Truyen30h.Net

{STORIES} YULSIC

Jealousy

nhatthanh2010





Mình ghét cậu ấy.

Yuri bật ra một tiếng thở dài, mắt nhìn chăm chăm vào mớ chữ có lẽ là bài báo cáo Sinh học cô cần phải nộp giáo viên sau 2 giờ đồng hồ nữa. Tai Yuri dỏng lên khi nghe thấy tiếng cười nhỏ vang lên bên cạnh. Cô biết tiếng cười đó.

Yuri liếc mắt nhìn Jessica đang tán gẫu với học sinh mới chuyển tới, Kim Jongin. Trông thấy Jessica vén tóc sau vành tai một cách thẹn thùng khiến Yuri khẽ rùng mình. 'Sica hoàn toàn thích thú với thằng nhóc da đen đó...'

" Khoan...Mình cũng là một trong những đứa có nước da đen..." Yuri chán nản lẩm bẩm. Cô lắc đầu và bôi xóa mớ chữ lộn xộn, bắt đầu tập trung vào tờ giấy trắng trước mặt.

Nhưng có vẻ việc Jessica tiếp tục bật cười khúc khích khiến Yuri dần dần đánh bay sự tập trung. Yuri thở phì phò trước khi quay sang người ngồi cạnh, " Xin lỗi? "

Chất giọng đáng sợ của Yuri khiến Jessica và Jongin hay còn gọi là Kai đồng loạt quay đầu sang.

" Hai người có thể làm ơn giảm âm lượng hay là đi chỗ khác nói chuyện không hả? Tớ đang bị bài báo cáo này tra tấn nếu các cậu không nhìn thấy..." Yuri nhấn mạnh từ 'làm ơn' trong lúc chỉ tay vào trang giấy A4 trắng tinh tươm.

Kai chậm rãi đứng dậy khỏi ghế của cậu trước khi khẽ cúi đầu. " Tớ xin lỗi đã quấy rầy cậu, Yuri. Tớ nghĩ mình nên trở về chỗ. " Cậu mỉm cười một chút rồi đem ghế trở về bàn của mình.

" Cuối cùng cũng bình yên. " Yuri đảo mắt và ném ánh nhìn trở lại trang giấy.

" Cái gì vậy Kwon Yuri? " chất giọng băng giá của Jessica khiến Yuri lập tức ngừng bút.

" Cái gì là cái gì? " Yuri bình tĩnh đáp lại mà vẫn không nhìn cô gái tóc vàng.

" Cậu nói dối. " Jessica buộc tội.

" Nói dối cái gì? " Yuri nhướng mày, mắt vẫn dán lên giấy.

" Cậu thậm chí có thể hoàn tất mấy phương trình hóa học trong vài phút giữa đám đông ồn ào trong lớp. Tụi này chỉ đang nói chuyện khẽ thôi thì sao cậu lại phiền cơ chứ? "

" Ồ, xin lỗi vì đã cắt ngang cuộc-trò-chuyện-đáng-yêu của cậu với thằng nhóc da đen đó. Không biết đâu, hôm nay tớ thấy phiền là phiền thôi, vì vậy nên ngày mai hay những lúc tớ không thấy phiền thì cậu hãy nói chuyện với cậu ta ha. " Yuri trả lời.

Jessica vươn tay nâng cằm Yuri, kéo khuôn mặt cô ấy nhìn thẳng về hướng cô, " Có lẽ nào cậu đang ghen, Kwon Yuri? "

" Cái gì?! Tớ ghen hả? Phìiiii! Vì cái gì cơ chứ? " Yuri lập tức chối bay và đảo mắt khắp bốn phương ngoại trừ về phía ánh nhìn của Công chúa băng giá.

Jessica đưa mặt mình gần với Yuri khiến Yuri thở một cách khó nhọc, " C-cậu đang làm gì vậy hả Jessica Jung? "

" Cậu biết không, ghen tuông rất đáng yêu đó. " Jessica thì thầm đầy quyến rũ trước khi đặt một nụ hôn nóng bỏng lên má trái của Yuri.

" Tớ không ghen! " Yuri gào lên sau khi mất vài giây nhận ra tình huống.

" Phải, phải, phải...Giờ thì cậu lại đang làm ầm lên. Im lặng đi! Tớ cần giấc ngủ vì sắc đẹp của tớ. " Jessica lười biếng gạt phăng câu nói của Yuri.

" Tớ nói tớ không có ghen! " Yuri khoanh tay và chu miệng.

" Nhân tiện, Kai không có ý gì với tớ cả. Cậu ấy chỉ xin phép hẹn hò với Soojung thôi. " Jessica nói trước khi bật ra một cái ngáp dài.

Yuri chầm chậm xoay đầu sang Jessica đã bắt đầu gật gù trên mặt bàn, một nụ cười toe toét hiện lên trên khuôn mặt cô.

" Và quên nữa, chính cậu cũng đen thui đó. " Jessica thì thầm với đôi mắt vẫn đang nhắm lại khiến nụ cười của Yuri đông cứng.

" Cậu là một cô bạn gái chẳng đáng yêu chút nào, Sica baby. " Yuri bĩu môi.

" Tớ biết. "

'Tớ ghét những lúc cậu khiến tớ cảm thấy thế này Sica ah...Nhưng biết làm sao được? Dù thế nào thì tớ vẫn yêu cậu...' Yuri lặng lẽ thở dài trước khi quay trở lại với bài báo cáo Sinh học của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net