Truyen30h.Net

[Stray Kids] Đọc teenfic không em?

Chap 5: Đùng cái biết nhau?

tomotheduckie


Câu chuyện tiếp tục với Felix Lee - chàng trai 20 tuổi nhưng có đến 19 năm 11 tháng tắm mình trong nắng Úc. Bằng chứng là khi ba mẹ ép cậu quay lại Hàn với lý do "Dù gì con cũng là người gốc Hàn cơ mà", chàng trai Úc nhưng 100% máu chảy trong người là Hàn Quốc này chọn ngay khoa "Ngôn ngữ Anh"

- Vậy ra đấy là lý do mày không cần học mà điểm tổng kết vẫn cao chót vót ấy hả? Cái thằng lươn lẹo này

- Mày đang ghen tị khi mày phải mài mặt ra học để giữ danh của một thằng thủ khoa còn tao thì...you know...easy game - Felix và một cái nháy mắt.

Sau đó, là Seungmin và một lần khó thở. Từ từ, có vẻ diễn biến hơi nhanh chăng? Từ bao giờ chàng tóc hồng khoa Ngôn ngữ lại đi kè kè cạnh chàng CEO tương lai kia? Kim Seungmin là người thông minh. Mà những kẻ thông minh thì chắc chắn là kén chọn. Trong cái vòng tròn bạn bè rộng lớn của Seungmin hẳn là nó có thể chọn đi cùng Han Jisung thiên tài khoa Nghệ thuật. Mà hôm nào có thêm Seo Changbin đi cùng thì con gái trong trường có khóc thét mà thầm ước muốn một lần được rơi vào cái tam giác quỷ kia. Hoặc là sánh vai với nam thần khoa Báo - Lee Minho. Dạo này họ thân lắm mà, hai khoa đang chạy project chung hùng hục, ngày nào chả gặp nhau. Nhưng mà Seungmin đang đi cùng cái con người đầu hồng, má phính tưởng là mình ngầu nhưng thực ra trông không khác gì cái gối ôm di động kia.

Seungmin với bản tính cao ngạo mách bảo cậu ta rằng cậu sẽ sẽ không bao giờ được khai ra một sự thật. Đó là khi Seungmin lần đầu đến "Enfants errants" gặp Minho để đưa báo cáo, anh chàng mặt mèo đó đã nhờ cậu dẫn Felix đến trường với lí do "Thằng bé này hơi đần, mày chỉ bảo nó hộ anh". Cậu, Kim Seungmin kiêu hãnh đã đồng ý ngay lập tức. Kết quả là cái đuôi "ngớ ngẩn" này đã đi học với cậu được một tháng có lẻ luôn rồi.

- Ê có khi nào anh Seungmin cáu quá đánh anh Felix không? Giả dụ nhỡ anh Felix gân cổ lên cãi rằng "Sữa dâu là sữa nhưng cho dâu xay chứ không phải xay dâu ra rồi mới đổ sữa vào" chẳng hạn? - Jeongin với cái vẻ ngoài lo lắng mà chả biết là thằng bé diễn hay thật nữa

- Nếu như thế thì gay nhỉ ? - Minho cười cười. Ôi bọn trẻ bây giờ

- Không, anh Felix hỏi thế thật đấy, anh đừng có đùa. Anh Seungmin mà đánh anh Felix thì anh Seungmin sẽ bị đau tay đấy. Anh Felix nhiều xương lắm

- Hả, thế rốt cuộc là em theo phe ai hả Inie ?

- Dạ,...ý em là, anh Felix là em anh Chan, cũng là anh em,...còn anh Seungmin là kiểu...Hmm, nên chắc là em theo phe...

- Phe anh Chan - Chan đã nhảy bổ ra từ đâu đó trong gian pha chế với một vệt sốt trứng còn vương ở trên mép

- Thề có chúa, Chan, một lần nữa nếu anh còn ăn bông lan trứng muối của em, em sẽ đuổi việc anh - Minho gào lên cả trong miệng và trong lòng. Chỉ là thấy nhộn nhạo chút thôi.

- Nếu em nhớ không nhầm thì anh Chan là chủ mà nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net