Truyen30h.Net

{STORIES} YULSIC

Notes

nhatthanh2010




Author: quynh290590

Pairing: Yulsic

Category: Romance

Rating: G

Notes

*********

Jessica thả túi xách vào ghế sau và quăng mình sau tay lái của chiếc BMW 320i. Cô khởi động động cơ đồng thời cúi người lôi trong hộc nhỏ ra CD album mới nhất của nhóm nhạc SNSD cho vào đầu DVD. Giai điệu bài 'Trick' cất lên tạo nên thứ âm thanh ồn ào vang trong không gian hẹp. Khẽ lắc lư người theo tiếng nhạc ồn ào trong lúc lái xe luôn khiến tâm trạng cô cảm thấy thoải mái hơn.

Khi Jessica ngã người ra sau và hướng mắt về phía trước để chuẩn bị chặng đường về nhà, cô chợt nhìn thấy một mảnh giấy màu vàng, cỡ bằng bàn tay đang mắc kẹt bên dưới cần gạt nước của chiếc xe. Bình thường cô sẽ phớt lờ, tiếp tục lái và để mặc cơn gió cuốn đi những mẩu rao vặt, quảng cáo; nhưng lần này nó là một tờ ghi chú với nét viết tay bằng mực đen rõ ràng và sắc nét. Cô miễn cưỡng bước khỏi xe, rút ra tờ giấy ghi chú trên đó viết:

Tôi biết cô sẽ muốn làm theo chỉ dẫn này. Cô chỉ có thể gặp riêng tôi vào đêm nay. Tôi đã luôn không ngừng suy nghĩ về cô. Tôi nghĩ có lẽ, cô cũng đánh giá cao sự xuất hiện của tôi. Chúng ta đều có chung một người bạn và tôi chắc chúng ta sẽ còn có chung nhiều điều hơn nữa. Soshi club, 9:00 PM, đứng trước cửa. Hãy mặc bộ trang phục tại buổi tiệc của Tiffany cách đây 3 tuần.

Y.

Jessica đọc đi đọc lại tờ ghi chú 3 lần cạnh chiếc xe hơi đang nhàn rỗi và trong tiếng nhạc xập xình. Cô liếc nhìn đồng hồ đeo tay, 6:00 PM. Cô lại nhìn xuống kí tự Y đẹp mắt được viết một cách bay bướm. Cô đã quen người nào biết nơi cô làm việc? Người lạ nào lại biết xe của cô? Cô lập tức nhìn quanh quất....Chết tiệt! Cô có thể đã bị quan sát hoặc thậm chí là đang bị theo dõi!

Đây là một trò đùa, cô quyết định, một trong những người bạn điên rồ của cô muốn lôi cô vào quán bar vào một đêm không phải cuối tuần. Im Yoona hoặc Choi Sooyoung, hoặc cả hai...các cậu chết chắc...

Đứa con gái hư hỏng nào lại đi gặp một người chỉ dựa vào vài dòng trên một mảnh giấy? Nghĩ rằng các bạn của cô chỉ muốn trêu đùa thì có vẻ dễ dàng hơn, hơn nữa, cô cũng không phiền trông thấy mặt bọn họ khi cô xuất hiện và hạ đo ván hết thảy.

Buổi tiệc của Tiffany là một buổi gây quỹ cho công ty trưng bày mỹ thuật của cô. Tiffany, bạn thân của cô là nữ hoàng tiệc tùng. Chắc chắn chuẩn bị buổi tiệc tại nhà cô ấy sẽ tạo nên những hiệu ứng hơn cả mong đợi. Jessica đã mặc một bộ trang phục quyến rũ vào tối hôm đó - quần Versace bằng da đen bóng bó sát, bốt da lộn cao gót Jimmy Choo cao tới gối, áo khoác Marc Jacobs màu đen mỏng đan lưới gần như trong suốt đi kèm với một chiếc bra Victoria's Secret bằng lụa đen ẩn bên dưới. Tất cả phủ lên một thân hình hoàn hảo với nước da trắng mịn. Cô cố gắng nhớ lại một vài khách mời, một người nào đó đã khiến cô chú ý. Nhưng 2 ly Tequilla đêm hôm đó có lẽ không giúp ích gì nhiều cho trí nhớ vốn hay quên của cô.

Jessica im lặng lái xe về nhà và thầm mắng mình vì đã để những suy nghĩ đó cuốn đi. Chỉ là một trò đùa và cô sẽ ra ngoài tóm lấy thủ phạm, uống vài ly và sau đó quay trở về nhà vào một giờ hợp lý.

-------------

Khi Jessica về đến nhà, cô thu dọn phần còn lại của hộp Domino's Pizza vào đêm trước, đọc vài trang sách trước khi đổ sữa tắm tạo bọt vào bồn và xả nước đầy vào đó. Cô nhìn thấy bộ trang phục màu đen treo trong tủ. Đi gặp bạn bè tại sao phải ăn mặc khêu gợi như vậy? Nhưng rồi sau đó, tâm trí cô lại tự hỏi, nếu thật sự có người để gặp mặt thì sao? Cô trải bộ trang phục màu đen ra cạnh một chiếc quần jeans kèm áo pull và tạm hoãn sự chọn lựa lại.
Làn nước ấm sủi bọt lập tức xoá tan sự mệt mỏi. Jessica nhắm mắt và chườm một chiếc khăn ấm lên, để mặc tâm trí trôi về buổi tiệc kia. Có vài người đàn ông nhưng đa số là phụ nữ và hầu hết họ đều là cặp đôi. Cô đã uống quá nhiều, nhảy đến mỏi nhừ chân rồi sau đó tiếp tục nhảy trên đôi chân trần tới khi chút sức lực còn lại trôi hết. Cô đã ngủ lại phòng của Tiffany còn cô ấy sang ngủ ở phòng Taeyeon, bạn gái cô ấy.

Chắc chắn cô đã không nhảy một mình suốt cả buổi đấy chứ? Jessica nghĩ đến chuyện gọi cho Tiffany để hỏi ý kiến bạn cô về tờ ghi chú và vặn óc nghĩ về người ở buổi tiệc với tên có chữ cái đầu là Y, hay là họ? Vô ích. Thật sự nó chẳng thành vấn đề. Cô sẽ có cách tìm ra thôi.

Jessica quyết định bỏ mặc chuyện đó và tận hưởng một trong những thú vui của đời cô: đắm mình trong bồn tắm oval đầy bọt. Cô bắt đầu cảm thấy cơn buồn ngủ dần dần kéo đến. Một cảm giác dễ chịu khi nằm ngủ, hoà mình trong làn nước ấm, đầu tựa trên chiếc khăn bông mềm mại trên thành bồn. Không hề có khả năng chết đuối. Cô mơ màng cho đến khi nước bắt đầu nguội và kết thúc buổi tắm.

Jessica quấn khăn bước ra ngoài và với tay lấy lọ nước hoa trên bàn trang điểm. Loại nào thích hợp? Cô bỏ qua mùi dâu tây quen thuộc và tìm thấy một lọ cô hiếm khi dùng, Heavenly mix-loại dung dịch khiến làn da cô mềm mượt, mịn như lụa và toả hương dâu rừng, việt quất, cam, và xạ hương hoà làm một, đủ để kích thích nước bọt người khác dâng lên.

Đang lúc chọn lựa giữa 2 bộ quần áo, Jessica nhìn đồng hồ và rủa thầm. Không còn thời gian chần chừ nữa. Cô hối hả mặc bộ đồ đen, chải mái tóc nâu hạt dẻ uốn xoăn rồi vớ lấy chiếc ví xách tay và phóng người khỏi cửa.

------------

Cô lái nhanh hết mức có thể đến Soshi club và đỗ xe, nhận ra chỉ vào lúc 8:30 tối thứ năm thế này mới có thể tìm thấy một chỗ trong bãi xe rộng lớn. Cô quyết định ngồi chờ trong xe cho đến 8:45. Cảm giác râm ran trong bụng đã bị lờ đi khi Jessica chỉ đơn thuần đọc tờ ghi chú vào trước đó. Jessica nhìn xung quanh bãi đỗ xe hi vọng cô có thể xác định có chiếc xe nào thuộc về chủ nhân khả dĩ của tờ giấy ghi chú hay không. Cô chợt nhận ra không có vẻ như bạn cô lại rảnh rỗi đi lùng xe cô trong bãi đỗ xe đông đúc ở công ty chỉ để dán một mẩu giấy ghi chú mời cô đi uống vài ly. Họ chỉ sẽ đơn giản gọi cô một cuộc, rủ rê hoặc đe doạ ép buộc cô. Hiện tại cảm giác râm ran đã tăng lên và lớn dần khiến người cô khó chịu.

Jessica nhìn đồng hồ - 10 phút trôi qua. Đã đến lúc về nhà và xem chương trình TV yêu thích, hoặc bước vào trong quán bar, làm một hoặc 2 ly trước khi bất cứ chuyện gì xảy ra vào lúc 9:00.

Jessica bước thẳng vào và ngồi ở một chiếc ghế ngay quầy pha chế, 8:57. Cô gọi một ly Tequilla. Cô nàng bartender vui vẻ bắt chuyện và chậm rãi chuẩn bị thứ thức uống say nồng thơm hương chanh. Khi chiếc ly được đặt lên quầy, chỗ trống bên cạnh chợt bị chiếm kèm một giọng nói cất lên:

" Vui lòng làm 2 ly. "

Jessica quan sát bàn tay với những ngón thon dài đính một chiếc nhẫn kim cương và một chiếc nhẫn bạc có hạt ngọc trai đen lấp lánh, đặt tờ tiền giữa họ.

" Cô muốn 2 ly cho riêng mình hay 2 ly đi cùng nhau? " cô nàng bartender ra dấu như thể họ là một cặp.

Jessica xoay người nhìn cô gái bên cạnh để xác định. Từ 'đẹp chết người' lập tức vang vọng trong đầu Jessica khi cô quét mắt khắp người cô gái. Những lọn tóc đen dài thả hờ hững quanh bờ vai ngăm quyến rũ. Khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt đen láy hút hồn, hàng mi dài cong, sống mũi cao, bờ môi hồng căng mọng mời gọi. Cô gái nhìn thẳng vào Jessica, nâng một bên đôi lông mày tựa tranh vẽ, khoé môi nhếch lên thành một nụ cười rạng rỡ rồi nói với nhân viên pha chế, " 2 ly, đi cùng nhau. "

Jessica định từ chối nhưng cô gái đã cắt ngang suy nghĩ của cô bằng cách chìa tay ra, " Kwon Yuri...và cô là Jessica Jung, người không làm theo chỉ dẫn. "

Yuri bắt tay Jessica và chần chừ buông ra. Cô quan sát khuôn mặt Jessica tràn ngập biểu biểu cảm cho đến khi đôi mắt cô ấy mở to và sự vỡ lẽ mọi chuyện khiến má cô ấy ửng hồng. Jessica đã nhận ra Yuri là chủ nhân tờ ghi chú.

" Lẽ ra cô nên ở ngoài kia kiên nhẫn chờ đợi, chứ không phải lân la trong quán thế này. " Yuri vừa cười nói vừa chỉ tay ra ngoài cửa.

Jessica vẫn không thốt nên lời trong khi tiếp tục quan sát Yuri thì bị sao nhãng bỏi ly đồ uống gọi thêm đặt giữa họ. Yuri đưa một ly cho Jessica, " Tôi nghĩ chúng ta có thể nhấp môi trước thứ này phải không? "

Jessica lấy lại giọng của mình. " Tất nhiên rồi, cảm ơn. " Jessica nâng vành ly chạm vào môi và chào đón cuộc tấn công vào tri giác của cô. Cô rót thứ chất lỏng bốc lửa hoà cùng vị chanh mát lạnh xuống cổ. Cô xoay sang Yuri vừa kịp lúc để trở nên thất thần bởi chiếc cổ trần cao thanh tú lộ ra khi cô ấy kết thúc ly rượu và liếm môi. Đôi mắt đen láy ẩm ướt lấp lánh dưới ánh đèn mờ ảo.

Với nỗ lực, Jessica chuyển sự đắm chìm vào thân người Yuri sang vấn đề quan trọng trước mắt. " Tôi xin lỗi, nhưng tôi không nhớ là đã gặp cô trong buổi tiệc. "

Yuri gật đầu, " Đúng vậy. Tôi đã không ở trong buổi tiệc, tôi đã ở đó vào trước đó, khi cô mặc bộ trang phục đen chờ Tiffany đánh giá. Khi ấy tôi đang làm công việc trang trí của mình. Cô thậm chí đã khen ngợi tác phẩm của tôi và hỏi xin danh thiếp, tiếc rằng lúc ấy tôi đã không mang theo. " Yuri đảo mắt thở dài một cái. " Tiffany nói rằng cậu ấy sẽ đưa cô sau. Suốt 3 tuần qua tôi đã suy nghĩ nhiều và quyết định cuộc gặp gỡ như thế này sẽ thú vị hơn việc đột ngột gọi cho cô. "

" Ahhh " Jessica mỉm cười, nhớ lại cô gái phụ trách trang hoàng buổi tiệc trong bộ cánh đắt tiền nhưng lại đội một chiếc mũ bóng chày đang tỉ mỉ gắn kết những đoá hoa và bong bóng xung quanh căn phòng. Ghi chú của Yuri quả thật không sai, cô đã để ý đến cô ấy nhưng chưa có cơ hội gặp lại. Buổi triễn lãm tranh sắp tới không cho phép tâm trí cô một phút nghỉ ngơi. Hơn nữa, cô vẫn chưa nghe theo lời Tiffany tìm hiểu xem nữ designer trang trí hoa kia có hứng thú với các cô gái hay không. Cô chỉ nhận định dựa trên vẻ ngoài của cô ấy. " Vậy, Tiffany đã kể với cô nơi tôi làm việc? "

" Không, tôi đã gọi điện dự dự định mời cô ăn trưa và thư kí của cô nói rằng cô đã ra ngoài, thế nên tôi lấy địa chỉ công ty từ cô ấy và tôi đã biết cô lái xe gì. " Khi Yuri cười rạng rỡ, mọi thứ trở nên lấp lánh - răng cô ấy, mắt cô ấy, hoa tai cô ấy đeo - mọi thứ đều quá sức chịu đựng.

" Cô quan sát rất tốt, phải không? " Jessica nhận xét, cô ngạc nhiên bởi sự thẳng thắn và quyết đoán của Yuri.

" Đúng là thế, khi cần thiết. " Yuri nháy mắt một cách hài hước khiến cả hai bật ra một tiếng cười thoải mái.

" Vậy, cô có hứng thú chứ? " Yuri không chút bối rối tiếp tục nói

Cơn râm ran trong bụng Jessica bắt đầu chộn rộn trở lại. Chất cồn khiến người cô bừng bừng nhưng cô biết rõ một điều, " Chính xác thì hứng thú về chuyện gì? "

" Về việc ra ngoài với tôi đôi lúc? " Yuri nói

Cảm thấy bị thôi thúc bởi câu hỏi thẳng thắn của Yuri, Jessica đáp trả, " Chẳng phải tôi đang đi với cô rồi sao? Và vâng, tôi có hứng thú. "

Yuri mỉm cười một cách quyến rũ và khẽ nâng đôi lông mày, " Đó đúng là điều tôi muốn nghe. " Cô gọi nhân viên pha chế và tự gọi một ly rượu rồi vươn người tới chạm vào tay Jessica, ra dấu cô ấy cũng nên gọi những gì mình thích. Yuri giữ tay mình ở yên đó cho tới khi đồ uống được mang ra sau đó gợi ý tìm một bàn trống.

Khi đã ngồi xuống, Jessica hỏi, " Tại sao cô lại đặc biệt yêu cầu tôi mặc bộ đồ này? "

" Tôi muốn chắc chắn nhận ra cô trong bóng tối, và cũng bởi vì, " Yuri hớp một ngụm rượu và nhìn thẳng vào đôi mắt nâu ấm áp của Jessica, " cô rất đẹp khi mặc nó. " Yuri hoàn tất câu nói với một cái nháy mắt.

Jessica cười rạng rỡ và lắc đầu phản đối với vẻ châm biếm, " Cô đúng là một kẻ tán tỉnh!"

Cảm thấy hài lòng, Yuri đã tạo được ấn tượng mạnh về mình, " Oh, cảm ơn vì lời khen."

Jessica đổi sang chủ đề khác 'an toàn' hơn, " Cô sống ở đâu, sở thích là gì, có thói hư tật xấu gì không? "

" Ừmm, tôi sống ở Cheongnamdong, không có vật nuôi vì tôi hiếm khi ở nhà. Tôi tập yoga bất cứ khi nào có thời gian. Tôi nói nhiều trên điện thoại, và tôi nghiện nước ép củ ma. "

" Hết rồi àh? Không có chuyện xấu gì sao? "

Yuri bật cười, " Rất nhiều chuyện xấu, nhưng để lần sau đi. Thật ra tôi dành rất nhiều thời gian và sức lực cho công việc của mình, cũng may mọi thứ đang tiến triển tốt. "

" Vậy, tác phong thường ngày của cô là gửi đi những tờ ghi chú khêu gợi phải không? " Jessica hỏi.

Yuri lắc đầu, " Thông thường tôi không táo bạo chạy theo phụ nữ như vậy, nhưng cô là trường hợp ngoại lệ. Ngoài ra, tôi nghĩ bản thân cô cũng khá táo bạo. "

" Oh vậy sao? Sao lại như thế? "

" Chỉ là cảm giác. Tôi đã quan sát cô trước buổi tiệc, và ngày hôm sau khi tôi đến nhà Tiffany vào sáng sớm để dọn dẹp, tôi đã băng ngang qua phòng cô ấy và thấy cô cuộn tròn trên chiếc giường màu hồng...nó rất là..." Yuri nghiêng đầu và khẽ mỉm cười với Jessica, " hấp dẫn, tất cả là vậy. " Yuri đẩy ly rượu sang bên, " Tôi nên ngừng lại thôi. Tôi cảm giác như mình đang độc thoại vậy. "

" Không hề. " Jessica lắc đầu, cô đưa mắt quan sát Yuri kĩ càng một lần nữa, " Cô rất đẹp. " Jessica chợt nhận ra mình đã nói ra điều này khỏi suy nghĩ, " Tôi mới là người nên thôi uống. "

Yuri chậm rãi nở nụ cười và đặt tay mình lên bàn tay Jessica đang đặt trên bàn, " Cảm ơn, Jessica. Cô thật sự rất quyến rũ. Cô nghĩ gì về tờ ghi chú? "

" Tôi đã nghĩ là một trong những người bạn của mình chơi khăm tôi, nhưng cô thấy đấy, tôi đã không chắc. "

" Tôi vui vì cô đã quyết định tới. "

" Tôi cũng vậy. "

Jessica cảm thấy trong người nôn nao. Những ngón tay của Yuri từ lúc nào đã đan chặt vào tay cô

Yuri cắt ngang sự mơ màng của Jessica, " Tới lượt cô kể. "

" Cô thật sự muốn biết điều gì? "

Yuri nhắm mắt lại, nhếch mép cười " Tôi rất muốn biết...những chuyện riêng về cô mà chỉ tôi là người đầu tiên có thể khám phá. Nhưng tôi đoán, điều tôi muốn biết nhất là khi nào sẽ gặp lại cô. "

Jessica nói cô sẽ suy nghĩ về chuyện đó và thứ lỗi đi vào toilet. Trên đường, cô lấy một tấm card trắng từ quầy bar và viết một ghi chú nhỏ cho Yuri rồi nhờ người phục vụ chuyển tới Yuri ngay lập tức:

Yuri, lúc này có thể khẳng định cả hai chúng ta đều đánh giá nhau cao.

Cảm ơn Yuri vì đồ uống, và em đề nghị được đáp lại...tại nhà em...ngay bây giờ. 2122, Đại lộ Hoàng Gia, đi đến hết đường, dừng ở trước chung cư. Căn hộ #1804.

Đem theo: chỉ Yuri là đủ
J.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net