Truyen30h.Net

SoonHoon - Love Instagram

*9*

7uhtlaer

" Cho hỏi Lee Jihoon có phải học lớp này không?"

Một chàng trai dáng người to lớn, khuôn mặt mang nét châu âu nhẹ nhàng hỏi một bạn trong lớp của Jihoon. Wonwoo là người nhanh nhất nhận ra người con trai đứng trước cửa lớp chính là chủ tài khoản "tommist" hôm trước. Mọi người trong lớp nhìn chầm chầm hắn ta một chút sau đó tiếng của Wonwoo từ cuối lớp vọng lại

" Cậu ấy đi đến phòng hội trưởng rồi, anh tìm cậu ấy có việc gì không?"

Hắn ta vẫn giữ vẻ điềm đạm như cũ, nhếch môi khẽ cười liếc mắt về phía Wonwoo

" Tôi đến tìm người yêu tương lai thôi mà"

Vừa đúng lúc Jihoon đi về phía lớp, nghe thấy lời Wonwoo và tên đó nói liền nhíu mày sau đó bỏ qua hắn ta và đi thẳng vào lớp. Đi ngang qua hắn ta được vài bước Jihoon liền cảm nhận được 1 lực nắm cổ tay mình. 

" Xin lỗi, phiền anh bỏ tay ra."

Tuy câu nói tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng thoát ra từ miệng của cậu trai bé nhỏ lại mang theo một luồng sát khí vô hình khiến cả lớp tự động cảm thấy hơi rùng mình. Tuy nói Jihoon rất hiền lành nhưng một khi lỡ chọc giận thì đều phải lãnh hậu quả. Vì thế các bạn trong lớp hoặc những người thân thiết đều muốn tránh phải cơn giận dữ này.

Nhưng hắn ta vẫn chẳng có vẻ sẽ buông tay cậu ra, khuôn mặt vẫn giữ nguyên nụ cười nhìn Jihoon như con mồi.

" Tôi là Tom, trên em một khối, hân hạnh được làm quen"

" Không biết chiều nay em có rảnh đi ăn gì đó cùng tôi không, tôi mời."

Jihoon nhìn chằm chằm vào đôi mắt nâu đó, tuy đôi mắt không đẹp như Hansol nhưng lại sắc lẹm kèm theo chút lãng tử. 

" Tôi có hẹn rồi"

" Hẹn? Cùng ai chứ?"

Cậu né tránh ánh mắt nhìn quanh một lượt bắt gặp hình bóng quen thuộc cùng cái nhìn như muốn đốt cháy ai đó đang hướng phía cậu mà đi tới.

" Cậu ấy có hẹn với tôi."

Soonyoung từ xa đã nhìn thấy bóng dáng của tên Tom, không khó để nhận ra hắn ta. Mọi người ở ngôi trường này đều biết hắn ta tuy rất ưa nhìn chẳng kém cạnh ai nhưng lại lăng nhăng và đào hoa. Một học kỳ thay không biết bao nhiêu người yêu, nhưng vì hắn có tiền nên cả con gái lẫn trai theo hắn rất nhiều. Nhận thấy có chuyện chẳng lành và quả thật đúng y chóc. Tên khốn đó đang nắm cổ tay của Jihoon

Soonyoung mặt đầy sát khí đi đến nắm lấy tay hắn bỏ ra khỏi tay cậu nhưng hắn ta chẳng có vẻ sẽ buông ra. Được! Anh muốn chơi? Tôi chơi với anh tới cùng.

" Bỏ tay cậu ấy ra"

" Nếu tôi không bỏ thì sao? "

" Cậu là gì của em ấy mà ra lệnh cho tôi? Nực cười."

Soonyoung như bị một gáo nước dội hết đám lửa đang bốc cháy, lúng túng nhìn về phía Jihoon. Cậu ấy không nhìn Soonyoung mà vẫn đang nhìn chằm chằm vào mắt tên kia.

" Tôi..."

Soonyoung vừa định phản bác lại thì đã nghe thấy giọng nói lãnh đạm kèm theo nộ khí của Jihoon vang lên giữa không khí im lặng của lớp học.

" Cậu ta là người yêu của tôi."
.
.
.
.
Đây là biến😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net