanh chóng ngăn hắn: "Cậu đừng lớn tiếng nữa, tim của em ấy không chịu được."

Hắn không dám gọi chỉ có thể đem tay cậu gỡ ra khỏi nên xi măng, một bên nhẹ giọng dỗ cậu: "Không nắm nữa được không, đau thì nói với anh, không sao đâu mà...."

Cậu không hề buông tay cũng không lên tiếng, chỉ khó khăn thở hồng hộc. Beomgyu không biết cậu nhịn đau như thế nào, lúc này chỉ có người câm mới có thể nhịn mà không nói tiếng nào.

Anh nhẫn nhịn sự chua xót ở mũi, cấp tốc lấy trong túi thuốc Nitroglycerin nhét vào dưới lưỡi cậu. Cũng may tác dụng của thuốc rất nhanh, xem tình trạng của cậu có chút thuyên giảm lập tức nói: "Đi về bệnh viện nhanh, tôi đi lấy xe trước. Cậu ôm em ấy, không được cõng, cõng thì em ấy sẽ không thở được. Không được đi quá nhanh, không xốc nẩy em ấy nếu không sẽ khạc ra máu. Nhớ luôn phải nói chuyện, không được để em ấy mất ý thức."

*Nitroglycerin: thuốc cho những cơn đau tim cấp tính.*

Beomgyu nói một hơi như tên lửa liền lao đi lấy xe.

Hắn gật đầu dựa theo những gì anh dặn, ôm lấy cậu vững vàng mà xuống bậc thang nhưng lại không nói được cái gì. Nơi khổ họng chua xót ngoại trừ một lần gọi tên cậu anh không nói ra được gì nữa.

Hắn nghe cậu đáp lại mình, dùng sức lực cuối cùng mà đáp.

"Soobin, em đây..."

"Em không sao.. anh đừng sợ

Soobin tim đau như sắp nứt ra, viền mắt không khống chế được mà ươn ướt.

Đồ ngốc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net