Truyen30h.Net

starlight || kim taeyeon x jung jaehyun

của

CrystalHwang

"...em sợ anh không làm được."

hai mươi.

Suy nghĩ của anh/chị/thầy về mối quan hệ giữa Jung Jaehyun và Kim Taeyeon?

Super Junior Kim Heechul: Đúng là lúc trước anh có nói NCT mấy đứa còn trẻ măng, còn nhỏ dại... nhưng Jaehyun là chàng trai rất tốt, rất có bản lĩnh, lịch thiệp và trưởng thành. Bởi vì anh cũng đang yêu, nên anh biết được một người đàn ông khi chìm đắm trong tình yêu là như thế nào, anh tin tưởng Jung Jaehyun thật lòng với em gái của anh, và tin tưởng em sẽ đem đến cho em gái anh hạnh phúc.

SNSD Kim Hyoyeon: Chị nghĩ khi nghe tin, ai cũng sẽ để ý đến khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Chính bản thân Jaehyun và Taeyeon cũng không thể phớt lờ sự thật ấy. Chị cũng đã lo sợ em sẽ không đủ trưởng thành. Nhưng em chăm chút cho cậu ấy từ những điều nhỏ nhặt nhất, từ dây buộc tóc, miếng lót giày, đến cách em dành thời gian cho cậu ấy dù là trong thời gian bận rộn lịch trình nhất. Em đã khẳng định với chị... em biết cách yêu Kim Taeyeon. Chỉ vậy là đủ rồi.

NCT Taeyong: Chị Taeyeon là một người tiền bối NCT tôn trọng. Chị đã giúp đỡ Jaehyun, và cả NCT, dù là về sự nghiệp hay tinh thần. Chị còn là một người chị rất tốt bụng, mua cho cả nhóm cà phê, đãi cả nhóm ăn kem, ủng hộ NCT dù là trên sân khấu hay tour diễn. NCT vô cùng biết ơn chị, và cả nhóm thực lòng chúc hai người sẽ thật hạnh phúc, vì chị xứng đáng được yêu thương.

TVXQ Yunho: Kim Taeyeon đã trải qua biết bao nhiêu chuyện, nên người đàn ông có thể khiến em ấy yêu, và yêu em ấy, dù là ai anh cũng sẽ ủng hộ. Bởi vì người đó chắc chắn đủ bản lĩnh, đủ trưởng thành để một người phụ nữ mạnh mẽ như vậy có thể dựa vào. Tình yêu của người nổi tiếng sẽ vô cùng sóng gió, mong rằng hai đứa sẽ có thể nắm tay nhau đi cùng một con đường thật lâu, thật hạnh phúc.

Thầy Lee Soo Man: Hai đứa cứ yêu đi, có thầy ủng hộ, thầy sẽ bảo vệ hai đứa.

Việc công khai mối quan hệ đã gây chấn động cộng đồng người hâm mộ, nhà báo liên tục đăng tin mới, cư dân mạng không ngừng bàn ra tán vào. Ai nấy đều có vẻ thật bận rộn quan tâm đến chuyện của người nổi tiếng.

Jung Jaehyun cũng bận, bận đích thân quay một video nói về tình yêu của chính cậu. Từ sáng sớm đã chuẩn bị trường quay, mời nghệ sĩ SM đến phỏng vấn, tất cả đều là suy nghĩ riêng của họ, một chút kịch bản cũng không hề có, hoàn toàn chân thật.

"Jaehyun à." Em mở cửa vào phòng quay, gọi tên cậu, ánh mắt đầy bối rối. Jaehyun nhắn tin cho em gọi em đến, nhưng không cho em biết đến để làm gì. Trước mặt em lại có máy quay, thấy em vẫn tiếp tục quay, không hề được tắt. "Có chuyện gì vậy?"

"Em vào đây." Cậu kéo em lại ngồi ghế đối diện máy quay, giúp em cài thiết bị ghi âm.

"Anh quay gì sao?"

"Anh muốn phỏng vấn em một chút. Em đừng nghĩ gì ngoài câu hỏi của anh hết, chỉ cần trả lời anh thôi."

Taeyeon không phản đối, chỉ gật đầu ngồi yên nhìn anh quay về vị trí phía sau ống kính.

Trước khi yêu, em nghĩ gì về Jung Jaehyun?

"Là một hậu bối trẻ, rất tài năng, rất chăm chỉ. Bởi vì lịch trình của chúng ta hiếm khi trùng nhau, trước khi yêu, chúng ta không tiếp xúc nhiều, nên mọi thứ về anh em đều không có cơ hội để ý đến."

Anh đã bày tỏ tình cảm với em, em đã từng từ chối.

"Bởi vì anh còn quá trẻ, NCT cũng ra mắt mới được 4 năm, vẫn còn quá nhiều dự định, kế hoạch cho nhóm, quay cuồng giữa tình yêu và sự nghiệp, em sợ anh không làm được."

Nhưng em đã đồng ý mở lòng với anh.

"Bởi vì Jung Jaehyun trưởng thành hơn em nghĩ, cũng chân thành hơn em nghĩ. Chiếc vòng em tặng, anh nói sẽ đeo mọi lúc mọi nơi, đúng là em chưa bao giờ thấy anh tháo nó. Em không muốn công khai, anh cũng tôn trọng quyết định của em. Anh bận rộn, cũng chưa bao giờ quên nhắn tin chào buổi sáng, chúc ngủ ngon. Anh hiểu suy nghĩ của em, và anh muốn em được yên lòng, nên em đặt niềm tin vào anh."

Từ khi nào em quyết định mình sẽ đặt niềm tin vào anh?

"Lúc mà Jaehyunie liên tục nói với em - Chỉ cần là em, anh sẽ luôn có thời gian dành cho em."

Vậy em thích điều gì ở anh?

"Anh có lúm đồng tiền rất đáng yêu." Em cười, chỉ chỉ vào hai bên má. "Mỗi khi anh ngượng hai bên tai anh đỏ lên cũng vậy... Dễ thương lắm."

Em có lời gì muốn nói với anh không?

"Em mong rằng anh đừng gắng gượng trưởng thành, đừng đặt thêm áp lực lên đôi vai anh, hãy là chính bản thân mình khi ở bên em, hãy là Jung Jaehyun của tuổi 24... Jung Jaehyun, cảm ơn anh vì đã yêu em."

Kết thúc những câu hỏi dành cho em, cậu lại ôm em một cái thật chặt, rồi dẫn em lại ngồi sau ống kính.

"Cho em phỏng vấn anh, em hỏi gì anh cũng sẽ trả lời."

Jung Jaehyun, vì sao lại yêu em?

"Bởi vì cuộc sống này đã quá tàn nhẫn với em, anh muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho em, muốn là người em có thể dựa vào, giao cho anh khó khăn cuộc đời. Anh muốn nhìn thấy em không phải tỏ ra mạnh mẽ, không phải gắng gượng nở nụ cười."

Mọi người khi biết anh yêu em đều đặt áp lực anh phải trưởng thành hơn, phải chăm sóc cho em, phải yêu em... áp lực lắm, phải không anh?

"Trưởng thành, chăm sóc em, yêu em là việc anh cần làm, đó không phải áp lực, đó là tình yêu. Jung Jaehyun anh sẽ làm mọi thứ, chỉ cần em hạnh phúc."

Miêu tả Kim Taeyeon đối với anh bằng bốn từ.

Jaehyun giơ lên bốn ngón tay, tương đương với bốn từ -

"Nữ thần của anh."

Vậy anh có điều gì muốn nói với em không?

"Taeyeon à, cảm ơn em đã đặt niềm tin nơi anh."

Từ ngày hôm nay, cậu chính thức thông báo cho cả thế giới - Kim Taeyeon là người trong lòng Jung Jaehyun. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net