Truyen30h.Net

Soonhoon's oneshot

My mermaid, my soul (H)

phuongautumn


Soonyoung từ nhỏ đến lớn đã trải qua một cuộc sống khá bình đạm.

Những năm cấp ba anh đều là lớp trưởng, thầm thích một bạn nữ cùng lớp nhưng vì ngoại hình hơi mũm mĩm cộng với việc niềng răng nên anh không có can đảm để thổ lộ. Lên Đại học rồi mỗi người mỗi hướng, bản thân Soonyoung cũng cảm thấy mình đã thay đổi ít nhiều. Anh nhận ra mình có cảm giác với con trai hơn là các bạn nữ, và cũng đã từng hẹn hò với một đàn em dưới một khóa nhưng chưa được nửa năm đã chia tay. Sau khi ra trường với tấm bằng giỏi anh xin vào làm ở một công ty về thiết kế xây dựng theo đúng chuyên ngành. Những tưởng mọi chuyện sẽ trôi đi một cách tẻ nhạt chỉ xoay quanh nhà và công ty như thế, cho đến khi anh gặp Jihoon.

Soonyoung không dám tin cái gọi là soulmate của người cá lại rơi trúng người mình. Nhưng nếu là duyên phận, anh sẵn sàng đón nhận, huống hồ Jihoon vừa vặn thuộc đúng mẫu hình lý tưởng của anh. Từ khi đón cậu về nhà, cuộc đời Soonyoung như được thắp sáng lên nhiều chút. Jihoon tựa như mặt trời nhỏ sưởi ấm cả ngôi nhà và cả trái tim anh, từng nụ cười, từng cái nắm tay, cái chạm môi... đều khiến anh xao xuyến. Anh còn nhớ cậu đã rơi nước mắt vì nghĩ đến việc có thể anh sẽ không thích cậu, cầu xin anh chỉ cần giúp cậu được sống cuộc đời của một con người bình thường thôi rồi cả hai sẽ mỗi người mỗi ngả. Cậu không biết, chính anh mới là người cần lo lắng hơn ai hết rằng sẽ vuột mất cậu. Thử tưởng tượng nếu soulmate của Jihoon không phải anh mà là một người khác, chẳng phải nửa đời sau của Kwon Soonyoung này chẳng khác gì bọt biển hay sao?

Ở với nhau được gần ba tuần, tuy cả hai cùng ngủ trên một chiếc giường nhưng chưa bao giờ quá phận, cùng lắm chỉ là một cái hôn sâu chúc ngủ ngon và Jihoon chui vào lồng ngực Soonyoung say giấc. Đơn thuần đến mức anh cho rằng như này cũng ổn thôi, chỉ cần cậu cứ mãi ở bên cạnh anh là được. Rồi đột nhiên Jihoon với chiếc đuôi cá lại một lần nữa xuất hiện trước mặt anh, bảo rằng cậu sẵn sàng rồi, anh hãy sở hữu cậu đi và ngày mai cuộc sống của hai người sẽ khác. Soonyoung có chút bối rối, tuy nhiều ngày trước cậu cũng từng ra tín hiệu lúc cả hai đi mua đồ ở siêu thị nhưng đến khi mọi thứ đang bày ra trước mắt tùy anh định đoạt, anh lại chẳng biết nên bắt đầu từ đâu. Liệu có phải anh đang nằm mơ, đến khi tỉnh lại sẽ chẳng còn thấy chàng người cá Jihoon tìm kiếm soulmate của mình đâu nữa?

"Soonyoung, bế em."

Jihoon dang hai tay lên đòi anh bế, được như toại nguyện liền tặng anh một nụ hôn đúng chuẩn kiểu Pháp. Thực ra cậu hôn không giỏi nhưng được cái nhịn thở lâu, dần dần nhờ Soonyoung chỉ bảo thêm nên kỹ thuật hôn ngày càng tiến bộ. Có nhiều hôm anh dẫn cậu đi làm, Jihoon hết trò để nghịch nên đôi lúc lại hôn trộm anh một cái, lớn gan hơn thì ngồi hẳn trên bàn làm việc gặm cắn môi anh. Soonyoung ban đầu cũng bị làm cho giật mình lắm, sợ rằng đồng nghiệp bên cạnh sẽ phát hiện ra điều gì đó nhưng cũng may Jihoon chưa bao giờ quá phận, toàn canh lúc không có ai ngồi cạnh mới dám nghịch ngợm. Tuy nhiên phải công nhận, cảm giác lén lút làm chuyện xấu ở nơi công sở cũng thú vị lắm.

"Tự nhiên em muốn ăn chuối."

"Hửm, chuối? Anh có đem vào...đây..."

Soonyoung chưa kịp chỉ vào đĩa trái cây gồm táo và chuối thì Jihoon đã đẩy anh ngồi xuống giường, chính mình ngồi quỳ trên sàn giữa hai chân anh. Khi Soonyoung mới vỡ lẽ ra 'chuối' ở đây Jihoon đang ám chỉ gì thì cậu đã kéo quần anh xuống, bật ra 'trái chuối' to lớn ngay trước mặt cậu.

"Chuối này không được cắn đâu đấy, nếu không em phải chấp nhận cả đời chỉ mỗi anh được nhìn thấy em thôi."

"Người ta biết rồi."

Thường ngày Soonyoung hay khen cậu dễ thương, và y như rằng mỗi lần nghe thấy từ dễ thương là Jihoon liền để lại vết răng lên người anh, nhiều nhất là hai cánh tay, sau đó đến bả vai và cổ. Jihoon có hai chiếc răng nanh nhỏ xinh, nhìn thế thôi chứ lúc cắn vừa tê vừa ngứa, cũng đau lắm. Rõ ràng cậu không ý thức được bản thân mình dễ thương như nào, dù chỉ ngồi một chỗ thở thôi cũng đủ câu hồn Soonyoung đi rồi. Có hôm đồng nghiệp nhìn thấy vết cắn trên anh, nở nụ cười đầy am hiểu và không quên trêu chọc 'Dạo này Soonyoung có nuôi mèo nhỉ' làm anh chỉ biết gãi đầu cười trừ. Mèo thì không có nhưng cá lại có một con, không những bơi giỏi mà cắn anh cũng giỏi nữa.

Jihoon bao mười ngón tay trắng ngần quanh cự vật của anh, nhớ lại mấy bài học từ người anh họ truyền lại. Khi làm chuyện ấy, bản thân chủ động một chút sẽ khiến đối phương thêm khoái cảm, thế nhưng đừng vồn vã quá, cứ nửa vời là tốt nhất. Vừa hư hỏng lại vừa ngây thơ, cứ dung hòa hai điều đó lại với nhau là được. Jihoon cẩn thận vuốt ve từ đầu khấc xuống hai viên tinh hoàn, cảm nhận thứ đó trong tay một lúc một lớn rồi ghé miệng ngậm một nửa chiều dài vào. Mùi vị cũng không quá tệ, nhất là khi Soonyoung đã tắm rửa trước đó nên trong miệng lẫn khoang mũi đều truyền đến mùi hương sữa tắm. Nghe lời anh, cậu cố gắng không để răng mình cạ lên thứ này, thay vì tưởng tượng nó là trái chuối thì cậu nghĩ thành việc mình đang mút một cây kem nóng bỏng. Soonyoung nắm chặt tay chống trên giường, nhìn ngắm hai tay cùng cái miệng của Jihoon đang vô cùng bận rộn để chiều lòng cự vật của anh. Đây là lần đầu tiên anh được người khác khẩu giao, người này lại chính là Jihoon - một nửa trái tim anh đã tìm thấy cho mình, cảm giác hạnh phúc càng thêm nhân ba, nhân bốn.

Dương vật Soonyoung chỉ lớn hơn trong miệng Jihoon nhưng mãi chưa có ý định sẽ bắn, cậu bực bội nhè ra và bất mãn ngẩng đầu nhìn anh, miệng mỏi, ngồi theo kiểu người cá thế này cũng mỏi, và của Jihoon cũng muốn cương và thoát khỏi lớp vải bó sát này rồi. "Ngoan, anh không muốn bắn vào miệng em, sợ em khó chịu." Soonyoung định cúi xuống đỡ cậu dậy nhưng Jihoon nhanh hơn, tiếp tục cho cái của anh vào miệng, sâu hơn gần chạm đến họng và nút mạnh một cái. Lần này coi bộ sắp thành công, cậu mút mát thêm một lúc rồi liên tiếp dùng lưỡi tấn công vào đỉnh dương vật. Cuối cùng Soonyoung cũng không nhịn được mà bắn thẳng vào miệng Jihoon khiến cậu suýt sặc. Anh đau lòng vội lấy khăn giấy trên bàn ở đầu giường đưa cậu, bảo cậu nhổ hết ra.

"Hmm, em nuốt hết rồi. Cũng không tệ cho lắm."

Jihoon cười rộ lên, tuy cơ hàm khá mỏi nhưng nhìn Soonyoung được thoải mái hơn một chút thì cậu thấy hoàn toàn xứng đáng. Không chịu thêm chiếc váy đuôi cá này được nữa, Jihoon tự đứng dậy và cởi xuống cả nó lẫn quần lót, còn lại mỗi áo sơ mi đủ để che cánh mông lẫn phần hạ thân. Soonyoung kéo cậu ngồi lên đùi mình, chiều chuộng hôn từ mắt xuống má và dừng lại ở hai cánh môi đã phiếm hồng. Cả hai lại quấn nhau vào một nụ hôn, không cuồng nhiệt như hồi nãy nhưng triền miên hơn. Anh cảm nhận được chút tư vị của chính mình trong miệng cậu trộn lẫn vị nước bọt quen thuộc, lưỡi anh chạm vào từng chân răng của cậu, lướt qua chiếc răng nanh lưu lại sự tê rần. Được một lúc thì Jihoon phải đẩy anh ra trước, luyến tiếc day nhẹ môi dưới của anh để cho nó sưng lên mới chịu thôi.

"Jihoonie, cho anh nhé?"

"Đến bây giờ mà anh còn hỏi nữa sao? Tất cả của em đều cho anh."

Đặt Jihoon nằm xuống giường, Soonyoung nhẹ nhàng cởi cúc áo chỉ để lại một cúc chính giữa, anh bắt đầu với cần cổ thơm mềm trước, để lên đó vô số hạt ô mai rồi lướt môi xuống một bên ngực, ngậm lấy đầu vú và mút nó như cách cậu làm với cự vật của anh. Jihoon nấc lên một tiếng sảng khoái, hai tay khuơ loạn xạ trên lưng anh và kéo áo anh lên đòi lột ra. Chiều lòng cậu, Soonyoung cởi bỏ áo và quần, chỉ để lại quần tứ giác và lại tiếp tục chăm sóc đầu vú còn lại. Cơ thể Jihoon đặc biệt nhạy cảm, từng chỗ anh chạm vào đều biến thành màu hồng, phía dưới đã tự động tiết ra nước nhờn làm ướt một mảng. Soonyoung mở ngăn kéo lôi ra chai bôi trơn và áo mưa mua lần trước, lấy ra một cái và muốn cậu đeo vào cho mình.

Jihoon dùng miệng xé vỏ bao, nghĩ gì đó lại tự đeo lên cái của mình và dang rộng chân thêm chút nữa. "Lần đầu tiên này không cần, em muốn chân chính cảm nhận anh." Nói xong cậu đổ một ít gel bôi trơn lên tay, kéo quần lót xuống và thoa đều lên cự vật của anh. Soonyoung hít một hơi, kiềm nén lại ham muốn ngay lập tức chọc thủng cậu lúc này và đưa ba ngón tay cho cậu bôi gel lên đó. Nếu không dùng bao anh càng phải chuẩn bị kỹ càng cho cậu, để hồi ức lần đầu thuộc về nhau này mãi là một cột mốc đẹp và đáng nhớ. Jihoon đã vì anh mà làm nhiều thứ như vậy, anh tuyệt đối không thể làm cậu bị thương dù chỉ một chút.

Huyệt khẩu bé nhỏ lấp lánh nước, hấp háy như đang mời gọi anh đến hái. Anh chậm rãi cho một ngón tay đi vào thăm dò trước, bên trong nóng ướt và mau chóng mút chặt lấy ngón tay anh không muốn rời. Jihoon cong người đón lấy ngón tay thứ hai của anh, nơi khóe mắt run rẩy chực trào nước mắt. Soonyoung chạm vào vách tường ấm nóng tìm được điểm hơi gồ lên và nhấn vào đó, lập tức anh nghe thấy tiêng rên khoan khoái từ Jihoon. Biết đây là điểm gờ của đối phương, anh làm song song động tác cắt kéo mở lối vào và liên tục trượt qua điểm khoái cảm kia, cái miệng cũng không rảnh rỗi gặm nhấm đùi trong và ngã ba mê người của cậu. Đến ngón tay thứ ba đút vào, chúng mô phỏng động tác giao hợp không ngừng mở rộng nụ hoa chật hẹp đầy nước. Sau nhiều lần như thế, Jihoon hét lên một tiếng bắn ra lần đầu tiên mà không cần chạm vào tính khí của mình. Hai bên gối lăn xuống mấy hạt ngọc trai, Jihoon nức nở hé mắt nhìn xuống, ba ngón tay anh vừa được rút ra, chuẩn bị thay thế bằng dương vật với kích thước còn lớn hơn lúc ban đầu. Để hai chân cậu ôm lấy eo mình, Soonyoung nhổm người lên liếm hết nước mắt trên mặt cậu, hôn một cái lên môi như động viên và hỏi xem cậu đã thật sự sẵn sàng chưa. Jihoon gật đầu, đưa đẩy thân dưới chạm vào dương vật của anh như xác nhận, bàn tay cào một đường trên lưng anh ra hiệu bắt đầu. Cung kính không bằng tuân lệnh, Soonyoung không chần chừ thêm liền đâm vào lỗ nhỏ của cậu, song mới được một nửa Jihoon đã khóc nức lên, hoảng loạn lắc đầu.

"Không được...em đau lắm... Hức, rất căng..."

"Thả lỏng nào, em kẹp anh chặt quá..."

Tình thế đẩy vào nốt thì chưa được mà rút ra cũng chẳng xong, những tưởng bên trong Jihoon ngập tràn nước sẽ dễ dàng cho việc kết hợp nhưng so với ba ngón tay lúc nãy lại khác xa nhiều lắm. Soonyoung đành vuốt ve từ đùi lên rốn của cậu làm dời đi lực chú ý, tháo bỏ bao cao su Jihoon đã bắn vào một lần xuống sàn, một bàn tay bao trọn cự vật bán cương của cậu tuốt lộng lên xuống. Jihoon đã bình tĩnh hơn một chút, kéo tay anh ngửa cổ đòi được hôn. Phía dưới dường như đã không còn thít chặt anh như lúc đầu, Soonyoung nhân lúc Jihoon đang đắm chìm vào cái hôn, anh thúc mạnh một cái đẩy toàn bộ chiều dài còn lại vào sâu bên trong, nuốt luôn tiếng hét của cậu vào bụng. 

"Thằng nhỏ của anh giống như đang được tắm nước nóng vậy." Soonyoung rải từng nụ hôn nhỏ vụn từ khóe môi xuống dưới cằm, di sang ngậm vành tai Jihoon. "Gắng chịu một chút, rất nhanh em sẽ thích thôi."

Người cá trong lúc động tình sẽ tiết ra vô cùng nhiều nước, Soonyoung không khó để nắm được điều này, anh thăm dò biểu cảm trên gương mặt Jihoon rồi từ từ rút ra, cái của anh ướt đẫm dịch trơn đều là của cậu. Lần thứ hai đi vào đã bớt khó khăn hơn, nụ hoa không còn bài trừ dị vật to lớn vào ghé thăm nữa. Soonyoung lót một chiếc gối dưới hông cậu để di chuyển thêm thuận tiện, động tác cũng ngày một tăng tốc. Dần dần tiếng nức nở của Jihoon được thay thế bằng tiếng rên rỉ thở dốc, đôi chân quấn quanh eo anh vô lực thả xuống giường, chỉ còn có thể gắng gượng  chống thành hình chữ M đón nhận những cú thúc sâu tận gốc từ anh. Đỉnh quy đầu cố ý chà sát qua lại điểm gờ trong cậu, lúc rút ra đều nghe thấy tiếng nhèm nhẹp của da thịt chạm vào nhau. Những nếp nhăn nơi cửa vào biến mất, thay vào đó là bọt nước trắng xóa và nước nhờn thấm ướt ga giường. Jihoon cầm lấy cái của mình tự an ủi, khoái cảm bên dưới làm cậu run run gần bắn ra. "Đợi anh, chúng ta cùng nhau..." Soonyoung nhận ra biến hóa trên mặt cậu, gia tăng tốc độ đâm rút, đẩy cả người cậu lên trên suýt đụng đầu giường. Cậu đầu hàng, thả tay để thằng nhỏ xuất tinh lần hai, không lâu sau đó anh cũng đến cao trào bắn hết vào sâu bên trong cậu, nóng ấm đầy một bụng.

"Young... anh bắn thật nhiều, còn nhiều hơn lúc nãy thì phải..."

"Còn em thì khóc rất nhiều, cả phía trên lẫn phía dưới. Thử nghĩ xem nếu 'nước' này của em cũng biến thành ngọc trai thì chúng ta đã có một chiếc giường đầy ngọc trai rồi đấy."

Soonyoung quệt một ít nước phía dưới cho lên miệng nếm thử, không khác với vị nước mắt của cậu là mấy, mằn mặn như biển. Anh luyến tiếc rút ra khỏi huyệt động ấm áp trong cậu, một tiếng phốc phát ra kéo theo dòng dịch trong suốt, cửa mình của Jihoon hơi hé thành một cái lỗ nhưng vài giây sau liền khép lại gọn ghẽ như chưa từng nuốt trọn cự vật lớn của anh. Gom hết số ngọc trai bên cạnh cậu cho vào ngăn kéo, anh định bụng sẽ xâu thành vòng tay và vòng chân cho cậu đeo. Nhưng anh vẫn mong rằng lần sau khi làm chuyện này sẽ không phải thấy một hạt ngọc trai nào rơi ra từ đôi mắt cậu nữa.

"Bên trong...thật lạ... Soonyoung, em cảm thấy... hơi khó chịu."

"Hửm? Khó chịu ở đâu? Lúc nãy đã làm em đau sao?"

"Không phải, chỉ là...muốn được anh chạm vào thôi."

Tất nhiên Soonyoung sẽ không đời nào tha cho cậu trong đêm nay khi mới chỉ làm một lần. Anh bế xốc Jihoon lên để cậu ngồi trong lòng mình, nhìn hướng về chiếc gương gắn trên tủ ở cạnh giường. Jihoon vội vàng kêu lên đầy ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh trong gương, cậu chôn mặt vào hõm vai anh trốn tránh khỏi hiện thực hiện tại. Một người chỉ với áo sơ mi nhăn nhúm không còn che được cái gì, mình đầy dấu hôn kia không phải Jihoon thì còn ai?

"Em có biết bây giờ mình có biết bao nhiêu xinh đẹp không hả?" Soonyoung kéo nhẹ cằm cậu bắt nhìn về phía trước. "Có muốn xem xem bản thân khi hứng tình sẽ quyến rũ mức độ nào không?"

"Soonyoung à... Em chỉ muốn, hức... anh chạm vào em thôi mà."

"Nhìn vào gương đi, nhìn xem anh chạm vào em như nào."

Bàn tay Soonyoung nắm lấy trái cherry nhỏ trên đầu ngực cậu, vân vê bằng hai đầu ngón tay, đôi khi lại nhéo một cái khiến Jihoon phải ưỡn ngực theo từng sự giày vò của anh. Chơi đùa với hai đầu vú chán chê, anh nâng chân cậu lên làm bại lộ nụ hoa giữa cánh mông vẫn đang hấp háy chất lỏng trong suốt. Màu hồng đỏ nổi bật trên làn da trắng, giọng Soonyoung vang lên bên tai 'Thử chơi đùa với nó đi' như thôi miên cậu làm theo. Jihoon nhìn chằm chằm vào gương, để hai ngón tay trước cửa huyệt rồi đút vào. Tay cậu nhỏ hơn tay Soonyoung một cỡ nên cả quá trình rất suôn sẻ, ngón tay bị nuốt vào trơn tuột không hề cảm thấy trướng đau như tay anh, và cũng không có cảm giác bằng.

"Đúng rồi, cong ngón tay vào một chút, có như vậy lát nữa anh đi vào sẽ dễ hơn."

"Không được... Young, em cảm thấy lạ lắm...nó không giống như của anh... Ha, em...em muốn anh cơ."

"Anh không có tay nào để giúp em nữa cả. Ngoan, chút nữa sẽ đút em ăn no."

Một tay cậu cầm lấy tính khí của mình tự an ủi, tay kia tăng từ hai đến ba ngón mở rộng lại lối vào chật hẹp. Sau lưng cậu dương vật Soonyoung đã đứng thẳng chọc vào da ngứa ngáy, cậu muốn nó chứ không phải mấy ngón tay này. Nghĩ là làm, Jihoon rút tay ra mò tìm cây kem lớn nóng hổi bên dưới, quên hết xấu hổ bôi trét hết nước trơn lên đó hối thúc anh xỏ xuyên vào mình.

"Nhìn cho kĩ, Hoonie, xem cái động của em nuốt chuối bự của anh thế nào."

Soonyoung nâng mông cậu lên, nhìn qua gương nhắm chuẩn xác lối vào ở đâu, chậm chạp hạ người cậu xuống. Dương vật của anh sậm màu hơn từ từ biến mất khỏi tầm nhìn, chỉ chừa hai quả trứng ở bên ngoài cánh mông Jihoon. Toàn bộ thân trên của cậu dán vào người anh, mềm nhũn như miếng phô mai sắp tan chảy. Jihoon thở hắt ra một hơi thỏa mãn, khác hoàn toàn với lúc nãy, lần đi vào này không hề đau đớn mà chỉ có chút căng trướng hơi khó chịu. Cậu chỉ vào dưới phần rốn, cho anh biết thứ không xương kia đã chạm đến tận đâu ở trong người cậu rồi.

"Hóa ra câu nói 'Anh có thể chạm vào rốn của em từ bên trong' là thật." Jihoon xoa xoa bụng, thầm hiểu vì sao anh họ cậu một mực khẳng định làm tình là một việc rất sướng, đúng là khổ trước sướng sau, và hình như cậu bị nghiện cảm giác này. "Động đi Soonyoung, hãy chạm vào rốn của em... Aaa-"

Người đằng sau lưng làm sao có thể chịu được những lời hư hỏng đó? Anh đặt tay dưới nách cậu, nâng lên hạ xuống như máy dập, xỏ xuyên vào mọi ngóc ngách bên trong cái động mê người, lần sau còn sâu hơn lần trước, chạm vào rốn cậu như yêu cầu. Jihoon ngoài cất lên những tiếng rên rỉ ngắt quãng thì cũng chỉ cầu xin anh chậm lại, hoặc nhanh hơn. Hình ảnh trước gương hơi mờ đi vì nước mắt sinh lý, cậu cũng chẳng màng nhìn thêm, ngửa đầu ra sau và ê a rên từng tiếng ngắt quãng. Nhận ra tư thế này có chút mỏi, anh để cậu quỳ chống khuỷu tay lên giường, nhểnh mông ra sau tạo thành tư thế động vật giao phối. Từ lưng đến hông uốn thành một đường vòng cung tuyệt đẹp, chiếc eo thon bị nắm lấy không ngừng va đập vào hạ thân người phía sau, âm thanh da thịt vang lên chan chát đầy dâm mỹ, hòa cùng tiếng thở dốc, tiếng khóc lóc nỉ non tạo ra bản tình ca mà bất kì ai nghe thấy không khỏi đỏ mặt tim đập chân run. Đâm chọc chẳng biết bao lâu, Soonyoung gầm nhẹ một tiếng trút hết tinh dịch vào trong, không ít số chúng tràn ra bên ngoài, chảy xuống chân cậu. Jihoon đã bắn trước đó vài phút, sau khi được anh nhồi no liền thả mình xụi lơ trên giường, từ ngực trở xuống nhơ nhuốc ướt đẫm mồ hôi và tinh dịch, nhất là bộ phận giữa hai chân, bộ dạng dâm đãng đến mức không nỡ nhìn thẳng.

"Ha...a... em bị anh chơi hỏng mất rồi... Bên dưới... chảy rất nhiều nước..."

"Bé ngoan, khép lại một chút, anh bế em đi tắm."

"Ưm... em sẽ thít chặt lại, không để nó rơi xuống sàn nhà đâu."

Soonyoung hài lòng thưởng cho cậu cái hôn phớt, bế Jihoon theo kiểu công chúa vào nhà tắm tẩy rửa thứ của anh ra. Hai người tắm cũng thật gian nan, đặc biệt là khi Jihoon cứ đu bám trên người anh suýt nữa chọc anh hứng thêm lần nữa. Cậu như con koala dính chặt vào người anh không kẽ hở, mặc kệ anh dùng vòi hoa sen hướng từ dưới lên xịt nước vào cái mông cậu, lỗ nhỏ cảm giác hơi sưng bên anh chỉ dám dùng một ngón tay móc dòng dịch ra. Xong xuôi thì cả người Jihoon hồng không khác gì tôm luộc, anh quấn cậu vào khăn tắm, để cậu nằm tạm ngoài ghế sofa còn mình thay ga giường, đến khi bế vào thì cậu đã ngủ thiếp đi vì mệt. Soonyoung tuy cũng muốn ngủ quách cho rồi nhưng vẫn ráng vắt nước cam, cưỡng chế cậu uống hết số đó rồi mới an tâm lên giường tắt đèn, ôm cậu vào trong ngực. Đêm đầu tiên làm hơi quá sức nhưng rất may Jihoon không hề bị thương, và nhiêu đây đối với anh là quá đủ.

Từ ngày mai, Jihoon của anh sẽ đường đường chính chính hòa nhập vào thế giới này, cho anh một danh phận chính thức là người yêu, sau này là bạn đời của cậu. Nghĩ đến đây khóe môi Soonyoung giương cao lên một chút, càng ôm chặt cậu để xác nhận mọi chuyện vừa xảy ra không phải là một giấc mơ.

Người cá Lee Jihoon, chào mừng em đến với cuộc sống của một con người bình thường. Soulmate của em là Kwon Soonyoung - hứa cả cuộc đời này sẽ yêu thương em mãi mãi.

.

.

.

.

.

Vì album chưa về nên cứ đăng trước, nếu không trúng card 2 bạn thì SE sau vậy ~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net