Truyen30h.Net

SoonHoon - Love Instagram

*58*

7uhtlaer

" Chào em, Jihoon"

Cậu còn lạ lẫm gì cái giọng nói này nữa, khựng lại vài giây rồi lại tập trung vào ly cà phê đen trên bàn. Người nọ như đã quen với phản ứng lạnh nhạt này mà tự nhiên kéo ghế ngồi đối diện Jihoon. Đưa tay chống cằm nhìn chằm chằm cậu, người đó từ tốn nhả từng chữ.

" Thật trùng hợp nhỉ? Chúng ta lại gặp nhau rồi này!"

Trùng hợp? Nghĩ đến đây Jihoon bất giác nhếch môi khinh bỉ, còn bảo là trùng hợp, rõ ràng là theo đuôi cậu từ Seoul đến đây. Cậu định mở miệng nói gì đó nhưng khi đối diện với khuôn mặt kia đột nhiên từ ngữ trong cổ họng như nuốt ngược vào trong, nên Jihoon quyết định mặc kệ để người ta tự độc thoại.

" Không vui vì anh không phải Soonyoung à?"

" Em định không nói chuyện với anh thật à?"

" Tôi với anh còn gì để nói à?"

Woosung bày ra vẻ mặt hờn dỗi bĩu môi.

" Anh lặn lội từ Seoul theo em đến tận đây rồi, chẳng lẽ 1 câu em cũng không muốn nói sao? Chẳng phải lúc trước...."

Trước khi Woosung kịp nói hết câu thì cậu đã rút tiền kẹp dưới đế ly rồi ung dung đứng lên đi khỏi xem như không có sự tồn tại của hắn ta. Thoáng ngạc nhiên trước thái độ của Jihoon, trước khi cậu khuất bóng khỏi ngã rẻ thì Woosung đã đuổi kịp và tiếp tục giữ khoảng cách đi phía sau cậu. 

.

.

"Meow~ meow~"

Tiếng mèo kêu từ con hẽm tối thu hút sự chú ý của Jihoon làm cậu phải đứng lại nhìn vào đấy 1 lúc để xác nhận xem bản thân có nghe nhầm không. Tiếng kêu càng lúc càng phát ra nhiều hơn như 1 lời kêu cứu. Không nghĩ nhiều, Jihoon lập tức chạy vào con hẽm theo tiếng kêu của mèo, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc khiến người ta cảm thấy phát nôn, người đàn ông ăn mặc rách rưới đang cố nhét chú mèo nhỏ vào túi rác. Jihoon phẫn nộ xô ngã người đàn ông, ôm lấy chú mèo vào lòng. Vật nhỏ trong lòng run rẩy, hai chân trước bám chặt lấy cánh tay cậu như không muốn rời xa. Jihoon đưa tay vuốt nhẹ đầu chú mèo như một lời trấn an.

Người đàn ông kia xiêu vẹo đứng lên, mắt gã nhìn cậu đầy giận dữ, giơ nắm đấm hướng Jihoon mà hét to

" Thằng khốn, sao mày dám xô ngã tao hả?"

.

.

.

____________

vẫn là cái màn cut cảnh thần thánh đây =)))) 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net