Truyen30h.Com

starlight || kim taeyeon x jung jaehyun

trong

CrystalHwang

"...chỉ là bây giờ anh đã có thể thêm vào hai từ của anh."

mười tám. 

Mọi người đều nghĩ cuộc sống của Kim Taeyeon trong vòng 3 tháng không gặp được Jung Jaehyun chẳng khác là bao, khi mà em vẫn đều đặn đến công ty chuẩn bị cho ca khúc mới, gặp mặt những người bạn, người em thân thiết ở quán cà phê như cô bé Hyeri của Girl's Day and Yeri của Red Velvet, và cả những thành viên của SNSD, và còn tất bật lịch trình cho nhãn hàng thời trang em mới ký hợp đồng làm đại diện A'PIEU, nhưng chẳng ai biết được em đã nhớ cậu đến nhường nào.

Concert rất mệt mỏi. Múi giờ khác nhau, ẩm thực, văn hóa, môi trường, tất cả mọi thứ đều khác, lại phải tập làm quen trong khoảng thời gian ngắn và phải luôn xuất hiện thật tươi tắn, vui vẻ trước ống kính, luôn làm việc hết sức mình trên sân khấu và những buổi gặp mặt người hâm mộ. Em biết Jaehyun mệt mỏi, thiếu ngủ, mất sức, nhưng vẫn luôn cố gắng nhắn cho em những dòng tin cập nhật thời gian concert bắt đầu, kết thúc, chào buổi sáng, chúc ngủ ngon.

Em biết Jung Jaehyun rất quan tâm đến em, nên càng khiến em xót xa hơn.

"Taeyeon, có người cần gặp em ngoài sảnh kia." Anh quản lý gọi em.

"Ai vậy ạ?"

"Anh không biết, em cứ ra đi, người ta đợi ở ngoài."

Em gật đầu ra sảnh chính của trụ sở SM. Hôm nay em đến công ty quay phiên bản mùa hè của MV Happy, quay cũng gần xong thì anh quản lý gọi lại.

Nhưng ở sảnh lại không một bóng người, em ngó nghiêng qua lại cũng không thấy được một ai.

Lạ thật.

Chợt em cảm nhận được bàn tay đặt bên hông em, giật mình nhìn xuống, đến lúc ngẩng đầu lên nhìn thấy Jung Jaehyun ở trước mặt.

"Anh đây."

Giọng nam trầm ấm quen thuộc vang lên bên tai em, từ hoảng hốt, khóe môi em cong lên thành một nụ cười, rất nhanh chóng đã được đôi tay rắn chắc ôm vào lòng. Jung Jaehyun nhấc bổng em lên, xoay một vòng trong không trung rồi mới chịu đặt em xuống.

"Anh về lúc nào vậy? Sao không nói cho em biết?" Vòng tay cậu được nới lỏng, nhưng vẫn nắm chặt bàn tay em không buông.

"Vừa xuống sân bay anh liền đến đây tìm em. Muốn cho em bất ngờ, nên không nhắn tin cho em. Anh rất nhớ em."

Jaehyun lại đem em ôm chặt, cứ ngỡ chỉ cần buông lỏng một chút, em sẽ biến mất khỏi vòng tay, còn cậu sẽ ngược thời gian quay về tiếp tục tour diễn, tiếp tục những ngày tháng xa em.

Nắm tay Jaehyun, em dẫn cậu vào trường quay cho MV mới. Kể từ lúc Kwon Yuri chụp được tấm ảnh của hai người tình tứ bên nhau, rồi thành viên hai nhóm, cả thầy Lee Soo Man cũng biết được, thì sẽ chẳng có cách nào để ngăn cản bao nhiêu cái miệng truyền tin tức ra ngoài cả. Tuy chưa đến tai báo chí, nhưng tất cả nhân viên của SM đều đã biết, nên em chẳng ngại đưa cậu vào trong.

Jaehyun lễ phép chào hỏi mọi người trong phòng, rồi mới cùng em ngồi xuống hai chiếc ghế trống. Đến bây giờ em mới để ý cậu còn cầm theo trên tay một túi giấy.

"Biết em thích ngọt nên anh mua ít socola cho em. Lúc nãy anh có ghé qua tiệm cà phê mua latte cho em nữa."

Uống một ngụm latte, em nhìn cậu, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

"Bạn trai em là tốt nhất phải không?" Jaehyun tự hào khẳng định bản thân mình, khiến em bật cười gật đầu đồng tình cùng cậu.

"Cũng trưa rồi, tụi anh đi ăn trưa đây. Lát nữa chúng ta quay nốt phần còn lại." Anh quản lý không muốn chen ngang vào khoảnh khắc đoàn tụ của hai người sau 3 tháng trời, nhưng vẫn phải báo cho em biết trước một tiếng.

Anh chị staff lần lượt rời khỏi phòng, muốn để lại không gian riêng cho em và cậu. Jaehyun nhanh chóng đứng dậy kéo tay anh quản lý, lấy trong ví của cậu một chiếc thẻ tín dụng.

"Anh quẹt thẻ em trả tiền bữa trưa cho mọi người. Em tới làm phiền đến mọi người như vậy thật ngại quá."

"Này, anh không cần phải làm thế, để em trả." Em kéo tay cậu lại, nhưng Jaehyun dĩ nhiên nhanh hơn em một bước. Dúi chiếc thẻ vào tay anh quản lý, cậu đẩy anh ra ngoài.

"Là anh làm gián đoạn công việc của mọi người, để anh trả." Kéo em ngồi lại xuống ghế, cậu tìm cách dỗ dành sắc mặt không vừa ý của em. "Ngoan, để anh trả. Như vậy sau này anh còn đến gặp em được. Để em trả thì mọi người có còn cho anh vào không?"

"Cũng biết cách lấy lòng người khác quá đấy." Em nhéo má cậu.

"Anh lấy lòng người khác chỉ để được làm người trong lòng nữ thần của anh."

"Đi tour 3 tháng gặp được ai dạy cho cách gọi em là nữ thần đấy?"

"Trong mắt anh từ trước đến giờ luôn xem em như một nữ thần, chỉ là bây giờ anh đã có thể thêm vào hai từ của anh." 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com