Truyen30h.Com

|soonhoon| 999 bước còn lại.

extra 1. con chào cô chú.

einna_neig

con chào cô chú, con là con gái xinhhhhhh của ba jihoon và ba soonyoung ạ. năm nay con 6 tủi, sắp được vào lớp một í, mà con đã biết đọc, biết viết, thậm chí còn biết mười một cộng mười một thì bằng hai mươi hai nữa cơ, các cô chú thấy con giỏi hong ạ?

con giỏi như vậy là nhờ ba jihoon dạy con đó, ba dạy con tính toán từ lúc ba đón con về, hồi ở cô nhi viện, các cô ở đó không dạy con nhiều như thế đâu.

hôm nay con nghe nói các cô chú chắc cũng có một số chuyện bực bội trong người, nên cô chủ nhỏ của acc này và bác joshua có bảo con là ra đây kể chuyện cho cô chú nghe ó, cô chú có muốn nghe hong ạ? trước hết thì con tặng cô chú hoa hồng nhe!

hoa hồng đẹp lắm đúng hong ạ? ba jihoon của con thích hoa hồng nhất luôn í, vì ba soonyoung hay tặng ba jihoon hoa hồng, ba soonyoung nói hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, nên sau này con hãy tặng hoa hồng cho người con yêu như cách ba soonyoung tặng hoa hồng cho ba jihoon nhé?

con thì hong yêu các cô các chú như cách hai ba yêu nhau được, nhưng mà con thươngggggg mọi người ơi là thương, với cả ngoài hoa hồng với hoa hướng dương thì con hong biết loài hoa nào nữa, hoa hướng dương là chú seungkwan chỉ con đó nhưng mà hoa hướng dương mắc tìn quá ò, thui các cô chú nhận hoa hồng đỡ hộ con nha?

con nói liên thiên quá chú mingyu cười con rùi nè, thui được òi, con hong nói linh tinh nứa, hôm nay con sẽ kể cho cả nhà nghe về gia đình nhỏ ba người siêuuuu hạnh phúc của con (feat mười một chú bác giỏi như siêu nhân nữa).

ngày con 4 tuổi, con được ba jihoon và ba soonyoung đón về. con nghe các chú kể hai ba yêu nhau cũng đâu đó chục năm rồi, và muốn đón một công chúa nhỏ về để yêu thương, nên hai ba tới và mang con về nhà làm con gái. ba soonyoung của con là thầy dạy nhảy, chú dino nói là đan... gì í nhỏ? à, chú vừa nhắc con rùi, là đan xờ các cô chú ạ. ba soonyoung nhảy đẹp ơi là đẹp, mỗi lần ba đi tham gia cuộc thi nhảy là ba lại xuất hiện trên ti vi, có lần con còn thấy ba soonyoung lên kênh tin tức nữa, nên con tự hào về ba lắm lắm. ba soonyoung thích hổ, phòng làm việc của ba toàn mô hình hổ thôi, nên lâu lâu giận dỗi ba jihoon hay dọa là cấm ba soonyoung mua mô hình, mỗi lúc như thế là ba soonyoung sợ lắm. ba soonyoung cười lên rấttttt là đẹp trai, mặc dù con thấy bác jeonghan đẹp trai hơn, nhưng ba jihoon nói là lúc nào con cũng phải thấy ba soonyoung đẹp trai nhất, vì ba jihoon thấy vậy. ba cũng nghịch ơi là nghịch, chú seungkwan kể trước khi có con thì ba soonyoung không có dở hơi tới mức đó đâu, nhưng mà bây giờ thì ba còn hâm hơn cả con í.

tuần bảy ngày thì phải mất ba ngày con với ba soonyoung bị dọa úp mặt vào tường vì phá nhà phá cửa rùi í ạ.

ba jihoon của con thấp hơn ba soonyoung một chút, mỗi khi ba mệt ba sẽ úp mặt vào vai ba soonyoung than thở. cứ lúc nào như thế, ba soonyoung sẽ ôm chặt lấy ba jihoon rồi bế bổng ba jihoon lên. ba soonyoung khỏe thật í các cô chú nhỉ, ba bế ba jihoon vô phòng mà trông khỏe re. thật ra con hong có thích ba jihoon mệt, vì con thương ba nhắm, với cả ba mà mệt thì kiểu gì ba soonyoung cũng chỉ biết dắt con ra ngoài ăn thôi, tại ba soonyoung hong có biết nấu cơm.

ba jihoon của con là một kiến trúc sư nổi tiếng, ba vẽ đẹp ơiiiii là đẹp. ba vẽ nhà nè, vẽ phòng ngủ cho con, rồi vẽ váy công chúa cho con nữa. tủ quần áo của con toàn váy ba jihoon vẽ đó ạ, mà ba giỏi lắm, ba biến được váy vẽ trong tranh thành váy thiệt cho mặc được cơ. ba nấu ăn cũng ngon nữa, ba nấu xèo xèo vút vút chớp mắt là xong bữa cơm nhà. con thích ăn cơm nhà nhất, vì ba jihoon nấu cơm ngon số một thế giới (cái này thật ra con thấy chú mingyu với chú seokmin nấu ngon hơn, mà con yêu ba nên ba nấu ngon nhất), chết rùi các cô ơi con lỡ đóng mở ngoặc nên ba jihoon lườm con òi kìa, đợi con xí con đi dỗ ba cái đã nha....

con dỗ xong òi, hehe, ba dỗi đùa con thui, con cười xinh một cái là ba hết dỗi con ngay í mà. ba jihoon lúc nào cũng buộc tóc cho con rùi nói với con là con phải ăn thật là nhiềuuuu cho mau lớn, ba còn nói khi nào ba với ba soonyoung sạt nghiệp, thì ba sẽ gửi con sang nhà chú wonu với chú mingyu ăn ké vì nhà hai chú giàu ơi là giàu. nhưng mà chú wonu bảo nhà con cả hai ba đều giàu nên không sạt được đâu, nói chung thì con đúng là công chúa luôn í nhé.

ba soonyoung đang nhìn ba jihoon, nên con sẽ kể cô chú nghe ba soonyoung yêu ba jihoon nhiều như thế nào. con còn bé quá chưa hiểu rõ về tình yêu, chú junhwi bảo thế nhưng mà con thì thấy con hiểu rùi mò! dù sao thì trong mắt con, con yêu ba jihoon thế nào thì ba soonyoung yêu ba jihoon gấp bảy tỉ lần như thế. ngày nào về ba cũng ôm ba jihoon đầu tiên, lúc nào cũng nói anh yêu jihoon lắm, jihoon của anh giỏi nhất, là người ưu tú nhất nên phải chăm lo cho bản thân nhiều hơn bây giờ. ba jihoon đỏ mặt rùi kìa, các chú cũng khen con diễn lại giống y chang ba soonyoung luôn ó, hehe.

có một hôm con còn để ý, lúc con chạy đi chơi rồi bí mật về lấy cái bánh con giấu trong hộc tủ đem cho chú hansol, con thấy ba jihoon mè nheo hơn con nít lăn đi lăn lại trên ghế sofa, còn ba soonyoung thì chỉ cười cười vuốt má ba jihoon thôi í, trời nắng chang chang, trông ba jihoon giống con mèo đang phơi nắng lắm. một lúc sau ba jihoon tự nhiên bật dậy, trèo lên người ba soonyoung rồi hun vô má ba soonyoung một cái mà con đứng ở cửa còn nghe thấy.

"anh, anh nói anh yêu em đi!"

ba soonyoung ôm ngang người ba jihoon, chỉ cười chứ chẳng nói gì.

"em yêu anh em yêu anh em yêu anh."

nói một tràng dài ơi là dài, ba jihoon chu môi chờ ba soonyoung đáp lại.

"anh không nói anh yêu emmmmm, soonyoung chán em rùi à?"

"anh vừa nói anh yêu em cách đây năm phút."

"thì?"

ba jihoon nhăn nhó vùng ra khỏi người ba soonyoung, nhưng hình như ba soonyoung khoẻ quá, ba giãy một lúc hong có tác dụng gì nên ba lại ngồi im như thế. lần đầu tiên con thấy ba jihoon làm nũng zị lun ó? bình thường toàn là con làm nũng với hai ba thui?

sau đấy thì ba soonyoung ấn ba jihoon xuống ghế sofa, còn con thì bị chú hansol bắt cóc ra sân chơi để ngồi xem chú minghao, chú seokmin với chú mingyu diễn tiểu phẩm. lúc con níu áo bác seungcheol kể chuyện rùi hỏi bác là hai ba làm gì á, thì bác seungcheol bảo hai ba chọc nhau thui chứ hong gì.

ủa mà có đúng hong á hai ba?

à, đúng òi, tai ba jihoon đỏ bừng luôn rùi kìa nhưng mà ba gật đầu rùi cô chú ạ. nói chung là ba jihoon hay làm nũng z hoy chứ ngày nào ba soonyoung chả nói yêu ba jihoon mấy chục lần, ba nhỉ? các chú kể với con là ngày xưa ba soonyoung tán ba jihoon bá lắm, mua hoa hồng, rồi dạy ba jihoon khiêu vũ cơ. xong còn làm anh hùng cứu ba jihoon luôn đó, lại còn nắm tay nhau khiêu vũ trước cả trăm người. bác jeonghan còn dạy con, đó chính là định nghĩa của sự lãng mạn, nên sau này nếu có ai đó đối xử với con như cách hai ba đối xử với nhau, thì con đã tìm thấy người yêu con nhất trên đời rồi.

nhưng mà nhé, thật ra con rất ngưỡng mộ tình yêu của các chú các bác của con.

bác seungcheol đang nắm tay bác jeonghan kìa, con biết hai bác yêu nhau từ khi hai bác học cấp mấy í nhỏ? chú minghao vừa nhắc con là từ lúc hai bác học cấp ba. hai bác chơi với nhau từ bé lun đó, sau này yêu nhau rồi cưới, bác seungcheol còn có mấy cái tập đoàn đứng tên bác jeonghan rùi đặt tên bác jeonghan làm tên công ty luôn cho nó ngầu. chú wonu bảo công ty chú đang làm tên là yj, có nghĩa là yoon jeonghan đó. bác seungcheol ngầu tét nách, cô chú nhỉ?

rùi bác jisoo và chú seokmin nữa, bác gặp chú seokmin trong cái quán gì mà người ta hay tới để chơi game đó? rồi tự dưng chú với bác yêu nhau. bác jisoo bảo bác bị lừa, chứ bác cũng hong biết tại sao hồi đó lại làm người yêu chú seokmin luôn? nhưng mà chú seokmin chiều bác jisoo lắm nhé, có hôm con sang nhà chú với bác vào chủ nhật, bác jisoo ôm con lên giường nằm rùi bảo con là á hả, hôm nay con với bác chỉ cần nằm trên này thui, cả thế giới có chú seokmin lo. mà chú seokmin lo thật, chú phục vụ con với bác jisoo ba bữa tại giường luôn, chú làm pizza với pasta ngon đỉnh luôn í ạ.

ừm, con nghĩ chuyện tình yêu của chú wonu với chú mingyu là con biết rõ nhất luôn. tại ba jihoon hay kể cho con lắm, tại ba với chú wonu là bạn thân ơi là thân. chú mingyu là thiếu gia mà thích đi làm, xong thế nào lại thành thư kí của chú wonu. ba jihoon rỉ tai con bảo ngày xưa là ba mai mối cho hai chú đó, nên hai chú mới thành đôi. nhưng mà sau đấy có cô phá hai chú, làm chú wonu buồn quá nên trốn mất tiêu, chú mingyu ở lại thành phố buồn hiu cả tuần, rùi hai chú làm lành, cuối cùng hai chú cũng về với nhau.

chú jun và chú minghao thì yêu nhau là vì chú minghao tán chú junhwi trước đó nhaaaa ạ, chú minghao bảo ngày xưa chú mặt dày lắm, thấy chú jun đẹp trai là cứ vậy theo thui. sóng gió giống trên phim con hay xem có hong thì con chưa được kể, nhưng mà ba soonyoung nói cũng có một thời gian hai chú giận nhau đến mức chú minghao gào lên với chú jun là giỏi thì đừng có mà nhìn mặt em. giờ hai chú nhìn mặt nhau mỗi ngày luôn rùi ấy, tại hai chú ở chung nhà rùi đó ạ.

tình yêu của chú seungkwan với chú hansol thì phức tạp quá con hong hỉu lắm, nhưng chú seungkwan của con là idol nổi tiếng đó nhe! chú đanh đá ơi là đanh đá, toàn càu nhàu con lúc con chạy với chú dino thui í? chú lại sắp cấu con rùi kìa chú hansol ơi cứu connnnnnnn

chú hansol hong cứu được con rùi, chú còn bị cấu đau hơn con, con xin lũi chú nhìu nhe huhu hong ai trong chúng ta thoát được vuốt quýt của chú boo hết ó, mai con sẽ lên mách với fan chú seungkwan là chú cấu chú hansol tím cả tay.

chú hansol là cái người mà biết đọc nhanh trên nền nhạc.... cái gì nhỏ? ráp pơ, à đúng òi, chú cũng rất là nổi tiếng. chú dino có kể là hồi chú sol với chú boo yêu nhau còn yên bình, ngày nào hai chú cũng phải lượn qua lượn lại trước mặt chú dino để chú dino ăn cơm cún chán thì thôi. nhưng sau này, chú boo vì công việc mà gặp chuyện buồn ơi là buồn, chú sol chỉ có thể yên ắng rời khỏi chú boo vì nghe nói lý do chú boo gặp khó khăn là vì fan chú kwan hong có thích chú sol. chú kwan khóc nhiều lắm, chú dino mua cho cả thùng quýt để ăn mà đến cười nửa miệng chú kwan cũng hong cười nổi. tại sao hai chú yêu nhau lại như bây giờ thì chú bảo sau này lớn chú sẽ kể con sau, nên đợi nào con biết con lại kể với mọi người nha?

chú dino thì chưa có iu ai hếc, tại chú bận đi xây lâu đài cát với con òi, hong có cho ai cướp chú dino của con đâu á nha? con biết các cô ở đây cũng thích chú dino lắm ó, mà chú của con òiiiiiii, đụng tới chú là con học chú kwan cấu mấy cô ó mấy cô bíc chưa ạ?

chú dino vừa khen con tài lanh. tài lanh là gì ạ? con hong có hỉu? các cô các chú giải thích cho con zí? có phải ý là xinh đẹp dễ thương lấp la lấp lánh iu ba soonyoung iu ba jihoon và yêu mười một chú của con nhất trên đời hong?

ầy, con kể nhiều quá rùi, đến giờ con đi ngủ rùi hong ba jihoon mắng con mất í, thui hôm nào con lại lên nói chuyện với mấy cô mấy chú ha?

ngày hôm nay đã kết thúc ở đây rùi, hong biết các cô các chú có một ngày thế nào, dù có bực dọc, buồn lo hay mệt mỏi, có vui vẻ cười tươi rói hong, thì con cũng thật lòng mong ngày mai của các cô các chú sẽ là một ngày ngập tràn hạnh phúc. chuyện của hôm nay, nỗi buồn của hôm nay hãy để thời gian xoa dịu, và chỉ cần cố gắng lên một chút, tình yêu thương tới từ khắp nơi sẽ ôm lấy cô chú cả mà.

tình yêu đến từ những điều giản đơn nhất, và tình yêu có muôn hình vạn trạng. cô chú rồi cũng sẽ tìm thấy những tình yêu đẹp như những kiểu tình yêu con vừa kể ở trên thui, con hứa đấy, cô chú cứ tin con. trút mi bờ rô, chú hansol vừa dạy con câu đó đó.

giờ thì con chạy vô ngủ với ba jihoon với ba soonyoung đây ạ, ngủ với hai ba ấm lắm, con sẽ ngủ thật ngon để mai có sức chơi uno với chú hansol.

chúc cô chú ngủ ngon!

______________________________

dạo này đọc nhiều fic về mấy em bé í, thấy bị dễ huông nên mới viết thử, nói thật thì đó giờ tui hong thích trẻ con lắm, tại sợ ồn, nhưng mà độ này thấy cuti quá tr, viết cái này xong đọc sợ sượng trân vl nhưng mà lỡ tay viết hơn 2k từ rùi nên mng đọc đỡ nhe.....

hehe, thấy hong hay thì xí xóa hộ tui.... hôm sau tui lên extra khác bù.....:")))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com