Truyen30h.Net

[SQHY-Thi Tình Họa Dịch] Bông Hồng Dại

Chương 1 : Quán Bar SNH48

zectics

Trong ánh đèn mờ ảo , tiếng nhạc xập xình ồn ào khiến cho người ta phải đau đầu lại có những bóng hình đang nhảy múa lắc lư theo tiếng nhạc ấy . Nơi này thật sự rất tối chỉ có những ánh đèn biết di chuyển nhìn thôi đã thấy chóng mặt.

" Này , cho tôi một ly Tom Collins  "

Một giọng nói nữ vang lên trong tiếng nhạc náo động . Sau khi oder cho mình một ly cocktail rượu thì người đó ngồi xuống kế bên quầy chờ đợi ly rượu của bản thân. Anh Batender nghe xong thì bắt đầu công việc pha chế cho khách.

Có ly rượu , vừa uống được một ngụm thì đã có người vỗ vào vai người nữ kia lên tiếng :

" Cô em có muốn lên đó nhảy với tôi một bài không? "

Nói rồi người kia hất mặt lên khán đài nơi có những cặp đôi đang " phiêu " mình vào tiếng nhạc. Người kia ngoảnh mặt lại , từ tốn nói.

" Hình như cô Thẩm Mộng Dao đây lâu rồi không ăn đánh nên bây giờ ngứa đòn nhỉ? "

Người tên Thẩm Mộng Dao đó cười phá lên rồi ngồi xuống kế bên người kia nhìn anh phục vụ lên tiếng :

" Cho tôi ly trà đá "

Anh phục vụ ngơ ngác nhìn Thẩm Mộng Dao rồi quay sang người kế bên.

" Vào bar mà kêu trà đá , có bị ấm đầu không? "

Người kế bên mắng cho một câu. Thẩm Mộng Dao cười nghiêng ngã vì vẻ mặt ngu ngơ của anh phục vụ và mặc kệ lời nói đang mắng rủa mình bên kia .

" Cho tôi một ly A Spritz "

Quay sang nói lại đàng hoàng với anh phục vụ một câu , rồi quay lại nhìn người đang có cái mặt cọc cằn kế bên . Thẩm Mộng Dao mở lời trước.

" Châu Thi Vũ a , lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau vậy mà sao mặt cậu hậm hực thế kia làm tớ sợ quá đi "

" Nghe mà buồn nôn , lâu lắm mới gặp? Chẳng phải mới gặp lúc tối qua sao?
Xưng hô đàng hoàng đi với lại đừng có nói cái giọng đó "

" Haha quả là cậu không bao giờ biết đùa là như thế nào cả "

Tự cười lên với trò của mình , Thẩm Mộng Dao cứ cười mãi..Châu Thi Vũ nàng cũng quá quen với bộ mặt và tính cách người kế bên nên cũng chẳng mấy để tâm. Nàng im lặng tiếp tục uống ly rượu của mình.

Quán bar SNH48 này là do nàng làm chủ . Nàng thường xuyên ở đây để xem xét tình hình quán bar và nhâm nhi chút rượu.
Nàng có một người bạn thân là cái người khùng khùng điên điên kế bên nàng ấy , vì nàng nên lúc nào cũng lui đến quán bar tám chuyện trên trời dưới đất cho nàng nghe , lâu lâu thì gọi ít rượu uống cho vui.

" Thi Vũ , cuối tuần này cậu rảnh chứ?"- Dao Dao hỏi.

" Cũng rảnh "- Thi Vũ trả lời

" Vậy đi mua sắm với tôi đi , dạo này tủ đồ tôi còn ít đồ mặc lắm mà mùa đông sắp đến rồi tranh thủ mua đồ lẹ lẹ không lạnh cóng chết mất " 

" Vậy cũng được "

Nàng trả lời ngắn gọn không nói gì thêm .

" Haiz , có một người bạn là cái tủ lạnh di động như tôi thật là khổ quá mà huhu "

Thẩm Mộng Dao giả vờ khóc lóc.

Thi Vũ nàng bất lực nhìn người kia tự biên tự diễn rồi lắc đầu ngao ngán. Thẩm Mộng Dao ở lại ngồi luyên thuyên đủ thứ chuyện nào là về những kẻ Dao Dao ghét , nào là chuyện ăn uống , sinh hoạt hằng ngày vâng vâng và mây mây. Nàng chỉ im lặng ngồi nghe bạn mình nói , lâu lâu lên tiếng một vài câu. Cả hai đã quen với nhau lâu rồi nên tính cách của nhau cả hai đều rõ , Thẩm Mộng Dao là người nói thì Châu Thi Vũ là người nghe. Mỗi lần đến quán bar của Châu Thi Vũ thì luôn có thủ tục như thế , tiếng nhạc ồn ào cũng không thể ngăn nổi cuộc trò chuyện giữa hai con người này.
                    ------------------
" Thôi trễ rồi , tôi về đây "

Nói rồi Dao Dao đứng dậy đi về...Nhưng vẫn quăng lại một câu cho Châu Thi Vũ

" Chủ nhật tuần này nhớ đi mua sắm đấy "

Nhắc nhở câu đó xong thì Thẩm Mộng Dao mới chịu đi về.
                 -------------------
Chủ nhật ngày 29 tháng 9 năm 2***
Tại Trung Tâm Mua Sắm IFC Thượng Hải.

" Hey người đẹp "

" Chào "

" Tôi tưởng nay bị cho leo cây rồi chứ haha "

" Tôi có bao giờ cho cậu leo cây đâu mà nói như vậy? "

" Thì mấy hôm trước hỏi cậu nhưng thấy mặt cậu không hứng thú nên nào nghĩ cậu đến đây "

Nói xong câu đó Dao Dao tiếp tục cười.

" Rồi đến đây mua sắm hay cười? "

" Thì đi nè , làm gì mà căng "

Nói xong Thẩm Mộng Dao khoác tay nàng đi vào trung tâm mua sắm.
Ở đây , đâu đâu cũng là những cửa hàng nổi tiếng khắp thế giới không những có các cửa hàng nổi tiếng nơi đây còn có những quán ăn phong cách Nhật Bản như quán ăn sushi , sashimi ,...

Kéo nàng vào một cửa hàng thời trang Dior , Thẩm Mộng Dao với đôi mắt sáng rực đi xung quanh lựa chọn đồ. Phải nói rằng Thẩm Mộng Dao là fan cuồng Dior chính hiệu , cái gì của Dior đều được Dao Dao cưng như trứng hứng như hoa , đồ Dior vừa ra mẫu mã mới là ngày hôm sau bộ đồ ấy đã có trong nhà của Dao Dao. Chẳng những mê đồ của Dior , Thẩm Mộng Dao còn mê luôn đại sứ toàn cầu của Dior...
Thật ra mấy cái bộ đồ ở đây trong nhà Dao Dao đã sớm có từ lâu , chỉ là Dao Dao đang lựa đồ giùm cho cái tủ lạnh di động đi cùng mình. Cái gì mà thấy hợp với Châu Thi Vũ thì lập tức Thẩm Mộng Dao liền kêu nàng đi thử đồ , rồi chốt ngay không cho Châu Thi Vũ một giây nào để quyết định.

-Bảo là đi mua đồ cho bản thân để chuẩn bị cho mùa đông sắp đến rồi bây giờ sao lại đâm ra mua cho mình vậy?- Nàng nghĩ.

Quả thật mấy hôm trước ở quán bar Thẩm Mộng Dao nói như vậy với Châu Thi Vũ nên nàng đây mới đồng ý đi để cho vui thôi , ai ngờ giờ Dao Dao lại mua đồ cho nàng chứ không phải mua đồ cho bản thân Dao Dao.
                -------------------
" Cái này hợp nè "
                 -------------------
" Cái này cũng hợp nè "
                -------------------
" Ô , cậu mặc cái này đẹp quá nè "
                -------------------
Gần 2 tiếng sau...
Nãy giờ lựa đồ rồi thử đồ sau đó thanh toán thì cũng đã gần hai giờ đồng hồ , lúc các nàng đi mua sắm là 8 giờ sáng nhưng giờ đã gần 10 giờ trưa rồi.
Vâng , trong 2 giờ ấy thì nàng và Dao Dao đã có trong tay gần cả núi đồ.
Nàng không hỏi hoặc nói gì về việc Dao Dao mua đồ cho nàng nhiều như vậy vì việc này diễn ra nhiều lần rồi.

Đã 10 giờ trưa nên các nàng quyết định đi lên tầng trên ăn sushi ở các quán mang phong cách Nhật Bản. Vì thấy tóc hơi rối nên nàng nói với Thẩm Mộng Dao đi trước còn nàng vào nhà vệ sinh trong trung tâm sửa soạn lại bản thân.
Vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì...

*Xẹt

Một tên đeo khẩu trang , đội nón chạy ngang giật đi cái túi xách nàng đeo trên tay. Bị bất ngờ nhưng nàng nhanh chóng lấy lại tinh thần . Không phải dạng vừa nàng chạy đuổi theo tên cướp trắng trợn đó , thấy Thẩm Mộng Dao đứng trước tên cướp cách đó không xa nàng kêu lên.

" DAO DAO , GIÚP TÔI! "

Ngoảnh mặt lên theo tiếng kêu , Dao Dao thấy Châu Thi Vũ chạy như ma đuổi trước lại thấy một kẻ bịt mặt cũng hiểu sơ qua vấn đề. Đợi đến lúc hắn chạy lại , Thẩm Mộng Dao định tung một cước ra cho hắn té ngửa , ai ngờ do Dao Dao mang giày cao gót vừa giơ chân lên liền đứng không vững mà té xuống một cái. Tên đó thấy vậy liền đắc ý chạy qua chỗ Thẩm Mộng Dao.

Vừa chạy qua chỗ Dao Dao , tên đó đã đâm trúng một người , người đó liền đá cho tên cướp một phát sau đó nhanh chóng lấy lại túi xách trên tay hắn. Tên cướp liền muốn giật lại cái túi thì Châu Thi Vũ chạy đến. Không hiểu kiểu gì nàng lại bay lại đánh tới tấp người đã ra tay giúp đỡ mình lấy lại cái túi . Nàng đánh liên tục người đó chỉ có thể đỡ rồi trụ tới nổi ngã nhào xuống nền gạch.
Tên cướp kia cũng hoang mang mà nhìn nàng.
Thẩm Mộng Dao ngồi dậy vội cản nàng dừng tay.

" Trời ơi , cậu bị gì vậy? Tự nhiên đánh ân nhân giúp đỡ mình? "- Thẩm Mộng Dao đập tay lên trán.

" Ân nhân? Chẳng phải đó là kẻ cướp sao? Hắn còn đá người giúp tôi lấy lại cái túi kìa "

Cái gì cơ , nàng còn nghĩ tên cướp là ân nhân giúp đỡ nàng kìa.

" Cậu bị hoa mắt hay bị loạn thị vậy , cái người cậu đánh đang ở dưới đất là ân nhân của cậu đấy! "

Lúc nãy do thấy Thẩm Mộng Dao bị ngã mọi sự chú ý của nàng đều hướng về phía Thẩm Mộng Dao nên khi chú ý lại tên cướp thì thấy cảnh tượng người ân nhân đá tên đó một cái nên nhầm lẫn vì người ân nhân kia cũng đeo khẩu trang và đội nón kín.
Vừa nghe Dao Dao nói xong , Châu Thi Vũ liền quay lại nhìn hai người kia thì tên cướp đã ba chân bốn cẳng cong đuôi lên chạy chỉ còn cái người mà lúc nãy nàng đánh túi bụi.

                       ==========

Kết thúc chapter đầu tiên
Trước khi lướt qua chapter thứ hai hãy mở một bài nhạc nghe để cho bạn cảm thấy thoải mái và có một tâm trạng tốt hơn.

Gợi ý : Bài Hát Liệu Giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net