Truyen30h.Net

{STORIES} YULSIC

Jessica, Không Yêu Đừng Phá Đám

nhatthanh2010




Author: Soshiwinter1992

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

Pairing :Yulsic.


- "Sica, qua xây lâu đài với mình đi, tớ xây một mình chán lắm" - Đứa trẻ da ngăm lay lay tay đứa trẻ da trắng nói.

- "Cậu tự đi mà xây, tớ không muốn ra đó phơi nắng để trở thành cục than như cậu đâu." - Con bé ngồi cạnh cây dù lớn rút tay về phớt lờ lời đề nghị đó.

Sau một hồi nài nỉ, thấy bạn mình không chịu chơi cùng, con bé da ngăm lủi thủi đi đến lâu đài ban nãy ngồi xây tiếp. Một lát sau thì từ đâu xuất hiện một cô bé khác chạy đến: "Yuri xây lâu đài đẹp quá, cho tớ xây chung với!"

Yuri thấy Sooyoung thì mặt hớn hở thấy rõ: "Được chứ, cậu lại đây ngồi này!"

Khi hai đứa nhóc đang vui vẻ xây công trình của mình thì từ đâu có cái xô bay đến làm lâu đài kia bị đổ nát, mặt Yuri và Sooyoung mếu máo nhìn về hướng của kẻ vừa phá hoại, Jessica bước đến lấy lại cái xô với vẻ mặt rất thản nhiên: "Ô, xin lỗi, tớ định cầm cái xô ra đây chơi nhưng vô tình bị vụt tay" - Lí do hết sức củ chuối nhưng hai nhóc kia không thể làm gì khi mà lâu đài đã bị đổ nát.

----------------------------------------------------------------

Hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời như bao ngày khác, nhưng là một ngày đặc biệt với cô bé da ngăm ngày nào, thấm thoát cả hai nay đều đã trưởng thành, trở thành những thiếu nữ xinh đẹp mà bao người thầm ghen tị lẫn ngưỡng mộ. Đứng ở công viên quen thuộc, Yuri cầm tay Jessica nhẹ nhàng nói: "Tớ yêu cậu... Sica làm người yêu của tớ nhé!" - Lời nói rất chân thành, tuy không cầu kì nhưng mọi thành ý đều được truyền đạt rất qua ánh mắt của ai kia.

- " Không thích!"-Vẫn là câu nói rất hờ hững của Jessica, nhưng lại làm Yuri thấy hụt hẫng vô cùng, từ nhỏ hai đứa cứ như mèo với chuột, đi đâu cũng có nhau, cứ nghĩ người kia cũng có cảm tình với mình nên mới thổ lộ, thế mà lời tỏ tình đã bị từ chối một cách thẳng thừng. Yuri chưa kịp tiếp thu lời nói thì Jessica đã quay lưng bỏ đi.

- "Này, ít ra cậu cũng phải nói ra tại sao cậu không yêu tớ chứ, đứng lại đó!"

Mặc cho Yuri có kêu la cỡ nào thì Jessica vẫn bước đi không ngoảnh mặt lại một lần. Khi cô đã đi khuất thì mây đen cũng từ đâu kéo tới báo hiệu sắp có một cơn mưa lớn. Yuri uất ức la lên: "Cả ông trời cũng đối xử với tôi như thế sao, tại sao lại mưa lúc này chứ?"

RẦMM

Thấp thoáng đâu đó có một người lao đi thật nhanh trong cơn mưa, miệng thầm lẩm bẩm: "Coi như con chưa nói gì..."

--------------------------------------------------

Yuri và Minho tay trong tay đi dạo từ công viên về nhà cô, hôm nay cô đã có một cuộc hẹn hò rất thú vị cùng cậu nhóc này: "Hôm nay rất vui khi đi chơi cùng Minho, tạm biệt nhé!"

Minho mỉm cười : "Em cũng vậy"

Khi Minho định chồm tới hôn nhẹ lên má Yuri thì từ đâu có người ngã nhào về phía cậu. cả Minho và Yuri đều bối rối tách nhau ra trong khi Minho đang đỡ cô gái ấy. Yuri sau khi bừng tỉnh thì nheo mày: "Sica!"

Giờ Minho mới có dịp nhìn rõ cô gái ấy, một nét đẹp của nữ thần, vô cùng quyến rũ mọi gã đàn ông lẫn cô gái nào khi nhìn vào, Jessica hôm nay lại khoác trên người chiếc váy trắng ôm gọn body hoàn hảo, làm cho chàng trai đỏ mặt ngại ngùng: "Cô không sao chứ?"

- "Xin lỗi, tôi vô tình vấp té, không làm cản trở hai người chứ?"

Minho vội lắc tay: "Không có, cô nên cẩn thận hơn, để bị té nguy hiểm lắm!"

Nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của Minho, Yuri có thể đoán rằng cậu ta lại bị mê đắm bởi vẻ đẹp của ai kia, Yuri liền cắt ngang: "Minho, cậu nói cậu có việc phải về mà!"

Minho: "Lúc nãy em có nói vậy sao?"

Yuri có thể nhìn thấy nụ cười thoáng qua trên gương mặt thiên thần của người bên cạnh, điều đó càng làm cô điên tiết: "Có, và giờ nếu cậu không về thì tôi sẽ đạp cậu ra ngoài đường đấy, đừng có đứng nhìn chằm chằm vào cô gái khác khi cậu vừa hẹn hò với tôi."

Minho bây giờ mới ý thức được hành động của mình, nhưng có lẽ đã hơi muộn, anh đành cười gượng ra về, trước khi đi còn cố nán lại nhìn Jessica thêm một chút.

Yuri hậm hực nhìn Jessica trong khi cô ấy vẫn bình thản bước về phía nhà mình, trong lòng thầm mỉm cười vì chiến thắng vẻ vang vừa rồi. Nhưng lần này không như cô nghĩ, Yuri đi nhanh đến chắn trước mặt Jessica khi cô đang gần đến cánh cửa: "Jessica, hôm nay chúng ta nói rõ đi, tại sao cậu luôn phá đám tôi vậy?"

- "Phá đám, cậu nói gì tớ không hiểu?"

Dằn cơn tức xuống, Yuri cố điều hòa cho giọng nói của mình vẫn ở mức bình thường: "Đừng tỏ ra ngây thơ vô tội thế. Trong vòng một tháng mà cậu đã phá hoại 3 cuộc hẹn hò của tớ."

- "Cậu đừng có hàm hồ, tớ như vậy khi nào?"

- "Vậy để tớ nhắc cho cậu nhớ nhé! Lần đầu là Kim HyunA, khi tớ và cô ấy đang ngồi ăn vui vẻ trong căng tin thì cậu đến và nói với cô ấy tớ là bạn gái của cậu, còn nói tớ bắt cá hai tay."

- "À, cái đó chỉ là hiểu lầm, con nhỏ đó chảnh chọe đi rêu rao với mọi người là nó giành được cậu từ tay tớ, trong khi tớ và cậu chả có gì, hôm đó ngồi ăn ánh mắt nó lại cố tình chọc tức tớ nên tớ phải dạy dỗ nó, nhưng mà lúc đó cậu cũng thừa nhận là mình thích tớ trước mặt HyunA mà."

- "Đó là vì tớ là bạn tốt, không muốn cậu bị cạo trọc đầu vì lời cá cược ngu ngốc với HyunA, kết quả là tớ bị cô ta xịt chai tương ớt lên đầu, thật tốt."

Jessica chỉ nhún vai

- "Còn lần đi cắm trại cùng nhóm, tớ và Hara đã rất vui vẻ nếu cậu không "vô tình" làm đứt dây lều chỗ bọn tớ, cậu biết rõ tớ mắc bệnh sợ không gian hẹp, lúc đó thật mất mặt khi tớ cứ ôm chặt lấy chân Hara mà kêu cứu." - Yuri lấy tay ôm mặt đau khổ khi nhớ đến cảnh tượng ngày hôm đó, khi mọi người tháo được lều ra thì thấy Yuri đang ngằm dưới đất hai tay ôm chặt chân của Hara mà run rẩy, còn đâu là Kwon Yuri hoàn hảo trong mắt thiên hạ nữa.

- "Đó là sự cố, ai bảo cậu yếu bày đặt ra gió làm chi, nếu cậu ở ngoài với mọi người thì đâu có chuyện gì, vào lều làm gì."

- "Cậu..."

Yuri chỉ tay về phía Jessica ấm ức: "Những lần trước tớ đã cố nhịn, nhưng còn lần này thì quá sức chịu đựng rồi, cậu còn định tán tỉnh bạn của tớ nữa"

- "Này, cậu nói cho rõ nhé, là cậu nhóc ấy chìm đắm trong vẻ đẹp của tớ nên mới lơ cậu đi, tớ có làm gì đâu"

- "Hừ, cậu cố tình ngã, ánh mắt còn vô cùng quyến rũ nhìn Minho, tớ có mù đâu mà không thấy"

- "Cậu nghĩ sao thì mặc cậu, tránh ra cho tớ vào nhà."

Yuri trầm giọng: "Cậu yêu tớ rồi sao?"

Jessica hơi nheo mắt khi câu nói vừa thốt ra: "Không có"

Yuri khẽ cười với suy nghĩ của mình, cô lại tự huyễn hoặc mình rồi: "Nếu vậy sau này cậu đừng phá hỏng chuyện tốt của mình nữa, cậu đã từ chối tớ thì thôi đi, sao lại luôn phá đám tớ hoài vậy?"

Không hiểu sao khi nghe lời nói đó thì trái tim luôn bình ổn của Jessica chợt thấy nhói lên, trước giờ nó luôn nghe theo lời cô mà. À không, dạo gần đây đã không còn như thế nữa, từ lúc Kwon Yuri nói yêu cô thì nó đã bắt đầu giở chứng, nhưng cô không muốn thừa nhận, rồi những lần nhìn thấy Yuri cười nói với ai khác ngoài mình, điều đó thật tồi tệ. Trước đây, Yuri luôn chỉ cười nói với mình cô, cô đi đâu, làm gì cậu ấy đều luôn hướng về phía cô. Vậy mà từ lúc Jessica từ chối lời tỏ tình đó thì cậu ta lại cho cô ăn bơ, tức chết mà. Đã vậy thì cô sẽ phá hỏng chuyện tốt của con người vô tâm đó.

- "Không ..có!"

Yuri hơi ngờ vực khi lần này lời nói và thái độ của Jessica không còn đi đôi với nhau, Jessica đang né tránh ánh mắt soi mói của Yuri. Có điều cô luôn thắc mắc sao bạn cô lại luôn phá hỏng chuyện tình của cô, giờ lại bắt gặp sự lung lay trong suy nghĩ của người đối diện làm cô nhen nhóm lên tia hy vọng cuối cùng: " Tớ hỏi lại cậu lần cuối, Jessica, cậu có yêu tớ không?"

Lần này Jessica im lặng không vội vàng trả lời nữa, trái tim cô thật sự có vấn đề, trước giờ cô luôn xem Yuri là bạn thân nên khi cô ấy tỏ tình thì cô hiển nhiên sẽ từ chối, nhưng lần này thì cô lại do dự, hơn nữa Yuri lại rất nghiêm túc nói đây là lần cuối cùng cậu ấy hỏi, cô phải cẩn trọng trong suy nghĩ.

- "Không biết!"

Nụ cười thoáng hiện lên trên gương mặt cô gái da ngăm, đúng là Jessica có tình ý với mình, nếu không thì đã dứt khoát từ chối như lần trước, nhưng cô không muốn chờ đợi cái con người ngốc nghếch này mãi, lần này cô sẽ đánh cược: "Được rồi, nếu cậu không biết thì thôi, tớ sẽ không BAO GIỜ làm phiền cậu nữa, sau này cậu đừng phá đám nữa, tớ đi đây."

Yuri nói rồi quay lưng bước đi, dáng vẻ cố tỏ ra thật dứt khoát nhưng tâm tư luôn thoi thúc quay đầu lại.

- "Đừng đi"

Yuri đứng đó nhưng không quay đầu lại

- "Sau này tớ sẽ không phá đám chuyện tốt của cậu nữa"

Nụ cười chuẩn bị xuất hiện liền vụt tắt sau câu nói của Jessica, cô đang trong trạng thái lơ lửng, hy vọng bị đạp đổ hoàn toàn rồi.

- "Nhưng cậu cũng không được hẹn hò với bất kì ai"

- "Hả?" - Yuri quay phắt lại nhìn Jessica với đôi mắt to tròn, cô ấy lại né tránh ánh mắt của cô: "Tớ... cho cậu cơ hội cuối cùng đó, cậu nói đi!"

Yuri chớp mắt tiêu hóa câu nói của Jessica: "Nói gì?"

- "Ya! Câu cậu luôn muốn nói ấy!"

- "À,..ưm hừm. Jessica, cậu có yêu tớ không?"

Jessica đỏ mặt đánh vào vai Yuri: "Sao lại hỏi câu đó, cái câu mà hôm trước tỏ tình của cậu đâu rồi?"

Mắt chợt sáng lên khi biết được ý của Jessica, Yuri mỉm cười nắm lấy bàn tay mềm mại mà lâu rồi mình chưa được chạm vào: "Tớ yêu cậu Sica, yêu nhiều lắm, cậu làm bạn gái tớ nhé?"

Jessica ngượng ngùng gật đầu: "Tớ đồng ý!"

END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net