Truyen30h.Net

Spyxfamily Ban Trai Toi La Canh Sat Ngam


Yuri Briar có bí mật về nghiệp của anh ấy, điều này em biết, nhưng Yuri không biết em biết.

Đôi lúc em cảm thấy như Yuri đang lừa dối mình, nhưng nghĩ lại thì chính mình cũng đang lừa dối anh ấy, em im lặng quan sát sự bận rộn mà công việc mang lại rồi chấp nhận giữ kín nó cho riêng mình.

Rồi em nghĩ tới mình.

Em hiện đang làm cho trường Eden, một công việc khá nhàn nhưng vì danh tiếng của ngôi trường ấy mà mấy bà hàng xóm ngưỡng mộ rồi khen lấy khen để không ngớt lời.

"ôi chao, hẳn gia đình của hai đứa tự hào lắm, một người làm nhân viên công chức gương mẫu, một người làm việc trong ngôi trường danh giá bậc nhất"

Gia đình của Yuri chỉ còn chị Yor thôi, và tất nhiên, em có thể cảm nhận được rằng chị ấy yêu thương Yuri bằng cả mạng sống, mọi thứ, chị ấy có thể làm mọi thứ vì Yuri Briar.

Có lẽ cùng vì thế mà chị ấy làm sát thủ chăng? Haha, thật buồn cười. Em trai làm cảnh sát ngầm, chị gái làm sát thủ. Đều là lũ người làm người dân phải kinh sợ khi họ gặp máu và tiếp xúc với nó như một thói quen.

Chị Yor không biết em biết đâu, gia Briar có chút ngộ ngộ về vấn đề này quá. Còn việc tại sao em biết thì cũng chỉ là do vô tình.

Chị ấy đã ám sát một trong những đối tượng làm ăn của em. Và tuyệt, Camera em đặt trong phòng đối tượng đã quay lại hết, nó chỉ là máy quay nhỏ xíu được lắp trên cái đèn chùm, không thấy cũng dễ hiểu.

Thật sự thì em cũng không biết phải làm gì nữa. Nhưng có lẽ im lặng sẽ tốt cho đôi bên. Dù sao đối tượng mà chị ấy ám sát cũng không phải người tốt lành gì, coi như dọn rác cho thế giới đi.

Cầm trên tay thứ chứa bị mật của chị chồng tương lai, em tặc lưỡi rồi bẻ đôi nó ra.

"Em ơi, tối nay ăn đồ Âu được không nhỉ?"

Giọng Yuri từ phòng khách vọng vào, em-người đang bận trên mình một chiếc đầm xinh đẹp, trang điểm kỹ lưỡng nhoẻn miệng cười và đáp.

"được hết, sau đó mình ghé thăm chị Yor ha"

Không sao hết chị à, vì lợi ích của em và Yuri, em sẽ bảo vệ bí mật này của chị. Một kẻ ích kỷ như em đã làm đến vậy thì thú thật, em không hy vọng sẽ nằm trong danh sách cần được loại trừ của chị đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net